Cụ Ninhtuan đi khéo đấy. Em thì cứ 1.2 triệu = 260km
Em muốn xuống xiền cho đội không tin, 5 lít thu về bi nhiêu các cụ ơi
Em muốn xuống xiền cho đội không tin, 5 lít thu về bi nhiêu các cụ ơi
Lão cứ bình tĩnh đi, sẽ lại có những kèo thơm hơn thế này nhé! Cảm ơn lão đã tin và đặt vào cửa sángE theo cửa NP. Đã vote...
Sau độ này nhà Ếch mở tiếp cuộc thi chạy 100km hết ít nhất 22l xăng....
Xét về lý thuyết, 1 em Ếch nặng gần tấn 6, máy 2.3 ăn xăng hơn ỈN của cụ là bình thường. Vấn đề là em vẫn tự tin xăng ăn ít hơn ỈN nhà cụ đấy. Thế nên ta lại có kèo hay với điều kiện cụ nhận lời!Kho đơn giản thế đâu kụ Mod ạ. Em đi theo các cụ, nếu Ếch các kụ ăn ít xăng thì em cũng vui vì em cũng máu ếch lắm, nhưng ngộ nhỡ Ếch tốn hơn thì.... em sợ em mất niềm tin ạ.
Hay là em với cụ lại làm thêm kèo ỉn V với ếch XLS chung chuyến này luôn cho máu nhể, ý cụ thế lào ạ
Nếu kèo của 2 cụ này được thiết lập, vé máy bay khứ hồi HAN-SGN sẽ được tính như sau:Em thấy các cụ dám độ Ếch 8 lít em đã choáng rồi làm sao dám vác Ỉn ra đọ nữa. Ỉn em ít khi xơi dưới 10 lít lắm. Hay tại em lái ngu hả cụ
Ui, các cụ máu độ thế . Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.Lão cứ bình tĩnh đi, sẽ lại có những kèo thơm hơn thế này nhé! Cảm ơn lão đã tin và đặt vào cửa sáng
Xét về lý thuyết, 1 em Ếch nặng gần tấn 6, máy 2.3 ăn xăng hơn ỈN của cụ là bình thường. Vấn đề là em vẫn tự tin xăng ăn ít hơn ỈN nhà cụ đấy. Thế nên ta lại có kèo hay với điều kiện cụ nhận lời!
Em sẽ chạy bằng xe 2 cầu cho nó máu, cụ cứ ỈN của cụ như cụ đã nói ở pót trên mà chơi, ta lập kèo mới nhé?
Nếu cụ mang em In ra thi đấu vs Ếch chuyến này riêng em sẽ phong tặng cụ là Anh Hùng rồiKho đơn giản thế đâu kụ Mod ạ. Em đi theo các cụ, nếu Ếch các kụ ăn ít xăng thì em cũng vui vì em cũng máu ếch lắm, nhưng ngộ nhỡ Ếch tốn hơn thì.... em sợ em mất niềm tin ạ.
Vậy theo cụ Ếch nhạo bao nhiu Lít/100km?Ui, các cụ máu độ thế . Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.
Cái này đã có được thỏa thuận giữa đại diện 2 kèo rồi đấy bác X_OVụ này thơm đây. Giờ kèo cọt xong rồi, các bên xuống hào thôi.
Cụ Chã lên chương trình cho cẩn thận theo tiêu chí:
- Phương thức đong đếm nhiên liệu.
- Thời điểm xuất phát.
- Xe đủ tải hay chạy 1 người?
- Có hay không cho phép bật điều hòa?
...
Theo ý em cho vui ta gửi 1 con Ỉn V vào vụ này luôn.
Hút sạch xăng ra đến mức đề không thể nổ, đổ lại đúng 8 lít. Khóa nắp bình, niêm phong lại, lắp camera hành trình. Khối thí sinh ngủ lại Hải Dường
Thế thì em mới mời cụ mang con ỉnV của cụ ra chạy thử với ếch chúng em, nếu cụ đồng ý em sẽ bay từ SG ra và ta làm chung ngày với kèo của cụ Ngọc Phan luôn cho vuiUi, các cụ máu độ thế . Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.
Hố hố hố Chã tự tin quá hén, em mà có Ỉn cụ chít mý em ná ná!P/S: Nếu có thêm ỈN tham gia chặng này nữa thì vui khỏi bàn. Vấn đề là bác chạy ỈN kia chưa nhận lời mà nhìn kèo đã tự xin dừng trước.
Bác này là dân chơi thứ thiệt roài, heheThế thì em mới mời cụ mang con ỉnV của cụ ra chạy thử với ếch chúng em, nếu cụ đồng ý em sẽ bay từ SG ra và ta làm chung ngày với kèo của cụ Ngọc Phan luôn cho vui
Đến em chạy Ếch đây còn không tin nữa là cụ. Vấn đề không phải là máu độ mà chỉ đơn giản là qua đây mình có thể đánh giá được mức tiêu hao nhiên liệu thực tế mà hoàn toàn ko cần nghe nói nữa cụ ạ. Anh em có dịp trải nghiệm, có những đánh giá khách quan, vầy thui mừ!Ui, các cụ máu độ thế . Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.
