[Funland] Bàn về 4 cây cầu vượt Sông Hồng và Sông Đuống khởi công trong năm 2018

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
Tớ nói nó chạy cao rồi là không muốn vào, đó là quan điểm đầu tư Bình Minh ạ, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng đúng nhất là những cơ hội ở chân các con sóng lớn. Nhỡ sóng đúng là rất tiếc giống tớ nhỡ sóng BĐS quận 9, Phú Quốc ngày xưa và ngoại ô Sài gòn đầu năm nay.
Giống như VEF hiện nay ấy, giá 5x đang còn quá rẻ, rẻ đến như cho nếu tính tổng tài sản nhưng không ai dám mua vì bảo nó tăng 5 lần rồi. Hôm qua Bộ TC đã đồng ý cơ chế tài chính của VEF, phương án tăng vốn cho VEF và Trung tâm triển lãm quốc gia mới thuộc tài sản của VEF và do VEF vận hành và đốc thúc HN thông qua thủ tục để khởi công GV và Cổ Loa => VEF sẽ tăng điên cuồng lên bao nhiêu không biết nhưng nhiều người thấy giá 5x là ko dám vào hehe
Tính cua trong lỗ hết các cụ ạ, cứ so sánh VEF rồi ngồi tiếc sao k vào, sao k mua. Thế ROS, HAI có cụ nào dám vào không? Hay sợ sạch rồi sau này lại ngồi tính mình bị mất trăm tỷ nghìn tỷ vì không vào. Hãy trở về hiện thực ạ.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Tính cua trong lỗ hết các cụ ạ, cứ so sánh VEF rồi ngồi tiếc sao k vào, sao k mua. Thế ROS, HAI có cụ nào dám vào không? Hay sợ sạch rồi sau này lại ngồi tính mình bị mất trăm tỷ nghìn tỷ vì không vào. Hãy trở về hiện thực ạ.
Cụ so sánh VEF với ROS HAI thì thôi em không tranh luận với cụ nữa ạ :)
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
Cụ so sánh VEF với ROS HAI thì thôi em không tranh luận với cụ nữa ạ :)
Chả khác nhau đâu cụ ạ, em chỉ nói mức tăng ảo cả. Mọi thứ sẽ về đúng gía trị thật. Giờ VEF ngày khớp đc mấy nghìn cổ ạ. Cũng lởm như nhau cả thôi.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Chả khác nhau đâu cụ ạ, em chỉ nói mức tăng ảo cả. Mọi thứ sẽ về đúng gía trị thật. Giờ VEF ngày khớp đc mấy nghìn cổ ạ. Cũng lởm như nhau cả thôi.
Đánh giá so sánh kiểu nhìn bề ngoài cổ Giấy của anh Quyết với cổ dạng Asset Play như VEF thì em không dám tranh luận nữa cụ ạ.
Bình Minh vào chém VEF 1 tý cho nó xôm đi, :)
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
Đánh giá so sánh kiểu nhìn bề ngoài cổ Giấy của anh Quyết với cổ dạng Asset Play như VEF thì em không dám tranh luận nữa cụ ạ.
Bình Minh vào chém VEF 1 tý cho nó xôm đi, :)
chứng khoán chỉ quan tâm đến được bao tiền thôi cụ ạ. Em đọc, nghe đầy các diễn đàn hô hào VEF rồi, khoảng 1;2 năm trước cụ lên f319 thì không thiếu bài. Nhưng CP cụ cho rằng tốt thì vào mua thôi, khối lượng ngày vài nghìn thì chứng tỏ mức hấp dẫn đến đâu rồi cụ ạ.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
