[Funland] Bác Đoàn Ngọc Hải - Một con người đặc biệt với những việc làm đặc biệt

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mesocsic

Xe điện
Biển số
OF-738060
Ngày cấp bằng
2/8/20
Số km
2,233
Động cơ
83,464 Mã lực
Nơi ở
Đông Y Dương Quang
Nhiều cụ trích bài em quá, em trích lại thì dài dòng nên viết ngắn gọn như thế này:
1. Khó khăn, thiếu thốn, HCM kêu cứu liên tục nhưng nguồn lực của cả nước cũng chỉ có thế, chỉ có chi viện dần dần và túm lại là vẫn chưa đủ.
2. Quá tải thì phải thông cảm cho những trường hợp không đáp ứng kịp. Tuy nhiên, ông H viết theo kiểu chỉ trích chính quyền ko quan tâm, ko làm việc.
3. Quá tải nên sáng bệnh nhân gọi khắp nơi ko ai tới. Đến chiều đã có xe ông H đỗ trước nhà. Nếu là người khác, đa phần họ chở BN đi luôn dù có bị phạt chứ ko đứng mà đt và facebook.
4. Theo em hiểu là ko có xe cấp cứu chứ bệnh viện ko từ chối bệnh nhân. Còn ông H ko chở thì có thể lấn cấn giấy tờ gì đó, nhưng như đã nói ở trên, đa phần người khác người ta chở đi ngay dù có bị phạt chứ ít ai hành xử như ông H. Mà có phạt đôi củ thì thấm béo gì với ông đeo Patek đi dép tổ ong.
5. Nếu gọi cho ông Nên mà ông Nên cắt suất chở cấp cứu của người khác thì hoá ra là có kẻ bình đẳng hơn kẻ khác?
Vâng. Tranh luận mang tính cảm tính nhiều. Ko có so sánh cùng 1 hiện tượng thường ko có hồi kết cụ nhỉ
 

money_talk

Xe tăng
Biển số
OF-88707
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
1,383
Động cơ
422,290 Mã lực
Nơi ở
.
Tôi tin ông Hải. Ai làm được những việc ông ấy làm thì hẵng chê. Còn không thì chỉ là thánh chém khua phím
Chúng nó chả thần thánh gì đâu, chúng nó nhâu vào cắn ông Hải cẩu/dớ/đoành này cũng vì theo chỉ đạo thôi. Ngày xưa hồi ônng ý còn đương chức, e gọi ông ý là Hải đoành vì ông ý nổ cứ đoành đoành giống như đại bác ý hihi. Giờ thì e phục ông ý thật sự rồi.
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,047
Động cơ
285,185 Mã lực
Hồi bé đi học em thấy phổ biến là hay chê và ghét cán bộ lớp; chê nó kém, ko biết làm (mình mà làm sẽ hơn, chẳng qua bố éo thèm làm)! Ghét nó vì thấy ko ưa, vì nó hành mình... Lớn lên đi làm cũng hay chê và ghét lãnh đạo; thấy nó làm kém, mình mà làm sẽ tốt hơn, chẳng qua mình éo thèm làm! 1 trong các biểu hiện suy thoái em thấy rất rõ là “trong hội nghị nói khác, ngoài hội nghị nói khác”, trong hội nghị người ta mời ko phát biểu, ra ngoài nói rất hăng, chê rất ác, chê những thằng phát biểu rất xung. Đến một ngày em và những người khác được giao trọng trách, làm lãnh đạo (nhỏ cũng là lãnh đạo) mới thấy khó, không dễ như khi mình đứng ngoài nhìn; lúc phát biểu mới thấy khó, không dễ như khi mình ngồi dưới xem...
Em nghĩ là một người công dân có trách nhiệm, có ý thức hãy làm những việc được giao có trách nhiệm để đạt kết quả tốt nhất, còn việc được ghi nhận hay thế nào chỉ là hình thức, có thì tốt, ko cũng chẳng sao vì mình đã làm tròn bổn phận của mình.
người công dân tốt là làm tròn nhiệm vụ của mình ở cơ quan rồi đến gia đình, sau nữa là đến những người thân xung quanh và ra ngoài xã hội, làm và đừng nói gì cả. Thời gian nói hãy để làm những việc khác có ích, ngày chỉ có 24h, trừ lúc nghỉ ngơi, quan tâm đến gia đình, người thân còn bao nhiêu thời gian để dành cho xã hội mà còn nói; trừ giới nghệ sĩ họ làm các hoạt động xã hội để tăng chú ý, doanh nghiệp làm xã hội để tăng thương hiệu, nói thẳng là làm màu; là người công dân nếu chỉ để giúp người khác thì làm và đừng nói gì, khó ta chọn giải pháp tốt nhất có thể, thay vì tranh cãi thời gian đó ta giúp thêm được các người khác. Em nghĩ thế
 

