Yêu thì xúc đi cụ. Chứ mấy cái này đáng bao nhiêu đâu. Không bằng tiền đổ xăng đâu cụ ơi.chít e rồi... đang thấy yêu e pajero all new mới mà đọc tin này của bác lại hoang mang.
Yêu thì xúc đi cụ. Chứ mấy cái này đáng bao nhiêu đâu. Không bằng tiền đổ xăng đâu cụ ơi.chít e rồi... đang thấy yêu e pajero all new mới mà đọc tin này của bác lại hoang mang.
thằng nào bảo cái dòng đen này cụ tát vỡ mồm nó cho em.Bảo dưỡng mỗi 5000km hết 1t9 . Công 400k , mỡ bò 100k mà ko thấy xài miếng mỡ bò nào .... Tính tiền long đền mà hỏi long đền cũ đâu thi nói mất rồi .... Vệ sinh thắng , lọc gió vớ vẩn ... Lọc nhớt thì 2 lần thay nhớt mới cần thay lọc mà đè khách ra bắt thay luôn ...Nếu ra ngoài tự thay nhớt hết 300k nhưng nó éo bảo hành ... Cay Mitsu .
Su còn đắt hơn Mit cụ nhé. Nói chung tránh mấy anh bán được ít xe ra, vì nguồn thu chính là bảo dưỡng và bán phụ tùng.E đang nhắm xe mitsubishi, giá phụ tùng, bảo dưỡng đắt hơn các hãmg nhiều thế này thì phải suy nghĩ lại thôi. A suzuki thì bảo dưỡng, phụ tùng có mềm mềm chút ko các bác.
02 bánh bác cứ mua xe rẻ tiền nhất của honda á. hình như là vision . ko sợ cuớp . thứ bảy chủ nhật 2 vc đứa com đèo nhau ca phê hay phếtCái vụ này cũng tương tự vespa của gấu em. Thây nhớt hãng hình như 400k. Xem tất cả về thông số kỹ thuật của nhớt hãng nó hơn nhoét ngoài đúng 1 chỗ nhiệt độ đóng băng của nó thấp hơn. Vn mình có bao giờ nhiệt độ âm đâu msf sợ cái vụ đóng băng . tiếp đến là cái nồi(bộ côn) nếu để nguyên như hãng khoảng 5k km phải tháo ra vệ sinh nồi. Ko thì đi đầu xe cứ giật giật rất khó chịu. Ra ngoài làm lại nội hết 700k bao đi ko bao giờ bị lại. Khi nào rửa xe chỉ cần nổ máy xịt nước vào bộ nồi đâu lại vào đấy. Nhưng sau khi thay nhoét ngoài và làm lại bộ nồi thì mất hết bảo hành. cháu bị truofng hợp như vậy khi xe của gấu cứ hay bị mất ga-ran-ty. Vào hãng nó cóc chịu chạy lại phần mềm cho. Làm cháu phải to mồm điện lên hãng lên tùm lùm. Cuối cùng nó mới chịu làm cho cháu.
Cụ bảo dưỡng ở đâu mà đắt nhỉ?Em đi triton đây, xác nhận với các cụ là chi phí bảo dưỡng rất đắt, chắc chỉ kém xe Đức thôi. Cứ 5000 km
1 lần bảo dưỡng 1 lần chi phí khoảng 1.5 tr đ
Bảo dưỡng cấp 4v khoảng 14 tr đ
Em đang mong hết thời hạn bảo hành thì đem ra ngoài làm
Vậy cc cứ chê xe mẹc của eEm đi triton đây, xác nhận với các cụ là chi phí bảo dưỡng rất đắt, chắc chỉ kém xe Đức thôi. Cứ 5000 km
1 lần bảo dưỡng 1 lần chi phí khoảng 1.5 tr đ
Bảo dưỡng cấp 4v khoảng 14 tr đ
Em đang mong hết thời hạn bảo hành thì đem ra ngoài làm
Chiều về em up lên để các cụ xemCụ bảo dưỡng ở đâu mà đắt nhỉ?
Em vừa bảo dưỡng Mit xog, xem qua mốc thì thấy Triton mốc 4v có 7 triệu kịch kim thôi. 14 triệu là đắt gần gấp đôi rồi. Cụ vứt cái bill lên cho mọi người xem là rõ.
Em chạy kia thấy vào hãng đồ rẻ màVào hãng thì cái gì cũng đắt, xe nào cũng thế chả cứ mit
Khú khú. Hãng nào chả vậy. Đồ chính hãng làm gì có rẻ. Mà cụ đi xe gì, không thấy nói tên xe.Bảo dưỡng mỗi 5000km hết 1t9 . Công 400k , mỡ bò 100k mà ko thấy xài miếng mỡ bò nào .... Tính tiền long đền mà hỏi long đền cũ đâu thi nói mất rồi .... Vệ sinh thắng , lọc gió vớ vẩn ... Lọc nhớt thì 2 lần thay nhớt mới cần thay lọc mà đè khách ra bắt thay luôn ...Nếu ra ngoài tự thay nhớt hết 300k nhưng nó éo bảo hành ... Cay Mitsu .