Bàn về đất Mũi Né- Phan Thiết...

Trạng thái
Thớt đang đóng

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,328
Động cơ
521,744 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
để làm đc cái tầm 20 phòng khách sạn tầm bình dân nhất ở mũi né e nghĩ các cụ bỏ ra ít nhất cũng phải 20 tỉ cả đất cả xây đấy mag bình dân ơ đó h rẻ cungz chỉ đc 150k 1 đêm thôi
nói chung e cũng đưa bàn cân lên so sánh rồi chứ k phải là phán bừa
e đưa 1 góc nhìn còn các cụ tin haybk là tuỳ
Làm được bao nhiêu là do mình, chứ không phải do thị trường. Tất nhiên thị trường thì có qui luật của nó.
Nhưng nếu chỉ có khả năng cho thuê 150-200k thì cũng không có khả năng làm BĐS tốt được. Nó phụ thuộc vào tư duy, khả năng, tố chất của chính mình nữa,
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,328
Động cơ
521,744 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Tiền đất thì vô cùng nhưng tiền xây dựng thì ko đến nỗi ít nhất 20 tỉ cho khách sạn 20 phòng (chuẩn 3 sao) đâu cụ.Tôi lấy ví dụ mảnh đất 300m2 thổ cư là có thể xây mỗi tầng 10 phòng rồi.Tức 1 khách sạn đòi hỏi 20 phòng như cụ chỉ cần xây 4 tầng là thoải mái công năng hoạt động
Tầng 1: lễ tân,sảnh chờ + phòng ăn
Tầng 2 : 10 phòng
Tầng 3 : 10 phòng
Tầng 4 : sân phơi + bếp
Nếu xây tiêu chuẩn 3 sao 4 tầng x 300m2 x 10tr/m2 =12 tỉ (full nội thất)
Tiền đất 300m2 x 10tr/m2 = 3 tỉ (nếu mua đất đồi như Thiện Nghiệp 2-4tr/m2 thì tiền đất khoảng 1 tỉ)
==>> Ko quá 15 tỉ là được cái khách sạn tiêu chuẩn phòng 3 sao và chắc chắn ko có giá dưới 150k/phòng chuẩn 3 sao đâu cụ (khách sạn 3 sao tiêu chuẩn thực tế theo quy định phải có ít nhất 50 phòng)
Những người chưa làm khách sạn như cụ và em mới tính 300m2x4tang, vì không ai xây hết diện tích cả trừ khi vỉa hè rộng >10m hoặc kế sát có không gian công cộng,
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,630
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
Nếu phòng 150k-200k thì xác định vào ở kiểu nhà trọ của dân thôi, ngày xưa đất rộng, dân xây kiểu đó, còn qh họ cho phép xây cao 7 tầng, giống thằng MuiNe Boutique đó, mô hình đó sẽ phát triển khi sb, cao tốc xong và áp lực số phòng phải tăng. Dt đất giờ dân cũng chuyển dần sang đóng full thổ cư, tách mỗi nền 300-500-700 bán rồi, dt to dần dần sẽ thu hẹp và giá đất cao lên đó là xu thế và phải thế. Mô hình khách thì đa dạng, trên TN họ làm homestay, bungalow vườn vì đất còn rộng, dưới biển bên mặt biển qh RS ko nói còn phía đất đối diện xu hướng dịch chuyển ks cao tầng thôi
 
Biển số
OF-584406
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
743
Động cơ
143,865 Mã lực
Tuổi
43
Có cụ nào đã và đang quan tâm dự án Viet Pearl City - Phan Thiết ko ạ...ko biết tình hình dự án này thế nào nhỉ các cụ.
Tôi có từng ngó qua thấy đây là dự án lấn biển nhưng theo tôi nhìn trên map thì ko thấy bãi tắm nào gần đây cả ???
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
cái vấn đề xây cao tầng ở mũi né là ngõ quá bé, đất thì rộng, nếu cắt ra chia thì lại chật hẹp, nếu xây cao tầng lên thì lấy đất đâu để làm tiẻu cảnh , bể bơi, phòngvui chơi để cạnh tranh với các khách sạn khác.... đặt vào bối cảnh các khách sạn giá rẻ như mũi né hill phòng đôi chỉ tầm 10 đô 1 đêm có bể bơi có nhà ăn riêng có phòng bi-a có nhiều tây .... bể bơi có 3 cái bể bơi và có thể chơi ném bóng ở bể bơi ....