money_talk

Xe tăng
Biển số
OF-88707
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
1,383
Động cơ
422,290 Mã lực
Nơi ở
.
Hồi bé đi học em thấy phổ biến là hay chê và ghét cán bộ lớp; chê nó kém, ko biết làm (mình mà làm sẽ hơn, chẳng qua bố éo thèm làm)! Ghét nó vì thấy ko ưa, vì nó hành mình... Lớn lên đi làm cũng hay chê và ghét lãnh đạo; thấy nó làm kém, mình mà làm sẽ tốt hơn, chẳng qua mình éo thèm làm! 1 trong các biểu hiện suy thoái em thấy rất rõ là “trong hội nghị nói khác, ngoài hội nghị nói khác”, trong hội nghị người ta mời ko phát biểu, ra ngoài nói rất hăng, chê rất ác, chê những thằng phát biểu rất xung. Đến một ngày em và những người khác được giao trọng trách, làm lãnh đạo (nhỏ cũng là lãnh đạo) mới thấy khó, không dễ như khi mình đứng ngoài nhìn; lúc phát biểu mới thấy khó, không dễ như khi mình ngồi dưới xem...
Em nghĩ là một người công dân có trách nhiệm, có ý thức hãy làm những việc được giao có trách nhiệm để đạt kết quả tốt nhất, còn việc được ghi nhận hay thế nào chỉ là hình thức, có thì tốt, ko cũng chẳng sao vì mình đã làm tròn bổn phận của mình.
người công dân tốt là làm tròn nhiệm vụ của mình ở cơ quan rồi đến gia đình, sau nữa là đến những người thân xung quanh và ra ngoài xã hội, làm và đừng nói gì cả. Thời gian nói hãy để làm những việc khác có ích, ngày chỉ có 24h, trừ lúc nghỉ ngơi, quan tâm đến gia đình, người thân còn bao nhiêu thời gian để dành cho xã hội mà còn nói; trừ giới nghệ sĩ họ làm các hoạt động xã hội để tăng chú ý, doanh nghiệp làm xã hội để tăng thương hiệu, nói thẳng là làm màu; là người công dân nếu chỉ để giúp người khác thì làm và đừng nói gì, khó ta chọn giải pháp tốt nhất có thể, thay vì tranh cãi thời gian đó ta giúp thêm được các người khác. Em nghĩ thế
Cụ nghĩ khôn cho chính quyền quá. Chính quyền sẽ rất thích những người như cụ. Và từ đó cái gọi là phản biện xã hội cũng vậy mà chết theo. Báo chí cũng chả thích suy nghĩ của cụ đâu, vì như vậy họ lấy đâu ra tin để mà giật tít. Và thực ra theo em hiểu, cụ đang vô tình hoặc cố ý nhầm lẫn về khái niệm "công dân tốt/có trách nhiệm" với công việc mà trên vai trò là người lao động/làm công ăn lương được người chủ/sử dụng lao động giao phó. Thực ra tìm hiểu kỹ một chút sẽ nhận ra ngay cụ là ai ý mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dunga_otf

Xe buýt
Biển số
OF-323256
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
651
Động cơ
295,081 Mã lực
Giờ có thằng nào nó gọi ông Hải nhờ chở đi cấp cứu mà ông Hải đang bận chở ca khác xong nó lên FB của nó nó post là "Gọi mấy tiếng không thấy ông Hải đến mà lúc nào cũng kêu làm từ thiện" thì chắc gạch đá nhận đủ nhỉ.

Thực tế là không phải lúc nào ông Hải cũng đi làm từ thiện được, cũng giống như tình huống bây giờ HCM đang ở thời điểm thiếu nguồn lực. Biết mười mươi là chính quyền thiếu thì nên tìm cách bù đắp một cách tốt nhất theo sức của mình có thể, chứ không phải theo cách ông Hải đang làm. Cách ông Hải đang làm chính là cách nói dễ hơn làm, chỉ chích dễ hơn hành động. Thay vì chở họ đi cấp cứu thì đứng livestream, post bài FB, tô vẽ bản thân (bằng các số liệu về cái sự giúp người trong quá khứ của ông ý).

