Em chay ban tai Triton nhe cuCủa cụ xe gì chứ em thấy nhiw thế thì đắt thật
Em chay ban tai Triton nhe cuCủa cụ xe gì chứ em thấy nhiw thế thì đắt thật
Con lờ ích của nhà em cũng vậy, sau 2 năm chịu khó thay nhớt hãng đắt lòi, bảo dưỡng đắt hơn cả 4 bánh. Giờ xách bà nó ra hàng đầu ngõ, thay dầu scooter thường, năm bảo dưỡng 1 lần, thỉnh thoảng thay vài thứ thấy cũng chả tốn nữaCái vụ này cũng tương tự vespa của gấu em. Thây nhớt hãng hình như 400k. Xem tất cả về thông số kỹ thuật của nhớt hãng nó hơn nhoét ngoài đúng 1 chỗ nhiệt độ đóng băng của nó thấp hơn. Vn mình có bao giờ nhiệt độ âm đâu msf sợ cái vụ đóng băng . tiếp đến là cái nồi(bộ côn) nếu để nguyên như hãng khoảng 5k km phải tháo ra vệ sinh nồi. Ko thì đi đầu xe cứ giật giật rất khó chịu. Ra ngoài làm lại nội hết 700k bao đi ko bao giờ bị lại. Khi nào rửa xe chỉ cần nổ máy xịt nước vào bộ nồi đâu lại vào đấy. Nhưng sau khi thay nhoét ngoài và làm lại bộ nồi thì mất hết bảo hành. cháu bị truofng hợp như vậy khi xe của gấu cứ hay bị mất ga-ran-ty. Vào hãng nó cóc chịu chạy lại phần mềm cho. Làm cháu phải to mồm điện lên hãng lên tùm lùm. Cuối cùng nó mới chịu làm cho cháu.
Em là người dùng em cảnh báo để các cụ sắp mua Mitsu cân nhắc chi phí sử dụng , sao cụ phải khó chịu thế ?Khiếp cụ bôi ra mấy thớt liền chung 1 chủ đề, từ otosaigon sang otofun.
Cụ post luôn đại lý nào làm láo để mọi người cùng biết. Nói úp mở thế này là đánh đồng đấy.Em là người dùng em cảnh báo để các cụ sắp mua Mitsu cân nhắc chi phí sử dụng , sao cụ phải khó chịu thế ?
xe mit vẫn có cái hồn của nó , dù nó vẫn là 1 thằng bảo thủ , con grandis cho tới tận bây giờ vẫn hơi bị ngonEm là người dùng em cảnh báo để các cụ sắp mua Mitsu cân nhắc chi phí sử dụng , sao cụ phải khó chịu thế ?
Chính xác là Randis vẫn ngon nhưng cụ thử vào hãng thay đồ xem sự khác biệt thế nào nhé!!!!xe mit vẫn có cái hồn của nó , dù nó vẫn là 1 thằng bảo thủ , con grandis cho tới tận bây giờ vẫn hơi bị ngon
Em bảo nó bảo dưỡng mắc , đi đại lý nào của Mit cũng mắc mà cụ .Cụ post luôn đại lý nào làm láo để mọi người cùng biết. Nói úp mở thế này là đánh đồng đấy.
PS: Em cũng đi Mitsu nhưng em hay vào gara ngoài.
Oh, em đã từng phải kích điện giúp cho 1 ông (trước cũng có nhà ở chợ Bún nhưng giờ bán rồi) đi con Lancer gala, không biết có phải xe của cụ khôngTrước bố cháu có con lancer gala 2004 ..nó bền và lành siêu hạng các cụ ạ... ghét mỗi tội cái gì cũng đắt. Con xe đo sau bán cho một cụ ở Chợ Bún, cách nhà ở quê 2 km;
nó bắt làm đúng quy trình bảo dưỡng 5000km là 1trieu9 . Khong làm mất bảo hành . Cái lọc nhớt 500k mới đi 5000km nó bắt phải thay theo lịch bảo dưỡng . Không thay lọc nhớt mất bảo hành . Trong khi ranger đi 10000km mới phải thay lọc nhớt .Nhìn bảng giá thế thì đắt đúng rồi. Đắt hơn Nissan bên em. Em đang đi Na.
Nhưng cũng do các cụ. Em vào hãng nó nói 1 hồi, em bảo mấy cái trò xiết ốc, ktra vớ vẩn, thêm nước rửa kính... mày bỏ đi cho tao nhờ.
Thay mỗi dầu máy, 600k hết phim .
Xe mới, cứ đi 5 năm hoặc 40000km mới tính. Đừng có làm gà
Khu đó có 2-3 con thôi cụ ạ, hết bình phải kích là bt mà..Oh, em đã từng phải kích điện giúp cho 1 ông (trước cũng có nhà ở chợ Bún nhưng giờ bán rồi) đi con Lancer gala, không biết có phải xe của cụ không
Chuyển mua xe Mẽo đi a Đê U (Con Colo, mác Mẽo, chất lượng Hàn, sản xuất tại Thái dúi), a lập thớt bên CNL dồi qua đây lập tiếp thế này Mít đã ế lại càng ế thêm à?Hèn chưa đủ trình làm bán tải .
Cụ quê Đông Dư? xe bán cho ông K?Khu đó có 2-3 con thôi cụ ạ, hết bình phải kích là bt mà..