Cái e kê nó nhiều tiêu chí quá, nếu cụ tìm thấy tất cả tiêu chí e kê trong chiếc xe như thế này thì cụ đúng là thuộc số ít.Tự cụ trả lời rồi đấy.
Cái e kê nó nhiều tiêu chí quá, nếu cụ tìm thấy tất cả tiêu chí e kê trong chiếc xe như thế này thì cụ đúng là thuộc số ít.Tự cụ trả lời rồi đấy.
May e ko thù gì quá khứ chuyện xe cộ, vì quan điểm của e là lúc có tiền đi xe đẹp, lúc ít tiền đi xe xấu, xe nào ưng mắt mình thì mua, tiền mua thì nó cứ tương xứng với giá trị sử dụng chứ ko thần thánh bất kỳ dòng nào. Nên may mắn e cũng đc trải nghiệm kha khá xe cộ.Khả năng trả thù quá khứ
Con này đẹp quá cụ à, cụ có con màu bạc VXL nữa thì phải, con đó cầu trướcE ko Bác ạh. Xe E 2009 bản nội địa full 300 VXL, nội ngoại thất zin hết, tầm tiền bán xe này giờ E thấy ko mua dc xe nào chạy ngon hơn E nó, E nói có phần chủ quan vậy vì hiện E chạy cả Porsche Cayyen mà thấy chạy E này vẫn yêu lắm, đủ mạnh với động cơ V6 3.0 vận hành êm ái, đồ đạc rẻ dễ thay thế bảo dưỡng, nhiên liệu tiết kiệm he he
Máy dầu mà đời sâu thì em chỉ đẩy bài cho cụ chủ chứ xuống tiền thì chịu. Em thì ko nhiều tiền nhưng tiền đổ xăng thì thoải mái còn tiền nhiều để mua máy dầu cũ lại ko cóE tò mò chút, cụ bỏ 4đ mua xe này vì lý do gì?
Rẻ?
Bền?
Sang trọng?
Dễ chăm?
Cảm giác lái tốt?
Sự khác biệt?
E thề e chả tìm đc lý do gì với 4đ.
chuẩn cụ, xe đã ko dành cho số đông thì số đông làm sao hiểu đượcMỗi người mỗi khẩu vị mà các cụ? Chính vì thế các hãng xe mới sx ra nhiều dòng xe để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dòng xe nào thành công là dòng xe đáp ứng được nhu cầu số đông. Dòng xe nào thất bại, thậm chí bị khai tử là dòng xe chỉ đáp ứng được số ít. Bởi vậy, các cụ tranh luận với nhau làm gì?
Nếu em không phải đi làm nữa thì em mua cụ ạ, mình lái đến chỗ mình thích đến, không lái đến chỗ phải đếnE tò mò chút, cụ bỏ 4đ mua xe này vì lý do gì?
Rẻ?
Bền?
Sang trọng?
Dễ chăm?
Cảm giác lái tốt?
Sự khác biệt?
E thề e chả tìm đc lý do gì với 4đ.
Hihi. Rẻ trải nghiệm tốt cụ à. Đi hơn san nhiều lắmE tò mò chút, cụ bỏ 4đ mua xe này vì lý do gì?
Rẻ?
Bền?
Sang trọng?
Dễ chăm?
Cảm giác lái tốt?
Sự khác biệt?
E thề e chả tìm đc lý do gì với 4đ.
E thì ko nghĩ rẻ, nhất là xe cùng phân khúc, cùng đời (chỉ ko là máy dầu thôi), 4đ nhiều lựa chọn.Hihi. Rẻ trải nghiệm tốt cụ à. Đi hơn san nhiều lắm
Xe cho nhu cầu của cụ thì đầy mà.Nếu em không phải đi làm nữa thì em mua cụ ạ, mình lái đến chỗ mình thích đến, không lái đến chỗ phải đến
4đ cụ k mua đc xe 7 chỗ ntn đâuE thì ko nghĩ rẻ, nhất là xe cùng phân khúc, cùng đời (chỉ ko là máy dầu thôi), 4đ nhiều lựa chọn.
