Bác nào đã lái thử xe Ecosport vào cho ý kiến để mọi người cùng tranh luận nào?

Annq

Đi bộ
Biển số
OF-323082
Ngày cấp bằng
10/6/14
Số km
6
Động cơ
288,660 Mã lực
Cụ bảo dưỡng và thay lọc sau đó thì cụ chạy và reset rồi kiểm tra lại sem nó ăn uống ra sao? cụ nhớ là bậ điều hòa vừa phải nhé, cụ mà bâj điều hóa cao quá thì cái đấy mấy là cái ăn nhiêu liệu nhiều. Bình thường điều hòa nó đốt tới 20- 25 % nhiên liệu đấy ạ.
Nhà em đã thay dầu 1000km, đã đổ đầy bình và reset trip, chạy đến hôm nay được 485 km (toàn bộ là đường phố Hà Nội) thì cô nàng báo đói bắt phải cho ăn, nhà em lại đổ đầy bình thì hết 1,230,000 đồng.
 

peroxide

Xe buýt
Biển số
OF-68295
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
868
Động cơ
439,551 Mã lực
Mai em nhận xe rồi mà chưa một lần nổ máy, đi thử đây này. Hôm t7 sâu bảo em đi thử em chẳng thèm đi vì đằng nào cũng mua rồi, đăng ký rồi còn đâu he he. Chỉ ghét mỗi cái là xe cũ có đồng hồ nhiệt và đồng hồ đo dòng điện nạp, Ecosport thì kô có.
 

chip179

Xe hơi
Biển số
OF-160429
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
191
Động cơ
351,230 Mã lực
Nơi ở
trên công nông mui trần
Tuần trước em gặp 1 em màu trắng trên cầu Thăng Long. Hôm qua thì gặp 1 em trắng khác ở khách sạn Bạch Đằng (Hạ Long). Em thấy nhìn cũng đẹp đấy chứ. Nhìn khá cân đối và đẹp mắt.
 

toiday

Xe đạp
Biển số
OF-3734
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
21
Động cơ
553,610 Mã lực
Nhà em đã thay dầu 1000km, đã đổ đầy bình và reset trip, chạy đến hôm nay được 485 km (toàn bộ là đường phố Hà Nội) thì cô nàng báo đói bắt phải cho ăn, nhà em lại đổ đầy bình thì hết 1,230,000 đồng.
Tính ra là 10l /100km, 1.5 như thể cũng tương đối bác nhể?
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,310
Động cơ
449,973 Mã lực
Xe này cụ nào khoảng 1m72 đến gần 1m8 cháu thấy ngồi đẹp :)
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,310
Động cơ
449,973 Mã lực
Nhà em đã thay dầu 1000km, đã đổ đầy bình và reset trip, chạy đến hôm nay được 485 km (toàn bộ là đường phố Hà Nội) thì cô nàng báo đói bắt phải cho ăn, nhà em lại đổ đầy bình thì hết 1,230,000 đồng.
10l mà đi phố thì ngon cơm rồi cụ nhỉ :)
 

