[Funland] Bắn rụng tên lửa Tomahawk bằng súng trường, đọc để suy ngẫm hay đơn thuần là giải trí?

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Lợi dụng địa hình địa vật, tạo ra các tuyến phục kích giả, bắn nghi binh, tìm hiểu cơ chế bay, .... Muốn làm cái gì để nó bay đến đúng chỗ phục kích thì làm. Thằng thua thì sẽ bảo làm thế nào được vì loser thì có nghĩ ra cách đâu. Toàn ngồi chê thằng khác.
Còn thằng làm được thì thường nó lại im.

Các cụ đu càng thì đòi hỏi vũ khí chiến tranh luôn phải tốt nhất, vượt trội so với bên kia. Còn bằng hoặc kém hơn là các cụ XIN THUA.
Mỹ viện trợ ít vũ khí hơn nên phải thua.

Còn mấy ông bắc việt xài đồ cổ để thắng thì được coi là vũ khí bí mật của Nga. Mấy ông bắc việt tuổi gì. Thua lấm lưng vẫn nghĩ tuổi gì.

Tư duy chiến tranh hoàn toàn do vũ khí quyết định với lại chiến tranh nhân dân khác nhau quá. Mà kết quả thì lại rõ rồi.


Vận vào đến trận chiến ở syria hiện nay, ông nào selfie nhiều, đào công sự bằng cái máy xúc, vun cát lên độ khoảng 3m làm căn cứ, đứng thẳng bắn cả băng đạn, tăng pháo nằm trình ình trong fly cam, bắn xong *** thèm cơ động, đi lại không giữ khoảng cách, không có chướng ngại vật di động, không tạo ra các cửa khẩu bắt buộc xe bom phải chạy qua, không lợi dụng được bom mìn để thủ... Thì còn thua dài dài.
Thằng thắng thì hầu như lại chả thấy cái video nó làm thế nào cả.
nói thì Việt đứng đâu với mấy cái dòng đen - nhưng làm thì:D:D giống như hôm qua cụ cười em về việc máy bay B52 khi nén bom sẽ bị phát hiện thôi:D
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Em là dân kỹ thuật, nên cái gì cũng phải lượng hoá. Nói bằng niềm tin và ý chí thì em thua.

Mời cccm tiếp với niềm tin và quyết tâm của mình
Thì đó, cụ phân tích về kỹ thuật xem khả năng võng vỉa thế thế nào?
- Về khí động học: cánh nâng, cánh lái bé tí, chỉ đủ tạo lực nâng và ổn định hướng cho TL. Loại này muốn võng vỉa thì động cơ phải thay đổi được vec-tơ lực đẩy. To hoàn toàn không có, có phát minh giời thì cũng không vượt qua được ông Niu-văn-tơn và ông Béc-nu-li nhé :))
- Về mặt điều khiển: kể cả có nhét siêu máy tính lên em To thì cũng không thể đủ khả năng tránh lưới phòng không rình rập xung quanh.
- Về mặt nhiên liệu: khi thay đổi quỹ đạo theo cả 2 chiều dọc và ngang cực tốn nhiên liệu nhé. Không phải vô lý mà đám TL phóng ở Syria phải cắt giảm lượng nổ để bay được xa như vậy. Bằng chứng các dấu vết của vụ nổ chỉ ngang quả đạn pháo thôi. Trong khi Spec quảng cáo em ấy ôm được 450kg thuốc nổ hẳn hoi nhé - cụ thử so sánh với cái hố bom 250kg mà Mẽo thả xuống ta ngày xưa xem dư lào \m/......định luật bảo toàn năng lượng vẫn chưa cụ nào vượt qua được nhé :D
 

Lunokhod

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386951
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
1,947
Động cơ
253,790 Mã lực
Úi giời, chiện nhỏ các cụ nhá!
Con Tô ma hốc nặng nhõn tấn 3, tốc độ bay nhõn 200m/s cánh lại bé tý, chỉ cần mấy cụ tướng phòng không chém gió là đã thổi rơi cmnr.
Ngày xưa cái trực thăng to đoành cả chục tấn mà nhõn cụ du kít (thể hình nghe đồn đu tàu đu đủ ko gãy) nhẩy lên tóm vào đuôi còn rụng nữa cơ mà! Các nhà văn nhà báo chiến sĩ ta giỏi lắm ý! :P
Rụng thế béo nào được, mấy thằng to béo nó đu còn béo rụng nữa là.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Đệch
Chocopie có tin sớm đê đón lõng, chocopie bây h còn có thêm tính năng tác chiến chống tlht,
Sang mỹ ngay lập tức, vào lockheed martin làm chủ tịt đê, đọc mà phọt cmn cả cơm
Phọt ra rồi thì nên nuốt vào kẻo phí cụ ạ ;)):
"
The AN/AAS-36A Infrared Detecting Set [IRDS] provides passive imaging of infrared wavelength radiation to visible light emanating from the terrain along the aircraft flight path for stand-off detection, tracking, and classification capability. The IRDS update will primarily consist of an improved A-focal lens.

