[Thảo luận] ATGT - Chướng tai, gai mắt các bác quẳng vào đây!

tập_lái

Xe buýt
Biển số
OF-14568
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
982
Động cơ
523,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Bác KHUU:

Em ở Thái Bình thuộc QL10 của bác ạ. Em có ý kiến với bác về cái ngã tư mà ngày trước em còn ở TB thì nó gọi là Túc. NGã tư này là giao nhau giữa đường 10 và trục đường từ TP Thái bình đi xuống Mễ. Điểm này thuộc xã Tiền Phong ngày trước ( giờ là phường rồi hay sao ý). Em rất mong muốn bác đặt cho ngã tư này 1 hệ thống đèn tín hiệu, vì chỗ này đường mới làm, cực ngon và đẹp ( đẹp và ngon hơn cả pháp vân ). Thường thì khi em đã vào đường này là tít 80, trong khi bà con tham gia giao thông tuyến đường từ TP TB đi hướng Mễ cũng rất đông. Nhiều hôm em đến chỗ này cũng đã cảnh giác rồi nhưng vẫn cứ bị giựt mình bình bịch ý. Sợ lắm cơ.

Bác nhá... cố gắng cắm cho em cái đèn tín hiệu nhá bác nhá.... em vote bác nhá(b)
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,507
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Bác KHUU:

Em ở Thái Bình thuộc QL10 của bác ạ. Em có ý kiến với bác về cái ngã tư mà ngày trước em còn ở TB thì nó gọi là Túc. NGã tư này là giao nhau giữa đường 10 và trục đường từ TP Thái bình đi xuống Mễ. Điểm này thuộc xã Tiền Phong ngày trước ( giờ là phường rồi hay sao ý). Em rất mong muốn bác đặt cho ngã tư này 1 hệ thống đèn tín hiệu, vì chỗ này đường mới làm, cực ngon và đẹp ( đẹp và ngon hơn cả pháp vân ). Thường thì khi em đã vào đường này là tít 80, trong khi bà con tham gia giao thông tuyến đường từ TP TB đi hướng Mễ cũng rất đông. Nhiều hôm em đến chỗ này cũng đã cảnh giác rồi nhưng vẫn cứ bị giựt mình bình bịch ý. Sợ lắm cơ.

Bác nhá... cố gắng cắm cho em cái đèn tín hiệu nhá bác nhá.... em vote bác nhá(b)
Chỗ này là thuộc Quỳnh Phụ hả bác? Khoảng Km bao nhiêu nhỉ? Bên em vừa cắm 03 bộ chỗ Phúc Khánh, Vũ Thư và Đông Hưng giờ thêm em sợ hơi khó vì sẽ bị hỏi sao không đề nghị vào lần trước!
 

tập_lái

Xe buýt
Biển số
OF-14568
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
982
Động cơ
523,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Máy nó báo thế này:
Úi, sao bac chu y toi bac Khuu nhieu the! Cho du hay hoac do thi bac cung phai cho diem 10 nguoi khac roi moi cho diem lai bac Khuu duoc.
So rì bác. Em mời rượu bác thì máy nó cấm em không được săm mơ soi bác nhiều.
 

tập_lái

Xe buýt
Biển số
OF-14568
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
982
Động cơ
523,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Chỗ này là thuộc Quỳnh Phụ hả bác? Khoảng Km bao nhiêu nhỉ? Bên em vừa cắm 03 bộ chỗ Phúc Khánh, Vũ Thư và Đông Hưng giờ thêm em sợ hơi khó vì sẽ bị hỏi sao không đề nghị vào lần trước!
Chỗ này thuộc địa phận thành phố ạ. em không nhớ là KM bao nhiêu nhưng nó cách cầu Thái Bình khoảng 2km về phía Nam Định ạ.

Cảm ơn bác đã có mặt kịp thời.
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,507
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Từ Thái Bình sang Nam Định là có 1 cụm đèn ở ngã tư Lý Bôn, rồi đến đoạn đường đôi qua Thái Bình Vàng, rồi đến ngã ba Phúc Khánh có một cụm mới chứ em chưa hình dung ra chỗ bác nói!
 

tập_lái

Xe buýt
Biển số
OF-14568
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
982
Động cơ
523,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
À . Hình như bác nhầm vào đường trong thành phố rồi ạ. Đường em ta là đường chạy qua vành đai thành phố ạ. bác đi từ cầu Tân Đệ về Hải Phòng, thì sau khi qua cầu T Đ khoảng 3km có ngã 3. Rẽ trái là đi HP , đi thẳng là vào TP TB. Sau khi rẽ trái để đi HP, bác lướt tầm khoảng 3km nữa thì đến cái ngã tư này ạ. Đoạn đường này tuy vắng người nhưng em chạy thì cực kì căng thẳng, điểm cắt sang đường dày như bàn cờ, trong khi đường cực ngon. Người cắt sang đường thì hầu hết là những người không biết gì về luật ATGT, toàn là nông dân thuần túy, vì thế em cũng khuyến cáo luôn các bác không quen tuyến đường này, nếu có dịp đi về đấy thì cẩn thận đề phòng người cắt sang đường nhé. Hôm trước em với Winstorm07 cùng mấy anh em về đường này, tí nữa thì gặp oan gia rồi ạ.
 