Ivan Good Hope

Xe tăng
Biển số
OF-195732
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,131
Động cơ
337,859 Mã lực
Hôm trươc em chạy thử em này ở FTL (em đi thay dầu xe em ở đó, tiện thể test Ecosport (ECP) luôn), có mấy review cho các cụ chuẩn bị mua đánh giá thêm. Em hay chạy con Escape 2.3 (Esc) nên em xin lấy nó làm reference so sánh luôn ạ, mong các cụ đừng chê.
1. Ngoại that
Con em chạy thử màu cam, khá bắt mắt, 4 bánh Goodyear (bản Titanium). Theo đánh giá của em là đẹp, tất nhiên thẩm mỹ mỗi người mối khác, cái này ko thể so sánh được. Riêng về màu thì đa dạng hơn hẳn Esc rồi
Nhìn ngoài nhỏ gọn hơn Esc (chắc = 8/10), nhưng em thích cái lốp treo của ECP, cảm giác trường xe hơn, cái này hơn Esc (lốp gầm)
Chìa smartkey, ko cần bấm, chỉ cần đứng cạnh, tay mở của chạm cái sensor là alezzz -> hơn Esc
Bánh hơi nhỏ, em thích bánh to hơn tý nữa, hốc lốp vẫn còn trống, độ lên được. Nhìn cái vỉa hè cao cao em định phi lên thử nhưng cũng ko tự tin lắm nên thôi :D -> kém esc
Đèn đóm: trông hiện đại hơn Esc
Hình như có cảm biến gạt mưa và cảm biến bật đèn -> hơn Esc
Cửa hậu mở sang bên traí, lấy đồ ko tiện bang Esc. Khi nào các cụ đỗ xe sát tường lấy đồ sẽ khó khan. Hoặc khi trời mưa, sẽ thấy cái cửa mở lên nó lợi hại ntn (che mưa cho người lấy đồ luôn). Tuy nhiên ECP ko phải là ko có lý khi thiêt kế của mở ngang, vì cái lốp treo nặng, mở lên cần bản lề + tay thủy lực lớn, tốn kém và lâu dài sẽ dễ bị hỏng nhanh hơn mở ngang
2. Nội that
Cảm giác đầu tiên chui vào xe là ...chật hơn Esc :D, bé hơn cả GLK ý chứ :)) , chỉnh ghế cơ. Tầm nhìn good
Vô-lăng: quá tệ, nhìn rẻ tiền và hơi bé so với tay em. Em đề xuất các cụ mua về ra Dũng Hàn Thuyên bọc da cùng tone luôn thì hơn
Mặt táp-lô: rộng rãi, để giấy tờ, kính,... thoải mái, nhưng chat lượng nhựa hơi rẻ tiền (có khi cắt cái thảm trải taplo lại hay)
Hộc tỳ tay: không có, chở ái ú nói chung hơi khó chịu, cứ thừa tay phải kiểu gì ý :P, lái xa sẽ mỏi
Kính bên lái là 1 chạm. 3 kính kia là multi-chạm
CD, loa: em nghe loa còi quen rồi, ko có gì phải chê con này. Quá hay so với Esc, quá dở so với GLK
Voice controller: đọc "next track" phát nhận ngay. Đọc "radio" thì nó bảo "cannot recognize your command" --> cần nâng cấp trình English gấp :))
Có ngăn lạnh trong hộc găng tay (gloves box) , cái này hay nhưng quan điểm của em là it dung
Có sunroof (em hơi bất ngờ) + hộc để kính mắt. Trời mùa hè hé được cái sunroof ra là cực hay vì nó thoát nhiệt nhanh hơn mở kính, mua thêm cái bạt che trông như cái mái nhà thì để cả ngày cũng ko ngại nóng
Ghế da giống Kia Morning :D
Gương chiếu hậu: chỉnh điện, cụp tay. Phần ngoài gương được thiết kế hơi cầu -> nhìn được rộng hơn. Good
3. ĐỘng cơ.
Mở nắp capo, cảm giác đầu tiên là sao cái trái tim em nó quá bé so với cái lồng ngực (ECP lắp máy 1.5, nếu lắp ecoboost 1.0 chắc còn bé nữa).
Công suất em ko nhớ bao nhiêu (chắc 120-130 ngựa), nhưng với 1 em Compaq SUV ở VN thì em nghĩ là đủ, đạp lên 100km/h ko khó khan gì mấy (em chạy đường Trung Yên-Trung Kính)
Cảm giác lưng dính vào ghế lái: mời các bác test X5 nhé :D
4. Cảm giác lái
Vô lăng ko được chặt như Esc (tại nó bé nên cầm cứ long lỏng kiểu gì), nhưng sang số nhẹ nhàng, ko cảm giác chuyển số nếu di chuyển 40-50km/h đều ga trong TP
Vân vê volang ko sướng (em lái quen cứ phải xoa xoa cái volang mới thích). Hệ thong lái respond khi đánh volang chap nhận đc, gần nhưng ko có độ trễ mấy
Cách âm: em nghĩ là ngon hơn Esc mặc dung cùng dung chung Goodyear, thay Michelin chắc ngon hơn
Tăng tốc: 10sec để lên 100km from 40km/h :D, hơi chậm, vượt lead, SCR thì ngon. Vượt container đường 5 phải nhìn trước ngó sau cẩn than


Tổng quan: con này nam nữ lái đều được, có đồ chơi nghịch ngợm tý toáy trong xe (Bluetooth, voice command..) mấy chị em chắc cũng thích cái này. Còn ae chỉ cần xe to khỏe, ko cần đồ chơi trong xe nhiều (giống em) thì vẫn thích Esc hơn (đấy là em so trong tầm tiền nhé). Em ko so với Hilander hay ML350 :D
Tình hình HN ngập lụt ntn thì nên mua ECP, ko nên chơi Fiesta. Mấy hôm rồi mưa có nửa tiếng mà đã ngập nhiều chỗ rồi, xe cao cao 1 tý an toàn hơn nhiều
Chốt lại: mua được (hay tại em thích Ford nhỉ :)) )
 
