[Cần bán] Bảng hàng Vinhomes Ocean Park 2&3 - Chiết khấu giá mới nhất.

Số điện thoại
0971734339
Tỉnh thành
Hà Nội
Giá
103,000,000 VNĐ
Diện tích
60㎡

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Kính chào cccm.

Với việc thị trường nội đô Hà Nội đang tăng trưởng nóng, khiến cho giá bđs khu vực nội đô tăng cao, giá liền kề dự án 50-60 mét vuông tại khu vực Hà Nội dao động quanh mức 15-17 tỷ. Đấu giá dự án đất hiện cũng tiệm cận 80-100 triệu/m2

Thì hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 & 3 hướng đến với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ 18% đến 25% cùng với tiềm năng phát triển em đánh giá khác cao [ xin phép được phân tích sau] hiện đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Em hiện tập trung tư vấn tại Vinhomes Ocean Park 2&3 xin phép gửi đến cccm bảng hàng cập nhật chiết khấu để các cụ tham khảo lựa chọn tại dự án.

Tại OCEAN PARK 2 - KHOẢNG TÀI CHÍNH SAU ƯU ĐÃI.

Khoảng diện tích căn
Loại Hình Căn
Khoảng tài chính
Khu vực lựa chọn
50 – 59​
LK
7,7 – 8,2​
Đảo Dừa
50 – 59​
LK
8,2 – 9​
San Hô
60 – 69​
LK
7,7 – 9​
Cọ Xanh, Hải Âu, Đảo Dừa.
60 – 69​
LK
9,2 – 10,5​
San Hô
70 – 79​
LK
8 – 10​
Sao Biển, San Hô, Cọ Xanh, Hải Âu, Đảo Dừa
80 – 99​
LK
9 – 12,5​
Đảo Dừa, Hải Âu , Cọ Xanh, San Hô.
90 – 96​
LK-SH
14 – 16​
San Hô
100 – 110​
LK
13 – 17​
Cọ Xanh, Sao Biển,
100 – 110​
LK-SH
18 – 21​
San Hô
110 – 119​
LK-SH
15 – 21​
Cọ Xanh, Sao Biển, Hải Âu, San Hô
120 – 129​
LK-SH
19 – 24​
San Hô
130 – 180​
LK-SH
21 – 30​
Đảo Dừa, Cọ Xanh, San Hô
MẶT BẰNG:

TMB - 3(7).jpg



Tại OCEAN PARK 3 - KHOẢNG TÀI CHÍNH SAU ƯU ĐÃI:

Khoảng diện tích căn
Loại Hình Căn
Khoảng tài chính
Khu vực lựa chọn
50 – 59​
LK
8 – 8,4​
Vịnh Thiên Đường
60-69​
LK
7,7 – 9,2​
Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây
70 – 79​
LK
8,9 – 11,5​
Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Thời Đại, Vịnh Tây
80 – 89​
LK
9,5 – 11,5​
Phố Biển, Thời Đại
90 – 99​
LK
10,1 – 13,2​
Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Thiên Đường, Vịnh Tây
100 – 109​
LK– SH
12,3 – 15,7​
Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Thiên Đường
100 – 109​
SH
20 – 25​
Phố Biển
110 – 119​
LK– SH
13,8 – 16,4​
Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Thiên Đường
120 – 140​
LK– SH
16 – 30​
Thời Đại, Phố Biển.
Lưu ý: Khoảng diện tích căn và khoảng tài chính là những giá tham khảo, bởi loại căn ví dụ như khu Đảo dừa thì diện tích nhỏ là 56m2 chứ không có loại 50, 51 m2 hay như khu San Hô thì khoảng tài chính đang là từ 8 – 9 đồng, chứ lại không có giá thấp hơn.




MẶT BẰNG:
mat-bang-tong-the-vinhomes-ocean-park-3 (2).jpg



Ngoài ra nếu hàng chuyển nhượng thì tuỳ vào từng căn sẽ có giá riêng. Em có time sẽ update theo giá chi tiết từng căn cho cccm đang quan tâm.
Nếu cần tư vấn nhất là về chính sách, cccm vui lòng liên hệ em 0971.734.339

Cảm ơn cccm đã xem và tin tưởng. Chúc cccm kinh doanh phát tài, phát lộ, ngàn dặm hanh thông, vạn sự may mắn :D
 
Chỉnh sửa cuối:

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Bảng chính sách chiết khấu mới nhất.
Kính chào cccm.
Em xin phép được gửi cccm chính sách cập nhật tại Vinhomes Ocean Park 2&3 từ ngày 1/12 tới cccm để tham khảo. Để chi tiết cccm vui lòng liên hệ em để nhận tư vấn chuẩn nhất ạ.



CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỪNG KHU
Em cập nhật chính sách mới



6dff0a95-0159-4085-a698-02579f27ec7d.jpg


23c0db0c-1780-45b6-bbea-166f3d7602e8.jpg

ce548c16-af8e-4f9e-bc10-c07f1192d29d.jpg


Ngoài ra một số chính sách cũ cho các căn vẫn còn.

CCCM QUAN TÂM LIÊN HỆ EM: 0971.734.339 - Thảo Nguyễn Vinhomes
Em sẽ tận tâm hỗ trợ cccm ạ :">
 
Chỉnh sửa cuối:

Bossman

Xe tải
Biển số
OF-842464
Ngày cấp bằng
26/10/23
Số km
312
Động cơ
5,147 Mã lực
Tuổi
44
Những căn mua rồi mà muốn hoàn thiện thì có đc đk chính sách nayfbk cụ ?
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Những căn mua rồi mà muốn hoàn thiện thì có đc đk chính sách nayfbk cụ ?
Cụ mua thời điểm nào ạ. Đây là chính sách dành cho căn mua mới ạ.
Còn nếu mua trước đó thì tùy thời điểm cũng sẽ có các chương trình hỗ trợ của chủ đầu tư. Thường sẽ được gửi vào trong email của cụ ạ.
 

Fanta20

Xe tải
Biển số
OF-730110
Ngày cấp bằng
22/5/20
Số km
276
Động cơ
73,217 Mã lực
Sao thấy chiết khấu này tổng vào tt sớm với về ở sớm là tới 26.5% là còn cao hơn cả đợt trước 25% mợ nhỉ. Vậy mà đợt trước tưởng là ck đã ngon lắm rồi cơ 😂
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Sao thấy chiết khấu này tổng vào tt sớm với về ở sớm là tới 26.5% là còn cao hơn cả đợt trước 25% mợ nhỉ. Vậy mà đợt trước tưởng là ck đã ngon lắm rồi cơ 😂
Đợt trước là cần 2 tầng là được chiết khấu 7%. Còn đợt này là hoàn thiện toàn bộ cụ ạ
 

Fanta20

Xe tải
Biển số
OF-730110
Ngày cấp bằng
22/5/20
Số km
276
Động cơ
73,217 Mã lực
Đợt trước là cần 2 tầng là được chiết khấu 7%. Còn đợt này là hoàn thiện toàn bộ cụ ạ
Ồ ra là vậy cảm ơn mợ nhé. Vậy là cũng thêm điều kiện mợ nhỉ. Mà em thấy Vin có vẻ đẩy mạnh chiến dịch về ở sớm, đúng là chỉ có Vin làm được điều này.
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Ồ ra là vậy cảm ơn mợ nhé. Vậy là cũng thêm điều kiện mợ nhỉ. Mà em thấy Vin có vẻ đẩy mạnh chiến dịch về ở sớm, đúng là chỉ có Vin làm được điều này.
Dạ vâng thưa cụ. Khu đô thị đẹp với dân cư sống chan hòa sẽ tự bản thân làm tăng giá trị của khu đô thị đó lên, và nâng cao uy tín thương hiệu của chủ đầu tư.

GridArt_20240915_015445661.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,968
Động cơ
540,977 Mã lực
HỎi thử Vin Cổ Loa mà báo giá LK 70m hoàn thiện 29t. =))=))=))
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên

SuperDriver

Xe buýt
Biển số
OF-157166
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
652
Động cơ
355,902 Mã lực
Mình mua khu TĐ tháng trước không được ck về ở sớm.Tháng này các dãy TĐ được ck 12% về sớm hay chỉ 1 số vị trí hả mợ chủ?
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Mình mua khu TĐ tháng trước không được ck về ở sớm.Tháng này các dãy TĐ được ck 12% về sớm hay chỉ 1 số vị trí hả mợ chủ?
Dạ các dãy có trên bảng hàng sẽ áp dụng chính sách mới cụ ạ.
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Kính chào cccm, lại là em.

