- Biển số
- OF-90880
- Ngày cấp bằng
- 5/4/11
- Số km
- 5,991
- Động cơ
- 462,236 Mã lực
Cái gì lạm dụng quá cũng thành nhàm, nếu bật xi nhan sớm quá xe đi sau người ta tưởng là quên xi nhan
Bật xi nhan sớm còn có khả năng bị vịn đấy. Có hôm em thấy 1 xe bị vịn do xi nhan sớm quá và rẽ vào làn phải (để rẽ phải), nhưng cậu ấy bật và rẽ sớm quá, xxx bảo, còn cách cả trăm mét, đi vậy thì xe sau biết đường nào mà lần ?Cái gì lạm dụng quá cũng thành nhàm, nếu bật xi nhan sớm quá xe đi sau người ta tưởng là quên xi nhan
Các bác bàn vấn đề này xôm quá, mà vấn đề này đã bàn ủm củ tỏi lâu lắm rồiThế thì các loại xe ở các phía (xung quanh) của cái xe đang đi thẳng và bật đèn báo động ấy đều phải tránh nguy hiểm hả bác?
- Người bên phải thì tưởng xe ấy sẽ rẽ phải (không nhìn thấy xi nhan bên trái mà) Nhưng thấy thế mà có ai nhường đường đâu, vậy thì sao?
- Người bên trái thì tưởng xe ấy sẽ rẽ trái (không nhìn thấy xi nhan bên phải mà) Nhưng thấy thế mà có ai nhường đường đâu, vậy thì sao?
- Người đi thẳng đằng sau, hoặc đối diện mà mất cảnh giác thì tưởng xe ấy có sự cố, đang dừng, không di chuyển. Chả ai tưởng thế đâu cụ ạ.
Cộng tất cả lại = náo loạn
Em không đồng ý với cụ ở dòng đo đỏ kia. Thực tế nó sẽ gây ra nguy hiểm cho xe sau nếu Lái xe sau bị che khuất tầm nhìn!Các bác bàn vấn đề này xôm quá, mà vấn đề này đã bàn ủm củ tỏi lâu lắm rồi
Cá nhân em thì nghĩ: Luật do con người làm ra - Lệ là do thói quen, lâu thành quy định bất thành văn.
Em chẳng bật 2 đèn khi đi thẳng bao giờ
Nhưng việc đi thẳng mà bật 2 đèn chả ảnh hưởng đến ai cả, chẳng bật cũng chẳng có xxx nào phạt cả.
Cái gì dùng quen rồi, ai cũng hiểu mặc định như thế rồi, sử dụng cũng chẳng gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến ai, vậy thì có cần thiết phải phân tích đúng sai không?
Đặt trường hợp thế này: Cụ không nhìn thấy đèn trái vì cụ ở bên phải và cụ tưởng xe trước rẽ phải? Khi đó cụ có phanh lại nhường đường cho người ta đi không hay cụ cứ chèn lên để cướp đường và lẩm bẩm chửi thầm cái thằng rẽ phải ngu thế, muốn rẽ mà không vào làn sớm.
Cụ thử lấy ví dụ về việc nguy hiểm hộ em cái đi nào cho em tâm phục khẩu phục.Em không đồng ý với cụ ở dòng đo đỏ kia. Thực tế nó sẽ gây ra nguy hiểm cho xe sau nếu Lái xe sau bị che khuất tầm nhìn!
Giả sử cụ digger đang đến giao cắt và định rẽ phải, cụ thấy chiếc 4B trên đường cắt ngang đi từ trái qua phải và có xi nhan rẽ phải, cụ yên tâm rẽ phải vì nghĩ rằng cái xe 4B nó rẽ phải, nào ngờ nó đi thẳng (vì nó bật 4 đèn xi nhan nhưng cụ chỉ nhìn thấy xi nhan bên phía cụ) đâm vào cụ, thế là cụ phải đi cấp cứu.Cụ thử lấy ví dụ là có làm sao cho em xem cái đi nào.
Cụ lấy ví dụ thật hay!!! mà cụ không thấy cái níc của cụ kia ah, dịch ra là người chuyên đào lỗ đấy ạ, nói làm gì nữa cho mệt.....Giả sử cụ digger đang đến giao cắt và định rẽ phải, cụ thấy chiếc 4B trên đường cắt ngang đi từ trái qua phải và có xi nhan rẽ phải, cụ yên tâm rẽ phải vì nghĩ rằng cái xe 4B nó rẽ phải, nào ngờ nó đi thẳng (vì nó bật 4 đèn xi nhan nhưng cụ chỉ nhìn thấy xi nhan bên phía cụ) đâm vào cụ, thế là cụ phải đi cấp cứu.
