Cay và up .
Sao cụ lại bị đắt thế nhỉ? Hay cái chỗ cụ làm nó chém cụ?Bảo dưỡng mỗi 5000km hết 1t9 . Công 400k , mỡ bò 100k mà ko thấy xài miếng mỡ bò nào .... Tính tiền long đền mà hỏi long đền cũ đâu thi nói mất rồi .... Vệ sinh thắng , lọc gió vớ vẩn ... Lọc nhớt thì 2 lần thay nhớt mới cần thay lọc mà đè khách ra bắt thay luôn ...Nếu ra ngoài tự thay nhớt hết 300k nhưng nó éo bảo hành ... Cay Mitsu .
chả hiểu cụ thay những gì chứ 5000 xe OUT thay mỗi dầu + lọc + công thay miễn phí , cụ chụp hóa đơn xem cụ thay những gì nào ?Cay và up .
653.000 đ chỉ là thay dầuCháu bảo dưỡng 15k km của fo thu nơ có 653.000 đ rẻ như bảo duỡng xe SH vậy
Thế này là bảo dưỡng hay thay dầu ạ653.000 đ chỉ là thay dầu
Cụ chụp cái bil lên đây xem họ là những hạng mục gì nào, chứ cứ nói khơi khơi thế làm giề. Em đang chạy mít đây, mà mít của em còn to hơn mít cụ đấy nhé.Em là người dùng em cảnh báo để các cụ sắp mua Mitsu cân nhắc chi phí sử dụng , sao cụ phải khó chịu thế ?
Kinh nhờ. Em đi Carens cỏ, lọc nhớt có 60k, bugi 40k. Cho các đồng chí thay tẹt đênó bắt làm đúng quy trình bảo dưỡng 5000km là 1trieu9 . Khong làm mất bảo hành . Cái lọc nhớt 500k mới đi 5000km nó bắt phải thay theo lịch bảo dưỡng . Không thay lọc nhớt mất bảo hành . Trong khi ranger đi 10000km mới phải thay lọc nhớt .
Làm quả San thì tha hồ đi, đồ lại rẻ Cụ nhỉ.Bán xe Nhục mua xe Hèn, bảo dưỡng rẻ ngay!
Em bảo dưỡng PA 4x4 ở lúc 6 vạn hết 14 củ,thấy bẩu bảo dưỡng 10 vạn khoảng trên 15 củ.Sun cmn chim vào đây ợ,để em tìm cái HD úp lên cho các cụ thưởng lãm.Công nhận đắt. Thằng em bảo dưỡng 8 vạn mà hết 9 tr xe Pajero Sport.
Em cũng Fortuner chả nhớ đận 15.000 km bao nhiêu tiền nhưng đợt 4 vạn vừa rồi thì mất 6,5 triệuThế này là bảo dưỡng hay thay dầu ạ