[Thảo luận] ATGT - Chướng tai, gai mắt các bác quẳng vào đây!

nhongbeo

Đi bộ
Biển số
OF-43873
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1
Động cơ
464,110 Mã lực
Vấn đề này bác nhận xét là chính xác, các công trình thi công trên tuyến của em cấp phép đều phải cắm từ xa theo đúng quy định, tuy nhiên nhiều nhà thầu ăn bớt nên phải phát hiện và xử lý kịp thời. Bác có thể chỉ cho em là cái bác nhìn thấy ở đoạn nào QL nào không ạ?
Ặc ặc sao cụ này có cái chữ ký làm giật bắn cả mình ợ :42::42::42:
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
866
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Ngày nào em cung đi qua cầu chương dương chiều HN- Gia Lâm luc lên dốc đầu cầu Trần Quang Khải lgần đến vòng xuyến có 1 biển cầm rẽ trái. Có mà điên mới ré trái vào vòng xuyến, xe cộ đi từ phìa Trần Nhật Duật lên đang lao ầm ầm vào cầu, ai mà chẳng biết. Đi tiếp để rẽ trái vào cầu thì không sao. báo hại mầy 2B và đôi khi cả 4B không biết đường lại đi thẳng sang bên kia để đi về phí cầu long Biên. Mấy chú GTCC chỉ chờ có vậy xồ ra. Sáng nào em cung chứng kiến. Theo em chỗ này phải có 2 biển cấm rẽ trái và biển thứ 2 rất cần thiết và cắm thêm 1 số coc cao su chính giữa cầu giống như cầu Thăng long. Em đi qua chỗ này lúc nào cũng chú ý để hét lên nhắc nhở những xe đi trươc đang lương lự định đi thẳng (vạch sơn kẻ liền chỗ đó rất mờ) Đề nghị các Cụ cảnh báo và làm thế nào để sở GTCC bổ sung chỗ này. các nhân em có lẽ cũng sẽ gặp Chánh thanh tra sở GTCC để kiến nghị khi phù hợp (em cung quen sơ sơ)
Theo thiển ý của nhà cháu, nên dựng dải phân cách cứng phân 2 luồng ngược chiều của cầu Chương Dương nối từ chỗ vòng xuyến về phía cầu 1 đoạn để tách hẳn 2 luồng đường ra, để các bác lạ lẫm đỡ nhìn ngó, đắn đo. Đằng nào đi từ hướng Trần Nhật Duật hay từ Trần Quang Khải lên thì cũng có được chạy vòng quanh cái vòng xuyến đấy đâu. Chỗ này rất nhiều cụ từ chiều Trần Quang Khải đi lên đường dẫn xong thay vì rẽ lên cầu, lại phi cái vèo sang bên kia để xuống Trần Nhật Duật, chỉ tổ làm mồi ngon cho các cụ xxx ở đó kiếm $.
 
Chỉnh sửa cuối:

cantona

Xe lăn
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
11,249
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Ngày nào em cung đi qua cầu chương dương chiều HN- Gia Lâm luc lên dốc đầu cầu Trần Quang Khải lgần đến vòng xuyến có 1 biển cầm rẽ trái. Có mà điên mới ré trái vào vòng xuyến, xe cộ đi từ phìa Trần Nhật Duật lên đang lao ầm ầm vào cầu, ai mà chẳng biết. Đi tiếp để rẽ trái vào cầu thì không sao. báo hại mầy 2B và đôi khi cả 4B không biết đường lại đi thẳng sang bên kia để đi về phí cầu long Biên. Mấy chú GTCC chỉ chờ có vậy xồ ra. Sáng nào em cung chứng kiến. Theo em chỗ này phải có 2 biển cấm rẽ trái và biển thứ 2 rất cần thiết và cắm thêm 1 số coc cao su chính giữa cầu giống như cầu Thăng long. Em đi qua chỗ này lúc nào cũng chú ý để hét lên nhắc nhở những xe đi trươc đang lương lự định đi thẳng (vạch sơn kẻ liền chỗ đó rất mờ) Đề nghị các Cụ cảnh báo và làm thế nào để sở GTCC bổ sung chỗ này. các nhân em có lẽ cũng sẽ gặp Chánh thanh tra sở GTCC để kiến nghị khi phù hợp (em cung quen sơ sơ)
Quen sơ thì cụ ý kiến thôi :69:
 

