Bây giờ mọi thứ đều dễ dàng tiếp cận mà cụ. Ngay trong hãng chắc gì họ có thể mua tất cả phụ tùng lưu kho để dùng khi khách hàng hỏng hóc. Từng đấy loại xe từng đấy đời xe...đó là sl rất lớn và số tiền nằm im cũng rất lớn. Hãng cũng chỉ là một đơn vị kinh doanh thôi, chứ không phải là một cty sx ô tô. Nhưng đôi khi nhiều cụ vẫn muốn " ngon, bổ, rẻ" đối với phụ tùng là điều không thể...vì như em cũng hay mua đồ về rồi mang ra gara bảo họ lắp sau khi họ chuẩn đoán bệnh.....Bên bán phụ tùng cũng nói thẳng luôn. Nếu hàng chuẩn thì giá A, hàng Ô EM thì giá B, hàng kém hớn thì giá C. Mỗi loại đều có thời gian bảo hành khác nhau vì chất lượng khác nhau. Còn với gara, em cứ gara nào lớn là em dùng, tiền thay lắp, sơn xịt có thể đắt hơn chỗ khác nhưng bù lại chất lượng chuẩn chỉ luôn. Làm gara được cái mình chủ động thời gian, giao xe và lấy xe nhanh, đỡ mất việc. Chứ vào hãng đôi khi có mỗi lỗi nhỏ mà đợi nửa ngày. Ngồi vật vờ chả làm được gì. Chưa kể giờ có rất nhiều hội nhóm clb về xe. Một số gara chuyên về một loại xe được anh em tín nhiệm, chỉ cần đọc bệnh là họ đã biết ngay vấn đề rồi...