Bác có tin rằng: Chỉ cần 8L xăng, Escape 2.3 sẽ vi vu được 100 cây chuối?

Bác có tin: Với 8L xăng, Escaper sẽ vi vu được 100 cây chuối?


  • Tổng bình chọn
    140
  • Thời gian đóng: .
Trạng thái
Thớt đang đóng

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,264
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Cụ Ninhtuan đi khéo đấy. Em thì cứ 1.2 triệu = 260km:))
Em muốn xuống xiền cho đội không tin, 5 lít thu về bi nhiêu các cụ ơi:D
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
E theo cửa NP. Đã vote...
Sau độ này nhà Ếch mở tiếp cuộc thi chạy 100km hết ít nhất 22l xăng....
Lão cứ bình tĩnh đi, sẽ lại có những kèo thơm hơn thế này nhé! Cảm ơn lão đã tin và đặt vào cửa sáng :D

Kho đơn giản thế đâu kụ Mod ạ. Em đi theo các cụ, nếu Ếch các kụ ăn ít xăng thì em cũng vui vì em cũng máu ếch lắm, nhưng ngộ nhỡ Ếch tốn hơn thì.... em sợ em mất niềm tin ạ.
Xét về lý thuyết, 1 em Ếch nặng gần tấn 6, máy 2.3 ăn xăng hơn ỈN của cụ là bình thường. Vấn đề là em vẫn tự tin xăng ăn ít hơn ỈN nhà cụ đấy. Thế nên ta lại có kèo hay với điều kiện cụ nhận lời!

Em sẽ chạy bằng xe 2 cầu cho nó máu, cụ cứ ỈN của cụ như cụ đã nói ở pót trên mà chơi, ta lập kèo mới nhé?
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Hay là em với cụ lại làm thêm kèo ỉn V với ếch XLS chung chuyến này luôn cho máu nhể, ý cụ thế lào ạ
Em thấy các cụ dám độ Ếch 8 lít em đã choáng rồi làm sao dám vác Ỉn ra đọ nữa. Ỉn em ít khi xơi dưới 10 lít lắm. Hay tại em lái ngu hả cụ :D
Nếu kèo của 2 cụ này được thiết lập, vé máy bay khứ hồi HAN-SGN sẽ được tính như sau:

- ỈN thắng, em mua vé
- ỈN thua, chủ xe ỈN mua vé.

@Bác truongsonk300: Bác cứ chơi hẳn XLT đi cho nó sang :D Ra đây lấy xe em dự thi lun nhá!
 

BinhTran

Xe máy
Biển số
OF-114606
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
68
Động cơ
387,970 Mã lực
Lão cứ bình tĩnh đi, sẽ lại có những kèo thơm hơn thế này nhé! Cảm ơn lão đã tin và đặt vào cửa sáng :D


Xét về lý thuyết, 1 em Ếch nặng gần tấn 6, máy 2.3 ăn xăng hơn ỈN của cụ là bình thường. Vấn đề là em vẫn tự tin xăng ăn ít hơn ỈN nhà cụ đấy. Thế nên ta lại có kèo hay với điều kiện cụ nhận lời!

Em sẽ chạy bằng xe 2 cầu cho nó máu, cụ cứ ỈN của cụ như cụ đã nói ở pót trên mà chơi, ta lập kèo mới nhé?
Ui, các cụ máu độ thế :D. Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Kho đơn giản thế đâu kụ Mod ạ. Em đi theo các cụ, nếu Ếch các kụ ăn ít xăng thì em cũng vui vì em cũng máu ếch lắm, nhưng ngộ nhỡ Ếch tốn hơn thì.... em sợ em mất niềm tin ạ.
Nếu cụ mang em In ra thi đấu vs Ếch chuyến này riêng em sẽ phong tặng cụ là Anh Hùng rồi
Còn nếu cụ chưa tự tin lắm em khuyến mại thêm cho cụ 0,5L/100km, nhưng quãng đường em lập kèo chạy vào Cửa Lò cho ló ấm
Em chạy Ếch XLS cụ chạy In V
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Vụ này thơm đây. Giờ kèo cọt xong rồi, các bên xuống hào thôi.

Cụ Chã lên chương trình cho cẩn thận theo tiêu chí:

- Phương thức đong đếm nhiên liệu.
- Thời điểm xuất phát.
- Xe đủ tải hay chạy 1 người?
- Có hay không cho phép bật điều hòa?
...

Theo ý em cho vui ta gửi 1 con Ỉn V vào vụ này luôn. :))
Cái này đã có được thỏa thuận giữa đại diện 2 kèo rồi đấy bác X_O

- Sẽ đổ đầy nhiên liệu tại cây xăng 3/2 đường Giải Phòng. Đổ đầy, sau đó đong thủ công và tiếp tục lắc xe, đổ, lắc xe cho đến khi đầy tràn ko thể chứa được nữa. Trọng tài tiến hành niêm phong và xuất phát.