Tai Dong Phong

Xe đạp
Biển số
OF-50391
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
17
Động cơ
456,370 Mã lực
Kính bác Lái Đêm, e dang ở trình độ bò bãi Ngọc Hà ạ. Tất cả đều chuẩn k cần chỉnh dưng e toàn làm thủng chuồng thui ạ:'(:102::P. E thề, e hứa, nếu e có cái bằng lái xe, khi ra đường e sẽ k lùi mà chỉ tiến thui a:))
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,682
Động cơ
-164,151 Mã lực
Kính bác Lái Đêm, e dang ở trình độ bò bãi Ngọc Hà ạ. Tất cả đều chuẩn k cần chỉnh dưng e toàn làm thủng chuồng thui ạ:'(:102::P. E thề, e hứa, nếu e có cái bằng lái xe, khi ra đường e sẽ k lùi mà chỉ tiến thui a:))
Em xin bổ sung: trình độ lái phải: LÙI NHƯ TIẾN" mới là đỉnh :D
 

Hai cang

Xe tăng
Biển số
OF-23539
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
1,044
Động cơ
490,805 Mã lực
Bác Khuu ơi



Bác KHUU xem hộ E xem cái biển này nghĩa là gì ạ. E tưởng hoa mắt nên hôm đấy chụp 2 phát, về mở sách luật giao thông ra tìm mà chẳng thấy cái biển như thế này đâu. Cái này cắm ở đoạn gần cầu cống Mọc theo hướng Láng Hạ - Ngã 4 sở đấy ạ
 

vtlam

Xe buýt
Biển số
OF-40878
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
590
Động cơ
473,360 Mã lực


Bác KHUU xem hộ E xem cái biển này nghĩa là gì ạ. E tưởng hoa mắt nên hôm đấy chụp 2 phát, về mở sách luật giao thông ra tìm mà chẳng thấy cái biển như thế này đâu. Cái này cắm ở đoạn gần cầu cống Mọc theo hướng Láng Hạ - Ngã 4 sở đấy ạ
Theo ngu ý của em là cấm quay đầu đối với xe tải và xe khách ạ
 

embibinh

Xe hơi
Biển số
OF-12187
Ngày cấp bằng
19/12/07
Số km
152
Động cơ
526,620 Mã lực
ở trung tâm sì phố dạo này có 1 cụ chạy s2000 màu tím hay test xe lắm ạh
mà ngặt cái đường thì đông, mà cụ thì cứ nẹt pô um sùm, chạy lấn tuyến vượt đèn từa lưa
nhà cháu lại bị tim thòng, nghe đau hết cả tim
 

master_guy

Xe buýt
Biển số
OF-28040
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
536
Động cơ
489,480 Mã lực
Nơi ở
سفارت ویتنام
Cấm tải, khách quay đầu. Cái biển cấm quay đầu bác có thể tìm thấy trong quyển luật, còn cái biển phía dưới là biển phụ, kiểu như phạm vi cấm.
 

hanoistreet

Xe tải
Biển số
OF-7166
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
289
Động cơ
543,350 Mã lực
Cụ này học không kĩ luật rồi. Biển tròn cấm và biển phụ đi kèm.
 

Ngonghinh

Xe tăng
Biển số
OF-52438
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
1,982
Động cơ
570,248 Mã lực
Em có chút thắc mắc

Em là lính mới nên kinh nghiệm lái xe chưa nhiều,do đó khi ra đường em đi rất cẩn thận ,nhưng càng cẩn thận càng bị bọn thanh niên lái xe đi rất ngông nghênh bắt nạt.Khi bi CA bắt chúng nơ chỉ cần alô cho một ai đó ,thế rồi CA lại phải tha cho nó trong khi đó lại "làm luật " bọn em rất nặng .Vậy em hỏi bác có phải chính những người có chức quyền trong ngành các bác lại là nguyên nhân để tình trạng vi phạm an toàn GT càng ngày càng nặng thêm không .
Em đã xem các bài của Bác viêt và em thấy rất phục bác vì dám làm,dám can thiệp kịp thời và có những giải pháp hữu hiệu.Nhưng em hỏi những người như bác có nhiều không.
Gửi tới Bác Khuu lời cảm ơn của em dù em không ở địa phận mà chân tay bác với tới.
Thank bác nhiều.
 

