- Biển số
- OF-189749
- Ngày cấp bằng
- 14/4/13
- Số km
- 260
- Động cơ
- 333,450 Mã lực
Xe em 2 nam di 2v7 ko sua gi ngoai thay dau va do xang.cha biet dot toi di bao duong co phai thay gi ko
E nói ý kiến thật về xe phọt tê mà cụ lại cáu e nhỉ ^^, ko cho e đc phát biểu ahVâng bọn em toàn thủ dâm, vì éo có tiền đi xe nhật và xe đức. nhà cụ nhiều tiền mua xe nhật và đức đi nhưng cũng nên cẩn thận kẻo HIV
Cụ Kikva này có cái avatar làm em cứ liên tưởng mãi....E nói ý kiến thật về xe phọt tê mà cụ lại cáu e nhỉ ^^, ko cho e đc phát biểu ah
Mấy cái đấy thì xe nào chả phải thay, muốn xe không bị han ghỉ mối mọt thì chịu khó rửa xe, muốn xe chạy tốt thì cứ thay dầu định kỳ, đi xa thì kiểm tra săm lốp trước khi đi là okXe mình SLi 3 tháng nữa tròn 4 năm, chả vấn đề gì, mới thay bóng COS, Acquy và 1 con lốp
Xe e lúc bị lúc không, cụ muốn hết hẳn vặn mấy con ốc cao su đen đỡ nắp capo là hết nhưng vặn lên cao thì nó hở ra hơi xấu nên e kệ!Có cụ nào bị lỏng nắp capô không, xe em dập hết sức rồi mà nó vẫn hơi hở độ 1mm, galanty nó cứ rung lên rè rè.
Great post, lâu lắm mới thấy kụ lại chuồngXe em mươi ngày nữa tròn 4 năm rồi, mới lập thớt năm ngoái mà nhanh thật! Xe hiện tại 4,2 vạn km - Vừa thay 4 quả lốp Kumho korea mới và cân tay lái hết 8,5mil vì bị thủng nhiều và bắt đầu ồn ù ù khó chịu - thay rồi giờ chạy êm như xe mới - e hay nghe nhạc mà độ này thỉnh thoảng chạy một mình lại tắt nhạc để tận hưởng cảm giác êm ái, tĩnh lặng một mình trong khoang lái - hehe!
Cách đây hơn nửa năm đi đường ở quê rơm rạ dày quá nó chọc vào hai bánh sau chả hiểu sao đèn ABS sáng tưng bừng đi kiểm tra bị hỏng cảm biến ABS thay hết hơn 4 củ/ 2 cái; thay trục khuỷa trước bị gõ lọc cọc hết có trăm mấy khìn thì phải (ít quá nên ko nhớ chính xác) và mấy cái bóng đèn trần hết có mười mấy khìn (rẻ ko chịu dc) và đôi gạt mưa. Còn lại mọi thứ vẫn okie, nội ngoại thất như mới, có sướt sát đôi chỗ trên taplo và cần số nhưng ko đáng kể và ko tránh khỏi sau 4 năm sử dụng; ghế - trần - cửa màu trắng mà vẫn mượt mà sạch sẽ! Ngày xưa các cụ hay dìm hàng gầm xe Hàn đi vài năm rỉ choét, nhất là chỗ múi hàn, nhưng xe e hôm trước lên cầu cân tay lái e chui xuống nhòm lên vẫn còn long lanh, một số chỗ bị rỉ nhẹ vì bị cạ gầm gây xước sơn bảo vệ thôi ạ!
Lucky-luke kính báo!
Xe e lúc bị lúc không, cụ muốn hết hẳn vặn mấy con ốc cao su đen đỡ nắp capo là hết nhưng vặn lên cao thì nó hở ra hơi xấu nên e kệ!
Thế theo cụ có nên mua cái xịt chống rỉ gầm 3M không nhỉ, cụ đi vài năm rồi cụ thử tháo cái lòng vè nhựa bên trong xe xem có đất bám vào cái khi đấy không.Xe em mươi ngày nữa tròn 4 năm rồi, mới lập thớt năm ngoái mà nhanh thật! Xe hiện tại 4,2 vạn km - Vừa thay 4 quả lốp Kumho korea mới và cân tay lái hết 8,5mil vì bị thủng nhiều và bắt đầu ồn ù ù khó chịu - thay rồi giờ chạy êm như xe mới - e hay nghe nhạc mà độ này thỉnh thoảng chạy một mình lại tắt nhạc để tận hưởng cảm giác êm ái, tĩnh lặng một mình trong khoang lái - hehe!
Cách đây hơn nửa năm đi đường ở quê rơm rạ dày quá nó chọc vào hai bánh sau chả hiểu sao đèn ABS sáng tưng bừng đi kiểm tra bị hỏng cảm biến ABS thay hết hơn 4 củ/ 2 cái; thay trục khuỷa trước bị gõ lọc cọc hết có trăm mấy khìn thì phải (ít quá nên ko nhớ chính xác) và mấy cái bóng đèn trần hết có mười mấy khìn (rẻ ko chịu dc) và đôi gạt mưa. Còn lại mọi thứ vẫn okie, nội ngoại thất như mới, có sướt sát đôi chỗ trên taplo và cần số nhưng ko đáng kể và ko tránh khỏi sau 4 năm sử dụng; ghế - trần - cửa màu trắng mà vẫn mượt mà sạch sẽ! Ngày xưa các cụ hay dìm hàng gầm xe Hàn đi vài năm rỉ choét, nhất là chỗ múi hàn, nhưng xe e hôm trước lên cầu cân tay lái e chui xuống nhòm lên vẫn còn long lanh, một số chỗ bị rỉ nhẹ vì bị cạ gầm gây xước sơn bảo vệ thôi ạ!
Lucky-luke kính báo!
Xe e lúc bị lúc không, cụ muốn hết hẳn vặn mấy con ốc cao su đen đỡ nắp capo là hết nhưng vặn lên cao thì nó hở ra hơi xấu nên e kệ!