nc là các cụ cứ đi vaod tìm hiểu thực tế rôkf sẽ tháy cũng nan giải đấy :)

e là người từng đặt ra bài toán đó và đã k thể giải đc nên e stop cuọc chơi




 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
các cụ nên nhớ đối với tây nhìn điểm mạnh nhất của muiz né so với các địa bàn khác là giá rẻ + dịch vụ okie
điểm mạnh này có dc phần lớn là do người ta đầu tư từ sớm, bây giờ các cụ lao vào thì phải cạnh tranh kiểu khác .... liệu có thành công ko ?
nhắm vào những đối tượng nào sẽ thuê phòng ???


các cụ cứ vào booking đọc hết các comment của họ sẽ thấy vì sao họ chọn mũi né và đến mũi né đông
 

4cuhn

Xe hơi
Biển số
OF-564531
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
188
Động cơ
150,098 Mã lực
Tuổi
41
Em định vào Mũi Né các cụ tư vấn nên mua đất nền hay mua của dự án nào đẹp a. Thanks
 
Biển số
OF-584406
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
743
Động cơ
143,865 Mã lực
Tuổi
43
các cụ nên nhớ đối với tây nhìn điểm mạnh nhất của muiz né so với các địa bàn khác là giá rẻ + dịch vụ okie
điểm mạnh này có dc phần lớn là do người ta đầu tư từ sớm, bây giờ các cụ lao vào thì phải cạnh tranh kiểu khác .... liệu có thành công ko ?
nhắm vào những đối tượng nào sẽ thuê phòng ???


các cụ cứ vào booking đọc hết các comment của họ sẽ thấy vì sao họ chọn mũi né và đến mũi né đông
1.Cũng ko hẳn ko có đường để cạnh tranh đâu cụ.Tôi lấy ví dụ như Sapa trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai thì hầu như chẳng bao giờ có cụm từ "cháy phòng",hoang sơ bản địa.Sau khi cao tốc hoàn thiện dân dưới xuôi ùn ùn kéo lên kéo theo số lượng phòng khách sạn + nhà hàng ko đủ và phải xây thêm rất nhiều,xây nhiều như vậy rồi nhưng vẫn cháy phòng vào các dịp lễ Tết,cuối tuần.Giờ Sapa quanh năm ngày tháng chẳng khác cái chợ ồn ào đông đúc

2.Mũi Né cũng giống Sapa thiếu cú hích về hạ tầng giao thông,nếu sân bay Phan Thiết hoàn thành + cao tốc Dầu Giây Phan Thiết + cao tốc Nha Trang Phan Thiết thì cuộc chơi sẽ thay đổi hẳn.Chưa kể hạ tầng hoàn thiện các ông lớn nhảy vào cuộc đầu tư ắt họ sẽ tự marketing quảng cáo rầm rộ để lôi kéo khách du lịch (ví dụ như Cầu Vàng Đà Nẵng mới được khánh thành năm ngoái thì dân du lịch cả trong và ngoài nước kéo đến Đà Nẵng ầm ầm,từ Cầu Vàng bỗng chốc trở thành từ khóa hot trên bản đồ du lịch)