Chỉnh sửa cuối:

koka

Xe tải
Biển số
OF-317613
Ngày cấp bằng
27/4/14
Số km
287
Động cơ
295,972 Mã lực
Hôm trươc em chạy thử em này ở FTL (em đi thay dầu xe em ở đó, tiện thể test Ecosport (ECP) luôn), có mấy review cho các cụ chuẩn bị mua đánh giá thêm. Em hay chạy con Escape 2.3 (Esc) nên em xin lấy nó làm reference so sánh luôn ạ, mong các cụ đừng chê.
1. Ngoại that
Con em chạy thử màu cam, khá bắt mắt, 4 bánh Goodyear (bản Titanium). Theo đánh giá của em là đẹp, tất nhiên thẩm mỹ mỗi người mối khác, cái này ko thể so sánh được. Riêng về màu thì đa dạng hơn hẳn Esc rồi
Nhìn ngoài nhỏ gọn hơn Esc (chắc = 8/10), nhưng em thích cái lốp treo của ECP, cảm giác trường xe hơn, cái này hơn Esc (lốp gầm)
Chìa smartkey, ko cần bấm, chỉ cần đứng cạnh, tay mở của chạm cái sensor là alezzz -> hơn Esc
Bánh hơi nhỏ, em thích bánh to hơn tý nữa, hốc lốp vẫn còn trống, độ lên được. Nhìn cái vỉa hè cao cao em định phi lên thử nhưng cũng ko tự tin lắm nên thôi :D -> kém esc
Đèn đóm: trông hiện đại hơn Esc
Hình như có cảm biến gạt mưa và cảm biến bật đèn -> hơn Esc
Cửa hậu mở sang bên traí, lấy đồ ko tiện bang Esc. Khi nào các cụ đỗ xe sát tường lấy đồ sẽ khó khan. Hoặc khi trời mưa, sẽ thấy cái cửa mở lên nó lợi hại ntn (che mưa cho người lấy đồ luôn). Tuy nhiên ECP ko phải là ko có lý khi thiêt kế của mở ngang, vì cái lốp treo nặng, mở lên cần bản lề + tay thủy lực lớn, tốn kém và lâu dài sẽ dễ bị hỏng nhanh hơn mở ngang
2. Nội that
Cảm giác đầu tiên chui vào xe là ...chật hơn Esc :D, bé hơn cả GLK ý chứ :)) , chỉnh ghế cơ. Tầm nhìn good
Vô-lăng: quá tệ, nhìn rẻ tiền và hơi bé so với tay em. Em đề xuất các cụ mua về ra Dũng Hàn Thuyên bọc da cùng tone luôn thì hơn
Mặt táp-lô: rộng rãi, để giấy tờ, kính,... thoải mái, nhưng chat lượng nhựa hơi rẻ tiền (có khi cắt cái thảm trải taplo lại hay)
Hộc tỳ tay: không có, chở ái ú nói chung hơi khó chịu, cứ thừa tay phải kiểu gì ý :P, lái xa sẽ mỏi
Kính bên lái là 1 chạm. 3 kính kia là multi-chạm
CD, loa: em nghe loa còi quen rồi, ko có gì phải chê con này. Quá hay so với Esc, quá dở so với GLK
Voice controller: đọc "next track" phát nhận ngay. Đọc "radio" thì nó bảo "cannot recognize your command" --> cần nâng cấp trình English gấp :))
Có ngăn lạnh trong hộc găng tay (gloves box) , cái này hay nhưng quan điểm của em là it dung
Có sunroof (em hơi bất ngờ) + hộc để kính mắt. Trời mùa hè hé được cái sunroof ra là cực hay vì nó thoát nhiệt nhanh hơn mở kính, mua thêm cái bạt che trông như cái mái nhà thì để cả ngày cũng ko ngại nóng
Ghế da giống Kia Morning :D
Gương chiếu hậu: chỉnh điện, cụp tay. Phần ngoài gương được thiết kế hơi cầu -> nhìn được rộng hơn. Good
3. ĐỘng cơ.
Mở nắp capo, cảm giác đầu tiên là sao cái trái tim em nó quá bé so với cái lồng ngực (ECP lắp máy 1.5, nếu lắp ecoboost 1.0 chắc còn bé nữa).
Công suất em ko nhớ bao nhiêu (chắc 120-130 ngựa), nhưng với 1 em Compaq SUV ở VN thì em nghĩ là đủ, đạp lên 100km/h ko khó khan gì mấy (em chạy đường Trung Yên-Trung Kính)
Cảm giác lưng dính vào ghế lái: mời các bác test X5 nhé :D
4. Cảm giác lái
Vô lăng ko được chặt như Esc (tại nó bé nên cầm cứ long lỏng kiểu gì), nhưng sang số nhẹ nhàng, ko cảm giác chuyển số nếu di chuyển 40-50km/h đều ga trong TP
Vân vê volang ko sướng (em lái quen cứ phải xoa xoa cái volang mới thích). Hệ thong lái respond khi đánh volang chap nhận đc, gần nhưng ko có độ trễ mấy
Cách âm: em nghĩ là ngon hơn Esc mặc dung cùng dung chung Goodyear, thay Michelin chắc ngon hơn
Tăng tốc: 10sec để lên 100km from 40km/h :D, hơi chậm, vượt lead, SCR thì ngon. Vượt container đường 5 phải nhìn trước ngó sau cẩn than


