Cái này cụ thử vào gara hoặc hãng xem sao, không cụ ra Kia Long Biên đi.Có cụ nào bị lỏng nắp capô không, xe em dập hết sức rồi mà nó vẫn hơi hở độ 1mm, galanty nó cứ rung lên rè rè.
Cái này cụ thử vào gara hoặc hãng xem sao, không cụ ra Kia Long Biên đi.Có cụ nào bị lỏng nắp capô không, xe em dập hết sức rồi mà nó vẫn hơi hở độ 1mm, galanty nó cứ rung lên rè rè.
Chắc xe cụ đi ngon quá, chẳng thay được tý spare part nào thì bảo sao mấy chú thợ chẳng khó chịu. Ai cũng như cụ thì thợ cạp đất mà ăn àXe em mới chạy hơn năm, em không biết xe khác thế nào chỉ thấy chú ở gara nhảy lên đi kết một câu nguyên văn: "Sao xe này đi sướng thế nhỉ" rồi với mặt hình sự nhìn lại xe em như vật thể lạ.
Đố các cụ biết tại sao?
ặc!, chắc 10 vạn thành tỷ 2 (dân ta đang mốt chơi đồ cổ)Xe êm chạy gần 5 vạn, tình trạng: quá ngon....người ta trả 600 tr, ngó mặt làm ngơ...
Xe em mươi ngày nữa tròn 4 năm rồi, mới lập thớt năm ngoái mà nhanh thật! Xe hiện tại 4,2 vạn km - Vừa thay 4 quả lốp Kumho korea mới và cân tay lái hết 8,5mil vì bị thủng nhiều và bắt đầu ồn ù ù khó chịu - thay rồi giờ chạy êm như xe mới - e hay nghe nhạc mà độ này thỉnh thoảng chạy một mình lại tắt nhạc để tận hưởng cảm giác êm ái, tĩnh lặng một mình trong khoang lái - hehe!
Cách đây hơn nửa năm đi đường ở quê rơm rạ dày quá nó chọc vào hai bánh sau chả hiểu sao đèn ABS sáng tưng bừng đi kiểm tra bị hỏng cảm biến ABS thay hết hơn 4 củ/ 2 cái; thay trục khuỷa trước bị gõ lọc cọc hết có trăm mấy khìn thì phải (ít quá nên ko nhớ chính xác) và mấy cái bóng đèn trần hết có mười mấy khìn (rẻ ko chịu dc) và đôi gạt mưa. Còn lại mọi thứ vẫn okie, nội ngoại thất như mới, có sướt sát đôi chỗ trên taplo và cần số nhưng ko đáng kể và ko tránh khỏi sau 4 năm sử dụng; ghế - trần - cửa màu trắng mà vẫn mượt mà sạch sẽ! Ngày xưa các cụ hay dìm hàng gầm xe Hàn đi vài năm rỉ choét, nhất là chỗ múi hàn, nhưng xe e hôm trước lên cầu cân tay lái e chui xuống nhòm lên vẫn còn long lanh, một số chỗ bị rỉ nhẹ vì bị cạ gầm gây xước sơn bảo vệ thôi ạ!
Lucky-luke kính báo!
Trục khuỷu rất bền và đắt, trong điều kiện sử dụng bình thường để nó hỏng thì máy nát rồi, muốn thay nó phải tháo máy ra mới thay được. Chắc cụ nhầm rồi.
Bán cho cụ xong, chúng em chả biết mua xe gì...Nghe các cụ bóng bàn, e cũng có nhu cầu cưới 1 e sli, cụ nào có bản 2010 đổ lại muốn lên đời thì nhắn e với, e cám ơn các Cụ..
Chắc kụ ấy nhầm Rotuyn ngoài thành trục khuỷu kụ àXe em mươi ngày nữa tròn 4 năm rồi, mới lập thớt năm ngoái mà nhanh thật! Xe hiện tại 4,2 vạn km - Vừa thay 4 quả lốp Kumho korea mới và cân tay lái hết 8,5mil vì bị thủng nhiều và bắt đầu ồn ù ù khó chịu - thay rồi giờ chạy êm như xe mới - e hay nghe nhạc mà độ này thỉnh thoảng chạy một mình lại tắt nhạc để tận hưởng cảm giác êm ái, tĩnh lặng một mình trong khoang lái - hehe!
Cách đây hơn nửa năm đi đường ở quê rơm rạ dày quá nó chọc vào hai bánh sau chả hiểu sao đèn ABS sáng tưng bừng đi kiểm tra bị hỏng cảm biến ABS thay hết hơn 4 củ/ 2 cái; thay trục khuỷa trước bị gõ lọc cọc hết có trăm mấy khìn thì phải (ít quá nên ko nhớ chính xác) và mấy cái bóng đèn trần hết có mười mấy khìn (rẻ ko chịu dc) và đôi gạt mưa. Còn lại mọi thứ vẫn okie, nội ngoại thất như mới, có sướt sát đôi chỗ trên taplo và cần số nhưng ko đáng kể và ko tránh khỏi sau 4 năm sử dụng; ghế - trần - cửa màu trắng mà vẫn mượt mà sạch sẽ! Ngày xưa các cụ hay dìm hàng gầm xe Hàn đi vài năm rỉ choét, nhất là chỗ múi hàn, nhưng xe e hôm trước lên cầu cân tay lái e chui xuống nhòm lên vẫn còn long lanh, một số chỗ bị rỉ nhẹ vì bị cạ gầm gây xước sơn bảo vệ thôi ạ!