The AN/AVX-1 Electro-Optical Sensor System [EOSS] is an airborne stabilized electro-optical system that provides video for surveillance and reconnaissance missions. The AN/AVX-1 EOSS has the capability to detect and monitor objects during the day from exceptionally clear to medium hazes, dawn and dusk, and during the night from a full moon to starlight illumination. "
 

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
820
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
khó đến mức không thể luôn cụ ạ - ai lại dùng dân canh giờ bắn của thiết bị - cụ đừng bảo em phải chấp nhận ông thánh chém mang lon đại tá đó nói đúng - nếu chấp nhận thì giờ em đâu có bị chửi đu càng, suy nghĩ kiểu ông ấy sớm muộn gì cũng đu dây -nói xong câu này sẽ ăn gạch tiếp nhưng em nhận hết - bán lại cho các cụ cần xây nhà:D:D
thực tế trong tình trạng chiến tranh thì cụ có đồng ý với em là cái điều mà cụ nói không thể ấy là có thể không? Thời bây giờ nói bảo không thể chứ áp dụng vào thời chiến thì mọi thứ đều cần áp dụng chứ ạ? Cứ áp dụng tiêu chuẩn thời bình vào thời chiến thì thấy nó phi lý quá!
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
cụ đặt ra một vấn đề đúng. có nên tin SAM3 tham gia chiến đấu không? có nghĩa là có thể hoặc không thể, nhưng họ đã bảo là không vì họ tin vào mấy ông cựu binh gì đấy. vụ 16 tấn vàng em nói đến không phải nói lại về vấn đề VNCH mà chỉ là có nên tin hay không thôi. một khi đã lừa dối nhiều lần thì chắc người ta không tin đâu?:D:D
Vụ 16 ton vàng nó tồn tại dai dẳng là do lỗ mồm mấy ông đóng khố vàng, nuôi mộng kháng chiến trường kỳ bên Mỹ hậm hực với Thiệu thôi
Chứ trong nước, có thằng mả mẹ nào nói đâu? cụ bị ngẫn à mà cứ ợ ra nhai lại mãi thế?
Trong nước chỉ có 1 lỗi duy nhất trong vụ này, đó là ngậm miệng ăn tiền, không ới hộ 1 tiếng làm lũ linh cẩu cắn xé rỉa rói nhau mãi.

Gió đã xoay chiều, nhưng đừng có lộng giả thành chân, nước lụt ch.ó leo lên bàn thờ ngồi là không được rồi
 

nscd

Xe buýt
Biển số
OF-312243
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
901
Động cơ
304,806 Mã lực
nói thì Việt đứng đâu với mấy cái dòng đen - nhưng làm thì:D:D giống như hôm qua cụ cười em về việc máy bay B52 khi nén bom sẽ bị phát hiện thôi:D
Lại trả cười, sau đó rất nhiều cụ đã cố giải thích cho cụ là căn cứ vào lộ trình để bắn đón.
Còn cụ vẫn dựa vào ý kiến của của cụ vulcan70 giống cụ rồi nói mọi người sai.

Cụ có được nói chuyện với mấy ông sinh viên đi lính chuyên nhìn giải nhiễu b52 chưa.