Tổng quan: con này nam nữ lái đều được, có đồ chơi nghịch ngợm tý toáy trong xe (Bluetooth, voice command..) mấy chị em chắc cũng thích cái này. Còn ae chỉ cần xe to khỏe, ko cần đồ chơi trong xe nhiều (giống em) thì vẫn thích Esc hơn (đấy là em so trong tầm tiền nhé). Em ko so với Hilander hay ML350 :D
Tình hình HN ngập lụt ntn thì nên mua ECP, ko nên chơi Fiesta. Mấy hôm rồi mưa có nửa tiếng mà đã ngập nhiều chỗ rồi, xe cao cao 1 tý an toàn hơn nhiều
Chốt lại: mua được (hay tại em thích Ford nhỉ :)) )
Cụ là người rất am hiểu về xe nên e mạn phép được cụ tư vấn thêm cho e về quan điểm cá nhân của cụ giữa em ECP này với e Mazda 3s (cái chung của nó là cùng tầm tiền :D)
 

vawnsown

Xe tải
Biển số
OF-66758
Ngày cấp bằng
20/6/10
Số km
333
Động cơ
436,370 Mã lực
Hôm trươc em chạy thử em này ở FTL (em đi thay dầu xe em ở đó, tiện thể test Ecosport (ECP) luôn), có mấy review cho các cụ chuẩn bị mua đánh giá thêm. Em hay chạy con Escape 2.3 (Esc) nên em xin lấy nó làm reference so sánh luôn ạ, mong các cụ đừng chê.
Tổng quan: con này nam nữ lái đều được, có đồ chơi nghịch ngợm tý toáy trong xe (Bluetooth, voice command..) mấy chị em chắc cũng thích cái này. Còn ae chỉ cần xe to khỏe, ko cần đồ chơi trong xe nhiều (giống em) thì vẫn thích Esc hơn (đấy là em so trong tầm tiền nhé). Em ko so với Hilander hay ML350 :D
Tình hình HN ngập lụt ntn thì nên mua ECP, ko nên chơi Fiesta. Mấy hôm rồi mưa có nửa tiếng mà đã ngập nhiều chỗ rồi, xe cao cao 1 tý an toàn hơn nhiều
Chốt lại: mua được (hay tại em thích Ford nhỉ :)) )
Voted cụ, cụ so sánh thực tế và khách quan, không như 1 số ý kiến chê ỏng eo đủ thứ mà chả có cơ sở, cứ như so sánh với siêu xe ấy :67:
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,187
Động cơ
580,560 Mã lực
Ivan: hiểu rùi, lâu lắm mới thấy gõ rõ lắm, túm lại là em đc đổi xe hay koooo :D
 

Leo_vp

Xe buýt
Biển số
OF-314862
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
644
Động cơ
301,500 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Phúc, Hà Nội
Website
muaxe247.com
Nhà em đã thay dầu 1000km, đã đổ đầy bình và reset trip, chạy đến hôm nay được 485 km (toàn bộ là đường phố Hà Nội) thì cô nàng báo đói bắt phải cho ăn, nhà em lại đổ đầy bình thì hết 1,230,000 đồng.
Thế thì bao nhiêu lít trên 100km cụ nhỉ. Thế thì em chưa biết giải thích sao. Công ty chúng em chạy xe tuyến Hà Nội - Quảng Ninh, Rồi Quảng Ninh- Hà Nội xe báo là 6.1 ( Xe ngồi 5, điều hòa nhiệt độ thấo nhất, quạt gió 2)
 