- Điều hòa ON hay OFF cho đại diện - người tham gia cuộc thi tự lựa chọn bật hay không tùy thích. Không bắt buộc là ON hay OFF.

- Xe chỉ 1 người lái ngồi trên xe.

- Giờ xuất phát: 9.00 AM ngày 30/01/2013.


P/S: Nếu có thêm ỈN tham gia chặng này nữa thì vui khỏi bàn. Vấn đề là bác chạy ỈN kia chưa nhận lời mà nhìn kèo đã tự xin dừng trước.
 

truongsonk300

Xe tải
Biển số
OF-94093
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
476
Động cơ
400,031 Mã lực
Hút sạch xăng ra đến mức đề không thể nổ, đổ lại đúng 8 lít. Khóa nắp bình, niêm phong lại, lắp camera hành trình. Khối thí sinh ngủ lại Hải Dường :D
Ui, các cụ máu độ thế :D. Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.
Thế thì em mới mời cụ mang con ỉnV của cụ ra chạy thử với ếch chúng em, nếu cụ đồng ý em sẽ bay từ SG ra và ta làm chung ngày với kèo của cụ Ngọc Phan luôn cho vui
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
P/S: Nếu có thêm ỈN tham gia chặng này nữa thì vui khỏi bàn. Vấn đề là bác chạy ỈN kia chưa nhận lời mà nhìn kèo đã tự xin dừng trước.
Hố hố hố Chã tự tin quá hén, em mà có Ỉn cụ chít mý em ná ná!
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Thế thì em mới mời cụ mang con ỉnV của cụ ra chạy thử với ếch chúng em, nếu cụ đồng ý em sẽ bay từ SG ra và ta làm chung ngày với kèo của cụ Ngọc Phan luôn cho vui
Bác này là dân chơi thứ thiệt roài, hehe
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Ui, các cụ máu độ thế :D. Em chỉ ko tin Ếch xơi có 8l/100km thôi mà.
Đến em chạy Ếch đây còn không tin nữa là cụ. Vấn đề không phải là máu độ mà chỉ đơn giản là qua đây mình có thể đánh giá được mức tiêu hao nhiên liệu thực tế mà hoàn toàn ko cần nghe nói nữa cụ ạ. Anh em có dịp trải nghiệm, có những đánh giá khách quan, vầy thui mừ!

Trên tất cả, vẫn mong cụ nhận kèo này đấy!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com

BinhTran

Xe máy
Biển số
OF-114606
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
68
Động cơ
387,970 Mã lực
Lão cứ bình tĩnh đi, sẽ lại có những kèo thơm hơn thế này nhé! Cảm ơn lão đã tin và đặt vào cửa sáng :D


Xét về lý thuyết, 1 em Ếch nặng gần tấn 6, máy 2.3 ăn xăng hơn ỈN của cụ là bình thường. Vấn đề là em vẫn tự tin xăng ăn ít hơn ỈN nhà cụ đấy. Thế nên ta lại có kèo hay với điều kiện cụ nhận lời!

Em sẽ chạy bằng xe 2 cầu cho nó máu, cụ cứ ỈN của cụ như cụ đã nói ở pót trên mà chơi, ta lập kèo mới nhé?
Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
 

Cậu 3

Xe hơi
Biển số
OF-171232
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
134
Động cơ
344,550 Mã lực
Tin quá đi ấy chứ các cụ e chạy xlt 2010 hôm nào đi làm cũng chạy hơn 8 chục km gần như là toàn đương trường và e cứ đổ 1tr xăng 92 là chạy được 470 km tính đi tính lại rất nhiêu lân rồi, mà e chạy toàn phóng nhanh vượt âu thôi chứ đâu có từ tôn đâu thế thì các bác chạy đều ga 7,8 mươi km/h thì 8 lit là được quá đi ấy chứ !!!
Cụ tin vậy đã đặt kèo cửa nào chưa?

Cảm ơn kụ cho em thêm vững tin, em đang máu Ếch mà. Nhưng tính em là cứ hay chơi bài toán nghịch nên em vẫn chọn cửa "không tin" . Mong kụ đừng giận.
Lâu lắm rồi mới có 1 cụ ToY vào nhà nói lời khen ngợi, cũng cảm thấy mát lòng mát dạ. Vấn đề là xưa nay các cụ đi ToY vẫn tự hào ăn uống kiêng khem, tiết kiệm nhiên liệu... nhưng kỳ thực thì tiết kiệm hơn khi so với ai cơ chứ?
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
Vấn đề là ta cứ làm thêm 1 kèo cụ nhỉ? Đồng ý không để em thiết lập luôn nào? Mọi yêu cầu trong cuộc thi do cụ đưa ra và em chấp nhận theo cụ hết!
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Cụ tin vậy đã đặt kèo cửa nào chưa?