Mấy ngày nay em thấy nhà nhà, ai ai cũng Global Gate mà sốt hết cả “ruột”. Nhưng em thì lại có nhận định riêng, và vẫn trung thành hỗ trợ tập trung cccm ở Ocean Park 2,3 & Ecopark. Với thớt này em tập trung ở Ocean Park 2&3, thế nên nay, em lgửi lên các cụ một bài báo cáo để hỗ trợ các cụ nghiên cứu đánh giá tại dự án Vinhomes Ocean Park 2&3.

Báo cáo đánh giá đầu tư tại Ocean Park 2&3 (Ocean City)

Nếu để đánh giá một sự kiện hay một điều gì (nhất là kinh tế) em rất thích nhìn về lịch sử, có câu nói này em hay dùng, đó là chúng ta học hỏi ở quá khứ, sống cho hiện tại và hướng đến tương lai. Trong bất động sản cũng vậy, nhìn về quá khứ để đánh giá luôn là bài học sống động nhất và dễ dàng nhất để có thể nhận định về thị trường ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, không thể thiếu đó là đánh giá được tiềm năng và vị trí của bất động sản đó. Thế nên Với em, đó chính là các điểm thay đổi – giống với lịch sử, đó là các mốc thời gian đã, đang và sẽ có.

Để minh hoạ thì ví dụ: như 2019-2020, cuối 2019 thị xã Hoành Bồ - Hạ Long giá đất là 7-8 triệu/m2 (trước đó trong năm là 3-5 triệu/m2) – qua tết 2020, Hoành Bồ sát nhập thành phố thành phường, giá đất Hoành Bồ x2 giờ là x 3. Hay gần đó, Thuỷ Nguyên – Hải Phòng cũng vậy, từ huyện lên thành phố chính là các điểm thay đổi.

Trong bất động sản, đôi khi chỉ cần tìm ra điểm thay đổi là đã thành công. Càng sát điểm thay đổi mà tốc độ giá chưa tăng nhiều thì tốc độ gia tăng giá trị sau điểm thay đổi sẽ nhanh hơn.

Vậy với Ocean 2&3 thì sao? - Ocean 2&3 là loạt các điểm thay đổi theo thời gian.

Nếu để nói về dòng thời gian thì đó là sự chuyển dịch về thay đổi suốt từ những Vincom Bà Triệu đến Riverside Long Biên, từ Royal đến Times City đến OCP1, SMC và giờ với OCP 2 và 3

1. Tầm nhìn quy hoạch tổng thể chung đó là các khu đô thị hình thảnh dải tiện ích, kết nối chuỗi giao thông.

Cái thời mà những toà nhà, khu đô thị sở hữu chỉ mỗi chỉ một khuôn viên tiện ích vừa và nhỏ (sân chơi, bể bơi, rạp chiếu phim) đã qua rồi mà giờ đây xu thế đó là những khu đô thị kết hợp gồm những tiện ích nhỏ và vừa kết hợp cả những khu vui chơi, quần thể vui chơi tiện ích lớn (công viên lớn, vườn thú, khu công viên nước, …). Chính bởi thế; tầm nhìn quy hoạch kết nối của Vinhomes ở Hà Nội đó là tạo thành chuỗi tiện ích, giải trí tạo sự liên kết quy hoạch theo chuỗi, tương tự như Phú Quốc.

Tại Phú Quốc nếu Vins Safari tập trung sở thú, Vins Wonder với công viên nước, thuỷ cung & các trò vui chơi… Ở Hà Nội, cđt đã tập trung phân bổ các tiện ích thành các khu như công viên nước, công viên biển và các trò vui chơi ở OCP2&3, thuỷ cung ở Times City, trượt băng, patin ở Royal, OCP 1 với biển hồ và loạt hình thức cắm trại, camping… và tới đây là Safari ở OCP4.