chứng khoán chỉ quan tâm đến được bao tiền thôi cụ ạ. Em đọc, nghe đầy các diễn đàn hô hào VEF rồi, khoảng 1;2 năm trước cụ lên f319 thì không thiếu bài. Nhưng CP cụ cho rằng tốt thì vào mua thôi, khối lượng ngày vài nghìn thì chứng tỏ mức hấp dẫn đến đâu rồi cụ ạ.
Cổ đông dài hạn ôm chặt nên làm gì có trôi nổi ở ngoài nhiều đâu cụ. Bộ Tài chính vừa hôm qua đồng ý và thúc giục tăng vốn cho VEF rồi, lượng CP trôi nổi sẽ tăng lên thì giao dịch sẽ sôi động thêm chút. VEF không phải là hàng thị trường nên cụ sẽ thấy nó khác ạ, cụ nhìn TRA, CTD, DHG những lúc đi ngang cả năm giao dịch cũng quanh vài chục đến trăm ngàn mỗi phiên thôi
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
Cổ đông dài hạn ôm chặt nên làm gì có trôi nổi ở ngoài nhiều đâu cụ. Bộ Tài chính vừa hôm qua đồng ý và thúc giục tăng vốn cho VEF rồi, lượng CP trôi nổi sẽ tăng lên thì giao dịch sẽ sôi động thêm chút. VEF không phải là hàng thị trường nên cụ sẽ thấy nó khác ạ, cụ nhìn TRA, CTD, DHG những lúc đi ngang cả năm giao dịch cũng quanh vài chục đến trăm ngàn mỗi phiên thôi
Cụ nhìn giá các CP cụ đưa ra với VEF của cụ khác nhau xa cụ nhé, mà vài chục nghìn cũng khác 6000 hay 8000 cổ phiên/phiên. Giao dịch gọi là có. Cụ nào thấy tốt đầu tư dài hạn thì xin mời vào.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Cụ nhìn giá các CP cụ đưa ra với VEF của cụ khác nhau xa cụ nhé, mà vài chục nghìn cũng khác 6000 hay 8000 cổ phiên/phiên. Giao dịch gọi là có. Cụ nào thấy tốt đầu tư dài hạn thì xin mời vào.
TRA DHG có lúc cả nửa tháng giao dich quanh 10k cổ phiếu mỗi phiên nếu cụ có theo dõi.
Thành thực về nhậy cảm và tầm nhìn trong đầu tư tôi nể bạn Bình Minh
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
TRA DHG có lúc cả nửa tháng giao dich quanh 10k cổ phiếu mỗi phiên nếu cụ có theo dõi.
Thành thực về nhậy cảm và tầm nhìn trong đầu tư tôi nể bạn Bình Minh
Vâng ạ, xin mới các cụ tất.
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Vâng ạ, xin mới các cụ tất.
Cụ cứ chém, đầu tư thì mỗi người 1 quan điểm quan trọng kết quả vài năm nữa ai sẽ kiếm nhiều hơn thôi.
Vụ 700k tỷ đẩy ra nền kinh tế thì tranh thủ hớt váng được tí nào hay tý đó lộc lá của ngài thủ mới, hehe
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
Cụ cứ chém, đầu tư thì mỗi người 1 quan điểm quan trọng kết quả vài năm nữa ai sẽ kiếm nhiều hơn thôi.
Vụ 700k tỷ đẩy ra nền kinh tế thì tranh thủ hớt váng được tí nào hay tý đó lộc lá của ngài thủ mới, hehe
Dạ em không chém gì ạ, có sao em nói vậy. Đầu tư thì chỗ nào mang lại hiểu quả nhất thì đầu tư thôi. Nhưng em không quen việc không đầu tư hoặc bán sớm rồi kêu tiếc, nếu .. mà....
 