3.Tại sao Mũi Né giá phòng rẻ bởi vì đi lại quá xa xôi so với các vùng biển khác,ví dụ bay từ Hà Nội xuống sân bay Tân Sơn Nhất hay Cam Ranh phải ngồi xe thêm 4h mới tới nơi trong khi đó họ có thể bay từ Hà Nội Sài Gòn đến các vùng biển chơi được luôn như Quy Nhơn,Phú Yên,Nha Trang,Đồng Hới,Đà Nẵng.văn hóa Tây khác Ta.Tây sẵn sàng sắn áo quần lội xuống ruộng,leo núi đi bộ hàng chục km một ngày còn dân Châu Á nói chung thích sự thoải mái tiện lợi.Dân Việt Nam chính là mỏ vàng tiềm năng cho du lịch chưa kể đến khách nước ngoài.Dân Việt tầng lớp trung lưu ngày càng tăng,khi nào hạ tầng Mũi Né đồng bộ ắt dân 2 đầu Sài Gòn Hà Nội cũng bay vào nhiều.Lẽ dĩ nhiên các đường bay quốc tế cũng sẽ được khai thác ở đây (ko khai thác thì chẳng cần nâng cấp lên sân bay quốc tế làm gì)

4.Khách du lịch tăng thì những diện tích đất lớn sẽ ngày càng thu hẹp và buộc phải xây cao tầng đó là xu thế tất yếu và chắc chắn.Ko thể nói Mũi Né 10 năm nữa cũng ko đông lên được,trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng chẳng có ai dám nói Sapa bây giờ kẹt xe tắc đường liên tục :)

5.Điểm trừ duy nhất của Mũi Né vẫn là 2 yếu tố chính em thấy HẠ TẦNG và QUY HOẠCH
 

4cuhn

Xe hơi
Biển số
OF-564531
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
188
Động cơ
150,098 Mã lực
Tuổi
41
Các cụ tư vấn giúp e nên mua đất dự án sentosa villas hay mua đất nền của dân ở đường xuân thuỷ a
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
nói như cụ thì ai mà chả nói đc :)

tóm lại cụ có giải đx bài toán e đưa ra k, còn k thig đầu tư 20 tỉ xây đc 20 phòng giỏi lắm cho thuê đc 300K 1 phòng thôi nhé
đất thì chưa sạch, nhiêu khê, phải lên thổ cư và lo rất nhiều thứ
mà cái giá e đưa ra là ở trong ngõ tàm 4-5m
.....
cái mà e muốn đặt ra ở đây là cụ phải so sánh cùng mức tiền như thế thì hiệu quả có cao ko.... định thu hút khách kiểu gì ....
còn em xl nhé muốn ra đường nguuễn đình chiểu hay htk mà mua k dưới 30 tỉ riêng tiền đất nhé
đầu tư thế nào để cho có lãi đc ???
và liệu voiw quy hoạch hiện tại có sợ nguoqid ta sẽ đập quy hoạch làm lại ko ????

ở đây có rất nhjeeuf bất cập vêg quy hoạch nên nếu 1 tập đoàn nào đó nhảy vào chắc chắn họ sẽ cân nhắc đập quy hoạch đi qh lại

rủi do là rất lớn mà số vốn đổ vào cungz k phải nhỏ đâu !!!
em nằm vùng 1 năm rồi... các bài toán em đã vẽ sẵn trong đầu lâu nay đều k có lời giải
vì vâyh e quyết định chơi cuộc chơi khác

xin chào và quyết thắng

cảm ơn

1.Cũng ko hẳn ko có đường để cạnh tranh đâu cụ.Tôi lấy ví dụ như Sapa trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai thì hầu như chẳng bao giờ có cụm từ "cháy phòng",hoang sơ bản địa.Sau khi cao tốc hoàn thiện dân dưới xuôi ùn ùn kéo lên kéo theo số lượng phòng khách sạn + nhà hàng ko đủ và phải xây thêm rất nhiều,xây nhiều như vậy rồi nhưng vẫn cháy phòng vào các dịp lễ Tết,cuối tuần.Giờ Sapa quanh năm ngày tháng chẳng khác cái chợ ồn ào đông đúc

2.Mũi Né cũng giống Sapa thiếu cú hích về hạ tầng giao thông,nếu sân bay Phan Thiết hoàn thành + cao tốc Dầu Giây Phan Thiết + cao tốc Nha Trang Phan Thiết thì cuộc chơi sẽ thay đổi hẳn.Chưa kể hạ tầng hoàn thiện các ông lớn nhảy vào cuộc đầu tư ắt họ sẽ tự marketing quảng cáo rầm rộ để lôi kéo khách du lịch (ví dụ như Cầu Vàng Đà Nẵng mới được khánh thành năm ngoái thì dân du lịch cả trong và ngoài nước kéo đến Đà Nẵng ầm ầm,từ Cầu Vàng bỗng chốc trở thành từ khóa hot trên bản đồ du lịch)