Còn cụ không tin thì thôi. Em không ngăn cấm cụ vàng hoá thêm CPU của cụ
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Thì đó, cụ phân tích về kỹ thuật xem khả năng võng vỉa thế thế nào?
- Về khí động học: cánh nâng, cánh lái bé tí, chỉ đủ tạo lực nâng và ổn định hướng cho TL. Loại này muốn võng vỉa thì động cơ phải thay đổi được vec-tơ lực đẩy. To hoàn toàn không có, có phát minh giời thì cũng không vượt qua được ông Niu-văn-tơn và ông Béc-nu-li nhé :))
- Về mặt điều khiển: kể cả có nhét siêu máy tính lên em To thì cũng không thể đủ khả năng tránh lưới phòng không rình rập xung quanh.
- Về mặt nhiên liệu: khi thay đổi quỹ đạo theo cả 2 chiều dọc và ngang cực tốn nhiên liệu nhé. Không phải vô lý mà đám TL phóng ở Syria phải cắt giảm lượng nổ để bay được xa như vậy. Bằng chứng các dấu vết của vụ nổ chỉ ngang quả đạn pháo thôi. Trong khi Spec quảng cáo em ấy ôm được 450kg thuốc nổ hẳn hoi nhé - cụ thử so sánh với cái hố bom 250kg mà Mẽo thả xuống ta ngày xưa xem dư lào \m/......định luật bảo toàn năng lượng vẫn chưa cụ nào vượt qua được nhé :D
Cần gì đánh võng, bay một hành trình vài trăm ngàn km với bao nhiêu điều kiện thời tiết mà không làm lệch tý đường bay nào cho đến đúng ổ phục kích đúng địa điểm và thời gian tính trước thì quả là siêu!?
 

Văn Đoành

Xe điện
Biển số
OF-85801
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
2,905
Động cơ
415,518 Mã lực
Vụ 16 ton vàng nó tồn tại dai dẳng là do lỗ mồm mấy ông đóng khố vàng, nuôi mộng kháng chiến trường kỳ bên Mỹ hậm hực với Thiệu thôi
Chứ trong nước, có thằng mả mẹ nào nói đâu? cụ bị ngẫn à mà cứ ợ ra nhai lại mãi thế?
Trong nước chỉ có 1 lỗi duy nhất trong vụ này, đó là ngậm miệng ăn tiền, không ới hộ 1 tiếng làm lũ linh cẩu cắn xé rỉa rói nhau mãi.

Gió đã xoay chiều, nhưng đừng có lộng giả thành chân, nước lụt ch.ó leo lên bàn thờ ngồi là không được rồi
Nhân tiện đây cháu cũng xin có ý kiến về vụ này, vàng vọt thì không rõ dưng mớ hành lý ông ấy mạng theo để dưỡng già thì bị thằng cha anh kết nghĩa nó cuỗm hết. Cay đắng!
 

Ali44

Xe điện
Biển số
OF-479496
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
3,367
Động cơ
216,175 Mã lực
Dân vn mình nói chung bẩn tính nhỉ. Thế giới ở đâu có oánh nhau là ngồi thẩm du, tự sướng vì mình hoà bìn. Ngày xưa mình bom rơi đạn nổ cả thế giới người ta biểu tình phản chiến. Giờ thì nguyên đám thẩm du trước ctr thời sự
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Tốc độ này nếu đứng ngay dưới đường bay (dưới bụng nó) thì đúng là "vèo 1 cái",
nhưng khi người ta đứng bên cạnh, thì quan sát thấy nó bay qua, nhanh hơn một chút như đứng gần đường băng xem cái máy bay cất (hay hạ cánh)!
Mà để đón lõng, người ta không cần đứng ở ngay giữa đường bay, nhất là ở vùng địa hình đồi núi tên lửa thường lợi dụng che lấp để tránh RADAR. Đạn bay lên mất tốc chứ đạn bay nghiêng hay bay ngang thì tốc độ vẫn rất cao để có sức công phá lớn. Nếu dùng súng bộ binh, 2 bên đường bay còn cho phép bố trí nhiều người bắn hơn, xác suất tiếp cận khi đoán đường bay chưa chính xác cao hơn,...!
Ngày xưa B41 bắn trực thăng toàn từ sườn núi phang ngang, dính phát nầu thời tan xác phát nấy
Bắn từ dưới lên khác gì dí bật lửa vào hậu môn mình cụ nhờ
 