Criket162

Xe tải
Biển số
OF-6629
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
224
Động cơ
544,340 Mã lực
Thưa các Cụ Em có chuyện này, dài dòng một tí các Cụ đừng phang E nhé.
CÓ một lần E với thằng trèo cọc cùng đi HN-Yên Bái. Trên còn có xếp nó (Phó trưởng VP UNDP Việt Nam) đến đoạn đường nó nhìn thấy cái biển báo: "Đoạn đường thường xảy ra tai nạn! Các lái xe chú ý" to tổ pố nó hỏi, sau khi nghe dịch xong nó phang một câu nghe rủn người: Bên nước tao biển có nội dung thế này là bị kiện đới, vì thế là gây áp lực tinh thần xấu với lái xe, đặc biệt những người hay bị choét do công việc. Về E cứ nghĩ mãi, đúng thật lái xe lâu rồi mà nhìn thấy cái biển đó E cũng thấy run... nhưng có lẽ chỉ có tác dụng với mấy người lần đâu qua đoạn đó thôi, còn E chẳng thấy lái xe nào ló thèm quan tâm cả.
Các cụ thấy sao cứ ném gạch cho E được mở rộng tầm mắt nhé (b)
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,507
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
À . Hình như bác nhầm vào đường trong thành phố rồi ạ. Đường em ta là đường chạy qua vành đai thành phố ạ. bác đi từ cầu Tân Đệ về Hải Phòng, thì sau khi qua cầu T Đ khoảng 3km có ngã 3. Rẽ trái là đi HP , đi thẳng là vào TP TB. Sau khi rẽ trái để đi HP, bác lướt tầm khoảng 3km nữa thì đến cái ngã tư này ạ. Đoạn đường này tuy vắng người nhưng em chạy thì cực kì căng thẳng, điểm cắt sang đường dày như bàn cờ, trong khi đường cực ngon. Người cắt sang đường thì hầu hết là những người không biết gì về luật ATGT, toàn là nông dân thuần túy, vì thế em cũng khuyến cáo luôn các bác không quen tuyến đường này, nếu có dịp đi về đấy thì cẩn thận đề phòng người cắt sang đường nhé. Hôm trước em với Winstorm07 cùng mấy anh em về đường này, tí nữa thì gặp oan gia rồi ạ.
OK, em hiểu rồi, đó là tuyến tránh Thái Bình, cầu mới là cầu Hoà Bình. Tuyến đó thì chả có dân cư nhưng lại làm rào sắt nên bị mất cắp gần hết rồi. Chỗ bác nói gần trường Đại học TPHCM nhỉ. Để em hỏi lại dự án có thiết kế gì không nhá!
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,507
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Thưa các Cụ Em có chuyện này, dài dòng một tí các Cụ đừng phang E nhé.
CÓ một lần E với thằng trèo cọc cùng đi HN-Yên Bái. Trên còn có xếp nó (Phó trưởng VP UNDP Việt Nam) đến đoạn đường nó nhìn thấy cái biển báo: "Đoạn đường thường xảy ra tai nạn! Các lái xe chú ý" to tổ pố nó hỏi, sau khi nghe dịch xong nó phang một câu nghe rủn người: Bên nước tao biển có nội dung thế này là bị kiện đới, vì thế là gây áp lực tinh thần xấu với lái xe, đặc biệt những người hay bị choét do công việc. Về E cứ nghĩ mãi, đúng thật lái xe lâu rồi mà nhìn thấy cái biển đó E cũng thấy run... nhưng có lẽ chỉ có tác dụng với mấy người lần đâu qua đoạn đó thôi, còn E chẳng thấy lái xe nào ló thèm quan tâm cả.
Các cụ thấy sao cứ ném gạch cho E được mở rộng tầm mắt nhé (b)
Mịe có khi nó nói chuẩn đấy bác ợ, em đang chán cái công việc này quá rồi. Hôm vừa rồi đi tháp tùng sếp làm việc với Sở HN và xxx có mỗi cái vạch sơn giảm tốc cãi nhau ủm củ tỏi, quy trình quy phạm thì éo có. Mỗi ông một ý, mấy chú xxx thì chỗ éo nào cũng đòi cắm biển HẠN CHẾ TỐC ĐỘ. Thực ra cái biển bác nói nêu trên là vì éo chịu nghiên cứu, éo biết làm sao tai nạn nên éo biết xử lý thế nào đành cắm bừa mới cả sơn giảm tốc tràn lan! Chán thật!
 