Lucky-luke kính báo!
Trục khuỷu rất bền và đắt, trong điều kiện sử dụng bình thường để nó hỏng thì máy nát rồi, muốn thay nó phải tháo máy ra mới thay được. Chắc cụ nhầm rồi.
Cụ bật nắp lên nhìn ở chỗ tiếp xúc bị hở đó có 4 hay 6 núm cao xu nhô lên, cụ vặn đều tất cả mấy núm đó sâu xuống 1 tí là kín ngayCó cụ nào bị lỏng nắp capô không, xe em dập hết sức rồi mà nó vẫn hơi hở độ 1mm, galanty nó cứ rung lên rè rè.
Chắc cụ ấy thay rotuyn rồiXe em mươi ngày nữa tròn 4 năm rồi, mới lập thớt năm ngoái mà nhanh thật! Xe hiện tại 4,2 vạn km - Vừa thay 4 quả lốp Kumho korea mới và cân tay lái hết 8,5mil vì bị thủng nhiều và bắt đầu ồn ù ù khó chịu - thay rồi giờ chạy êm như xe mới - e hay nghe nhạc mà độ này thỉnh thoảng chạy một mình lại tắt nhạc để tận hưởng cảm giác êm ái, tĩnh lặng một mình trong khoang lái - hehe!
Cách đây hơn nửa năm đi đường ở quê rơm rạ dày quá nó chọc vào hai bánh sau chả hiểu sao đèn ABS sáng tưng bừng đi kiểm tra bị hỏng cảm biến ABS thay hết hơn 4 củ/ 2 cái; thay trục khuỷa trước bị gõ lọc cọc hết có trăm mấy khìn thì phải (ít quá nên ko nhớ chính xác) và mấy cái bóng đèn trần hết có mười mấy khìn (rẻ ko chịu dc) và đôi gạt mưa. Còn lại mọi thứ vẫn okie, nội ngoại thất như mới, có sướt sát đôi chỗ trên taplo và cần số nhưng ko đáng kể và ko tránh khỏi sau 4 năm sử dụng; ghế - trần - cửa màu trắng mà vẫn mượt mà sạch sẽ! Ngày xưa các cụ hay dìm hàng gầm xe Hàn đi vài năm rỉ choét, nhất là chỗ múi hàn, nhưng xe e hôm trước lên cầu cân tay lái e chui xuống nhòm lên vẫn còn long lanh, một số chỗ bị rỉ nhẹ vì bị cạ gầm gây xước sơn bảo vệ thôi ạ!
Lucky-luke kính báo!
Trục khuỷu rất bền và đắt, trong điều kiện sử dụng bình thường để nó hỏng thì máy nát rồi, muốn thay nó phải tháo máy ra mới thay được. Chắc cụ nhầm rồi.
Khiếp cụ này khó tính thế, hở 1milimet thì nắp capo Rôn roy cũng hở như thếCó cụ nào bị lỏng nắp capô không, xe em dập hết sức rồi mà nó vẫn hơi hở độ 1mm, galanty nó cứ rung lên rè rè.
Dòng này nó thế cụ ạ. Thỉnh thoảng nó bất chợt kêu rồi bất chợt hết khiến anh em có cảm giác vui buồn lẫn lộn. Thế mới thú.Xe Em đời 2010 : 9/2010. Hiện nay, có 1 bệnh nhỏ là đi đường nghe tiếng rè rè (giống như nghe nhạc mà nhiều bass quá) ở phần ngay sau ghế lái.
Các Cụ nào có kinh nghiệm về bệnh này cho Em tí kiến thức để xử lý cho nó dứt cái lào. Chứ để nghe khó chịu.
Thanks các Cụ
Con hàng nhà em cũng y như của Cụ, ko khác tý gì, bệnh tật và cách xử lý cũng zậy.Em xác nhận dòng xe này có một số lỗi như sau:
- Thỉnh thoảng có tiếng rè rè, lúc có lúc không. Cũng không có gì to tát nhưng nhiều khi cũng khó chịu; lúc thì rè phía trước (có thể hộp đựng kính); lúc thì ở 2 cánh (có thể do đồ để 2 cánh cửa), lúc thì đằng sau (chỗ mấy cái dây an toàn)
- Camera lùi (xe em là Trường Hải 2011): 2 năm đầu thì ko vấn đề gì, hiện nay thì lúc lên lúc không; lúc không hiện lên thì có 2 cách, một là kệ nó chờ một lúc thì lên, 2 là đóng lại cái cốp sau sầm 1 cái, nhiều khi cũng ko ăn thua. Cái này hơi bất tiện vì quen lùi có camera rồi, nhiều khi nó không hiện lên thì rất khó
Tạm thời xe em có 2 vấn đề này sau 2 năm sử dụng