cháu cũng đi chân phải thôi. Vote rồi nhé.
Thật ra cũng có thể đi = 2 chân cụ ạ. Nhưng không dành cho nhưng lái xe nghiệp dư như e và cụ Đi AT ở VN mà đi = 2 chân e đã từng thử rùi nhưng hok thể luyện được cụ ạ. E đi MT quen rùi nên phản xạ của e nó là phản xạ chân trái buông và chân phải đạp phanh. Chứ nếu mà cứ đi 2 chân có lẽ e...thôi rồi lượm ơi cụ nhỉ. E nói đúng các cụ volka e nhé. Nói sai đừng ném chém tội nghiệp e.Em đã đi AT trong 1 năm và chưa bao giờ phải đụng tới chân trái hết. Có cụ nào nói ở Úc người ta toàn đi AT bằng 2 chân. Em nghi ngờ thông tin này lắm.
xin cụ, em đã hú hồn với gấu nhà em hồi mới đi AT rồi. bỏ ga bóp phanh nó sinh ra từ hồi xe máy rồi. lên dốc thì cụ chơi phanh tay cũng được màMr.Bo0ng nói:đã thử chạy CAMRY 2010 AT = 2 chân,công nhận là cảm giác khó chịu,chỉ mỗi múc leo lên gờ hoặc lùi thì em chơi 2 chân,còn bình thường e để cái chân trái nghỉ ngơi
Em thấy Volkswagen có chế độ thể thao, bức xe vọt nhanh từ 0km/h bằng cách chạy 2 chân đấy (LCP)!Buồn cười thật, khuyến cáo không được chạy chân trái đạp phanh, chân phải đạp ga. Lại còn bình chọn nữa!
Chắc là dạng đặc biệt chứ xe AT thường làm sao mà cụ giữ ga lên 3200v/p trong khi bánh vẫn phanh?. Nếu xe bình dân,em sợ hộp biến tốc nó sôi lên chứ lị.Em thấy Volkswagen có chế độ thể thao, bức xe vọt nhanh từ 0km/h bằng cách chạy 2 chân đấy (LCP)!
Xe dừng, chờ ở vạch vôi với xe bên cạnh. Tắt chế độ chống trượt, chuyển cần số xuống S (hay tiptronic), chân trái đạp phanh và giữ, chân phải nhấn ga để vòng tua máy lên đến cỡ 3200rpm chời hiệu lệnh là chân trái thả phanh. Xe sẽ tự động ga mạnh nhất có thể mà bánh xe không trượt quay tít trên mặt đường và vọt lên phía trước... khi bật lại chế độ chống trượt xe trở lại chạy ở chế độ S (hay số tương ứng trong tiptronic thường)!
(em không bình chọn vì chắc có lúc sẽ thử LCP)
Em dịch nguyên xi từ trong quyển hướng dẫn của nó đấy!Chắc là dạng đặc biệt chứ xe AT thường làm sao mà cụ giữ ga lên 3200v/p trong khi bánh vẫn phanh?. Nếu xe bình dân,em sợ hộp biến tốc nó sôi lên chứ lị.