Land

Xe tăng
Biển số
OF-498
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
1,353
Động cơ
592,696 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E vừa đọc từ đầu đến cuối 14 trang thớt của bác Khuu, phải nói có cán bộ nhà nước chọn cách làm việc tập hợp YK online và áp dụng ngay thực tế như bác là rất hiện đại và giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền của cho mọi người, đấy là e chưa nói có thể đã cứu được ối mạng người khi chịu khó sửa sai trong vấn đề tổ chức GT ở ta .

E có YK chút

1 biển khoảng cách trên đường
: Thực tế có cực kỳ nhiều vụ TN do bám sát nhau gây hậu qủa tàn khốc. Luật GT qui định phải giữ khoảng cách AT với phương tiện phía trước , nhưng kô nói chi tiết thế nào. Trong khi đi bên TQ, E thấy có rất nhiều chỗ đặt nhóm biển này gồm : biển qui định khoảng cách tối thiểu giữa 2 phương tiện là 200m , sau đó có một loạt biển đề và đặt cách nhau 50m, 100m, 150m để cho các LX tự căn cho chuẩn. VN nên áp dụng nhóm biển này .

2 Phòng tránh TN với các công trình cố định trên đường GT


Đầu các trụ cứng, các trạm phí, các cầu vượt phải bắt buộc đặt các thùng mềm, kô thể cam đoan là sẽ kô bao giờ có ô tô hay Xm lao vào chỗ đó .
Nước ngoài họ hay đặt thùng phuy nước vào đấy để nếu có LX nào mất lái hay buồn ngủ lao vào đó thì con bác ấy vẫn còn bố chứ như ở ta thì mồ côi luôn . Bác xem ảnh đấy, dâm vào là chết luôn





Kính chuyển bác Khuu xem xét
 

hai_tn

Đi bộ
Biển số
OF-16579
Ngày cấp bằng
22/5/08
Số km
1
Động cơ
509,610 Mã lực
tại các đường mà bác liệt kê hình như còn thiếu nhiều đấy nhỉ ?:))
 

Piaget

Xe hơi
Biển số
OF-17568
Ngày cấp bằng
18/6/08
Số km
181
Động cơ
508,660 Mã lực
Em cũng có ý kiến như bác Gấu. Đoạn thị xã Hoàng Mai (vừa qua đất Thanh Hóa) có biển báo thị xã nhưng không có biển báo tốc độ, bác nào cứ phi 80 tèo đến 90% vì CSGT Nghệ An dạo này bắn rất nhiều. THị xa Hoàng Mai và Thị xã hồng Lĩnh Em thấy rất dài mà chủ yếu là đồng ruộng.
Nói chung là chừng nào QL còn đi qua khu dân cư thì cánh lái xe còn khổ nhiều. E kinh nhất cái đoạn quốc lộ mà có đèn xanh đèn đỏ đấy các bác ạ:mad:
 

Piaget

Xe hơi
Biển số
OF-17568
Ngày cấp bằng
18/6/08
Số km
181
Động cơ
508,660 Mã lực
xin hỏi bác Khuu: Bác đánh giá thế nào cái vụ người ta định xây cái đảo giao thông ở đầu Thợ Nhuộm - Trần Hưng Đạo?
Cái này E thấy xây xong phá rất nhanh (chỉ khỏng 1-2 ngày) vậy không biết cái bác "tham miu" có bị gì ko?
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,850
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
có em quan tâm đấy ạ. Chỉ cần thấy nó là em giảm tốc độ ngay, chậm lại tí vẫn hơn

Thưa các Cụ Em có chuyện này, dài dòng một tí các Cụ đừng phang E nhé.
CÓ một lần E với thằng trèo cọc cùng đi HN-Yên Bái. Trên còn có xếp nó (Phó trưởng VP UNDP Việt Nam) đến đoạn đường nó nhìn thấy cái biển báo: "Đoạn đường thường xảy ra tai nạn! Các lái xe chú ý" to tổ pố nó hỏi, sau khi nghe dịch xong nó phang một câu nghe rủn người: Bên nước tao biển có nội dung thế này là bị kiện đới, vì thế là gây áp lực tinh thần xấu với lái xe, đặc biệt những người hay bị choét do công việc. Về E cứ nghĩ mãi, đúng thật lái xe lâu rồi mà nhìn thấy cái biển đó E cũng thấy run... nhưng có lẽ chỉ có tác dụng với mấy người lần đâu qua đoạn đó thôi, còn E chẳng thấy lái xe nào ló thèm quan tâm cả.
Các cụ thấy sao cứ ném gạch cho E được mở rộng tầm mắt nhé (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top