Leo_vp

Xe buýt
Biển số
OF-314862
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
644
Động cơ
301,500 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Phúc, Hà Nội
Website
muaxe247.com
Hôm trươc em chạy thử em này ở FTL (em đi thay dầu xe em ở đó, tiện thể test Ecosport (ECP) luôn), có mấy review cho các cụ chuẩn bị mua đánh giá thêm. Em hay chạy con Escape 2.3 (Esc) nên em xin lấy nó làm reference so sánh luôn ạ, mong các cụ đừng chê.
1. Ngoại that
Con em chạy thử màu cam, khá bắt mắt, 4 bánh Goodyear (bản Titanium). Theo đánh giá của em là đẹp, tất nhiên thẩm mỹ mỗi người mối khác, cái này ko thể so sánh được. Riêng về màu thì đa dạng hơn hẳn Esc rồi
Nhìn ngoài nhỏ gọn hơn Esc (chắc = 8/10), nhưng em thích cái lốp treo của ECP, cảm giác trường xe hơn, cái này hơn Esc (lốp gầm)
Chìa smartkey, ko cần bấm, chỉ cần đứng cạnh, tay mở của chạm cái sensor là alezzz -> hơn Esc
Bánh hơi nhỏ, em thích bánh to hơn tý nữa, hốc lốp vẫn còn trống, độ lên được. Nhìn cái vỉa hè cao cao em định phi lên thử nhưng cũng ko tự tin lắm nên thôi :D -> kém esc
Đèn đóm: trông hiện đại hơn Esc
Hình như có cảm biến gạt mưa và cảm biến bật đèn -> hơn Esc
Cửa hậu mở sang bên traí, lấy đồ ko tiện bang Esc. Khi nào các cụ đỗ xe sát tường lấy đồ sẽ khó khan. Hoặc khi trời mưa, sẽ thấy cái cửa mở lên nó lợi hại ntn (che mưa cho người lấy đồ luôn). Tuy nhiên ECP ko phải là ko có lý khi thiêt kế của mở ngang, vì cái lốp treo nặng, mở lên cần bản lề + tay thủy lực lớn, tốn kém và lâu dài sẽ dễ bị hỏng nhanh hơn mở ngang
2. Nội that
Cảm giác đầu tiên chui vào xe là ...chật hơn Esc :D, bé hơn cả GLK ý chứ :)) , chỉnh ghế cơ. Tầm nhìn good
Vô-lăng: quá tệ, nhìn rẻ tiền và hơi bé so với tay em. Em đề xuất các cụ mua về ra Dũng Hàn Thuyên bọc da cùng tone luôn thì hơn
Mặt táp-lô: rộng rãi, để giấy tờ, kính,... thoải mái, nhưng chat lượng nhựa hơi rẻ tiền (có khi cắt cái thảm trải taplo lại hay)
Hộc tỳ tay: không có, chở ái ú nói chung hơi khó chịu, cứ thừa tay phải kiểu gì ý :P, lái xa sẽ mỏi
Kính bên lái là 1 chạm. 3 kính kia là multi-chạm
CD, loa: em nghe loa còi quen rồi, ko có gì phải chê con này. Quá hay so với Esc, quá dở so với GLK
Voice controller: đọc "next track" phát nhận ngay. Đọc "radio" thì nó bảo "cannot recognize your command" --> cần nâng cấp trình English gấp :))
Có ngăn lạnh trong hộc găng tay (gloves box) , cái này hay nhưng quan điểm của em là it dung
Có sunroof (em hơi bất ngờ) + hộc để kính mắt. Trời mùa hè hé được cái sunroof ra là cực hay vì nó thoát nhiệt nhanh hơn mở kính, mua thêm cái bạt che trông như cái mái nhà thì để cả ngày cũng ko ngại nóng
Ghế da giống Kia Morning :D
Gương chiếu hậu: chỉnh điện, cụp tay. Phần ngoài gương được thiết kế hơi cầu -> nhìn được rộng hơn. Good
3. ĐỘng cơ.
Mở nắp capo, cảm giác đầu tiên là sao cái trái tim em nó quá bé so với cái lồng ngực (ECP lắp máy 1.5, nếu lắp ecoboost 1.0 chắc còn bé nữa).
Công suất em ko nhớ bao nhiêu (chắc 120-130 ngựa), nhưng với 1 em Compaq SUV ở VN thì em nghĩ là đủ, đạp lên 100km/h ko khó khan gì mấy (em chạy đường Trung Yên-Trung Kính)
Cảm giác lưng dính vào ghế lái: mời các bác test X5 nhé :D
4. Cảm giác lái
Vô lăng ko được chặt như Esc (tại nó bé nên cầm cứ long lỏng kiểu gì), nhưng sang số nhẹ nhàng, ko cảm giác chuyển số nếu di chuyển 40-50km/h đều ga trong TP
Vân vê volang ko sướng (em lái quen cứ phải xoa xoa cái volang mới thích). Hệ thong lái respond khi đánh volang chap nhận đc, gần nhưng ko có độ trễ mấy
Cách âm: em nghĩ là ngon hơn Esc mặc dung cùng dung chung Goodyear, thay Michelin chắc ngon hơn
Tăng tốc: 10sec để lên 100km from 40km/h :D, hơi chậm, vượt lead, SCR thì ngon. Vượt container đường 5 phải nhìn trước ngó sau cẩn than


Tổng quan: con này nam nữ lái đều được, có đồ chơi nghịch ngợm tý toáy trong xe (Bluetooth, voice command..) mấy chị em chắc cũng thích cái này. Còn ae chỉ cần xe to khỏe, ko cần đồ chơi trong xe nhiều (giống em) thì vẫn thích Esc hơn (đấy là em so trong tầm tiền nhé). Em ko so với Hilander hay ML350 :D
Tình hình HN ngập lụt ntn thì nên mua ECP, ko nên chơi Fiesta. Mấy hôm rồi mưa có nửa tiếng mà đã ngập nhiều chỗ rồi, xe cao cao 1 tý an toàn hơn nhiều
Chốt lại: mua được (hay tại em thích Ford nhỉ :)) )
Bài cụ rất hay, em xin phép có tí ý kiến cửa sau mở như vậy là vì lí do An toàn cụ ạ. Nếu cụ chưa hiểu thì hỏi thêm tư vấn bán hàng.
 

