[Funland] Bản quyền Giải ngoại hạng Anh và tư tưởng nông dân của chúng ta

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,783
Động cơ
495,096 Mã lực
Lỗ lãi thì iem ko dám bàn nhưng chắc chắn là K+ nó chơi bài này thì dân VN bị thiệt. Nhẽ ra đang nghĩ cách ép giá bọn tây lông thì anh K+ chơi bài này. Bảo sao bon tây lông nó tuyền ép mình. Ai cũng vì lợi ích của mình nhưng nếu lợi ích đó hài hòa với lợi ích nhân dân thì tốt hơn.
Em tối đã đành, cụ chủ sáng chói lòa thế mà cũng tuyền nghe nói ợ :))
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
473
Động cơ
453,685 Mã lực
Xin tiếp chuyện cụ chủ ạ.
1. Cụ có số liệu nào để chứng minh là nó có hiệu quả khg ạ ?
Thực tế em chỉ muốn nói chung về việc dùng tiền nhà nước để kinh doanh. Đã có rất nhiều quả đấm sắt được tung hô nhưng hiệu quả thì cụ chắc cũng đã thấy.
2. Nếu cụ chưa làm trong môi trường DNNN thì chưa hiểu hết đâu, nói thì hay lắm nhưng nếu làm không có miếng đút túi thì chả thằng nào làm cả. Các DN này được thừa hưởng nhiều ưu đãi từ vốn đến tài sản đất đai... Nhưng làm thì chỉ có lãi 1 tí gọi là có( số này ít ) còn lại toàn lỗ thôi. Cụ có biết vì sao nó lỗ khg?
Nó đek phải nhà nước thưa cụ. Các cụ chẳng qua vì ghét nó (tự dưng phải bỏ tiền để xem bóng đá, trước h xài chùa quen cmnr) nên cứ bám vào cái 51% của VTV để nhằn lấy nhằn để, chứ về quản lý công ty, bọn tây nhợn nó điều hành và quản lý cụ nhé.
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,783
Động cơ
495,096 Mã lực
Nó đek phải nhà nước thưa cụ. Các cụ chẳng qua vì ghét nó (tự dưng phải bỏ tiền để xem bóng đá, trước h xài chùa quen cmnr) nên cứ bám vào cái 51% của VTV để nhằn lấy nhằn để, chứ về quản lý công ty, bọn tây nhợn nó điều hành và quản lý cụ nhé.
Nghĩa là 49% quản lý và điều hành 51% :-"
 

5599

Xe buýt
Biển số
OF-47216
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
579
Động cơ
462,212 Mã lực
Nơi ở
Số 10 Thành Thái, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nó đek phải nhà nước thưa cụ. Các cụ chẳng qua vì ghét nó (tự dưng phải bỏ tiền để xem bóng đá, trước h xài chùa quen cmnr) nên cứ bám vào cái 51% của VTV để nhằn lấy nhằn để, chứ về quản lý công ty, bọn tây nhợn nó điều hành và quản lý cụ nhé.
Bên em cũng có liên doanh, cũng có tây sang điều hành... Nhưng chỉ ở trong mới hiểu thôi, tây hay ta thì cũng cần phải nghĩ đến cái túi. Đều có mục đích cụ thể nhé ;))
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
473
Động cơ
453,685 Mã lực
Nghĩa là 49% quản lý và điều hành 51% :-"
Cụ đúng là chưa bao giờ làm cho công ty liên doanh tây lợn có khác.

1+1 = 2 cụ nhỉ :P

Lỗ lãi thì iem ko dám bàn nhưng chắc chắn là K+ nó chơi bài này thì dân VN bị thiệt. Nhẽ ra đang nghĩ cách ép giá bọn tây lông thì anh K+ chơi bài này. Bảo sao bon tây lông nó tuyền ép mình. Ai cũng vì lợi ích của mình nhưng nếu lợi ích đó hài hòa với lợi ích nhân dân thì tốt hơn.
Em tối đã đành, cụ chủ sáng chói lòa thế mà cũng tuyền nghe nói ợ :))

Ép tây lợn được cái cục kít ý mà ép. Tầm như cụ em thật nên tập trung vào bán đồ nội thất coban coben đi. Không biết thì dựa cột mà nghe.

