Em cũng đang thất vọng,giá niêm yết là vậy.Tăng theo tỷ giá (tội gì mà nó không tăng,trong khi các hãng khác cũng tăng ) sau đó nghe ngóng nhu cầu thì trường cụ thể là doanh số sụt giảm sâu. Em tin rằng Ford VN sẽ lại phải hạ giá,có thể bằng cách không điều chỉnh giá niêm yết nhưng chiết khấu cao hơn cho Đại lý,và Đại lý lại chiết khấu cao hơn cho khách hàng, hoặc có thể hỗ trợ bao nhiêu % phí trước bạ hay bảo hiểm.
Hãy nhìn vào doanh số của Ford khi chưa tăng giá đã quá thấp,nay lại tăng giá,trong khi Trường Hải doanh số quá cao lại tăng giá ít. Còn bọn Toy thì khỏi bàn rồi,doanh số cao,nó té nước theo mưa,thậm chí còn tăng cao hơn so với tỷ giá tăng ( mượn cớ tăng giá ),vì Toy sản xuất không kịp nhu cầu,tăng là chuyện đương nhiên, kinh doanh mà.
Em tin chắc bọn Ford sau khi tăng giá sẽ ế dài cổ. Rồi lại phải hạ thôi !