- Biển số
- OF-498297
- Ngày cấp bằng
- 16/3/17
- Số km
- 41
- Động cơ
- 188,010 Mã lực
Em thì không tin là bằng giả , mà chỉ là trình độ kém thôi. Cái máy bay chứ có phải là cái ô tô đâu mà dễ dàng được lái .Muốn lái máy bay thì cũng phải có để tập lái chứ
Tay đó có lái phút nào đâu cụCó cụ nào đã xem "Catch me if you can"?
Do nhu cầu thôi, tự nhiên tăng đột biến thì lấy đâu ra phi công lắm thế, em mỗi lần đi máy bay nghe tiếng cơ trưởng nói tiếng Anh Nam Á là run, Pakistan có khi còn kém phát triển hơn Việt Nam ấy chứ, bằng cấp của họ thế thì thà dùng phi công của anh Vượng đào tạo còn hơnBọn mất nết. Thuê bọn Pa này thì trả lương rẻ đây mà. Máy bay và mạng người dồn cho bảo hiểm.
Chục năm trước thấy toàn tây chuẩn lông lái.
Thớt của cụ có nhiều ông Cmt cũng buồn cười , chưa gì đã sồn sồn lên cả.Các tài xế này quá coi thường tính mạng mọi người và chính bản thân mình. Em đọc tin mà rùng mình :o
27 phi công Pakistan làm việc ở Việt Nam bị dừng bay
Cục hàng không Việt Nam tạm dừng bay 27 phi công người Pakistan đang làm việc tại để rà soát bằng cấp.vnexpress.net
Kiểu như cụ trượt lúc thi nhưng vẫn dc học đầy đủ và lái thực tế có khi còn ngon mấy ô thi đỗ. Học tài thi phận nên ko có bằng có khi vẫn an toàn hơnSợ thật, bằng máy bay cũng mua được, mà không hiểu những thằng phi công mua bằng thì nó lái kiểu gì các cụ nhỉ. Nhìn cái máy bay bao nhiêu nút bấm thế kia.
Quan trọng giờ bay thôi cụ nhểChứng tỏ lái máy bay cũng dễ nhỉ
Bây giờ covid thì thừa phi công chứ lúc đỉnh cao thiếu bỏ bu ra, lấy đâu ra nguồn mà lựa chọn?Em tưởng thuê bọn nào chuyên nghiệp tý để lái chứ bọn Pakistan này thì lởm khởm bỏ bu ra.
Em ít khi được bay nên cơ trưởng có lạy thánh Ala em cũng vẫn đi cho đến đích.Đi máy bay mà nghe lời chào của Cơ trưởng Mohamed Abdulah...là em thấy kinh kinh rồi cc ợ