Ở bệnh viện cụ mới rủa sư bố cái thằng 4B qua ngã tư cứ nháy 4 đèn làm ông tưởng nó rẽ phải
Ông nên xem xét lại chuyện ăn nói nhé.Cụ lấy ví dụ thật hay!!! mà cụ không thấy cái níc của cụ kia ah, dịch ra là người chuyên đào lỗ đấy ạ, nói làm gì nữa cho mệt.....
Mắt cụ làm sao thế hả cụ ơi, nó cắt qua đầu cụ mà cụ không thấy signal bên kia nữa à. Nó bật 4 đèn sao mà cụ lại thấy 1 đèn trước.Giả sử cụ digger đang đến giao cắt và định rẽ phải, cụ thấy chiếc 4B trên đường cắt ngang đi từ trái qua phải và có xi nhan rẽ phải, cụ yên tâm rẽ phải vì nghĩ rằng cái xe 4B nó rẽ phải, nào ngờ nó đi thẳng (vì nó bật 4 đèn xi nhan nhưng cụ chỉ nhìn thấy xi nhan bên phía cụ) đâm vào cụ, thế là cụ phải đi cấp cứu.
Ở bệnh viện cụ mới rủa sư bố cái thằng 4B qua ngã tư cứ nháy 4 đèn làm ông tưởng nó rẽ phải
Đây, kính cụ cái sơ đồ theo ý cụ dạy ạ Theo sơ đồ thì xe cụ là xe tím, thằng cắt trước mặt cụ từ trái sang là xe xanhGiả sử cụ digger đang đến giao cắt và định rẽ phải, cụ thấy chiếc 4B trên đường cắt ngang đi từ trái qua phải và có xi nhan rẽ phải, cụ yên tâm rẽ phải vì nghĩ rằng cái xe 4B nó rẽ phải, nào ngờ nó đi thẳng (vì nó bật 4 đèn xi nhan nhưng cụ chỉ nhìn thấy xi nhan bên phía cụ) đâm vào cụ, thế là cụ phải đi cấp cứu.
Cụ phân tích trên sa hình được khôngem thấy đúng là:
thằng chết cãi thằng thổi kèn
con tru cày ruộng cãi ngọn đèn măng sông
Em bị ảnh hưởng, không dưới 2 lần.Cụ phân tích trên sa hình được không
Dùng lời lẽ không thì không thuyết phục lắm cụ ạ
Em chỉ muốn hỏi mỗi điều: Nếu các tài xế theo thói quen cứ bật đèn Hazard khi đi thẳng thì có ảnh hưởng đến ai không
Chứ em không nói về Luật nhé.
Em bị ảnh hưởng, không dưới 2 lần.
Em kể cho cụ 1 lần em bị ở ngã tư Hàng Bột với Cát linh. Đường đông, em đi sau 1 em Ford Es. Em đi thẳng, nó cũng đi thẳng. Nhưng lúc đó nó xi nhan đi thẳng, em chỉ nhìn thấy bên trái (vì bên kia nó bị che hết bởi 2b. Em cứ yên tâm là nó rẽ trái, thế là em từ từ lấn ra bên phải, lấn được 1 nửa rồi, vất vả quá, vì đông. Thì mới nhìn thấ đèn bên kia nó nhấp nháy. Thà nó đừng bật gì, em cứ dí theo mít nó thì khỏe. Đằng này nó làm em bị nhỡ 1 nhịp đèn.
Vâng, hai ý kiếnỞ ngã tư Trường Chinh - Giải phóng chiều từ Trường Chinh đi Vọng em vẫn phải bật cái đèn này không thì khả năng bị tạt đầu là rất cao với mấy cụ 2b vì cứ tưởng mình rẽ trái.
Em cũng đi cung đó vài lần, ko bao giờ bật xi nhan "đi thẳng", có ai tưởng em rẽ trái đâu. Đừng có lấn sang phía trái là OK.Ở ngã tư Trường Chinh - Giải phóng chiều từ Trường Chinh đi Vọng em vẫn phải bật cái đèn này không thì khả năng bị tạt đầu là rất cao với mấy cụ 2b vì cứ tưởng mình rẽ trái.