3.Tại sao Mũi Né giá phòng rẻ bởi vì đi lại quá xa xôi so với các vùng biển khác,ví dụ bay từ Hà Nội xuống sân bay Tân Sơn Nhất hay Cam Ranh phải ngồi xe thêm 4h mới tới nơi trong khi đó họ có thể bay từ Hà Nội Sài Gòn đến các vùng biển chơi được luôn như Quy Nhơn,Phú Yên,Nha Trang,Đồng Hới,Đà Nẵng.văn hóa Tây khác Ta.Tây sẵn sàng sắn áo quần lội xuống ruộng,leo núi đi bộ hàng chục km một ngày còn dân Châu Á nói chung thích sự thoải mái tiện lợi.Dân Việt Nam chính là mỏ vàng tiềm năng cho du lịch chưa kể đến khách nước ngoài.Dân Việt tầng lớp trung lưu ngày càng tăng,khi nào hạ tầng Mũi Né đồng bộ ắt dân 2 đầu Sài Gòn Hà Nội cũng bay vào nhiều.Lẽ dĩ nhiên các đường bay quốc tế cũng sẽ được khai thác ở đây (ko khai thác thì chẳng cần nâng cấp lên sân bay quốc tế làm gì)

4.Khách du lịch tăng thì những diện tích đất lớn sẽ ngày càng thu hẹp và buộc phải xây cao tầng đó là xu thế tất yếu và chắc chắn.Ko thể nói Mũi Né 10 năm nữa cũng ko đông lên được,trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng chẳng có ai dám nói Sapa bây giờ kẹt xe tắc đường liên tục :)

5.Điểm trừ duy nhất của Mũi Né vẫn là 2 yếu tố chính em thấy HẠ TẦNG và QUY HOẠCH
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
cụ lại tính thiếu 1 trường hợp thế này :)
sapa khác hoàn toàn mũi né ở điểm quyz đất bé, số đất có thể xây k lớn
ngược lại ở mũi né số người găm hàng cực nhiều, số lượng tháo hàng ra cực ít, bán ra hầu như toàn mảnh xấu thôi .....
nếu có sân bay đường xá vào ngay lập tức những người đó họ cũng sẽ xây ồ ạt lên như mũi né hill ngay .... bởi vì cái vùng du lịch hàm tiến nó dài 10km cơ cụ ạ, số đất còn thừa là quá lơn..... chỉ là họ chưa xây thôi chứ k phải k xây và chờ các cụ vào xây nhé :)


1.Cũng ko hẳn ko có đường để cạnh tranh đâu cụ.Tôi lấy ví dụ như Sapa trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai thì hầu như chẳng bao giờ có cụm từ "cháy phòng",hoang sơ bản địa.Sau khi cao tốc hoàn thiện dân dưới xuôi ùn ùn kéo lên kéo theo số lượng phòng khách sạn + nhà hàng ko đủ và phải xây thêm rất nhiều,xây nhiều như vậy rồi nhưng vẫn cháy phòng vào các dịp lễ Tết,cuối tuần.Giờ Sapa quanh năm ngày tháng chẳng khác cái chợ ồn ào đông đúc

2.Mũi Né cũng giống Sapa thiếu cú hích về hạ tầng giao thông,nếu sân bay Phan Thiết hoàn thành + cao tốc Dầu Giây Phan Thiết + cao tốc Nha Trang Phan Thiết thì cuộc chơi sẽ thay đổi hẳn.Chưa kể hạ tầng hoàn thiện các ông lớn nhảy vào cuộc đầu tư ắt họ sẽ tự marketing quảng cáo rầm rộ để lôi kéo khách du lịch (ví dụ như Cầu Vàng Đà Nẵng mới được khánh thành năm ngoái thì dân du lịch cả trong và ngoài nước kéo đến Đà Nẵng ầm ầm,từ Cầu Vàng bỗng chốc trở thành từ khóa hot trên bản đồ du lịch)