Em tự tin có cơ sở vì em đã chạy cả 2 em này trong 1 thời gian rất dài ạ.Hố hố hố Chã tự tin quá hén, em mà có Ỉn cụ chít mý em ná ná!
Cụ Vinh nguyễn ko thấy cái ảnnh bìa của thớt này có con ếch giải nhất à...Bác này là dân chơi thứ thiệt roài, hehe
Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.Lão cứ bình tĩnh đi, sẽ lại có những kèo thơm hơn thế này nhé! Cảm ơn lão đã tin và đặt vào cửa sáng
Xét về lý thuyết, 1 em Ếch nặng gần tấn 6, máy 2.3 ăn xăng hơn ỈN của cụ là bình thường. Vấn đề là em vẫn tự tin xăng ăn ít hơn ỈN nhà cụ đấy. Thế nên ta lại có kèo hay với điều kiện cụ nhận lời!
Em sẽ chạy bằng xe 2 cầu cho nó máu, cụ cứ ỈN của cụ như cụ đã nói ở pót trên mà chơi, ta lập kèo mới nhé?
Cụ tin vậy đã đặt kèo cửa nào chưa?Tin quá đi ấy chứ các cụ e chạy xlt 2010 hôm nào đi làm cũng chạy hơn 8 chục km gần như là toàn đương trường và e cứ đổ 1tr xăng 92 là chạy được 470 km tính đi tính lại rất nhiêu lân rồi, mà e chạy toàn phóng nhanh vượt âu thôi chứ đâu có từ tôn đâu thế thì các bác chạy đều ga 7,8 mươi km/h thì 8 lit là được quá đi ấy chứ !!!
Lâu lắm rồi mới có 1 cụ ToY vào nhà nói lời khen ngợi, cũng cảm thấy mát lòng mát dạ. Vấn đề là xưa nay các cụ đi ToY vẫn tự hào ăn uống kiêng khem, tiết kiệm nhiên liệu... nhưng kỳ thực thì tiết kiệm hơn khi so với ai cơ chứ?Cảm ơn kụ cho em thêm vững tin, em đang máu Ếch mà. Nhưng tính em là cứ hay chơi bài toán nghịch nên em vẫn chọn cửa "không tin" . Mong kụ đừng giận.
Vấn đề là ta cứ làm thêm 1 kèo cụ nhỉ? Đồng ý không để em thiết lập luôn nào? Mọi yêu cầu trong cuộc thi do cụ đưa ra và em chấp nhận theo cụ hết!Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
So với Vios là chuẩn nhứt Cậu ạ!Cụ tin vậy đã đặt kèo cửa nào chưa?
Lâu lắm rồi mới có 1 cụ ToY vào nhà nói lời khen ngợi, cũng cảm thấy mát lòng mát dạ. Vấn đề là xưa nay các cụ đi ToY vẫn tự hào ăn uống kiêng khem, tiết kiệm nhiên liệu... nhưng kỳ thực thì tiết kiệm hơn khi so với ai cơ chứ?
Máy 2.0 thì phải ăn uống ít hơn 2.3 chứ ợ?Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
Ở Hà nội thì em ko dám nhận xét nhưng riêng ở Sài gòn thì ỉn đa phần dùng để làm taxi vì nó ít hao xăng, đây là lần đầu tiên em nghe có người nói ỉn hao xăng hơn ếch đấy...Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
Chã đã trả lời và em thêm tí ti bên dưới lão ná!Vụ này thơm đây. Giờ kèo cọt xong rồi, các bên xuống hào thôi.
Cụ Chã lên chương trình cho cẩn thận theo tiêu chí:
- Phương thức đong đếm nhiên liệu.
- Thời điểm xuất phát.
- Xe đủ tải hay chạy 1 người?
- Có hay không cho phép bật điều hòa?
...
Theo ý em cho vui ta gửi 1 con Ỉn V vào vụ này luôn.
Lão có biết còn bao nhiêu xăng trong bình thì chết máy không mà phán thế hả?Hút sạch xăng ra đến mức đề không thể nổ, đổ lại đúng 8 lít. Khóa nắp bình, niêm phong lại, lắp camera hành trình. Khối thí sinh ngủ lại Hải Dường
Chã này: người thách đấu cho phép em tháo tất cả những gì tháo được miễn xe còn chạy được, kể cả mặc mỗi cái sịp lái cho nó nhẹ xe đấy!Cái này đã có được thỏa thuận giữa đại diện 2 kèo rồi đấy bác X_O
- Sẽ đổ đầy nhiên liệu tại cây xăng 3/2 đường Giải Phòng. Đổ đầy, sau đó đong thủ công và tiếp tục lắc xe, đổ, lắc xe cho đến khi đầy tràn ko thể chứa được nữa. Trọng tài tiến hành niêm phong và xuất phát.
- Điều hòa ON hay OFF cho đại diện - người tham gia cuộc thi tự lựa chọn bật hay không tùy thích. Không bắt buộc là ON hay OFF.
- Xe chỉ 1 người lái ngồi trên xe.
- Giờ xuất phát: 9.00 AM ngày 30/01/2013.
P/S: Nếu có thêm ỈN tham gia chặng này nữa thì vui khỏi bàn. Vấn đề là bác chạy ỈN kia chưa nhận lời mà nhìn kèo đã tự xin dừng trước.