[ATGT] ATGT - Chướng tai, gai mắt các bác quẳng vào đây!

dam_duong_xa

Xe buýt
Biển số
OF-28926
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
587
Động cơ
488,570 Mã lực
Nơi ở
Giữa vườn Lạc
Trách nhiệm và cách làm việc

Theo Tiền phong:http://www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=170678&ChannelID=2
Một ngã ba, hai đội CSGT quản không xong

>> Giao thông lộn xộn: Bất lực hay bảo kê?

TP - Một ngã ba quan trọng ngay cửa ngõ phía tây bắc Hà Nội, hai đội CSGT tham gia quản lý nhưng bến xe cóc vẫn ngang nhiên tồn tại nhiều năm nay.


Sau lưng CSGT, các xe khách vẫn vô tư dừng bắt khách (Ảnh chụp trên đường Giải Phóng) - Ảnh: Bảo Khánh

Chiều 3/9, trao đổi với Tiền Phong, Trung tá Nghiêm Văn Quảng - Đội phó phụ trách Đội CSGT số 6, thừa nhận, có hiện tượng xe khách dừng, đón khách như báo phản ánh, đặc biệt là khi vắng CSGT hoặc lúc CSGT tập trung chống ùn tắc vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, theo trung tá Quảng, phần bến xe cóc này gần Đội CSGT số 6 nhưng lại thuộc Đội CSGT Từ Liêm.

Ông Quảng vẽ ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt trên giấy, để phân chia ranh giới giữa hai đội. Theo đó, địa bàn quản lý của đội 6 thuộc quận Cầu Giấy.

Khi phóng viên đặt câu hỏi: “Chả lẽ, CSGT Đội 6 đứng bên này ranh giới không có nghĩa vụ gì với bến xe cóc gây ùn tắc trước mặt?”, Trung tá Quảng nói: “Nhiều khi muốn xử lý nhưng ngại, sợ mang tiếng vì sai địa bàn quy định. Lái xe khách thì lách luật, chạy tà tà đón khách. Chế tài xử những trường hợp đỗ, dừng sai quy định chỉ vài trăm nghìn đồng, không đủ tính răn đe. Trước kia, chúng tôi còn được phép giữ xe, giờ thì không”.

Xử xong, xe cứ phành phạch chạy

Phóng viên Tiền Phong trao đổi với Trung tá Đỗ Đức Khang, Đội phó CSGT Từ Liêm - đơn vị quản lý phần bến xe cóc. Mới đầu, Trung tá Khang nói đó là phần đất của Đội CSGT số 6 nhưng khi phóng viên hỏi lại thì được biết: “Mức xử phạt cho những đối tượng vi phạm mà báo nêu thấp quá nên xử lý không đủ sức răn đe. Do đó, xử xong xe cứ phành phạch chạy. Tôi cũng đã nhờ giám đốc bến xe Mỹ Đình dọa giúp nhưng không ăn thua”.

Trung tá Khang ví dụ một trường hợp xe mang biển số 14N - 7833 (chạy tuyến Mỹ Đình - Hòn Gai) ngày 4/8 vi phạm bị CSGT dừng xe nhưng lái xe bất chấp. Đã thế còn đỗ xe giữa đường thách thức gây ùn tắc giao thông. Cuối cùng, để giải tỏa, CSGT phải nhường bước cho xe vi phạm kia, xử lý sau.

Vậy phải làm gì mới dứt điểm những hiện tượng thách thức pháp luật lâu năm như thế?

Trung tá Quảng nói: “Đây là nhiệm vụ chủ yếu của thanh tra giao thông. Họ phải thường xuyên chốt ở đây. Tất nhiên, CSGT cũng làm được nhưng ảnh hưởng tới việc khác”.

Có lẽ, cả Trung tá Quảng và Trung tá Khang quên rằng, bến xe cóc này đã tồn tại ít nhất gần 10 năm tại ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt.

Lúc đó, Đội CSGT số 7 (tiền thân của Đội số 6 bây giờ) một mình quản lý dọc cả tuyến đường Phạm Văn Đồng chạy ra tận cầu Thăng Long. Tình trạng lúc đó so với hôm phóng viên Tiền Phong khảo sát không khác là mấy. Điều khác biệt duy nhất là ngã ba này giờ đây có những hai đội CSGT quản lý và nó biến thành biên giới giữa hai quận.