Thứ 2, vị trí các khu vực đô thị của Vins đều bám sát các tuyến đường giao thông thuận lợi (cái này càng về sau này sẽ càng rõ nét với dự án) ở Hà Nội, Vins bám sát nhất có thể các tuyến vành đai, tuyến cầu.
  • Như Royal City, Time, Riverside là điểm đầu trục ngang của đường vành đai 2 – Cầu Vĩnh Tuy
  • OCP1, OCP4 là điểm tuyến vành đai 3 – cầu Thanh Trì
  • Smart City, OCP 2&3 là tuyến vành đai 3,5 và 4 – Cầu Ngọc Hồi
  • Và các điểm khu đô thị đều kết nối với nhau theo trục dọc, với giao thông là tuyến Hà Nội – Hải Phòng nối với Cổ Linh – Nguyễn Văn Cừ, Long Biên – Đông Trù, Đông Anh
Thứ 3, giao thông Hà Nội xu hướng di chuyển bằng 4 bánh nhiều hơn, hay nhiều người nói chúng ta bước vào kỷ nguyên oto. Cũng như xu thế dãn dân ra khỏi khu vực trung tâm bởi càng gần trung tâm thì càng không có, cũng như giá cao....

2. Về đánh giá chi tiết đối với OCP 2&3

Đó là hiện tại đã hình thành xu thế giá đáy, khi mà giá liền kề từ 2022 chiết khấu thẳng 30% và tạo đáy do các điều kiện về kinh tế, chính trị & xã hội. Hiện tại đối với OCP 2, 3 đã nhích dần từ đáy về giá khởi điểm thời điểm 2023-2024.

Không chịu quá nhiều tác động từ đợt sốt nóng cao trào trong nội, ngoại thành Hà Nội, mà được hưởng lợi về tốc độ hồi phục về đường giá chứ chưa đi vào giai đoạn tăng giá.

Giá chiết khấu về đáy, và hiện tại xu hướng tăng về điểm hoà vốn chứ chưa tăng shock.

2.1. Về hạ tầng.

Sự hoàn thiện của cả khu ngày càng rõ nét với đầu tiên là Royal Waver Park (công viên biển tạo sóng) , Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng rồi đến Paradise Bay (Vịnh thiên đường – công viên nước), sau đó là Mega Grand World rồi phố ẩm thực K-town, cầu Đông Tây, Lan Quế Phường …

Hiện tại đang triển khai đó chính là Vincom Mega mall,

Kế hoạch tới gồm công viên Empire Park, loạt dịch vụ cho người lớn tuổi, khu văn phòng, Vinmec sẽ từng bước triển khai.

2.2. Về tăng trưởng quy mô dân số.

Hiện tại OCP 2,3 đã làm khá tốt. Với nền giá gia tăng ngay cả OCP 1 hiện tại căn hộ gần như lấp đầy và người ở thực về định cư đông.

Với OCP 2,3 việc thu hút khách vãng lai là khách du lịch cũng đạt tỉ suất cao, cụ thể là những đợt lễ tết khách du lịch đến tham quan.

Các khách vãng lai là khách hàng thuê căn hộ cũng rục rịch với 1 loạt kế hoạch, đó là Vins dành 1 loạt quỹ nhà để cho chính nhân viên của Vins thuê để ở, tạo loạt homestay cùng các event liên tục tại OCP 2&3

Việc cần thiết là thu hút lượng dân cư là những người mua về cư trú, ở thực thì hiện tại CĐT Vinhomes đang tích cực thu hút với các chính sách hỗ trợ trực tiếp tài chính cho những khách hàng đăng ký về ở sớm (chiết khấu từ 7-10% giá trị căn hộ). ß chính yếu tố này cũng làm kìm hãm đà tăng nóng ở tại OCP 2&3 dẫn đến đó là những thuận lợi để đầu tư sẽ rõ nét hơn.

Triển khai loạt chung cư thương mại cũng là điều hỗ trợ. Tuy nhiên điểm nhấn theo em đánh giá, chính là việc triển khai 3 khu dự án nhà ở xã hội. Đấy là điểm nhấn này sẽ kích thích việc thu hút nhất về cư dân tại OCP 2&3. Bắt đầu là cư dân NOXH về đông kích thích dịch vụ và sinh sống của cư dân các khu liền kề.

2.3. Về quy hoạch

Điểm mẫu chốt là những điểm kích thích tập trung lớn ở đây,

Với việc những sản phẩm bám sát quy hoạch hạ tầng, quy hoạch giao thông OCP 2&3 như các cụ đã biết đều nằm trên trục đường vành đai 3,5 và 4. Với điểm nhấn đó là cầu Ngọc Hồi và Mễ Sở, tạo nên nhiều hướng lưu thông giao thông thông suốt. Nhất là tuyến đường vành đai 3,5 kết nối rất nhiều khu đô thị liên kết nhau và rất thuận lợi cho giao thông xe cá nhân. Từ đó giảm thiểu thời gian đi từ Tây sang Đông làm dãn áp lực dân số ở khu Tây và dần tạo nên giá trị của OCP 2&3. Mà nói thêm như đợt rồi các cụ có thể thấy đất ở những nơi có vành đai 4 đi qua tăng như thế nào.