moto3banh

Xe máy
Biển số
OF-29772
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
93
Động cơ
482,930 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm
Kính chào các cụ

Lần đầu tiên em được thấy phong cách làm việc có trách nhiệm, nhanh gọn đối với một công chức như bác Khuu . Không phải cái gì bác cũng giải quyết được (nên các cụ cũng đừng "ép phê" bác ấy quá )nhưng với những gì bác đã làm là rất đáng khen ngợi.:41: (b)
Tiện đây em gửi luôn cái bực xục của em : Hàng ngày đi làm qua đường Kim Giang đến đoạn giao cắt với đường vành đai 3 cụ thể là ngã 3 đầu cầu Dậu nhà thầu thi công không có các biện pháp an toàn, phân làn đường cũng không có luôn. Dây điện bị các xe tải vào công trường kéo đứt buông thòng lòng hàng chục mớ xuống tận lòng đường, xe từ phía Linh Đàm rẽ ra đường 70 với xe ngược chiều lao vào nhau, mặt đường rải đá răm nên rất nhiều xe máy bị trượt như lướt rêt rất nhiều tai nạn và va chạm đã xảy ra, cụ nào đã đi qua đây thì khỏi phải tả mà xe qua đoạn này thì ôi thôi nhiều......... Bác không quản lý đoạn này nhưng bác có thể ý kiến lên trên cho bà con được nhờ ! Kính bác.
 

moto3banh

Xe máy
Biển số
OF-29772
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
93
Động cơ
482,930 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm
Chuẩn không cần chỉnh, xem em vào bốt lúc lấy ra mất cả gương lẫn xăng, cả cái móc treo đồ giá 3k nó cũng chuyển chủ, dù xe em chỉ là 2 bánh !


Xe to thì lốp phải to
Gầm cao máy khoẻ lò xo phải dài
 
Chỉnh sửa cuối:

moto3banh

Xe máy
Biển số
OF-29772
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
93
Động cơ
482,930 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm
Chuẩn không cần chỉnh Đã về bốt thì không thành tật mới là lạ, xem em vào bốt lúc lấy ra mất cả gương lẫn xăng, cả cái móc treo đồ giá 3k nó cũng chuyển chủ, dù xe em chỉ là 2 bánh !


Xe to thì lốp phải to
Gầm cao máy khoẻ lò xo phải dài[/quote]
 

HaThanh73

Xe máy
Biển số
OF-52532
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
67
Động cơ
453,670 Mã lực
Em là lính mới nên kinh nghiệm lái xe chưa nhiều,do đó khi ra đường em đi rất cẩn thận ,nhưng càng cẩn thận càng bị bọn thanh niên lái xe đi rất ngông nghênh bắt nạt.Khi bi CA bắt chúng nơ chỉ cần alô cho một ai đó ,thế rồi CA lại phải tha cho nó trong khi đó lại "làm luật " bọn em rất nặng .Vậy em hỏi bác có phải chính những người có chức quyền trong ngành các bác lại là nguyên nhân để tình trạng vi phạm an toàn GT càng ngày càng nặng thêm không .
Em đã xem các bài của Bác viêt và em thấy rất phục bác vì dám làm,dám can thiệp kịp thời và có những giải pháp hữu hiệu.Nhưng em hỏi những người như bác có nhiều không.
Gửi tới Bác Khuu lời cảm ơn của em dù em không ở địa phận mà chân tay bác với tới.
Thank bác nhiều.
Em cũng vài lần bị vậy. Chẳng biết làm sao.
 