Lâu lắm rồi mới có 1 cụ ToY vào nhà nói lời khen ngợi, cũng cảm thấy mát lòng mát dạ. Vấn đề là xưa nay các cụ đi ToY vẫn tự hào ăn uống kiêng khem, tiết kiệm nhiên liệu... nhưng kỳ thực thì tiết kiệm hơn khi so với ai cơ chứ?
So với Vios là chuẩn nhứt Cậu ạ!
 

at2009

Xe tăng
Biển số
OF-47207
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,786
Động cơ
478,221 Mã lực
Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
Máy 2.0 thì phải ăn uống ít hơn 2.3 chứ ợ?
 

truongsonk300

Xe tải
Biển số
OF-94093
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
476
Động cơ
400,031 Mã lực
Ấy cụ cứ vội so sánh. Ỉn V 8 chỗ cân nặng cũng 1,58 tấn có lẻ. Xác gần như nhau nhưng máy 2.0 yếu hơn máy Ếch nên chắc tốn xăng hơn Ếch rồi.
Ở Hà nội thì em ko dám nhận xét nhưng riêng ở Sài gòn thì ỉn đa phần dùng để làm taxi vì nó ít hao xăng, đây là lần đầu tiên em nghe có người nói ỉn hao xăng hơn ếch đấy...
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Vụ này thơm đây. Giờ kèo cọt xong rồi, các bên xuống hào thôi.

Cụ Chã lên chương trình cho cẩn thận theo tiêu chí:

- Phương thức đong đếm nhiên liệu.
- Thời điểm xuất phát.
- Xe đủ tải hay chạy 1 người?
- Có hay không cho phép bật điều hòa?
...

Theo ý em cho vui ta gửi 1 con Ỉn V vào vụ này luôn. :))
Chã đã trả lời và em thêm tí ti bên dưới lão ná!

Hút sạch xăng ra đến mức đề không thể nổ, đổ lại đúng 8 lít. Khóa nắp bình, niêm phong lại, lắp camera hành trình. Khối thí sinh ngủ lại Hải Dường :D
Lão có biết còn bao nhiêu xăng trong bình thì chết máy không mà phán thế hả?

Cái này đã có được thỏa thuận giữa đại diện 2 kèo rồi đấy bác X_O

- Sẽ đổ đầy nhiên liệu tại cây xăng 3/2 đường Giải Phòng. Đổ đầy, sau đó đong thủ công và tiếp tục lắc xe, đổ, lắc xe cho đến khi đầy tràn ko thể chứa được nữa. Trọng tài tiến hành niêm phong và xuất phát.

- Điều hòa ON hay OFF cho đại diện - người tham gia cuộc thi tự lựa chọn bật hay không tùy thích. Không bắt buộc là ON hay OFF.

- Xe chỉ 1 người lái ngồi trên xe.

- Giờ xuất phát: 9.00 AM ngày 30/01/2013.


P/S: Nếu có thêm ỈN tham gia chặng này nữa thì vui khỏi bàn. Vấn đề là bác chạy ỈN kia chưa nhận lời mà nhìn kèo đã tự xin dừng trước.
Chã này: người thách đấu cho phép em tháo tất cả những gì tháo được miễn xe còn chạy được, kể cả mặc mỗi cái sịp lái cho nó nhẹ xe đấy!
Em để nguyên và khuyến mại thêm màng tờ rinh, bệ bước, cản sau và vô số . . Tem như FFC, OF, ... Dù nó không nguyên bản!=)) Điều hòa thì là cái gì đâu! Cho tắt luôn rồi!

Xăng chỉ cần đong chặng về! Lúc đi em tự đổ đầy đến trao ra! Đổ thế nào là việc của em! Thiếu tí nào em thiệt tí đó!

Lúc về thì việc nhồi lại cho đầy là của người thách đấu! Nhồi thiếu tí nào thiệt tí đó! Em chỉ khoanh tay đứng nhìn kẻo đổ ra đất mà tính cho em thôi!;)

Để tránh cây xăng gian lận em sẽ kiếm cái can chuẩn! Sẽ test can trước khi dùng để đong!

Đừng trêu bác Ỉn nữa! Dù gì thì cái xe bác ấy chọn cũng được thiên hạ khen nức nở chứ đâu có hâm hâm dở dở đi Ếch để thiên hạ chưa thấy mặt đã chê đến nơi như em với cụ! Sozy lão Min ná! :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top