Chuẩn trai Nam

Xe tăng
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
1,567
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Em bán thận, bán tim, bán tr.ym để đi mua đất đây
 

QuocKhanh.

Xe máy
Biển số
OF-525019
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
62
Động cơ
174,230 Mã lực
Tuổi
28
Tối rảnh tôi sẽ thống kê cho cụ rõ, cụ xem tạm cái này quay ở Đông Anh vào buổi đêm để biết Đông Anh nó phát triển thế nào:
Còn đây là video khá đầy đủ thông tin về Đông Anh trong lễ kỷ niệm 140 năm thành lập cách đây 2 năm:
Cụ rep tin nhắn em cái
 

Datdonghoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507942
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
505
Động cơ
187,910 Mã lực
Tuổi
48
Tính cua trong lỗ hết các cụ ạ, cứ so sánh VEF rồi ngồi tiếc sao k vào, sao k mua. Thế ROS, HAI có cụ nào dám vào không? Hay sợ sạch rồi sau này lại ngồi tính mình bị mất trăm tỷ nghìn tỷ vì không vào. Hãy trở về hiện thực ạ.
ROS hay HAI là loại hàng giấy lộn quay tay cụ không nên ra so đo tính toán. Cụ cũng quan tâm chứng khoán thì tham gia để làm tí lộc nhé: http://f319.com/threads/chuc-mung-anh-em-co-dong-tap-doan-vingroup.1002959/
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực

Tieububu

Xe tăng
Biển số
OF-146348
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
1,065
Động cơ
368,609 Mã lực
Hình như các cụ lạc trôi sang cổ phiếu nhiều quá rồi.
 

Datdonghoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507942
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
505
Động cơ
187,910 Mã lực
Tuổi
48
Em chả biết giấy lộn hay không tuy nhiên ai ôm ROS khoảng 1 năm nay hoặc cầm HAI khoảng tháng nay còn hiệu quả gấp vạn VIC mà cụ tung hô.
Cụ chắc it́ để ý tới chứng khoán, những mã như ROS cả năm qua rất it́ bò lạc vào, có mấy chục chú newbie nhỏ lẻ mua nhiều thì được 3,4 nghìn cổ phiếu, it́ thì được vài trăm cổ. Những tay to có tiền chẳng có ma nào dám lao đầu vào ros vì biết thừa lái nó cân bảng điện cuối ngày, ai vào tên mua bao nhiêu cổ nó check trên VSD ra hết
Không có cầu thật vào nên lái nó quay tay đẩy giá, bên ngoài nhìn tưởng dễ ăn nhưng thử vào vài trăm ngàn cổ thì lái nó dập cho tắt thanh khoản bên mua. Khi nào cắt lỗ xong nó lại kéo vô đỉnh
ROS bản chất khác gì CDO, FID... Có chút khác là Quyết còi trường vốn quay tay được lâu để nuôi game dài hơn. Chịu chi hơn để bơm tiền vào ETF chơi bài thuê qũy uỷ thác để tìm thời đổ bô.

Đội lái nào tôi chẳng rõ từng cách đánh và các mánh khóe của họ. Có điều có muốn nói ra hay không thôi. Trong số các đội nuôi game đẹp nhiều người ăn trong năm qua có đội anh bạn tôi đánh HBC là đội chơi bài bản và nhiều người ăn, căn bản cty chịu chi và không đặt mục đích đổ bô nhỏ lẻ như cách đội Quyết còi và Sang Fit thường làm

Hàng của anh Vượng đi vào core chất, người mua có thể nhìn được ra giá trị doanh nghiệp và đầu tư nhiều vốn để yên tâm nắm giữ. Chọn đúng thời điểm ăn vài chục % nhẹ như lông hồng, thích thì chốt lời không thích cầm tiền vẫn kê cao gối ngủ ngon
Không quay tay nên thanh khoản không cao như hàng của Quyết còi. Nhưng ai bán rẻ chút lúc nào cũng có người cân
 

tieuvuong

Xe buýt
Biển số
OF-194922
Ngày cấp bằng
20/5/13
Số km
955
Động cơ
328,482 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Hix, em vào trong này hóng các cao thủ đầu tư đất và chứng khoán thôi ạ :(
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,857
Động cơ
337,130 Mã lực
Cụ chắc it́ để ý tới chứng khoán, những mã như ROS cả năm qua rất it́ bò lạc vào, có mấy chục chú newbie nhỏ lẻ mua nhiều thì được 3,4 nghìn cổ phiếu, it́ thì được vài trăm cổ. Những tay to có tiền chẳng có ma nào dám lao đầu vào ros vì biết thừa lái nó cân bảng điện cuối ngày, ai vào tên mua bao nhiêu cổ nó check trên VSD ra hết
Không có cầu thật vào nên lái nó quay tay đẩy giá, bên ngoài nhìn tưởng dễ ăn nhưng thử vào vài trăm ngàn cổ thì lái nó dập cho tắt thanh khoản bên mua. Khi nào cắt lỗ xong nó lại kéo vô đỉnh
ROS bản chất khác gì CDO, FID... Có chút khác là Quyết còi trường vốn quay tay được lâu để nuôi game dài hơn. Chịu chi hơn để bơm tiền vào ETF chơi bài thuê qũy uỷ thác để tìm thời đổ bô.