Binh_Fordhn

Xe hơi
Biển số
OF-314225
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
169
Động cơ
297,290 Mã lực
Em bận quá lâu hôm nay vào thấy các bác vào đóng góp ý kiến nhiệt tình em là em rất vui. Cẩm ơn các bác đã ủng hộ cho bài viết của em phong phú.

Có thêm tin vui cho cụ nào muốn lấy xe ecosport tháng này. Em đang có 1 chiếc Eco sport - bản titanium màu Đỏ ruby giao ngay trong tháng 8/2014 này. Bác nào có nhu cầu alo cho em nhé: 0904 833 848

Thanks !
 

toiday

Xe đạp
Biển số
OF-3734
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
21
Động cơ
553,610 Mã lực
Em bận quá lâu hôm nay vào thấy các bác vào đóng góp ý kiến nhiệt tình em là em rất vui. Cẩm ơn các bác đã ủng hộ cho bài viết của em phong phú.

Có thêm tin vui cho cụ nào muốn lấy xe ecosport tháng này. Em đang có 1 chiếc Eco sport - bản titanium màu Đỏ ruby giao ngay trong tháng 8/2014 này. Bác nào có nhu cầu alo cho em nhé: 0904 833 848

Thanks !
có màu bạc không mợ ơi
 

Binh_Fordhn

Xe hơi
Biển số
OF-314225
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
169
Động cơ
297,290 Mã lực
Màu Bạc em kí cho cụ tháng 8 hoặc tháng 9. Em sẽ cố gắng lấy xe cho cụ vào tháng 8, còn nếu không muộn nhất trong tháng 9 sẽ giao cho cụ.
có màu bạc không mợ ơi
 

vuthien86

Xe buýt
Biển số
OF-196373
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
936
Động cơ
335,660 Mã lực
lốp dự phòng có tháo dc ra ko các cụ nhỉ. thấy nó làm xấu đi cái hậu xe. đi trong phố tháo ra, đi đường dài thì gắn vô :)
 

cshs2020

Xe buýt
Biển số
OF-135076
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
506
Động cơ
367,002 Mã lực
Mình đi thử trong khu công nghiệp thấy ồn mà, cách âm k tốt hay là tiếng của pô xe cho nó thể thao như các bạn nói?
 

Ivan Good Hope

Xe tăng
Biển số
OF-195732
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,131
Động cơ
337,859 Mã lực
Cụ là người rất am hiểu về xe nên e mạn phép được cụ tư vấn thêm cho e về quan điểm cá nhân của cụ giữa em ECP này với e Mazda 3s (cái chung của nó là cùng tầm tiền :D)
Cụ nói em am hiểu về xe làm em phổng mũi quá :D Thực tình em mới được sở hữu 2 xe thôi, + với 1 xe của gái thì em lái thường xuyên là 3 (toàn xe cỏ). Được cái em thích lái + là dân kỹ thuật nên xe nào mới cũng tìm cách lái vài vòng + vọc vạch vớ vẩn kiểu "À con đấy hồi mới ra tôi lái rồi, cũng thường thôi :D "