Xem thêm đánh giá về quy hoạch:

- Tiến độ đường vành đai 3.5

- Tiến độ đường vành đai 4


Bên cạnh đó quy hoạch tầm nhìn Hưng Yên và một số thành phố khác trực thuộc trung ương tầm nhìn 2030 là điều kiện thúc đẩy phát triển của hạ tầng, giao thông và kinh tế nói chung của toàn tỉnh, cái này em xin phép nghiên cứu sau.

TÓM TẮT

Vậy có thể tóm gọn các điểm thay đổi chính đó là:

  • Về giá, xu hướng giảm kết thúc và hiện đang ở xu hướng tăng về điểm hoà vốn ban đầu (2022).
  • Về hạ tầng thi công đường 3,5 ; đường 4 cũng như triển khai cầu Ngọc Hồi, Mễ Sở.
  • Tốc độ tăng giá chưa nhanh, cđt tập trung thu hút dân cư.
  • Triển khai loạt nhà ở xã hội tạo tiền đề thu hút lượng cư dân định cư lớn.
  • Hưng Yên lên thành phố trực thuộc TW – 2030 và Văn Lâm lên thành phố trước 2030.
3. Tổng kết.

Trên đây là những đánh giá em tập trung nghiên cứu hỗ trợ các cụ về thị trường OCP2&3.

Các cụ có thể xem thêm:

Khảo sát các mức giá về liền kề trong và ngoài Hà Nội.

- Khảo sát giá liền kề, dự án trong nội thành Thời gian ks: Tháng 7 - 2024 có tính chất tham khảo.

NẾU CCCM ĐANG QUAN TÂM TỚI VINHOMES OCEAN PARK 2&3 HAY ECOPARK

KÍNH MONG CCCM LIÊN HỆ EM: 0971.734.339 - Thảo Nguyễn Vinhomes
Em sẽ tận tâm hỗ trợ cccm ạ. Em chân thành cảm ơn!!

IMG_20240910_105052.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Bim318

Xe hơi
Biển số
OF-40185
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
123
Động cơ
469,829 Mã lực
Em hóng clip ngập lụt của bão Yagi
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Em hóng clip ngập lụt của bão Yagi
OCP 1, 2, 3 hay kể cả Ecopark đều không có đâu cụ ạ. Chỉ có đổ cây thôi

Thực ra cũng ko phải là vì OCP2.3 hay ECP tốt đâu, mặc dù em tính thì cao độ của các khu dự án thường cao hơn thật. Nói vui nếu OCP2,3 mà ngập thì ECP phải ngập đầu tiên

Nhưng để em giải thích nhé. Bởi tâm bão Yagi về đúng Hà Nội, lưu lượng mưa trung bình xuống HN không cao bởi hiểu nôm na vận tốc gió lớn .. đẩy mây mưa bay xa,p nên ngay cả HN và các tỉnh lân cận lượng mưa không thể gây ngập. Khi bão tan chuyển thành áp thấp nhiệt đới, mây do ảnh hưởng của hoàn lưu gió chuyển mây & mưa về các tỉnh trung du và miền núi phía bắc, tây bắc. Lượng nước lớn do ko di chuyển đc mà tích tụ lâu ở đó mới gây mưa lớn tạo thành lũ đầu nguồn đổ về các lòng thủy điện... và tiếp đó thì là lịch sử.

Bởi bản chất thủy điện phải nhả lượng nước để tránh vỡ đập, khi nước từ thượng nguồn đổ xuống thì mực nước tại các sông dâng cao, bỏ qua lũ ở các tỉnh thì, thực tế khi về Hà Nội nước sẽ đổ một phần về các hồ chứa tự nhiên gây ngập cục bộ, chính vì thế ngập đầu tiên cụ thấy là từ rải phía tây trở xuống nên vì sao mà Khu An Khánh, Bảo Sơn hay khu Hà Đông và một phần khu vực Long Biên (ngoài đê) ngập cục bộ. Còn đi qua HY thì hiện tại cũng chưa có vỡ, đê Xuân Quan mực nước ngấp nghé sát mép đê nên chưa thể ngập, riêng ngập cục bộ vì các hồ tự nhiên ở HY thì em thấy hình như cũng có nha nhưng hiện tại nc đang rút nên chắc đợt này nói riêng OCP hay ECP ko ngập. Hẹn cụ dịp khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Đường vành đai 3.5 và những kỳ vọng phát triển.