Đội lái nào tôi chẳng rõ từng cách đánh và các mánh khóe của họ. Có điều có muốn nói ra hay không thôi. Trong số các đội nuôi game đẹp nhiều người ăn trong năm qua có đội anh bạn tôi đánh HBC là đội chơi bài bản và nhiều người ăn, căn bản cty chịu chi và không đặt mục đích đổ bô nhỏ lẻ như cách đội Quyết còi và Sang Fit thường làm

Hàng của anh Vượng đi vào core chất, người mua có thể nhìn được ra giá trị doanh nghiệp và đầu tư nhiều vốn để yên tâm nắm giữ. Chọn đúng thời điểm ăn vài chục % nhẹ như lông hồng, thích thì chốt lời không thích cầm tiền vẫn kê cao gối ngủ ngon
Không quay tay nên thanh khoản không cao như hàng của Quyết còi. Nhưng ai bán rẻ chút lúc nào cũng có người cân
Em thì chả dám nói quen lái nào, tay to nào cả. Nhưng các ngày giao dịch luôn có giá trị đều đều vài trăm tỷ thì ít khả năng mua tay phải bán tay trái. Em cũng chưa bao giờ nói ROS tốt hay HAI tốt, VIC tốt. Chẳng có Cp nào tốt mãi mãi, cũng chẳng có CP nào xấu mãi mãi. CP tốt là cổ phiếu mang được lợi nhuận cho mình thôi ạ
 

Datdonghoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507942
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
505
Động cơ
187,910 Mã lực
Tuổi
48
Em thì chả dám nói quen lái nào, tay to nào cả. Nhưng các ngày giao dịch luôn có giá trị đều đều vài trăm tỷ thì ít khả năng mua tay phải bán tay trái. Em cũng chưa bao giờ nói ROS tốt hay HAI tốt, VIC tốt. Chẳng có Cp nào tốt mãi mãi, cũng chẳng có CP nào xấu mãi mãi. CP tốt là cổ phiếu mang được lợi nhuận cho mình thôi ạ
Cụ nói như vậy nghĩa là chưa nắm được bản chất thị trường Việt Nam giai đoạn này, giá trị giao dịch hiện nay chắc cụ không tin là có hơn 50% thanh khoản là nội bộ mua bán chéo với nhau.
Mỗi ngày giao dịch đều của ROS khoảng 400 tỷ(hai chiều mua + bán) nhưng 99,99% là giao dịch tay trái tay phải. Trên sàn niêm yết hiện nay có hơn 20 mã quay tay như vậy
Có những cổ phiếu giá trên sàn 100k nhưng đội lái vẫn phải tìm cách vay các tổ chức tài chính với giá chỉ 3 ngàn mà nhiều tổ chức họ không dám cho vay, sau vụ đổ vỡ năm 2010 khiến hàng tá công ty chứng khoán ôm cục máu đông thua lỗ nặng thậm chí phá sản như chứng khoán Tràng An, Sao Việt, Đại Việt... thường các công ty chứng khoán hiện nay chọn giải pháp an toàn cấp hạn mức ko quá 5% lượng cổ phiếu lưu hành kèm với giá cho vay thậm chí không quá 5% giá giao dịch trên sàn.
Những công ty chứng khoán lớn như SSI quản trị rủi ro cực kỳ chặt chẽ nhưng năm ngoái vẫn dính phốt CDO và TTF mất một khoản kha khá, còn các công ty chứng khoán nhỏ quản trị rủi ro kém hơn hoặc thiếu kinh nghiệm ham lãi suất cho khách vay dễ dãi mấy năm gần đây mất vốn khá nhiều, nếu liệt kê ra thì các cụ có khi không dám mở tài khoản chứng khoán ấy :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top