Đông chứ cụ.xe tải, xe khách, công nông,... đều máy dầu mà.máy dầu ko dành cho số đông
Vera là bố của San cụ ạ, San tuổi gì mà là em họEm có em họ của Vera tên San, sinh cùng năm, cũng đến từ Hàn Cuốc, cùng màu da, không ăn chay mà ăn thịt (xăng). Giá bằng nửa giá cụ này niêm yết.
Cụ so sánh vậy em vái cụ luôn, ae đang chém xe du lịch cụ lại mang công nông, xe khách xe tải vàoĐông chứ cụ.xe tải, xe khách, công nông,... đều máy dầu mà.
Veracruz của em nó là Lếch xù Hàn Quốc mà cụ bảo cùng phân khúc với SanE thì ko nghĩ rẻ, nhất là xe cùng phân khúc, cùng đời (chỉ ko là máy dầu thôi), 4đ nhiều lựa chọn.
Túc máy dầu đời 2019 màu đen chạy 10 vạn.....Nhà em có cháu này, sinh 2019 chạy 10v
Giờ rao bán đc tầm bao nhiêu các cụ
Cụ nguy hiểm vãi, Tuc máy dầu 2019 mà cụ phán 400.Túc máy dầu đời 2019 màu đen chạy 10 vạn.....
Em đoán thôi nhé, tầm này cụ giao bán chiếc này chắc được tầm 400 đến gần 450tr là kịch (với đk xe còn tốt chưa sự cố gì).
Có một vài điểm lưu ý sau: Thứ nhất là Túc thế hệ mới vừa chuyển qua 2 giai đoạn giảm giá khá sâu. Nghĩa là Túc mới giờ giá cũng được đưa về mặt bằng giá mới thấp hơn nhiều trước. Xe mới giá giảm thì gây áp lực lên xe cũ cũng phải giảm giá theo. Thứ hai là máy dầu thì chỉ ở San thôi chứ Túc ít người quan tâm hơn. Thứ 3, 10 vạn chưa thực sự là con số chạy nhiều nhưng cũng bị gọi là nhiều và tầm này thì bán lại bắt đầu mất giá. Em ví dụ luôn cho cụ hiểu kinh nghiệm xe cũ của em. Đối với các dòng xe Châu âu như BMW, Mẹc, Volvo, Porsche.... kể cả 8-10 năm tuổi thì khách mua lại chỉ thích những xe chạy tầm 5 vạn quay đầu. Nếu xe chạy tầm 10 vạn thì chất xe còn lại ko nhiều và đến lúc phải thay thế nhiều đồ đắt tiền. Đó là xe Châu Âu (chống chỉ định chạy nhiều). Xe châu âu chạy trên 10 vạn bán mất giá lắm hoặc bị đì giá thấp. Có một số đơn vị kinh doanh xe cũ còn từ chối nhập xe chạy nhiều. Họ kêu khó bán này nọ.....
Cái thứ hai là cụ đừng nhìn trên các trang giao bán xe cũ giá nào đó mà kỳ vọng mình bán lại chiếc xe cũng gần được giá đó. Đây là 1 kinh nghiệm. Bởi vì bên chủ sr xe cũ thường ăn khá dầy. Bởi vì chi phí nhiều như tiền mặt bằng, nv, tiền quảng cáo, tiền lãi vốn vay, tiền lãi bỏ túi, rồi rủi ro này nọ.... Họ ko nhập cao gần giá rao bán ra đâu. Kinh nghiệm là vậy. Ví dụ 1 con xe rao bán đâu đó khoảng trên 500tr thì đầu nhập vào khoảng sát đầu 4 thôi hoặc cao hơn tý ti. Em lv nhiều em biết khá rõ.
Ví dụ năm ngoái em gặp có trường hợp 1 cụ đi con bán tải Navara NP300 2 cầu đời 2015- xe nhìn khá nát. Cụ này định lên đời Ever 2023 1 cầu. Lúc cụ ấy định bán Navara NP300 đòi tận gần 400tr, nhưng sau chốt giá bán thành công chưa tới 280tr đó cụ.