Tianangdem

Xe tải
Biển số
OF-43623
Ngày cấp bằng
18/8/09
Số km
425
Động cơ
468,026 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ KHuu xem xem em thấy bức xúc việc phân làn chỗ cái ngã ba kim liên mới - trung tự lắm lắm. Tự nhiên thành cái nút cổ chai, ngày nào cũng tắc. Theo em thì chỗ ngã ba này đường kim liên mới thông ra hầm kim liên nên bịt ngã ba lại và cho đi vòng 1 đoạn sẽ hết tắc.
 

minhnguyen08

Xe máy
Biển số
OF-52257
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
64
Động cơ
453,940 Mã lực
Cảm ơn bác nhiều. Những thông tin hay wa. Bác Khuu cho em đăng ký tập với nhé
 

5599

Xe tăng
Biển số
OF-47216
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
1,819
Động cơ
462,212 Mã lực
Nơi ở
Số 10 Thành Thái, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà em, ngày nào cũng phải diễn qua đoạn đê La thành ( Ô chợ dừa - Ngã tư láng hạ, giảng võ). Nhiều cái ức không biết kêu ai??
Có ngày ( cả đi lẫn về) bị 5 lần các chú, các mợ đi xe 2b quệt vào gương. Không 1 lời xin lỗi, có người tử tế thì còn đỗ lại bẻ cái gương lại, có mợ thì cố chạy ngay như thể sợ bị bắt đền.
Nhà em đi xe là hay nhường nhịn lắm, mà đến hôm nay là không thể chịu được. Có cụ nào bị như em không????
 

Yoyo

Xe tải
Biển số
OF-2980
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
367
Động cơ
563,487 Mã lực
Chuyện này ém đã post rồi, pót lại lần nữa vào đây cho đỡ bực:

Chuyện văn hóa đổ xăng của các bác 4b: Em hay đổ xăng ở trạm Quân đội chỗ gần khu ĐT Thăng Long, Cầu giấy. Trạm này khá rộng và xe oto rất đông vào buổi sáng nên quy tắc là các xe phải đỗ song song lùi đít vào, các xe chờ vào thì đỗ lên phía trước đường chờ xe ra rồi lùi vào. Ai muốn lấy hóa đơn thì đánh xe ra tận ngoài đi bộ vào văn phòng.

Quy tắc là thế ai cũng biết mà nhiều khi vẫn nhìn thấy cảnh xe đỗ ngang ra, rồi vẫn để đấy chạy vào lấy hóa đơn làm các xe khác đợi dài cổ.

Bực mình nhất là nhiều cụ hay vi phạm qui tắc "vào sau ra trước", người đến trước thì phải được ưu tiên. Em bị bao nhiêu lần cướp chỗ ở đây tức không chịu được. Mình là người đến trước ai vào sau cũng sẽ thấy xe đã đỗ ở đấy thế mà xe đổ xang vừa ra cái là có thằng lùi thật nhanh vào cướp ngay lập tức. Hôm thì taxi, hôm thì mẹc, cam, đủ cả. Bực nhất là hôm em bị xe biển 31A cảnh sát cướp chỗ, tí nữa thì lùi vào hông xe nó vì lúc nhìn kính sau không thấy ai, gần tới nơi thấy cảm biến kêu loạn cả lên thì đã thấy xe lancruiser 31A nó đã chui vào trước rồi. Đan mạch, em tức quá mở của xe ra chửi loạn cả lên ...^$!@%!(*@%(!*..công an léo gì vô ý thức ..........thằng lái xe nó biết là láo nên còn không nhìn mình đi thẳng vào văn phòng chắc để lấy hóa đơn, còn mấy thằng ngồi bên cạnh ngồi im không ý kiến gì............. Sao ý thức của những người đấy nó kém thế nhỉ, đũa mốc, chẳng nhẽ cứ phải láu cá, chen lấn, tranh cướp thì nói mới giống ở VN hả các bác
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,534
Động cơ
48,567 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cụ KHuu xem xem em thấy bức xúc việc phân làn chỗ cái ngã ba kim liên mới - trung tự lắm lắm. Tự nhiên thành cái nút cổ chai, ngày nào cũng tắc. Theo em thì chỗ ngã ba này đường kim liên mới thông ra hầm kim liên nên bịt ngã ba lại và cho đi vòng 1 đoạn sẽ hết tắc.
Nói chung là cả cái hầm bao nhiêu tiền xong rồi bố trí luồn giao thông như mứt. Theo thiển ý của em thì lấp *** cái hầm đi, thành cả một đường to. thì tha hồ đi/
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top