3.Tại sao Mũi Né giá phòng rẻ bởi vì đi lại quá xa xôi so với các vùng biển khác,ví dụ bay từ Hà Nội xuống sân bay Tân Sơn Nhất hay Cam Ranh phải ngồi xe thêm 4h mới tới nơi trong khi đó họ có thể bay từ Hà Nội Sài Gòn đến các vùng biển chơi được luôn như Quy Nhơn,Phú Yên,Nha Trang,Đồng Hới,Đà Nẵng.văn hóa Tây khác Ta.Tây sẵn sàng sắn áo quần lội xuống ruộng,leo núi đi bộ hàng chục km một ngày còn dân Châu Á nói chung thích sự thoải mái tiện lợi.Dân Việt Nam chính là mỏ vàng tiềm năng cho du lịch chưa kể đến khách nước ngoài.Dân Việt tầng lớp trung lưu ngày càng tăng,khi nào hạ tầng Mũi Né đồng bộ ắt dân 2 đầu Sài Gòn Hà Nội cũng bay vào nhiều.Lẽ dĩ nhiên các đường bay quốc tế cũng sẽ được khai thác ở đây (ko khai thác thì chẳng cần nâng cấp lên sân bay quốc tế làm gì)

4.Khách du lịch tăng thì những diện tích đất lớn sẽ ngày càng thu hẹp và buộc phải xây cao tầng đó là xu thế tất yếu và chắc chắn.Ko thể nói Mũi Né 10 năm nữa cũng ko đông lên được,trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng chẳng có ai dám nói Sapa bây giờ kẹt xe tắc đường liên tục :)

5.Điểm trừ duy nhất của Mũi Né vẫn là 2 yếu tố chính em thấy HẠ TẦNG và QUY HOẠCH
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
cụ cứ đi tìm hiểu đi... e đi ở muiz né nhiều rồi
chủ đất toàn viet kiều hết dấy
họ vứt đó chưa bán đâu .... đợi tăng giá bán 1/2 rồi lấy tiền xây luôn resort..... họ ko thiếu tjen và cũng tâm lý đợi chờ như các cụ thôi :)
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
em đến mũi né hill nói chuyện với người ơe đó rồi, chính bản thân thằng chủ [ thằng chồng là người mỹ nhé, vợ là thằng bê đê người vn]
- chúng nó còn hơn 1 ha đất ở quả đồi đó chưa thèm xây đâu, cứ mỗi năm nó lại xây thêm 1 tí, mà nó xây còn ko cần giấy phép xây dựng đâu :)
cụ cứ tới ngõ 69 ndc mà hỏi sẽ rõ
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
mũi né em không hề nói nó không đông lên đc, e chỉ nói thiện nghiêpk k thể đông lên trong 10 năm tới đc nhé