Chiều 3/9, ngay sau khi làm việc với hai đội CSGT trên, phóng viên Tiền Phong tiếp tục quay lại bến xe cóc tại ngã tư này. Các xe vẫn nối đuôi nhau dừng, đón khách tận năm phút mặc cho dòng xe đang ùn tắc. CSGT cũng bất lực.

Ngay tại tuyến đường Phạm Đồng, thuộc địa bàn của Đội 6, các xe khách, trong đó có cả hãng xe hoạt động có tiếng nghiêm túc như Hoàng Long cũng tạt ngang tạt ngửa đón khách. Cách đó không xa, khẩu hiệu về Tháng An toàn giao thông bay phấp phới.

Nếu cứ theo cách lý giải của các CSGT trên thì kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, Hà Nội đành cam chịu với sự thách thức trên?

Đình Thắng - CTV
 

dam_duong_xa

Xe buýt
Biển số
OF-28926
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
587
Động cơ
488,570 Mã lực
Nơi ở
Giữa vườn Lạc
Tiếp:
Giao thông lộn xộn: Bất lực hay bảo kê?

>> Video Clip : Ai bảo kê cho xe vi phạm ?

TP - Để lý giải vì sao cửa ngõ thủ đô xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng, PV và CTV Tiền Phong sau nhiều ngày tác nghiệp, phát hiện, có nhiều dấu hiệu bảo kê của các lực lượng chức năng để xe ô tô khách dừng, đỗ tùy tiện trên những trục đường chính.

Thậm chí, như họp chợ ngay cả trên đoạn đường cấm lưu thông dưới tốc độ 60 km/h.


Xe khách đỗ so le bắt khách gây ùn tắc cửa ngõ Thủ đô (ảnh chụp trên đường Giải Phóng). Ảnh: Khánh Bảo

Hơn sáu giờ sáng một ngày cuối tháng Tám, ngã ba Phạm Văn Đồng -Hoàng Quốc Việt, mép đường (bên phải) hướng đi cầu Thăng Long và sân bay Nội Bài, hàng chục xe khách liên tỉnh chạy tuyến Tây Bắc nhộn nhịp rời Bến xe Mỹ Đình và tấp vào lề đường ngay tại nút giao thông này đón khách. Dãy hàng quán tạm bợ ngổn ngang hành lý của khách đi đường.

Thậm chí, hành lý của người đón xe để cả dãy dài đứng tràn xuống lòng đường chờ xe. Đã từ lâu, nơi này được xem như một bến xe cóc vô hình của các xe khách chạy tuyến Tây Bắc tại cửa ngõ ra, vào thủ đô.

Ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt thường ngày có lưu lượng giao thông lớn, phức tạp do gần các trường học, công sở và có nhiều xe siêu trường, siêu trọng chạy qua. Thế nhưng, bến xe cóc bất hợp pháp hình thành cạnh ngã ba này từ lâu, bất chấp đây là cửa ngõ lưu thông quan trọng.

Cách đó không xa là Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Hà Nội). Có những thời điểm trong ngày, ngã ba này tắc nghẽn nghiêm trọng vì những xe khách trên ngang nhiên đón khách tại bến xe cóc.

Bảy giờ sáng, trước cửa bến xe Giáp Bát, đường Giải Phóng hàng loạt xe khách cỡ nhỏ tà tà chạy qua chốt CSGT tuần tra rồi đỗ ngổn ngang ngay cạnh ngã tư trước cổng vào bến xe. Những xe này chủ yếu treo biển chạy tuyến Hà Nội - Nam Định, Thanh Hóa, Vinh. Những hành khách đứng trên vỉa hè vội vàng nhảy tót lên xe hoặc bị lơ xe xốc nách.

Theo quy định, xe khách liên tỉnh phải có sổ nhật trình đăng ký giờ chạy, tuyến chạy và đón trả khách trong bến.
Chốt CSGT gần đó vẫn bắt lỗi vi phạm các phương tiện cá nhân khác dường như không đếm xỉa gì tới sự có mặt bất bình thường, liều lĩnh của những chiếc xe khách này.