Với quy hoạch là trục đường vành đai bao quanh thủ đô Hà Nội kéo dài từ Hưng Yên đến Mê Linh và kết nối với một số tuyến đường liên tỉnh khác. Vành đai 3.5 là trục giao thông nhằm giảm áp lực lưu lượng giao thông nội đô cho thành phố, cũng như giảm tải cho tuyến vành đai 3 hiện hữu trong thời đại kỉ nguyên oto.

Tuyến đường vành đai 3.5
Về nhiệm vụ:

Vành đai 3.5 hướng đến tập trung về lưu lượng giao thông cá nhân, là trọng yếu khi tuyến đường cắt qua loạt khu dân cư và khu đô thị lớn của thủ đô, bên cạnh điểu kiện giảm tải lưu lượng, còn gia tăng việc phát triển kinh tế nhất là thương mại và dịch vụ.

GridArt_20240916_210508128.jpg


Các khu đô thị đi qua: OCP1 (gần), OCP 2, OCP3, Ecopark (gần), Thanh Hà, Văn Phú, Park City, An Hưng (gần), Dương Nội, Nam Cường (gần), Văn Khê (gần), Galeximco, Vinsmart City, Hà Đô Charm Vilas (gần), Vinhomes Thăng Long (gần), Splendora, An Lạc Green Symphony, Vườn Cam, Hinode Royal Park, Lideco (gần)..

Về thiết kế tuyến 3.5:
Đường trục chính đô thị; tốc độ thiết kế 80 km/h; Quy mô mặt cắt ngang rộng từ 60 - 80 m.

Cơ cấu mặt cắt ngang đoạn đầu tuyến bao gồm 6 làn xe cơ giới đường chính rộng 22,5 m; một dải phân cách giữa 4 m; hai dải phân cách bên 2 m; 4 dải an toàn 2 m; làn xe song hành rộng 13,5 m; hai vỉa hè 16 m. Như vậy, tổng bề rộng nền đường là 60 m.

Mặt cắt ngang điển hình đoạn Km1+200 - cuối tuyến có bề rộng 80 m. Cơ cấu tương tự như đoạn đầu tuyến, riêng phần xe chạy song hành hai bên cơ cấu đảm bảo theo quy hoạch 3 làn xe (hỗn hợp và thô sơ); phân cách biên 6,5 m đất dự trữ để có thể mở rộng khi nhu cầu giao thông trơng tương lai tăng cao.

Cơ cấu mặt cắt ngang đoạn này bao gồm 6 làn xe cơ giới đường chính 22,5 m; một dải phân cách giữa 4 m; hai dải phân cách bên rộng 13 m; 4 dải an toàn 2 m; ba làn xe hỗn hợp và thô sơ 22,5 m và hai vỉa hè 16 m.


Dự án kết nối Mê Linh qua cầu Thượng Cát, kết nối Hưng Yên qua cầu Ngọc Hồi

Về tiến độ (T9/2024)

Dự án đang triển khai thi công đoạn QL32 - đến Đại Lộ Thăng Long

Tóm tắt tiến độ: Hiện tại đã triển khai xong một số điểm, tuy nhiên do vướng di chỉ vườn chuối nên đoạn này làm chậm tiến độ, cũng như vấn đề thi công hiện mới đạt 90 - 75 - 30%. Tuy nhiên tin vui là trong năm 2025 sẽ tiếp tục triển khai sau khi di dời được di chỉ trên.

Nguồn tiến độ: https://dantri.com.vn/xa-hoi/duong-vanh-dai-35-tu-dai-lo-thang-long-den-ql32-van-ngon-ngang-sau-7-nam-20240707060856019.htm

Đoạn thành phần 2 từ Văn Phú kết nối Thanh Trì

Tiến độ: https://cafef.vn/ha-noi-sap-lam-duong-vanh-dai-35-doan-di-qua-khu-do-thi-kien-hung-188240619143552087.chn

Tóm tắt tiến độ: Hiện tại đánh giá xong tác động môi trường

Cầu Ngọc Hồi.