So sánh ECP với Mazda3s (M3) nhiều cụ sẽ cười bảo quá là khập khiễng, ai lại đi so sánh 1 con small sedan với minicompaq SUV bao giờ
(Tây nó coi M3 là sedan cỡ nhỏ, Camry là sedan cỡ vừa (midsize) và cỡ Avalon trở lên mới là cỡ lớn, còn con Fiesta chung chasis với ECP thì là minicompaq, do vậy em tạm coi ECP là minicompaq-SUV).
Nhưng ở VN thì xe là tài sản lớn, nên trước mắt mình cũng có thể so sánh xe theo giá trị VND cũng được, chính bản than em cũng có lúc so sánh 2 con này với nhau nếu có trong tay 800, và nói that là em cũng phân vân ko biết chon con nào. Thôi thì đi vào chi tiết so sánh mong các cụ đừng chê
1. Kỹ thuật:
Ở trên em phân tích ECP rồi, nên em chỉ nói về M3 thôi (con này em chạy đúng 1 lần test xe thằng em mới mua, bản Trường Hải sedan màu trắng, máy 1.6 AT, chết vì cái tội thích thử :D )
Công suất máy: xấp xỉ nhau ECP: 1.5 và M3: 1.6, nhưng tự trọng thì em đoán ECP nặng hơn, nên nó sẽ tang tốc chậm hơn -> M3 hơn 1 tý
Khoang lái: M3 rộng hơn, nhưng ECP lợi hơn cái trần cao, ngồi thoáng -> same same
Đồ chơi trên xe: M3 có vẻ bắt mắt hơn, đèn đóm trong đêm lung linh -> gái thích hơn :P mà nằm ở ghế sau với gái còn thích hơn nữa
Cốp để đồ: M3 sedan lợi thế cái cốp rộng, thậm chí vứt đồ bẩn thỉu tý cũng được, ko ảnh hưởng đến cabin lái, M3 hatchback thì same ECP -> hòa tiền
Đi xa+đường xấu: lái xa tầm >300km sẽ thấy SUV sướng hơn nhiều -> ECP 1 vote
Xăng: em nghĩ ECP sẽ ăn hơn 1 tý ko đáng kể, thay đồ như nhau vì Ford và Mazda share cổ phần lẫn nhau, sparepart dung chung cực nhiều - > hòa, về tiền


Về mặt kỹ thuật, cá nhân em thấy 2 con này tương đương, vậy em sẽ bàn đến phong cách của người lái lien quan đến việc chon xe phù hợp


2. Phong cách "chơi" xe
Em dùng từ "chơi" các cụ Bim Merc tránh xa em ra, đừng mắng em nhé. Vì đi Honda67 cũng là chơi, mà AM DB9 cũng là chơi ạ :) mien là thích và mê lái. 2 con M3 và ECP tiền như nhau, tính năng hơn nhau chỗ này, kém nhau chỗ kia nên em phải đè cái phong cách người lái ra mà định vị phân khúc tiêu dung


Em là thanh niên trẻ, thích café trên phố ngắm gái chân dài, tối cơm xong xách xe đi lượn khượn, café chỗ này, trà chanh chỗ kia. Alo con bạn trang điểm đê, tao qua đón. Ăn mặc hiphop, sơ mi hay quần đùi dép tong đều được, ăn nhà hang cũng được, bún đậu cũng được thì em chon M3. Dzai thì em chon trắng, gái em múc đỏ.
Nhưng tháng 10 này nó khánh thành cao tốc NB-Lào Cai, đêm mất ngủ em hứng lên em đi 1 mình ko rủ ai, sang sớm đi tối mịt về thì đi con M3 hơi oải, tóm lại ECP phù hợp hơn với người có tý máu lang thang, thích chợ Mèo Vạc hơn Chợ Gạo Đào Duy Từ. Mà nhìn cái ảnh con ECP màu cam đỗ bên đường toàn rơm rạ, xa xa là cánh đồng lúa Hoàng Su Phì trong 1 chiều mùa đông ảm đạm gió rét căm thì nó "tình" hơn là thay vào đó 1 con M3 trắng.
Tết lên chợ hoa Nhật Tân từ sớm, chụp cho gái mấy kiểu ảnh kỷ niệm: M3. Tết gái bảo em thích đào rừng Mộc Châu: ECP


Vậy thôi ạ, em so sánh theo quan điểm tiêu chí của em, 1 thằng 7x đời cuối 8x đời đầu, còn với các bô lão thì thôi ạ, vì em biết các lão sẽ chon Altis, 1 chiếc xe mà đi chở đào rừng cũng được mà café phố nó cũng ko sao :D


PS: Phong cách hotboy kiểu Lương Mạnh Hải thì chọn M3, còn Quách Ngọc Ngoan thì chọn ECP
So sánh xong em cũng ko biết chon con nào luôn, ước gì budget gấp đôi, em chon GLK 250 máy dầu thì đạt cả 2 tiêu chí M3+ECP :))
 
Chỉnh sửa cuối:

scorpiwolf

Xe hơi
Biển số
OF-184692
Ngày cấp bằng
11/3/13
Số km
115
Động cơ
335,440 Mã lực
Cụ nói em am hiểu về xe làm em phổng mũi quá :D Thực tình em mới được sở hữu 2 xe thôi, + với 1 xe của gái thì em lái thường xuyên là 3 (toàn xe cỏ). Được cái em thích lái + là dân kỹ thuật nên xe nào mới cũng tìm cách lái vài vòng + vọc vạch vớ vẩn kiểu "À con đấy hồi mới ra tôi lái rồi, cũng thường thôi :D "