Khi còn đương chức ông Hải không dám "đối đầu" với khó khăn mà phải từ chức trong im lặng , rời bỏ vị trí "chiến đấu". Sao lúc còn đương chức anh không chỉ ra anh gặp khó khăn gì, ai ngăn cản anh làm điều đúng đắn, ai đang bao che cho cái sai...nếu được thế thì tôi phục anh. Nhưng rất tiếc anh cũng chỉ là người thích nổi tiếng chứ chả hơn, thậm chí còn kém nhiều người khác khi cách làm của anh gây ra nhiều hiểu lầm trong xã hội, chia rẽ nội bộ.

Với cái tâm của anh, muốn cứu vài người, vài chục, vài trăm người anh nên làm từ thiện theo sức của mình. Muốn "cứu" hàng ngàn, chục ngàn, trăm ngàn người anh nên làm chính trị. Rất tiếc anh đã bỏ cách thứ 2 vì nó quá khó với anh. Vậy thì đừng làm kiểu nửa vời 1 + 2, số người được giúp cũng ít chính quyền lại thêm gánh nặng.
 

Shadow381

Xe điện
Biển số
OF-425932
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
3,047
Động cơ
285,185 Mã lực
Cụ nghĩ khôn cho chính quyền quá. Chính quyền sẽ rất thích những người như cụ. Và từ đó cái gọi là phản biện xã hội cũng vậy mà chết theo. Báo chí cũng chả thích suy nghĩ của cụ đâu, vì như vậy họ lấy đâu ra tin để mà giật tít.
Em chỉ nghiệm từ bản thân thấy như thế thôi
 

VW Golf 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-785525
Ngày cấp bằng
25/7/21
Số km
752
Động cơ
37,134 Mã lực
Tuổi
24
Hồi bé đi học em thấy phổ biến là hay chê và ghét cán bộ lớp; chê nó kém, ko biết làm (mình mà làm sẽ hơn, chẳng qua bố éo thèm làm)! Ghét nó vì thấy ko ưa, vì nó hành mình... Lớn lên đi làm cũng hay chê và ghét lãnh đạo; thấy nó làm kém, mình mà làm sẽ tốt hơn, chẳng qua mình éo thèm làm! 1 trong các biểu hiện suy thoái em thấy rất rõ là “trong hội nghị nói khác, ngoài hội nghị nói khác”, trong hội nghị người ta mời ko phát biểu, ra ngoài nói rất hăng, chê rất ác, chê những thằng phát biểu rất xung. Đến một ngày em và những người khác được giao trọng trách, làm lãnh đạo (nhỏ cũng là lãnh đạo) mới thấy khó, không dễ như khi mình đứng ngoài nhìn; lúc phát biểu mới thấy khó, không dễ như khi mình ngồi dưới xem...
Em nghĩ là một người công dân có trách nhiệm, có ý thức hãy làm những việc được giao có trách nhiệm để đạt kết quả tốt nhất, còn việc được ghi nhận hay thế nào chỉ là hình thức, có thì tốt, ko cũng chẳng sao vì mình đã làm tròn bổn phận của mình.
người công dân tốt là làm tròn nhiệm vụ của mình ở cơ quan rồi đến gia đình, sau nữa là đến những người thân xung quanh và ra ngoài xã hội, làm và đừng nói gì cả. Thời gian nói hãy để làm những việc khác có ích, ngày chỉ có 24h, trừ lúc nghỉ ngơi, quan tâm đến gia đình, người thân còn bao nhiêu thời gian để dành cho xã hội mà còn nói; trừ giới nghệ sĩ họ làm các hoạt động xã hội để tăng chú ý, doanh nghiệp làm xã hội để tăng thương hiệu, nói thẳng là làm màu; là người công dân nếu chỉ để giúp người khác thì làm và đừng nói gì, khó ta chọn giải pháp tốt nhất có thể, thay vì tranh cãi thời gian đó ta giúp thêm được các người khác. Em nghĩ thế
Tôi tuân thủ chỉ đạo của chánh quềnh, dù chỗ tôi định cư, cụ Bá Kiến nhiều khi đưa ra chỉ đạo như shjt.
Hy vọng thế cũng được coi là yêu nước.
 