và e nói ở đây là dù nó có đông lên thì cơ hội của nhưngz người mới như cụ và em cũng không nhiều đâu.... đơn giản là vì mũi né nó phât triển lâu rồi, số người găm hàng là quá nhiều, hàng ra hiện tại k có tiềm năng và quá nhiểu rủi do :)
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
311
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
sân bay mà xong em đảm bảo với cụ là Nha trang không có cửa với mũi né về du lịch ,
nếu sân bay xây dựng gần xong , em sẵn sàng bay đi châu âu ký thêm hợp đồng ....
- cụ mang cái Mũi né hill ra so thì thật ra em thấy nó là so sánh khập khiễng , không xứng ,cái mũi né hill không gian thì hẹp , chui vào cái xó hốc bà tó ( em nhỡ tiến xe vào .....lùi đỏ mắt không ra được ) lại nằm cheo leo trên dốc bởi cái mũi né hill cách làm như cái giã cào ,kiểu nào cũng chơi , cốt cho có, mà cụ nhìn cái khách ở đó , không so sánh được với khách đi ngoài đường .... vì thế cả cái mũi né có mỗi cái Mũi né hill làm theo kiểu đó , chả ai làm thế cả và cũng là kiểu giết chết du lịch cách nhanh nhất đấy ạ , đó là em nhìn theo góc nhìn nghề nghiệp ,
sao cụ không nhìn cái quy hoạch bên bờ biển - các khách sạn bên bờ biển , cụ biết thằng The Beach , chủ mới mua lại xong đập toàn bộ đi và xây lại từ đầu không lẽ đây là ngẫu nhiên ....... các khách sạn bên bờ biển đang gia tăng nhanh chóng thêm số phòng mà ngày 8/3 vừa rồi cháy khét .....
cụ vào lại mũi né và đã thấy dân Nga , Ukraina , cả dân Pháp vào thiện nghiệp xây nhà để ở chưa ạ , rât nhiều đối tác của em ở châu âu đang sẵn sàng chờ chính quyền chỉ cần cho phép người nước ngoài mua đất, nhà có quyền sở hữu là đổ bộ vào mua villa và đất Thiện nghiệp .....
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,630
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
1.Cũng ko hẳn ko có đường để cạnh tranh đâu cụ.Tôi lấy ví dụ như Sapa trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai thì hầu như chẳng bao giờ có cụm từ "cháy phòng",hoang sơ bản địa.Sau khi cao tốc hoàn thiện dân dưới xuôi ùn ùn kéo lên kéo theo số lượng phòng khách sạn + nhà hàng ko đủ và phải xây thêm rất nhiều,xây nhiều như vậy rồi nhưng vẫn cháy phòng vào các dịp lễ Tết,cuối tuần.Giờ Sapa quanh năm ngày tháng chẳng khác cái chợ ồn ào đông đúc

2.Mũi Né cũng giống Sapa thiếu cú hích về hạ tầng giao thông,nếu sân bay Phan Thiết hoàn thành + cao tốc Dầu Giây Phan Thiết + cao tốc Nha Trang Phan Thiết thì cuộc chơi sẽ thay đổi hẳn.Chưa kể hạ tầng hoàn thiện các ông lớn nhảy vào cuộc đầu tư ắt họ sẽ tự marketing quảng cáo rầm rộ để lôi kéo khách du lịch (ví dụ như Cầu Vàng Đà Nẵng mới được khánh thành năm ngoái thì dân du lịch cả trong và ngoài nước kéo đến Đà Nẵng ầm ầm,từ Cầu Vàng bỗng chốc trở thành từ khóa hot trên bản đồ du lịch)

3.Tại sao Mũi Né giá phòng rẻ bởi vì đi lại quá xa xôi so với các vùng biển khác,ví dụ bay từ Hà Nội xuống sân bay Tân Sơn Nhất hay Cam Ranh phải ngồi xe thêm 4h mới tới nơi trong khi đó họ có thể bay từ Hà Nội Sài Gòn đến các vùng biển chơi được luôn như Quy Nhơn,Phú Yên,Nha Trang,Đồng Hới,Đà Nẵng.văn hóa Tây khác Ta.Tây sẵn sàng sắn áo quần lội xuống ruộng,leo núi đi bộ hàng chục km một ngày còn dân Châu Á nói chung thích sự thoải mái tiện lợi.Dân Việt Nam chính là mỏ vàng tiềm năng cho du lịch chưa kể đến khách nước ngoài.Dân Việt tầng lớp trung lưu ngày càng tăng,khi nào hạ tầng Mũi Né đồng bộ ắt dân 2 đầu Sài Gòn Hà Nội cũng bay vào nhiều.Lẽ dĩ nhiên các đường bay quốc tế cũng sẽ được khai thác ở đây (ko khai thác thì chẳng cần nâng cấp lên sân bay quốc tế làm gì)

4.Khách du lịch tăng thì những diện tích đất lớn sẽ ngày càng thu hẹp và buộc phải xây cao tầng đó là xu thế tất yếu và chắc chắn.Ko thể nói Mũi Né 10 năm nữa cũng ko đông lên được,trước khi có đường cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng chẳng có ai dám nói Sapa bây giờ kẹt xe tắc đường liên tục :)