Tiến độ: https://laodong.vn/infographic/chi-tiet-du-an-cau-ngoc-hoi-gan-12000-ti-dong-duoc-de-xuat-xay-dung-1340297.ldo

Quy mô 12.000 tỷ
Tóm tắt tiến độ: Đang đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo tiền khả thi

Thông tin tháng 11: https://vnexpress.net/ha-noi-sap-xay-ba-cau-lon-vuot-song-hong-4818720.html

Cập nhật 25/10: Tiến độ vành đai 3.5 đoạn HY

Tổng kết:
Tuyến 3,5 đi qua khi hoàn thành hoặc thông xe sẽ tạo động lực phát triển và mặt bằng giá trong bất động sản nói riêng.

Ngoài ra, với việc hình thành đường 3.5, sẽ tạo nhiều khu văn phòng, địa điểm kinh doanh phát triển dọc tuyến, góp phần thu hút/ kéo dãn/ bố trí lại quy mô dân số thành phố, khi điều tiết lượng lớn người dân di chuyển dọc tuyến hơn là tạo áp lực di chuyển vào trong thành phố gây gánh nặng cho đường vành đai 3.

Với OCP2,3 nói riêng bên cạnh điểm phát triển hướng NOXH thu hút dân cư thì sự kết nối đường 3.5 là điều kiện tuyệt vời hướng nhu cầu sử dụng và tạo điều kiện thuận lợi về cho người dân trong giao thông, thương mại và dịch vụ.

Bên cạnh Cao tốc HN-HP, vành đai 4 đi qua, thì đường 3.5 là trục đường chính nằm trên đoạn tuyến của 2 đại đô thị OCP 2, 3 chắc chắn tạo xung động lực, và là điểm bùng nổ cho tiềm năng phát triển lâu dài sau này.


Đây là một trong những điểm phát triển mà theo em, còn quan trọng hơn cả vành đai 4. Khi mà OCP 1- 2- 3 - Safari - Ecopark tạo thành quần thể đô thị đồng bộ, những đại dự án sinh thái thu hút về thương mại, dịch vụ, du lịch của người dân của thủ đô và các tỉnh.

:


NẾU CCCM ĐANG QUAN TÂM TỚI VINHOMES OCEAN PARK 2&3 HAY ECOPARK

KÍNH MONG CCCM LIÊN HỆ EM: 0971.734.339 - Thảo Nguyễn Vinhomes

Em sẽ tận tâm hỗ trợ cccm ạ. Em chân thành cảm ơn!!

IMG_20240910_105052.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,696 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Thớt của em chuyên về vĩ mô - quy hoạch hơn là bán hàng nhỉ :D
Nay em lại làm bài quy hoạch nối tiếp bài hôm qua hòng phục vụ cccm
Bài hôm nay:


ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 4 - VÀNH ĐAI KINH TẾ CỦA THỦ ĐÔ
Về vị trí

GridArt_20240920_143051460.jpg


Bên cạnh vành đai 3 hiện tại đang ùn tắc khi lượng giao thông hỗn hợp (phương tiện gt công cộng, phương tiện gt cá nhân, phương tiện gt vận tải) đều đổ dồn tạo gánh nặng và ùn ứ liên tục cho tuyến vành đai 3 qua thủ đô Hà Nội.

Không cần phải bàn cãi,đường vành đai 4 được quy hoạch và thiết kế là đường cung mở rộng bao quanh Hà Nội và kết nối trực tiếp với các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh. Còn các quận huyện chính là: H. Thường Tín; Hà Đông; H. Hoài Đức, H. Đan Phượng, H. Sóc Sơn, H Mê Linh, H. Thanh Oai. Bắt đầu từ giao tuyến Cao Tốc Nội Bài - Lào Cai (CT05) đoạn mở rộng đường 35 kết thúc giao ở tuyến Bắc Ninh (CT09) tạo thành vòng tròn khép kín.

Nói riêng: Việc triển khai đường vành đai góp phần tạo thuận lợi về một số chỉ tiêu quy hoạch cho một số huyện được định hướng lên quận trong trương lai như: Đan Phượng, Hoài Đức hay Thường Tín.