Nani2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-752438
Ngày cấp bằng
9/12/20
Số km
754
Động cơ
60,643 Mã lực
Tuổi
39
Làm cho người dân mất lòng tin vào chế độ,đưa ra những hình ảnh trái ngược với những điều mà CQ đã làm tốt ở những địa phương nghèo,gây hoang mang,kích động xấu trọng việc phòng chống dịch,
HÌNH ẢNH TRÁI NGƯỢC VỚI NHỮNG ĐIỀU CQ LÀM TỐT.
Cụ phải có dẫn chứng, không thể nói thế được
 

mrlai

Xe buýt
Biển số
OF-102372
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
692
Động cơ
410,362 Mã lực
Giờ có thằng nào nó gọi ông Hải nhờ chở đi cấp cứu mà ông Hải đang bận chở ca khác xong nó lên FB của nó nó post là "Gọi mấy tiếng không thấy ông Hải đến mà lúc nào cũng kêu làm từ thiện" thì chắc gạch đá nhận đủ nhỉ.

Thực tế là không phải lúc nào ông Hải cũng đi làm từ thiện được, cũng giống như tình huống bây giờ HCM đang ở thời điểm thiếu nguồn lực. Biết mười mươi là chính quyền thiếu thì nên tìm cách bù đắp một cách tốt nhất theo sức của mình có thể, chứ không phải theo cách ông Hải đang làm. Cách ông Hải đang làm chính là cách nói dễ hơn làm, chỉ chích dễ hơn hành động. Thay vì chở họ đi cấp cứu thì đứng livestream, post bài FB, tô vẽ bản thân (bằng các số liệu về cái sự giúp người trong quá khứ của ông ý).

Khi còn đương chức ông Hải không dám "đối đầu" với khó khăn mà phải từ chức trong im lặng , rời bỏ vị trí "chiến đấu". Sao lúc còn đương chức anh không chỉ ra anh gặp khó khăn gì, ai ngăn cản anh làm điều đúng đắn, ai đang bao che cho cái sai...nếu được thế thì tôi phục anh. Nhưng rất tiếc anh cũng chỉ là người thích nổi tiếng chứ chả hơn, thậm chí còn kém nhiều người khác khi cách làm của anh gây ra nhiều hiểu lầm trong xã hội, chia rẽ nội bộ.

Với cái tâm của anh, muốn cứu vài người, vài chục, vài trăm người anh nên làm từ thiện theo sức của mình. Muốn "cứu" hàng ngàn, chục ngàn, trăm ngàn người anh nên làm chính trị. Rất tiếc anh đã bỏ cách thứ 2 vì nó quá khó với anh. Vậy thì đừng làm kiểu nửa vời 1 + 2, số người được giúp cũng ít chính quyền lại thêm gánh nặng.
Đồng ý với cụ. Ông Hải cứ làm theo tôn chỉ ban đầu khi ông ý làm từ thiện là “làm dưới góc độ cá nhân, giúp được đến đâu thì giúp” thì có lẽ ổn hơn
Từ khi ông ý vượt rào khỏi bản thân để gây quỹ, làm hình ảnh để mở rộng và rồi ông ý còn gây sức ép lên chính quyền (qua vụ đòi tiền từ thiện, rồi vụ gọi cụ Nên này) thì em rất ông Hải không đủ năng lực để làm chính trị, không đủ năng lực để làm từ thiện với quy mô lớn hơn. Hãy cứ làm với khả năng cá nhân/bản thân thì hơn.
 