5.Điểm trừ duy nhất của Mũi Né vẫn là 2 yếu tố chính em thấy HẠ TẦNG và QUY HOẠCH
Cụ nói chuẩn, e đồng ý với cụ, chung qui do hạ tầng yếu kém, qh kém bài bản nhưng ưu điểm của Mũi Né mà hiếm nơi có là biển đẹp, bãi tắm thoải, nhiệt độ ấm áp quanh năm, gần như rất ít mưa, ko có bão, gần SG hơn NT hay ĐN. E trc cứ tiếc hùi hụi ko nghĩ đến bds Sapa và giờ lên SP đất đắt kinh khủng, MN giống PQ khi đk giao thông thuận tiện cả bộ mặt sẽ khác dần ngay. PQ giờ mỗi lần vào mỗi khác, mình mua lô đất ngay đối diện Thiên Hải Sơn PQ nghĩ bao giờ mới đông đúc làm đc du lịch mà giờ đông như phố Hồng Kong, chiều còn kẹt xe, phòng ks nào cũng nườm nượp tây ta
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
vì sao e lại so sánh với thằng mũi né hill ạ ???

bơie vì em với các cụ ở đây giỏi lắm thì cụgx chỉ làm đc như nó thôi :)
đừng đưa các resort hạng nhất ra ạ, các cụ có tầm 3-5 trăm tỉ chưa mà so đc :))
mình đang nói thằng vừa tầm nhất để đặt lợi thế cạnh tranh đấy cụ :)