Ngoài ra thì các tỉnh, khu đô thị vệ tinh (quy hoạch) sát với đường vành đai 4 gồm: Hà Nam, ĐTVT Phú Xuyên, ĐTVT Hoà Lạc, TT SThái Chúc Sơn , TT S Thái Quốc Oai, ĐTVT Sơn Tây.

Bên cạnh đó, vành đai 4 đi qua loạt các khu công nghiệp, cum công nghiệp và khu đô thị gồm:

- Khu đô thị: Vinhomes Ocean Park 2, 3 ngoài ra tạo tiền đề các khu đô thị quy hoạch, hình thành trong tương lai ở Thanh Trì, Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng.

Quan trọng hơn, Vành đai 4 trực tiếp đi qua các khu, cụm công nghiệp hiện hữu, cũng như được quy hoạch trong tương lai.

- Các khu công nghiệp hiện hữu: Khu công nghiệp Quế Võ, Khu công nghiệp Thuận Thành (Bắc Ninh) - : Khu công nghiệp Phố Nối A - Phố Nối (gần) (Hưng Yên), Khu Công nghiệp Hà Bình Phương (Thường Tín), Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Khu công nghiệp Quang Minh cùng loạt cụm công nghiệp khu Thường Tín, Phú Xuyên, Bắc Ninh, Hưng Yên .... gần đó.

Về nhiệm vụ:
+ Liên kết vùng, giúp tái cấu trúc đô thị của các địa phương trong vùng, khai thác hiệu quả các đô thị vệ tinh góp phần giãn mật độ dân cư khu vực nội đô;
+ Tách giao thông liên tỉnh với giao thông nội đô, giảm thiểu ùn tắc giao thông;
+ Phát triển các hành lang kinh tế và thu hút đầu tư, tạo nguồn lực đầu tư phát triển cho các địa phương trong vùng, thúc đẩy phát triển đô thị hóa.

Tiến độ vành đai 4:
1726818513524.png

1726818644670.png


Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/vanh-dai-4-ha-noi-thanh-hinh-sau-6-thang-thi-cong-20240104011621706.htm

Cập nhật videos tiến độ đường vành đai 4:

Tiến độ vành đai 4


Tổng kết
Nếu như vành đai 3.5 với kế hoạch giảm lưu lượng giao thông cá nhân trên đường vành đai 3 thì vành đai 4 sẽ trực tiếp làm giãn giao thông liên tỉnh, tiếp tục làm giảm tiếp tuyến áp lực đường vành đai 3. Lúc đó các loại xe container, xe tải ... sẽ thêm lựa chọn tuyến 3 hoặc 4 cho mục tiêu di chuyển của mình.

Ngoài ra tạo liên kết vùng vững chắc với các tỉnh thành, với kết nối thuận lợi từ đông sang tây, từ bắc xuống nam mà không phải qua trung tâm Hà Nội, giảm thời gian đi lại, giao thương. Góp phần phát triển đô thị quanh trục đường từ vành đai 3.5 đến vành đai 4 mà trong đó OCP 2, 3 là dự án khởi điểm.

Đánh giá riêng về OCP 2, 3.

Với lợi thế là dự án kết nối cơ bản có lợi thế vị trí nút eo tại Hưng Yên với việc nằm ngay trục 3.5 nhưng cách không xa vành đai 4. Thuận tiện di chuyển nội. ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. Góp phần tạo nên quần thể đô thị đồng bộ nhất từ trước đến nay, vừa mang tính chất của bđs để ở, thương mại, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, chữa lành hay như lợi thế từ vành đai 4 mang đến cả là loại hình bất động sản khu công nghiệp đều bắt đầu từ vị thế vô cùng thuận lợi của dự án.

Với mức giá vừa phải, phải chăng và không quá nóng như ở Hà Nội & đang được chiết khấu từ 20-26% hoặc được miễn lãi từ 2-3 năm. Hiện tại, Ocean Park 2, 3 góp phần tạo nên xu hướng dịch chuyển cũng như đầu tư mang giá trị lâu dài, an toàn cho người sở hữu.


NẾU CCCM ĐANG QUAN TÂM TỚI VINHOMES OCEAN PARK 2&3 HAY ECOPARK
KÍNH MONG CCCM LIÊN HỆ EM: 0971.734.339 - Thảo Nguyễn Vinhomes
Em sẽ tận tâm hỗ trợ cccm ạ. Em chân thành cảm ơn!!

360aa4950239a567fc28.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top