- Biển số
- OF-131953
- Ngày cấp bằng
- 22/2/12
- Số km
- 160
- Động cơ
- 374,110 Mã lực
Cụ cho em số cầm chân của cụ để lúc nào em vác xe ra bảo dưỡng thì em alo cụ 1 nhời xe em là Mông 2005
Nếu cụ thấy hợp lý thì các cụ thay và làm như hướng dẫn của CVDV, còn nếu thấy ko hợp lý có thể xem xét kỹ hơn. Nhưng thường thì tất cả các CVDV đều được đào tạo theo tiêu chuẩn của Ford Mỹ về các cấp BD. Do vậy, nếu CVDV bảo các cụ nên thay và chỉ rõ cho các cụ thấy tại sao phải thay, có khi các cụ cũng nên xem xét.Em cũng đã bảo dưỡng như cụ. 40.000km trong Ford Hà Nội. Các bố báo em 10tr cơ. Nào là cao su chân máy. Ro tuyn lái trong 2 bên..... cuối cùng em làm có 1tr5 bảo dưỡng. đến lễ các bố.
Tuỳ từng trường hợp cụ ợ! Theo quy định của Ford thì tuỳ vào từng cấp sẽ cần có hạng mục phải thay thế, có hạng mục chỉ cần vệ sinh hoặc kiểm tra thôi. Nhưng trước khi TLF làm cho khách hàng, các CVDV đều phải giải thích rõ hạng mục công việc, chi phí dự toán, sau đó khách hàng quyết định thì bên em mới tiến hành làm cho khách.Trong thớt này có cậu NV nói hết tầm 1,4 tr, chẳng lẽ không thống nhẩt về cách làm và quy trình bảo dưỡng, thay thế sửa chữa ?
Nói tóm lại em ủng hộ sửa chữa thay thế cho an toàn nhưng nếu chát quá thì cũng bị a cay - mất toi nó bữa rượu !
Nếu cụ thấy hợp lý thì các cụ thay và làm như hướng dẫn của CVDV, còn nếu thấy ko hợp lý có thể xem xét kỹ hơn. Nhưng thường thì tất cả các CVDV đều được đào tạo theo tiêu chuẩn của Ford Mỹ về các cấp BD. Do vậy, nếu CVDV bảo các cụ nên thay và chỉ rõ cho các cụ thấy tại sao phải thay, có khi các cụ cũng nên xem xét.
Tuỳ từng trường hợp cụ ợ! Theo quy định của Ford thì tuỳ vào từng cấp sẽ cần có hạng mục phải thay thế, có hạng mục chỉ cần vệ sinh hoặc kiểm tra thôi. Nhưng trước khi TLF làm cho khách hàng, các CVDV đều phải giải thích rõ hạng mục công việc, chi phí dự toán, sau đó khách hàng quyết định thì bên em mới tiến hành làm cho khách.
Đúng đó cụ, tuần hoàn thì dầu nào chả tuần hoàn , cái chính là công nghệ hộp số, xe đời cũ hay phải thay nhiều lần hơn, gần đây có những xe life time kg phải thay như 1 số xe đức đời mới. E thấy ông Fo này có nhiều điểm giống xe đức tất nhiên vẫn chưa bằng, dư độ đầm, an toàn, tay lái, hệ thống điện..... nên hộp số xe Fo lâu phải thay dầu cũng hoàn toàn có cơ sở, bác nào đi 2 vạn đã thay thì quá cẩn thận và rủng rỉnhEm làm bảo dưỡng ở HNF thì bạn CVDV có nói: nếu chỗ nào khuyên anh thay dầu hộp số thì anh đừng có nghe vì dầu hộp số của dòng động cơ mới này nó chạy tuần hoàn nên không phải thay. Chả hiểu dư lào.
Nếu là em thì thay dầu và lọc dầu,kiểm tra lọc xăng lọc gió nếu bẩn thì thay ko thì thôi, bảo dưỡng mà 7TR thì chít à cụ!Hôm trước vào FTL thay dầu định kỳ 5.000km được chú NV đề nghị bảo dưỡng 40.000km để thay lọc dầu, lọc gió, dầu... chẳng hiểu là gì nhưng chú báo lên đến 7 triệu, em mang không đủ xiền nên hẹn lần sau.
Mong các cụ cho ý kiến sao mà hết nhiều vậy, em hơi bị giật tờ lờ mình, kiểu này chắc em bỏ phò thôi các cụ ạ !