chandai.toinack

Xe điện
Biển số
OF-131358
Ngày cấp bằng
18/2/12
Số km
2,149
Động cơ
392,359 Mã lực
Nhiều cụ trích bài em quá, em trích lại thì dài dòng nên viết ngắn gọn như thế này:
1. Khó khăn, thiếu thốn, HCM kêu cứu liên tục nhưng nguồn lực của cả nước cũng chỉ có thế, chỉ có chi viện dần dần và túm lại là vẫn chưa đủ.
2. Quá tải thì phải thông cảm cho những trường hợp không đáp ứng kịp. Tuy nhiên, ông H viết theo kiểu chỉ trích chính quyền ko quan tâm, ko làm việc.
3. Quá tải nên sáng bệnh nhân gọi khắp nơi ko ai tới. Đến chiều đã có xe ông H đỗ trước nhà. Nếu là người khác, đa phần họ chở BN đi luôn dù có bị phạt chứ ko đứng mà đt và facebook.
4. Theo em hiểu là ko có xe cấp cứu chứ bệnh viện ko từ chối bệnh nhân. Còn ông H ko chở thì có thể lấn cấn giấy tờ gì đó, nhưng như đã nói ở trên, đa phần người khác người ta chở đi ngay dù có bị phạt chứ ít ai hành xử như ông H. Mà có phạt đôi củ thì thấm béo gì với ông đeo Patek đi dép tổ ong.
5. Nếu gọi cho ông Nên mà ông Nên cắt suất chở cấp cứu của người khác thì hoá ra là có kẻ bình đẳng hơn kẻ khác?
Ko có bv tiếp nhận là thực. Ko có bsi y tá chăm là thực. Nằm tràn hành lang là thực. F0 f1 nhẹ ko triệu chứng ko đc uống thuốc, tùy miễn dịch tốt nhanh khỏi, yếu thì nặng thêm mới chuyển, chỉ có thể hỗ trợ thuốc sốt là thực.
Ko có giấy, ko phải xe bên y tế, bên bvien thì ko đi đc là thực cụ ạ.
Sau bài của bác H thì mới cho dân tự điều kiển xe tới trực tiếp các bệnh viện, y tế gần nhất. Mà bvien quá tải thì ngta chối ko nhận nữa.

Khi quá tải thì số cả tử vong ko ohair do covid nữa. Mà là ko đc đi tái khám. Ko đc uống thuốc kịp thời ( với các bệnh khác), phải nằm nhà. Thậm chí f0 cũng nằm nhà. Vì xe ko có. Bv ko còn chỗ. Rất nhiều f0 phải nằm nhà như vậy và chờ chết như vậy đó Cụ.

Còn bảo bằng chứng đâu, thì cả họ hàng bạn bè em ở Sg. Nhà em 3 đứa em họ trong 2 bệnh viện lớn của Sg. Trộm vía may mắn tới giờ trong họ và bạn bè chưa ai gặp vấn đề.

Nhưng riêng ng nhà chị nhân viên em:

* 3 ng trong 1 gia đình chờ đợi y tế, chờ xe xuống và ko đợi đc chỉ trong 2 ngày ra đi tại nhà /( thời điểm này chưa có bài của bác Hải, và chưa thấy Y tế lên báo nói ng nhà đc phép tự di chuyển bằng xe cá nhân, và ko đc bvien nào từ chối)
* Bạn thân của con trai chị í ( con duy nhất và đang kẹt ở Sg) khoẻ mạnh, bị nhiễm, ra đi trong 2 ngày ở khu cách ly. Tức là kiểu f0 nhẹ, ko thuốc, khi đi thiêu chỉ đc bọc 1 bọc nilong, ko quan tài ko gì cả. ...
Đây là còn dc báo ạ. Còn nhiều gia đình ko biêt ng nhà mình đâu, kiếm loạn lên, toàn kiểu nặng chuyển viện sau đó là mất liên lạc, hỏi bv đc chuyển đến thì ko có. Mà thực ra là đã mất rồi và bv quá tải ko kịp thông báo...chỉ tới khi xong xuôi bà đc báo lên nhận tro cốt thôi ạ.
 

Loxe12a

Xe buýt
Biển số
OF-564343
Ngày cấp bằng
14/4/18
Số km
907
Động cơ
157,528 Mã lực
Em nghĩ nếu Cụ Hải có tham gia otofun thì vào đây phản biện trực tiếp với các cụ Ọp phờ. Hết Quan toàn Dân thì muốn làm gì cứ lặng mà làm. Muốn đóng góp ý kiến gì thì cũng đóng góp ý kiến trực tiếp cho Chính Quyền chứ làm gì cũng như trẻ trâu tụi em cứ tung lên fa te bốc. Có thể Cụ không muốn ồn ào nhưng nhìn qua thì ai cũng thấy ngược lại. Tất nhiên Cụ cũng là công dân thì có quyền làm những gì pháp luật không cấm. Đây chỉ chia sẻ riêng với Cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Honda monkey

