Em không thích kiểu nhận xét này của người sử dụng xe. Cụ đưa xe đi bảo dữong, nv kt làm gì thì cụ phải biết chứ, sao lại vứt vợ mình ra đó, chả biết gì rồi phán họ sờ mó linh tinh!
Gara nào mà cũng gặp đc cụ này thì mấy chốc chả cần bán xe, cứ sửa xe là đủ tiêu bét nhèE không đi Focus nhưng đang ngó nghiêng chờ FF2012. Như xe em đang đi thì 4 vạn thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, dầu hộp số, dầu trợ lực, dầu phanh, xúc kim phun, thay bugi, thay cu roa, nước làm mát, có thể thay gạt nước, má phanh, chỉnh độ chụm, cân bằng động, đảo bánh, bảo dưỡng phanh, bảo dưỡng họng hút... thì 7 tr quá rẻ cụ ạ. E nghĩ cụ xem thử cân nhắc, nên thay định kỳ cho bền xe và an toàn, bắt chước Tây cho nó nhẹ đầu (tuy với Tây thì 7 tr chưa đủ tiền công thợ). Xông xênh thay cả dàn lốp nữa thì yên tâm hoàn toàn.
Đảm bảo vói cụ Bình là Bướm ga của cụ khi rửa sẽ đen như cốc caffe... Xe em đi có 1,5 vạn e tự bỏ ra rửa nhìn không khác cốc caffe là mấy...em vừa BD 3 vạn, hết 385k do làm vệ sinh họng hút, kg biết nó có làm thật kg vì em quảng xe ở LBF 4 ngày đi công tác, . mấy ngày nay cũng chưa ngó tới vì đang ốm. xe em mới thay dầu 2v8 nên không thay dầu khi BD
Đáng nhẽ làm vệ sinh họng hút đồng thời phải kiểm tra cả Bướm ga nữa các cụ nhỉ? không thấy kt Ford nói tới, hay họ cố quên
Làm gì mà đay nghiến nhau thế cụ, thôi chịu khó tự tay sờ mó chứ phụ thuộc vào mấy anh thợ tốt nghiệp trung cấp nghề của Ford chắc có ngày ae ta thuê xe bò kéo xe Ford trên phố Hà Lội quá ha..Tránh thật xa, càng xa càng tốt bọn Ford Thanh Xuân và Ford Láng Hạ ra.
Cái này mợ nhầm cơ bản, mỗi nơi 1 giá mợ ạ, có khi chênh nhau 20% đới. Để E kiếm cái hóa đơn của AD HN LB để so xemCụ chủ up báo giá lên đi, các đại lý thì được niêm yết giá như nhau chứ.
có thể cụ ấy phải thay thế 1 số đồ khác,BD cấp 40.000 gồm:
- Thay dầu máy, lọc dầu, lọc gió, lọc nhiên liệu
- BD phanh
- Kiểm tra áp suất lốp, đảo lốp.
Total: 1.3tr - 1.4tr.
Mà hiện giờ Ford VN đang có chương trình khuyến mại hè, giảm giá 10% cho BD
Không biết báo giá đó có những gì mà vẽ đâu ra 7 củ????
Em là nhân viên của TLF, bên em có quy trình đàng hoàng và đội ngũ KTV vẫn được đào tạo, thi tay nghề theo tháng. Ngoài ra, bên em làm vẫn theo chính sách bảo hành của Ford Mỹ. Nếu thật sự các cụ vào TLF mà bị gặp những điều này, các cụ có quyền (và nên dùng quyền này) là khiếu nại cho TLF, bên em cam kết và đảm bảo sẽ xử lý cho các cụ!!!E có tư duy như cụ, xe em đi đến 1 vạn rồi 2 vạn e cũng chỉ cho thay dầu và các loại lọc, không khiến kiểm tra gì ngoài a xít cho ACC và đổ thêm nước làm mát. E sợ nhân viên bảo dưỡng họ chỉ sờ mó 3 cái linh tinh rồi làm hại mình. Tóm lại rất ít nhân viên kỹ thuật của Ford lành nghề thực sự
Làm gì mà cụ chủ gay gắt Ford thế, bên em vẫn đạt hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng còn cao hơn cả mức độ hài lòng chung của các TTDV trên cả nước (theo thống kê và công thức đo mức độ hài lòng của Ford Việt Nam).Hôm trước vào FTL thay dầu định kỳ 5.000km được chú NV đề nghị bảo dưỡng 40.000km để thay lọc dầu, lọc gió, dầu... chẳng hiểu là gì nhưng chú báo lên đến 7 triệu, em mang không đủ xiền nên hẹn lần sau.
