Túc máy dầu đời 2019 màu đen chạy 10 vạn.....
Em đoán thôi nhé, tầm này cụ giao bán chiếc này chắc được tầm 400 đến gần 450tr là kịch (với đk xe còn tốt chưa sự cố gì).
Có một vài điểm lưu ý sau: Thứ nhất là Túc thế hệ mới vừa chuyển qua 2 giai đoạn giảm giá khá sâu. Nghĩa là Túc mới giờ giá cũng được đưa về mặt bằng giá mới thấp hơn nhiều trước. Xe mới giá giảm thì gây áp lực lên xe cũ cũng phải giảm giá theo. Thứ hai là máy dầu thì chỉ ở San thôi chứ Túc ít người quan tâm hơn. Thứ 3, 10 vạn chưa thực sự là con số chạy nhiều nhưng cũng bị gọi là nhiều và tầm này thì bán lại bắt đầu mất giá. Em ví dụ luôn cho cụ hiểu kinh nghiệm xe cũ của em. Đối với các dòng xe Châu âu như BMW, Mẹc, Volvo, Porsche.... kể cả 8-10 năm tuổi thì khách mua lại chỉ thích những xe chạy tầm 5 vạn quay đầu. Nếu xe chạy tầm 10 vạn thì chất xe còn lại ko nhiều và đến lúc phải thay thế nhiều đồ đắt tiền. Đó là xe Châu Âu (chống chỉ định chạy nhiều). Xe châu âu chạy trên 10 vạn bán mất giá lắm hoặc bị đì giá thấp. Có một số đơn vị kinh doanh xe cũ còn từ chối nhập xe chạy nhiều. Họ kêu khó bán này nọ.....
Cái thứ hai là cụ đừng nhìn trên các trang giao bán xe cũ giá nào đó mà kỳ vọng mình bán lại chiếc xe cũng gần được giá đó. Đây là 1 kinh nghiệm. Bởi vì bên chủ sr xe cũ thường ăn khá dầy. Bởi vì chi phí nhiều như tiền mặt bằng, nv, tiền quảng cáo, tiền lãi vốn vay, tiền lãi bỏ túi, rồi rủi ro này nọ.... Họ ko nhập cao gần giá rao bán ra đâu. Kinh nghiệm là vậy. Ví dụ 1 con xe rao bán đâu đó khoảng trên 500tr thì đầu nhập vào khoảng sát đầu 4 thôi hoặc cao hơn tý ti. Em lv nhiều em biết khá rõ.
Ví dụ năm ngoái em gặp có trường hợp 1 cụ đi con bán tải Navara NP300 2 cầu đời 2015- xe nhìn khá nát. Cụ này định lên đời Ever 2023 1 cầu. Lúc cụ ấy định bán Navara NP300 đòi tận gần 400tr, nhưng sau chốt giá bán thành công chưa tới 280tr đó cụ.