Những phát hiện sau đây đã được báo cáo:
- Điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt,
- Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiều dài đường băng là 2.350 mét thay vì 3.300 mét do đang sửa chữa,
- Hệ thống ILS CAT III không hoạt động trong quá trình hạ cánh
- Các phi công đã được cảnh báo rằng phi hành đoàn của một chiếc máy bay hạ cánh trên cùng đường băng 36 khoảng 11 phút trước đó đã liên lạc trực quan với đường băng ở độ cao chỉ 200 feet,
- Phi hành đoàn tiếp tục tiếp cận bên dưới MDA mà không thiết lập được liên lạc trực quan với đường băng,
- Sự phối hợp của phi hành đoàn kém,
- Lập kế hoạch tiếp cận kém,
- Phi hành đoàn không tuân theo danh sách kiểm tra tiếp cận,
- Phi hành đoàn không phân chia nhiệm vụ một cách chính xác,
- Phi hành đoàn đã không chuẩn bị cho thủ tục di chuyển có thể xảy ra,
- Quyết định của cơ trưởng thực hiện thủ tục quay vòng được đưa ra quá muộn,
- Phi hành đoàn gặp sự cố động cơ sau khi cần gạt điện bị di chuyển đột ngột,
- Kinh nghiệm của cơ trưởng trên loại tàu bay này tương đối thấp.