Cũng trên đường Giải Phóng (đoạn gần Cơ khí Quang Trung) cả dãy xe khách màu xanh mang thương hiệu Vietbus đậu trên vỉa hè dành cho người đi bộ và mép đường. Hãng xe này thậm chí còn treo biển quảng cáo bán vé chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai ngay nơi xe đỗ.

Hài hước là, chốt CSGT đứng ở giữa hai khoảng xe vi phạm trên. Phía cổng xe ra của bến xe (đối diện chốt CSGT bên này đường), một số xe khách thoát ra đường Giải Phóng nhưng vẫn nấn ná vợt thêm khách. Hai cảnh sát trật tự mặc áo xanh đứng sát bên nhưng cũng làm ngơ. Đường Giải Phóng mới hơn bảy giờ sáng, nhưng giao thông ở hai làn (đoạn trước bến xe Giáp Bát) đã lộn xộn.

Bốn giờ chiều, trước cổng Bến xe Nước Ngầm, cả dãy xe màu đỏ treo biển Mỹ Đình - Đại học Vinh dàn hàng bắt khách. Thi thoảng xe ôm chở khách tới rồi nhận tiền của một người trông như là chủ xe. Thậm chí, một CSGT phóng xe máy qua và dừng lại chỉ nói chuyện với chủ xe, xong đi thẳng. Xe khách lại tiếp tục đứng chờ khách bên vệ đường.

Đầu đường Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn gần Bến xe Nước Ngầm) buổi chiều như họp chợ. Đường cấm xe thô sơ, người đi bộ và giới hạn xe chạy dưới tốc độ 60 Km/h nhưng hầu hết xe khách đều dừng lại cả dãy dài đón khách. Người chờ xe, bán bánh bao, bánh mì, xe ôm và dãy xe khách quyện với bụi đường mù mịt và mớ âm thanh hỗn độn khiến trông giống một chợ quê.

Trong những ngày tác nghiệp, PV Tiền Phong không thấy bóng dáng lực lượng thanh tra giao thông. CSGT thì như đã miêu tả.

Trong lần trao đổi gần đây với Tiền Phong, ông Thân Văn Thanh - Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cam đoan: “Tới đây sẽ tăng cường dẹp nạn xe dù. Có một số CSGT hiện chưa làm hết trách nhiệm để xử lý tình trạng xe dù và xe bắt khách sai quy định. Tuy nhiên, để diễn ra tình trạng xe dừng lộn xộn, trách nhiệm không nhỏ thuộc về hành khách tùy tiện ra đường đón xe”
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,651
Động cơ
-163,967 Mã lực
Bác chủ thớt bảo mấy anh GTCC Hưng Yên chặt mấy cái cành cây che mất biển báo khu đông dân cư ở Phố Nối (chiều Hải Dương - Hà Nội) cái! Người quen thì không sao, chứ người lạ là dễ bị dính lỗi tốc độ lắm.
:77::77::77::77::77: lại còn thế nữa thì đại loạn mất rồi :'(
 

Pobeda

Xe buýt
Biển số
OF-8259
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
561
Động cơ
551,666 Mã lực
Lâu nay, mỗi khi nói về tình trạng giao thông lộn xộn, "người ta" hay đổ cho tại ý thức của người tham gia GT còn kém.
Điều đó là có thật nhưng nguyên nhân sâu xa hơn thì phải nói đến ý thức trách nhiệm của những người có trách nhiệm.Nếu CSGT thực sự nghiêm túc trong thi hành phận sự thì chắc chắn tình hình sẽ đỡ đi rất nhiều.
Chứ nhà chức trách mà làm ngơ cho xe vua chạy ẩu, bắt khách bừa bãi...chỉ chăm chăm rình bắt xe ô tô để "làm luật", bỏ qua các phương tiện "nghèo" muốn đi thế nào thì đi...hỏi làm sao mà ý thức người dân lai nâng lên được?
 