Xe tải
Biển số
OF-774601
Ngày cấp bằng
16/4/21
Số km
377
Động cơ
43,287 Mã lực
Tuổi
53
HÌNH ẢNH TRÁI NGƯỢC VỚI NHỮNG ĐIỀU CQ LÀM TỐT.
Cụ phải có dẫn chứng, không thể nói thế được
HÌNH ẢNH TRÁI NGƯỢC VỚI NHỮNG ĐIỀU CQ LÀM TỐT.
Cụ phải có dẫn chứng, không thể nói thế được
Vâng em cho 1 VD cụ thể:đợt ủng hộ 1 trăm lẻ mấy triệu cho QN ,sau 01 tháng 08 ngày ông viết tâm thư bố cáo thiên hạ : chính quyền vô cảm… và đòi lại tiền. Ông Đoàn Ngọc Hải đòi lại tiền https://cdn.tuoitre.vn/thumb_w/640/2021/4/10/z24269885209855715b279f7d044d9b5ebe9305cc1c324-16180377229191275166214-16180530336251343495454.png
Khi đọc được thông tin như vậy,người dân sẽ nghĩ CQ ở đó không sử dụng đúng mục đích số tiền,vô cảm,v,v,dẫn đến suy nghĩ không tốt về những cố gắng của địa phương,thậm chí ảnh hưởng luôn đến việc quyên góp sau này. Em thêm một chút,An Giang sau khi nhận được tâm thư của bác Hải,cảm thấy tâm tư,nên lập tức chuyển tiền trả lại,và xin phép sau này không nhận tiền từ bác Hải.
 
Chỉnh sửa cuối:

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Ko có bv tiếp nhận là thực. Ko có bsi y tá chăm là thực. Nằm tràn hành lang là thực. F0 f1 nhẹ ko triệu chứng ko đc uống thuốc, tùy miễn dịch tốt nhanh khỏi, yếu thì nặng thêm mới chuyển, chỉ có thể hỗ trợ thuốc sốt là thực.
Ko có giấy, ko phải xe bên y tế, bên bvien thì ko đi đc là thực cụ ạ.
Sau bài của bác H thì mới cho dân tự điều kiển xe tới trực tiếp các bệnh viện, y tế gần nhất. Mà bvien quá tải thì ngta chối ko nhận nữa.

Khi quá tải thì số cả tử vong ko ohair do covid nữa. Mà là ko đc đi tái khám. Ko đc uống thuốc kịp thời ( với các bệnh khác), phải nằm nhà. Thậm chí f0 cũng nằm nhà. Vì xe ko có. Bv ko còn chỗ. Rất nhiều f0 phải nằm nhà như vậy và chờ chết như vậy đó Cụ.

Còn bảo bằng chứng đâu, thì cả họ hàng bạn bè em ở Sg. Nhà em 3 đứa em họ trong 2 bệnh viện lớn của Sg. Trộm vía may mắn tới giờ trong họ và bạn bè chưa ai gặp vấn đề.

Nhưng riêng ng nhà chị nhân viên em:

* 3 ng trong 1 gia đình chờ đợi y tế, chờ xe xuống và ko đợi đc chỉ trong 2 ngày ra đi tại nhà /( thời điểm này chưa có bài của bác Hải, và chưa thấy Y tế lên báo nói ng nhà đc phép tự di chuyển bằng xe cá nhân, và ko đc bvien nào từ chối)
* Bạn thân của con trai chị í ( con duy nhất và đang kẹt ở Sg) khoẻ mạnh, bị nhiễm, ra đi trong 2 ngày ở khu cách ly. Tức là kiểu f0 nhẹ, ko thuốc, khi đi thiêu chỉ đc bọc 1 bọc nilong, ko quan tài ko gì cả. ...
Đây là còn dc báo ạ. Còn nhiều gia đình ko biêt ng nhà mình đâu, kiếm loạn lên, toàn kiểu nặng chuyển viện sau đó là mất liên lạc, hỏi bv đc chuyển đến thì ko có. Mà thực ra là đã mất rồi và bv quá tải ko kịp thông báo...chỉ tới khi xong xuôi bà đc báo lên nhận tro cốt thôi ạ.
VN cũng dính phốt thiêu 1 người Hàn Quốc mà gia đình không biết.

 

Honda monkey

Xe tải
Biển số
OF-774601
Ngày cấp bằng
16/4/21
Số km
377
Động cơ
43,287 Mã lực
Tuổi
53
VN cũng dính phốt thiêu 1 người Hàn Quốc mà gia đình không biết.

Nói tóm lại là:bây giờ không được nhìn mặt lần cuối luôn.
 
Biển số
OF-507067
Ngày cấp bằng
27/4/17
Số km
173
Động cơ
186,229 Mã lực
VN cũng dính phốt thiêu 1 người Hàn Quốc mà gia đình không biết.

Này thủ tiêu nhau thì bỏ mẹ -_-
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rồi ai về hưu cũng muốn làm người tử tế. 😁
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top