Nên qua đấy em thấy rằng, đi loanh quanh thì xe nào cũng được, miễn sao thấy phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, tự cân đối khả năng tiền bạc, tiện ích, bảo dưỡng sửa chữa hay nâng cáp chuyển nhượng! Còn đi cao tốc đường trường, với cái hệ thống g/t lộm nhộm như VN mình thì chỉ có Suv to như Land, Lex 460-570 thì mức độ an toàn mới cao hơn hẳn, chứ mấy cái sedan như Mer, Toy, K-H cùng phân khúc cũng gần như nhau tất.
Tất cả quyết định về độ an toàn là cái con người ngồi sau tay lái. Cứ đi đảm bảo tốc độ cho phép, xử lý nhạy bén, kính trên nhường dưới là ổn! Đừng như 1 vài bác lên nước ca tụng mấy cái Mer C, E cũ làm gì, không khéo ôm rơm lại rặm bụng. Hỏng có cái giảm sóc cũng 80-100 triệu lúc đấy mới thấy chả an toàn đâu mà phải méo mặt móc bóp rút tiền ăn học của con! Khi xe lỗi cảm biến nằm đường gọi cứu hộ trời nằng mới thấm cái giá của sự "an toàn" ảo tưởng của Mer cũ với những cái xe Toy, K-H đang chạy qua mặt mình