Đúng thế, vụ mới rồi là Honda CRV: đâm mãi mà chẳng dừng lại được, may mà không đi mạng nào !cụ đừng nói là AT lành nhé , xe điên toàn thấy AT thui
Đúng thế, vụ mới rồi là Honda CRV: đâm mãi mà chẳng dừng lại được, may mà không đi mạng nào !cụ đừng nói là AT lành nhé , xe điên toàn thấy AT thui
Lái xe theo em tốt nhất dùng giầy (dép quai hậu) đế kếp ma sát lớn thường ko có tình trạng này xảy ra.....Các kụ cho em hỏi sao chân côn em đi lúc tắc đường toàn bị trôi vào lòng bàn chân thôi ợ?!!!! ::
Có thể có 2 lý do: một là đế giầy của bác hơi cứng, trơn, nó tuột dần. Hai là cái thảm để chân bị trôi lên phía trước.Các kụ cho em hỏi sao chân côn em đi lúc tắc đường toàn bị trôi vào lòng bàn chân thôi ợ?!!!! ::
Cụ ngồi gần vô lăng quá, cụ chỉnh ghế lùi lại sau chút nhéCác kụ cho em hỏi sao chân côn em đi lúc tắc đường toàn bị trôi vào lòng bàn chân thôi ợ?!!!! ::
Thế thì cụ thi chưa hết bài !Chọn AT... MT em đếch đi đc. Vì bằng em họ chỉ cho chạy AT thui.
Em Fun tí:Tất nhiên và tất nhiên là MT, không có gì chối cãi cả!
An toàn - Kinh tế - Hiệu quả - Năng động và Manly
Em cũng fun theo cụ:Em Fun tí:
An Toàn: An toàn hay không là do tiền quyết định
Kinh tế: Cái này thì vô cùng. Nhưng thường là đi ô tô thì phải có kinh tế rồi
Hiệu quả: Do người sử dụng vào mục đích gì thôi
Năng động: Cái này em không hiểu rõ lắm. Chẳng lẽ những người không đi ô tô ( hoặc đi AT )thì không năng động???
Manly: Theo em thì là do kiểu dáng xe và hình thức người cầm lái quyết định chứ không phải cái cần số kụ à
Bác nhầm rồi, ở châu Âu, số lượng MT bán ra khá là nhiều (~70-80%) và AT ra đời không phải là mới mẻ gì, từ quãng những năm 50 của thế kỷ trước !. Có lẽ ở Hoa Kỳ người ta chuộng AT hơn (80%) (nó thể hiện tính cách của người Mỹ !, bản thân đua xe F1 ở Mỹ cũng ko phát triển, họ chỉ đua vòng quanh sân vậnd động mà ít có các khúc cua nguy hiểm - lời của 1người Mỹ). Vậy thì nói AT sẽ thay thế hoàn toàn MT là ko có cơ sở.Xe nào cũng hay, nhưng AT là thành tựu khoa học cải tiến để giúp con người nhàn hạ hơn. số lượng xe xuất xưởng là AT giờ cũng nhiều hơn MT nên có lẽ về tương lai thì tất cả chuyển sang AT trừ xe thể thao hay xe chuyên dụng...theo em thì sau này các bác có thích MT cũng khó kiếm được để mua.
Bác chạy đường trường thì MT với AT có khác nhau gì đâu,MT chỉ có cảm giác mạnh khi khởi động ,và tăng tốc nhanh hơn AT,nhất là mấy xe thể thao[Sport car}Em thì ước cái xe có cả AT và MT, trong TP thì dùng AT, ra đường trường thì dùng MT.
Cần lúc vượt xe tải hoặc xe bus bác à. Nếu cùng phân khối, MT vượt chắc chắn hơn nhiều.Bác chạy đường trường thì MT với AT có khác nhau gì đâu,MT chỉ có cảm giác mạnh khi khởi động ,và tăng tốc nhanh hơn AT,nhất là mấy xe thể thao[Sport car}