sân bay mà xong em đảm bảo với cụ là Nha trang không có cửa với mũi né về du lịch ,
nếu sân bay xây dựng gần xong , em sẵn sàng bay đi châu âu ký thêm hợp đồng ....
- cụ mang cái Mũi né hill ra so thì thật ra em thấy nó là so sánh khập khiễng , không xứng ,cái mũi né hill không gian thì hẹp , chui vào cái xó hốc bà tó ( em nhỡ tiến xe vào .....lùi đỏ mắt không ra được ) lại nằm cheo leo trên dốc bởi cái mũi né hill cách làm như cái giã cào ,kiểu nào cũng chơi , cốt cho có, mà cụ nhìn cái khách ở đó , không so sánh được với khách đi ngoài đường .... vì thế cả cái mũi né có mỗi cái Mũi né hill làm theo kiểu đó và cũng là kiểu giết chết du lịch cách nhanh nhất đấy ạ , đó là em nhìn theo góc nhìn nghề nghiệp ,
sao cụ không nhìn cái quy hoạch bên bờ biển - các khách sạn bên bờ biển , cụ biết thằng The Beach , chủ mới mua lại xong đập toàn bộ đi và xây lại từ đầu không lẽ đây là ngẫu nhiên ....... các khách sạn bên bờ biển đang gia tăng nhanh chóng thêm số phòng mà ngày 8/3 vừa rồi cháy khét .....
cụ vào lại mũi né và đã thấy dân Nga , Ukraina , cả dân Pháp vào thiện nghiệp xây nhà để ở chưa ạ , rât nhiều đối tác của em ở châu âu đang sẵn sàng chờ chính quyền chỉ cần cho phép người nước ngoài mua đất, nhà có quyền sở hữu là đổ bộ vào mua villa và đất Thiện nghiệp .....
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,630
Động cơ
477,739 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
sân bay mà xong em đảm bảo với cụ là Nha trang không có cửa với mũi né về du lịch ,
nếu sân bay xây dựng gần xong , em sẵn sàng bay đi châu âu ký thêm hợp đồng ....
- cụ mang cái Mũi né hill ra so thì thật ra em thấy nó là so sánh khập khiễng , không xứng ,cái mũi né hill không gian thì hẹp , chui vào cái xó hốc bà tó ( em nhỡ tiến xe vào .....lùi đỏ mắt không ra được ) lại nằm cheo leo trên dốc bởi cái mũi né hill cách làm như cái giã cào ,kiểu nào cũng chơi , cốt cho có, mà cụ nhìn cái khách ở đó , không so sánh được với khách đi ngoài đường .... vì thế cả cái mũi né có mỗi cái Mũi né hill làm theo kiểu đó và cũng là kiểu giết chết du lịch cách nhanh nhất đấy ạ , đó là em nhìn theo góc nhìn nghề nghiệp ,
sao cụ không nhìn cái quy hoạch bên bờ biển - các khách sạn bên bờ biển , cụ biết thằng The Beach , chủ mới mua lại xong đập toàn bộ đi và xây lại từ đầu không lẽ đây là ngẫu nhiên ....... các khách sạn bên bờ biển đang gia tăng nhanh chóng thêm số phòng mà ngày 8/3 vừa rồi cháy khét .....
cụ vào lại mũi né và đã thấy dân Nga , Ukraina , cả dân Pháp vào thiện nghiệp xây nhà để ở chưa ạ , rât nhiều đối tác của em ở châu âu đang sẵn sàng chờ chính quyền chỉ cần cho phép người nước ngoài mua đất, nhà có quyền sở hữu là đổ bộ vào mua villa và đất Thiện nghiệp .....
Cụ nói chuẩn, e đi MN nhiều, cũng tìm hiểu các RS khác nhau khách tây khá đa dạng, RS bên biển giá đâu có rẻ, ks cao tầng bên đồi giá 400-700 có cả như Thảo Hà, Muine boutiqe, hẻm rs cũng 45-65$ thì cũng k0 quá rẻ, dân tây du lịch đều bảo tao thick Mũi Né vì khí hậu tốt, nghỉ dưỡng ok, chơi dù lượn đc vì gió tốt. Trên TN có cái Areca Cây Cau khách cũng khá ok đó chứ, cụ kia chỉ đem mỗi cái MN hill ra làm bộ mặt cả Mn thì e ko đc đại chúng lắm. Vì e cũng tìm hiểu để xây ks và resort ở Mũi Né mà, PQ định xây nhưng mấy năm nay thì ok, ngại bọn Vin, Sun và Bãi Trường nó ra hàng thì lại dư phòng như ĐN thì khổ, ĐN mùa đông rất nhiều ks đóng cửa, Hạ Long thì cũng vậy, mùa đông ảm đạm kinh người, nhiều ks giảm giá mà còn ko có khách, giá nhà nghỉ thì cũng 150-200 có cả, ks mới xây đẹp 2 sao chỉ 350k, mùa đông làm coi như trông nhà mà giá đất khu Hùng Thắng đã 60-80tr/m2, khu trung tâm BC thì hơn trăm cả... đi khắp nơi e vẫn nghĩ ko đâu đc như MN và Pq vừa kd ra tiền, 4-7 năm hoàn vốn xây mà đất còn tăng thì sao ko làm? Sao ko đầu tư?
 

yêu là gì

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382358
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
334
Động cơ
246,340 Mã lực
Tuổi
37
các cụ vẽ ra thì toàn mầu hồng ngọt dểu nhưng phải thật sự đi rồi mới hiểu đc ở muiz né tầm tiền dưới 10 tỉ thì k có cửa mua :)

e vẫn nói ok, tiềm năng, ok !
nhưng với số tiền dưới 10 tỏi thì chỉ có cách làm du lịch như muiz né hill. ok ?
và nếu làm như nó thì đếch đấu đc nó. ok ?

còn nếu muốn đẳng cấp các cụ xd trên 30 tỉ. ok ?

rủi do thì e nói rồi
ném 1 đống tiền vào cái chỗ quy hoạch vớ vẩn lớ ngơa bị đập luca nào k biết thì :)
 

tolia82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-524249
Ngày cấp bằng
30/7/17
Số km
311
Động cơ
177,255 Mã lực
Tuổi
26
Nếu thế , em khuyên cụ không nên chơi , cụ cứ ngồi coi xem thiên hạ làm gì ạ
kê cao gối ngủ không sướng hơn ạ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top