Mong các cụ cho ý kiến sao mà hết nhiều vậy, em hơi bị giật tờ lờ mình, kiểu này chắc em bỏ phò thôi các cụ ạ !
Cụ ơi cháu hỏi khí không phải. Cụ đang công tác cho Hãng nào thía(Toy, Honda, Nissan, Misu...)? Cháu thấy cụ post bai khiếp quá. Anh em kêu cụ post ảnh thì không thấy Post chắc cụ bịp bọn cháu để hết khách mua Pò ah.(Mặc dù nhà cháu đang chạy TOY).Hôm trước vào FTL thay dầu định kỳ 5.000km được chú NV đề nghị bảo dưỡng 40.000km để thay lọc dầu, lọc gió, dầu... chẳng hiểu là gì nhưng chú báo lên đến 7 triệu, em mang không đủ xiền nên hẹn lần sau.
Mong các cụ cho ý kiến sao mà hết nhiều vậy, em hơi bị giật tờ lờ mình, kiểu này chắc em bỏ phò thôi các cụ ạ !
Thấy các cụ kêu cụ chủ post bài, mà chả thấy cụ chủ phản ứng gì thế??? Có khi cụ ấy mún pà kon bỏ ford thiệt òi. (Có khi nào đây được coi là cạnh tranh không lành mạnh không ạ các cụ?)Cụ ơi cháu hỏi khí không phải. Cụ đang công tác cho Hãng nào thía(Toy, Honda, Nissan, Misu...)? Cháu thấy cụ post bai khiếp quá. Anh em kêu cụ post ảnh thì không thấy Post chắc cụ bịp bọn cháu để hết khách mua Pò ah.(Mặc dù nhà cháu đang chạy TOY).
Nói có sách, mách có chứng nó mới hay cụ ah.
Có lẽ là như vậy đấy các cụ ạ ! hôm trước em thấy cậu NV đọc loạt danh sách nhưng nhớ không hết. Em định đợi đợt thay dầu tới làm luôn thể và báo cáo các cụ sau.E không đi Focus nhưng đang ngó nghiêng chờ FF2012. Như xe em đang đi thì 4 vạn thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, dầu hộp số, dầu trợ lực, dầu phanh, xúc kim phun, thay bugi, thay cu roa, nước làm mát, có thể thay gạt nước, má phanh, chỉnh độ chụm, cân bằng động, đảo bánh, bảo dưỡng phanh, bảo dưỡng họng hút... thì 7 tr quá rẻ cụ ạ. E nghĩ cụ xem thử cân nhắc, nên thay định kỳ cho bền xe và an toàn, bắt chước Tây cho nó nhẹ đầu (tuy với Tây thì 7 tr chưa đủ tiền công thợ). Xông xênh thay cả dàn lốp nữa thì yên tâm hoàn toàn.
xe em 1v đã nhanh chân đi thay dầu máy rồi, 2 vạn em đã thay dầu hộp số và lọc dầu. Xe cụ đi kỹ nhểE không đi Focus nhưng đang ngó nghiêng chờ FF2012. Như xe em đang đi thì 4 vạn thay dầu máy, lọc dầu, lọc xăng, dầu hộp số, dầu trợ lực, dầu phanh, xúc kim phun, thay bugi, thay cu roa, nước làm mát, có thể thay gạt nước, má phanh, chỉnh độ chụm, cân bằng động, đảo bánh, bảo dưỡng phanh, bảo dưỡng họng hút... thì 7 tr quá rẻ cụ ạ. E nghĩ cụ xem thử cân nhắc, nên thay định kỳ cho bền xe và an toàn, bắt chước Tây cho nó nhẹ đầu (tuy với Tây thì 7 tr chưa đủ tiền công thợ). Xông xênh thay cả dàn lốp nữa thì yên tâm hoàn toàn.
40.000km là chưa hết bảo hành đúng không các cố vấn dịch vụ Ford VN????.Vậy hôm đó bác được ai cố vấn dịch vụ.???có thể cụ ấy phải thay thế 1 số đồ khác,
nhưng mà cụ chủ đâu mất rồi