So sánh ECP với Mazda3s (M3) nhiều cụ sẽ cười bảo quá là khập khiễng, ai lại đi so sánh 1 con small sedan với minicompaq SUV bao giờ
(Tây nó coi M3 là sedan cỡ nhỏ, Camry là sedan cỡ vừa (midsize) và cỡ Avalon trở lên mới là cỡ lớn, còn con Fiesta chung chasis với ECP thì là minicompaq, do vậy em tạm coi ECP là minicompaq-SUV).
Nhưng ở VN thì xe là tài sản lớn, nên trước mắt mình cũng có thể so sánh xe theo giá trị VND cũng được, chính bản than em cũng có lúc so sánh 2 con này với nhau nếu có trong tay 800, và nói that là em cũng phân vân ko biết chon con nào. Thôi thì đi vào chi tiết so sánh mong các cụ đừng chê
1. Kỹ thuật:
Ở trên em phân tích ECP rồi, nên em chỉ nói về M3 thôi (con này em chạy đúng 1 lần test xe thằng em mới mua, bản Trường Hải sedan màu trắng, máy 1.6 AT, chết vì cái tội thích thử :D )
Công suất máy: xấp xỉ nhau ECP: 1.5 và M3: 1.6, nhưng tự trọng thì em đoán ECP nặng hơn, nên nó sẽ tang tốc chậm hơn -> M3 hơn 1 tý
Khoang lái: M3 rộng hơn, nhưng ECP lợi hơn cái trần cao, ngồi thoáng -> same same
Đồ chơi trên xe: M3 có vẻ bắt mắt hơn, đèn đóm trong đêm lung linh -> gái thích hơn :P mà nằm ở ghế sau với gái còn thích hơn nữa
Cốp để đồ: M3 sedan lợi thế cái cốp rộng, thậm chí vứt đồ bẩn thỉu tý cũng được, ko ảnh hưởng đến cabin lái, M3 hatchback thì same ECP -> hòa tiền
Đi xa+đường xấu: lái xa tầm >300km sẽ thấy SUV sướng hơn nhiều -> ECP 1 vote
Xăng: em nghĩ ECP sẽ ăn hơn 1 tý ko đáng kể, thay đồ như nhau vì Ford và Mazda share cổ phần lẫn nhau, sparepart dung chung cực nhiều - > hòa, về tiền


Về mặt kỹ thuật, cá nhân em thấy 2 con này tương đương, vậy em sẽ bàn đến phong cách của người lái lien quan đến việc chon xe phù hợp


2. Phong cách "chơi" xe
Em dùng từ "chơi" các cụ Bim Merc tránh xa em ra, đừng mắng em nhé. Vì đi Honda67 cũng là chơi, mà AM DB9 cũng là chơi ạ :) mien là thích và mê lái. 2 con M3 và ECP tiền như nhau, tính năng hơn nhau chỗ này, kém nhau chỗ kia nên em phải đè cái phong cách người lái ra mà định vị phân khúc tiêu dung


Em là thanh niên trẻ, thích café trên phố ngắm gái chân dài, tối cơm xong xách xe đi lượn khượn, café chỗ này, trà chanh chỗ kia. Alo con bạn trang điểm đê, tao qua đón. Ăn mặc hiphop, sơ mi hay quần đùi dép tong đều được, ăn nhà hang cũng được, bún đậu cũng được thì em chon M3. Dzai thì em chon trắng, gái em múc đỏ.
Nhưng tháng 10 này nó khánh thành cao tốc NB-Lào Cai, đêm mất ngủ em hứng lên em đi 1 mình ko rủ ai, sang sớm đi tối mịt về thì đi con M3 hơi oải, tóm lại ECP phù hợp hơn với người có tý máu lang thang, thích chợ Mèo Vạc hơn Chợ Gạo Đào Duy Từ. Mà nhìn cái ảnh con ECP màu cam đỗ bên đường toàn rơm rạ, xa xa là cánh đồng lúa Hoàng Su Phì trong 1 chiều mùa đông ảm đạm gió rét căm thì nó "tình" hơn là thay vào đó 1 con M3 trắng.
Tết lên chợ hoa Nhật Tân từ sớm, chụp cho gái mấy kiểu ảnh kỷ niệm: M3. Tết gái bảo em thích đào rừng Mộc Châu: ECP


Vậy thôi ạ, em so sánh theo quan điểm tiêu chí của em, 1 thằng 7x đời cuối 8x đời đầu, còn với các bô lão thì thôi ạ, vì em biết các lão sẽ chon Altis, 1 chiếc xe mà đi chở đào rừng cũng được mà café phố nó cũng ko sao :D


PS:
So sánh xong em cũng ko biết chon con nào luôn, ước gì budget gấp đôi, em chon GLK 250 máy dầu thì đạt cả 2 tiêu chí M3+ECP :))
Cụ viết hay vãi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top