- Biển số
- OF-47207
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 1,786
- Động cơ
- 478,221 Mã lực
Em bỏ phiếu NO nhưng em vẫn mong là em thua
Cụ phán chuẩn!Cân thì ... thì mở bát thôi
Bên tin cho thêm một số thông tin cho Bên không tin rộng đường hi vọng
- Thời gian xuất phát
- Điểm xuất phát: tốt nhất là tính từ cây xăng
- Điểm đích
Trọng tài niêm phong sau khi đổ xăng... để tránh chênh lệch ăn gian của các cây xăng thì chơi nạp nhiên liệu thủ công
Mua thêm một can 10 lit+ phễu mang theo... đến điểm đích thì tiến hành tiếp nhiên liệu...
Kết quả bằng = 10l - chỗ thừa
Kụ thông cảm giùm iem. Xưa nay em toàn nghe thấy thiên hạ bảo Phò tốn xăng, Toy tiết kiệm nên chạy theo Toy. Em ôm con ỉn V số tự động đi trong phố chó nó nhàn, em nó ăn uống cũng kiệm, mà đã. Chục lít trăm cây chuối rồi. Nay nghe tin các cụ chạy ếch 8 lít em ngưởng mộ lắm mà khó tin quá.Phò tốn xăng hơn Toi mà ứ cần biết Toi gì, đặc biệt là Ếch, đã là tiếng xấu để đời rồi! Cụ lo thế phỏng có hơi thừa không!
Em thường xuyên đổ đầy ặc xăng mỗi lần hết vì lười nên chuyện để ý xe em ăn thế nào là thường xuyên lão ợ! Không thế sao dám độ!Em bỏ phiếu NO nhưng em vẫn mong là em thua
Đối với cụ thì là cục vàng nhưng đối với mấy ông ý chắc gì đã vàng. Vì là ông ý đã bao giờ đạt được cái ngưỡng đó đâu. Cứ cho mấy lão ý tin 1 thể đi, em trọng tài thì chuẩn òiSau vụ này nếu em thắng thì tất cả những lão đi Ếch đời 2009 đổ lại mà chọn kèo em thua đề nghị tự kiểm điểm nghiêm túc vì tội có cục vàng trong tay mà không biết dùng!
Riêng A2 được đặc biệt khen thưởng!
Khổ thế đấy! Đến anh rể em em nói không tin đi mua xe khác rồi trong một chuyến về quê cùng em ông ấy bắt em test xong lại chửi em sao mày không can tao thật lực!Kụ thông cảm giùm iem. Xưa nay em toàn nghe thấy thiên hạ bảo Phò tốn xăng, Toy tiết kiệm nên chạy theo Toy. Em ôm con ỉn V số tự động đi trong phố chó nó nhàn, em nó ăn uống cũng kiệm, mà đã. Chục lít trăm cây chuối rồi. Nay nghe tin các cụ chạy ếch 8 lít em ngưởng mộ lắm mà khó tin quá.
Cảm ơn lão đã cổ vũ cả bằng tình và tiền!E theo cửa NP. Đã vote...
Sau độ này nhà Ếch mở tiếp cuộc thi chạy 100km hết ít nhất 22l xăng....
Kho đơn giản thế đâu kụ Mod ạ. Em đi theo các cụ, nếu Ếch các kụ ăn ít xăng thì em cũng vui vì em cũng máu ếch lắm, nhưng ngộ nhỡ Ếch tốn hơn thì.... em sợ em mất niềm tin ạ.Không có gì phải ngại cả cụ ạ. Ỉn xơi nhiều hơn Ếch mới phải ngại chứ Ếch xơi nhiều hơn Ỉn lại là chuyện rất thường!
Em cũng đợi kết quả của cụ. Sau quả này, tiếng Ford uống xăng sẽ giảm chút ít trên này, không dám nói ở ngoài.^^Đường trường AT không đến nỗi nào ợ. Cụ yên tâm đợi em.
Hay là em với cụ lại làm thêm kèo ỉn V với ếch XLS chung chuyến này luôn cho máu nhể, ý cụ thế lào ạEm góp phiếu ủng hộ cụ Rebel cho nó Cân. Em chả Tin ếch ăn uống nhẹ Nhàng Thế, Con Ỉn V của Em nó Xơi cũng hơn chục lít rồi.
Cảm ơn kụ cho em thêm vững tin, em đang máu Ếch mà. Nhưng tính em là cứ hay chơi bài toán nghịch nên em vẫn chọn cửa "không tin" . Mong kụ đừng giận.Khổ thế đấy! Đến anh rể em em nói không tin đi mua xe khác rồi trong một chuyến về quê cùng em ông ấy bắt em test xong lại chửi em sao mày không can tao thật lực!
Em thấy các cụ dám độ Ếch 8 lít em đã choáng rồi làm sao dám vác Ỉn ra đọ nữa. Ỉn em ít khi xơi dưới 10 lít lắm. Hay tại em lái ngu hả cụHay là em với cụ lại làm thêm kèo ỉn V với ếch XLS chung chuyến này luôn cho máu nhể, ý cụ thế lào ạ
Trông như bị cướp bồ ýMod 3H Trả Xiền bản quyền ảnh này Cho em đê.
Bán Ếch mua Ỉn cho nó tón xăng hơn hả kụ?Ái dà, lại sắp có vụ bán xe tập thể đây
Em cũng thống nhất với cụ cái ý cuối, dưng mà cái cụ đi cái xe ít hao xăng nhất nước ziệc lam lại chưa đồng ý ạVụ này thơm đây. Giờ kèo cọt xong rồi, các bên xuống hào thôi.
Cụ Chã lên chương trình cho cẩn thận theo tiêu chí:
- Phương thức đong đếm nhiên liệu.
- Thời điểm xuất phát.
- Xe đủ tải hay chạy 1 người?
- Có hay không cho phép bật điều hòa?
...
Theo ý em cho vui ta gửi 1 con Ỉn V vào vụ này luôn.
Hút sạch xăng ra đến mức đề không thể nổ, đổ lại đúng 8 lít. Khóa nắp bình, niêm phong lại, lắp camera hành trình. Khối thí sinh ngủ lại Hải DườngVụ này thơm đây. Giờ kèo cọt xong rồi, các bên xuống hào thôi.
Cụ Chã lên chương trình cho cẩn thận theo tiêu chí:
- Phương thức đong đếm nhiên liệu.
- Thời điểm xuất phát.
- Xe đủ tải hay chạy 1 người?
- Có hay không cho phép bật điều hòa?
...Theo ý em cho vui ta gửi 1 con Ỉn V vào vụ này luôn.