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
820
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
Cần gì đánh võng, bay một hành trình vài trăm ngàn km với bao nhiêu điều kiện thời tiết mà không làm lệch tý đường bay nào cho đến đúng ổ phục kích đúng địa điểm và thời gian tính trước thì quả là siêu!?
Cụ sao thế nhỉ? Về cơ bản khi tên lả bay ngoài biển thì ta đâu cần biết nhỉ? Khi nó tiến vào vùng đất liền thì hạ độ cao để tránh rada phải không ạ? Và khi đó thì cái cảnh báo chạy bằng cơm nó mới bắt đầu hoạt động chứ nhỉ? Việc quan sát nó bay theo hướng nào, bay cách đất bao nhiêu liệu có quá khó?
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,672
Động cơ
567,385 Mã lực
Nhân tiện đây cháu cũng xin có ý kiến về vụ này, vàng vọt thì không rõ dưng mớ hành lý ông ấy mạng theo để dưỡng già thì bị thằng cha anh kết nghĩa nó cuỗm hết. Cay đắng!
Bị cướp ở đất Đài Loan thời phải? đọc lâu quên mịa mất cụ ạ
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Cần gì đánh võng, bay một hành trình vài trăm ngàn km với bao nhiêu điều kiện thời tiết mà không làm lệch tý đường bay nào cho đến đúng ổ phục kích đúng địa điểm và thời gian tính trước thì quả là siêu!?
Với công nghệ đinh vị bây giờ mà không bị gây nhiễu thì đơn giản mà cụ. Vấn đề chủ yếu là gây nhiễu và kháng nhiễu thoai, cuộc chiến mẫu-thuẫn vẫn luôn tồn tại \m/
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Vụ 16 ton vàng nó tồn tại dai dẳng là do lỗ mồm mấy ông đóng khố vàng, nuôi mộng kháng chiến trường kỳ bên Mỹ hậm hực với Thiệu thôi
Chứ trong nước, có thằng mả mẹ nào nói đâu? cụ bị ngẫn à mà cứ ợ ra nhai lại mãi thế?
Trong nước chỉ có 1 lỗi duy nhất trong vụ này, đó là ngậm miệng ăn tiền, không ới hộ 1 tiếng làm lũ linh cẩu cắn xé rỉa rói nhau mãi.

Gió đã xoay chiều, nhưng đừng có lộng giả thành chân, nước lụt ch.ó leo lên bàn thờ ngồi là không được rồi
cmt đến mức này em này chắc em không cần cmt vì đúng ra đám kia phải chửi chứ không phải đám bên này lại chửi - đúng là lộn giả thành chân:D:D
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Cụ sao thế nhỉ? Về cơ bản khi tên lả bay ngoài biển thì ta đâu cần biết nhỉ? Khi nó tiến vào vùng đất liền thì hạ độ cao để tránh rada phải không ạ? Và khi đó thì cái cảnh báo chạy bằng cơm nó mới bắt đầu hoạt động chứ nhỉ? Việc quan sát nó bay theo hướng nào, bay cách đất bao nhiêu liệu có quá khó?
Cụ xem lại cái còm #903 của em
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Dân vn mình nói chung bẩn tính nhỉ. Thế giới ở đâu có oánh nhau là ngồi thẩm du, tự sướng vì mình hoà bìn. Ngày xưa mình bom rơi đạn nổ cả thế giới người ta biểu tình phản chiến. Giờ thì nguyên đám thẩm du trước ctr thời sự
Cụ không thích thẩm du thì đến các vùng chiến sự mà chiến, có ai cấm đâu :))
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
39
Lại trả cười, sau đó rất nhiều cụ đã cố giải thích cho cụ là căn cứ vào lộ trình để bắn đón.
Còn cụ vẫn dựa vào ý kiến của của cụ vulcan70 giống cụ rồi nói mọi người sai.

Cụ có được nói chuyện với mấy ông sinh viên đi lính chuyên nhìn giải nhiễu b52 chưa.

Còn cụ không tin thì thôi. Em không ngăn cấm cụ vàng hoá thêm CPU của cụ
em cũng đâu cấm cụ không được cười nhăn răng như khỉ đâu đúng không?:D:D
 

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
820
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
Ngày xưa B41 bắn trực thăng toàn từ sườn núi phang ngang, dính phát nầu thời tan xác phát nấy
Bắn từ dưới lên khác gì dí bật lửa vào hậu môn mình cụ nhờ
Nhưng mặc định một số cụ ở đây là vũ khí chống cái gì phải dùng đúng chức năng, chứ ai lại dùng đồ diệt tăng đi phang máy bay trực thăng thế, người mèo có lẽ cũng nghĩ như vậy nên mới cuốn cờ năm ấy chăng?
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Với công nghệ đinh vị bây giờ mà không bị gây nhiễu thì đơn giản mà cụ. Vấn đề chủ yếu là gây nhiễu và kháng nhiễu thoai, cuộc chiến mẫu-thuẫn vẫn luôn tồn tại \m/
Cụ trả lời cách nào để biết TLHT đi qua khu vực nào để phục kích!

Em ví dụ 1 cái nữa, nếu có 2 TLHT phóng từ 1 địa điểm, hướng đến 1 mục tiêu thì nó sẽ đi theo hành trình hoàn toàn giống nhau trên suốt quãng đường?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top