Giá các nước lân cận đây nhé:


"Kênh truyền hình cáp mới thành lập ở Thái Lan, Cable Thai Holding (CTH) đã giành bản quyền phát sóng giải vô địch Anh trong ba năm tới sau khi đưa giá thầu cao kỷ lục. Theo nguồn tin thân cận Bangkok Post, số tiền CTH phải trả là 300 triệu USD. Trong khi đó, tờ Daily Mail (Anh) đưa ra con số cao hơn. Cụ thể CTH phải trả tới 200 triệu bảng tương đương 318 triệu USD."
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

ngotatto

Xe lăn
Biển số
OF-4140
Ngày cấp bằng
4/4/07
Số km
12,333
Động cơ
668,675 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Website
gomsuminhlong.vn
Nó đek phải nhà nước thưa cụ. Các cụ chẳng qua vì ghét nó (tự dưng phải bỏ tiền để xem bóng đá, trước h xài chùa quen cmnr) nên cứ bám vào cái 51% của VTV để nhằn lấy nhằn để, chứ về quản lý công ty, bọn tây nhợn nó điều hành và quản lý cụ nhé.
51% là phần vtv góp bằng cơ sở hạ tầng. Nhưng ko có csht sẵn thì nó có đc như thế ko và nếu muốn chắc phải bỏ ra rất nhiều tiền hơn thế mới đc thế cụ ạ.
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,143
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Ôi giời.
kệ con mợ chúng nó, sao Cụ phải xoắn.
Em chả dùng K+ vẫn xem bình thường.
Mà thiếu gì cái xem, mặc dù em mê MU lắm.
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,783
Động cơ
495,096 Mã lực
Ôi giời.
kệ con mợ chúng nó, sao Cụ phải xoắn.
Em chả dùng K+ vẫn xem bình thường.
Mà thiếu gì cái xem, mặc dù em mê MU lắm.
Cụ nói chuẩn quá rồi. Cụ chủ có nhiều thớt phong ba bão táp như này rồi nên phải tranh thủ xoắn ợ :D
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,783
Động cơ
495,096 Mã lực
Em thấy từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây thì đa số phải phục tùng thiểu số, các cụ ngẫm mà xem :(
Thế nên em đang ngẫm xem sao lại có cái vụ 49% quản lý 51% ở K+(theo lời chủ thớt) . Có khi phải báo cáo tình hình lên bộ 4T chứ ai lại để bọn tây lông nó ép thế :)
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
473
Động cơ
453,685 Mã lực
Cụ đúng là chưa bao giờ làm cho công ty liên doanh tây lợn có khác.

1+1 = 2 cụ nhỉ :P




Ép tây lợn được cái cục kít ý mà ép. Tầm như cụ em thật nên tập trung vào bán đồ nội thất coban coben đi. Không biết thì dựa cột mà nghe.

Giá các nước lân cận đây nhé:


"Kênh truyền hình cáp mới thành lập ở Thái Lan, Cable Thai Holding (CTH) đã giành bản quyền phát sóng giải vô địch Anh trong ba năm tới sau khi đưa giá thầu cao kỷ lục. Theo nguồn tin thân cận Bangkok Post, số tiền CTH phải trả là 300 triệu USD. Trong khi đó, tờ Daily Mail (Anh) đưa ra con số cao hơn. Cụ thể CTH phải trả tới 200 triệu bảng tương đương 318 triệu USD."
Em thấy từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây thì đa số phải phục tùng thiểu số, các cụ ngẫm mà xem :(
Nhiều cụ ko hiểu cách vận hành của các liên doanh với tây lợn. Em xin trình bày:
Bên việt góp 51% nhưng đa số là tiền ảo, ví dụ như: license kinh doanh, cơ sở hạ tầng, đất....Nhiều khi có 1 đồng các cụ toàn đủn định giá lên vài lần.

Tây lợn góp 49% toàn là tiền tươi thóc thật, mạnh vì gạo, bạo vì tiền là ở chỗ này. Thế nên hình thức thì nó ít hơn nhưng đa phần thực quyền quản lý và điều hành thuộc về nó.

Thế nên em đang ngẫm xem sao lại có cái vụ 49% quản lý 51% ở K+(theo lời chủ thớt) . Có khi phải báo cáo tình hình lên bộ 4T chứ ai lại để bọn tây lông nó ép thế :)
Còn cụ bán gỗ nên bớt nguy hiểm đi.
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,783
Động cơ
495,096 Mã lực
Nhiều cụ ko hiểu cách vận hành của các liên doanh với tây lợn. Em xin trình bày:
Bên việt góp 51% nhưng đa số là tiền ảo, ví dụ như: license kinh doanh, cơ sở hạ tầng, đất....Nhiều khi có 1 đồng các cụ toàn đủn định giá lên vài lần.

Tây lợn góp 49% toàn là tiền tươi thóc thật, mạnh vì gạo, bạo vì tiền là ở chỗ này. Thế nên hình thức thì nó ít hơn nhưng đa phần thực quyền quản lý và điều hành thuộc về nó.



Còn cụ bán gỗ nên bớt nguy hiểm đi.
Nguy hiểm là gì thế ợ, em an toàn tuyệt đối mà sao cụ phải xoắn :)) :))
 

vauhoi

Xe container
Biển số
OF-14722
Ngày cấp bằng
12/4/08
Số km
9,468
Động cơ
611,496 Mã lực
Em nói thật, thiểu số lãnh đạo đa số, đương nhiên lãnh đạo thì phải áp đặt rồi, xưa nay vẫn thế, ở đâu cũng thế.
Còn ai nói thiểu số phục tùng đa số là bị lừa rồi ạ.
 

5599

Xe buýt
Biển số
OF-47216
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
579
Động cơ
462,212 Mã lực
Nơi ở
Số 10 Thành Thái, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chả muốn chém gió nhiều với cụ chủ, nhưng cháu cũng muốn nói rõ hơn thôi.
Trường hợp của K+ cũng giống hệt bên cháu đang làm, thằng tây thì mục đích chính là kiếm lợi nhuận cho tập đoàn của nó, còn thằng ta làm thì mục đích là cái túi cá nhân. Chả có thằng ta nào làm để được nhận bằng khen của chính phủ cả :bz
Xin phép cụ là em không thể nói chỗ em làm được!
 

PSi_J

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-54155
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
473
Động cơ
453,685 Mã lực
Chả muốn chém gió nhiều với cụ chủ, nhưng cháu cũng muốn nói rõ hơn thôi.
Trường hợp của K+ cũng giống hệt bên cháu đang làm, thằng tây thì mục đích chính là kiếm lợi nhuận cho tập đoàn của nó, còn thằng ta làm thì mục đích là cái túi cá nhân. Chả có thằng ta nào làm để được nhận bằng khen của chính phủ cả :bz
Xin phép cụ là em không thể nói chỗ em làm được!
Xin phép đáp lời cụ là liên doanh giữa ta với tây lợn nào cũng thế cả cụ ạ :)

Trong liên doanh, tây làm hùng hục còn ta chủ yếu là tìm cách chống phá + đục khoét.

Câu chuyện buồn này là phổ biến đấy.
 

Entidi

Xe buýt
Biển số
OF-158174
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
843
Động cơ
359,169 Mã lực
kệ con ka cộng, em éo phải fan bọn anh nhợn. Hehe
 

5599

Xe buýt
Biển số
OF-47216
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
579
Động cơ
462,212 Mã lực
Nơi ở
Số 10 Thành Thái, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Xin phép đáp lời cụ là liên doanh giữa ta với tây lợn nào cũng thế cả cụ ạ :)

Trong liên doanh, tây làm hùng hục còn ta chủ yếu là tìm cách chống phá + đục khoét.

Câu chuyện buồn này là phổ biến đấy.
Chính vì lý do này mà cháu thấy đang làm vớ vẩn.
Về bản chất K+ khi mua bản quyền này thì kiểu gì bên VTV đồng ý thì mới mua được, mà để mấy ông này đồng ý phương án thì chỉ đưa vào mồn là hết kêu ngay.
Vấn đề giá bản quyền có hợp lý chưa? Ai được lợi ai phải chịu thiệt ?
Hay lại giống kiểu VTV đang làm khi làm dịch vụ quảng cáo. Giá hợp đồng là vậy nhưng lại chiết khấu lại 35-40%.
 

Songque

Xe tăng
Biển số
OF-58848
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
1,308
Động cơ
733,589 Mã lực
Là người tiêu dùng, cái gì rẻ, chất lượng là thích, điều này có lợi cho cộng đồng. Việc liên kết các đài để đàm phán bản quyền truyền hình là việc đúng về mặt mục đích, định hướng, giảm thiệt hại cho người tiêu dùng trong nước đáng khen chứ các cụ. Hiện nay các nhà đài đều phải trả tiền cả, riêng K+ dùng độc quyền EPL để phát triển thuê bao, tẩy chay K+ đi các cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top