ga.quay

Xe tải
Biển số
OF-45062
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
487
Động cơ
467,870 Mã lực
nói chung là quan tham và dân gian, chả ai là tốt cả :102: Mình đi đúng luật thì những người khác nhìn mình như nhìn thằng điên ấy :77:
 

haivnnet

Xe máy
Biển số
OF-37216
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
74
Động cơ
472,640 Mã lực
Nơi ở
cách HN 15000km
Em thấy ở nước ngoài hai bên đường họ cắm cọc tiêu bằng nhựa có phản quang, cọc bên phải thì phản quang màu trắng, bên trái màu vàng, cộng thêm vạch sơn phản quang giữa đường và 2 mép đường. Vào ban đêm khi đèn xe chiếu vào nó sáng rực lên cứ nhìn theo đó mà lái xe giống lái xe trong game, rất rõ. Chắc các bác QLDB nhà mình biết cả chuyện này nhưng còn khối việc đơn giản hơn như cái biển báo cũng chưa làm đủ thì sao mà tính tới chuyện chơi sang thế được.
Bác nói đúng đó, em cũng đang sống ở nc ngoài thi thoảng cũng hay phải đi ban đêm nhưng thấy an toàn lắm vì đường xá 2 bên đều có vạch và cọc tiêu phản quang, những chỗ sửa đường đều có chỉ dẫn từ cách đó vài km ví dụ đang từ 130km/h các khoảng 200m xuống 100 rồi 80.... nên các lái xe chạy rất yên tâm. khi vào khu dân cư thì có một cái biển gắn camera đo tốc độ và có biển báo điện tử hiện luôn tốc độ của xe đối diện luôn để thông báo cho lái xe biết mà đi cho đúng.
 

kienbeu

Xe điện
Biển số
OF-47438
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
3,194
Động cơ
489,080 Mã lực
Nơi ở
một cõi đi về
Kinh cu Em chen dau Hau mon do dc 6 nien roi pac co thach dau k?
 

ankhangthinh

Xe hơi
Biển số
OF-45675
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
100
Động cơ
463,400 Mã lực
(b)(b)Cảm ơn bac Khưu, nhà em vãn đều đều ngày 3 lần??????:)):)):))Thế bác có vào hội telit ko? Nhà em cũng có dùng dưng mà khỏe quá đam hãi:21::21:
 

mimy

Xe tải
Biển số
OF-34164
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
420
Động cơ
479,470 Mã lực
em thấy đoạn sóc sơn chiều từ thái nguyên về hn đi qua đền sóc đến cái nga 3 rẽ phải sang nội bài chẳng thấy có biển báo khu đông dân cư nhưng đi 1 đoạn lại thấy có biển hết.thế có giết ng k ?
 

tu-bong

Xe buýt
Biển số
OF-15394
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
564
Động cơ
517,430 Mã lực
Nơi ở
tương giáp bát hoàng mai hà nội
Đoạn Đồng Văn - Phủ Lý đang có dự án thi công nên đơn vị thi công dỡ hết biển tốc độ rồi cụ ạ!
Cám ơn bác ,đoạn này nhờ có bác mà biển báo đã rất cụ thể .Thật vui biết bao .Em vẫn tự hào mà khoe với bạn em rằng là nhờ có bác đấy.cám ơn bác nhé.À thế cái đoạn HÀ NỘI đến HƯNG YÊN bác đã đi qua chưa ạ.
 

caotangnha

Xe hơi
Biển số
OF-10206
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
197
Động cơ
535,026 Mã lực
Nơi ở
Chùa con Tu Hú
Kính gửi bác KHUU,
Không rõ bác có còn tay chân (chính) để nghe ý kiến về giao thông ở HN không? Nhưng em là em cứ góp ý thế này về phân luồng giao thông nội đô của Hà Nội, nhưng trước tiên em xin kể hầu bác chuyện vui sau:
Có 1 bà hoàng hậu ở nước nọ sắp sinh. Thái y họp bàn các kiểu để làm sao bà ta sinh con theo kiểu hoàng tộc. Ông thì bảo nên tìm cách sinh ra đằng rốn, ông thì nói nên sinh đằng nách, ông thì bảo đằng lưng... Trong khi chưa quyết định được, bà hoàng đã tự ý sinh con theo đường truyền thống 1 hoàng tử khôi ngô.

Quay lại chuyện phân luồng ở HN:
Em thấy tại sao ngành giao thông đốt hàng chục tỷ của dân để phân luồng bằng dải phân cách, xây xây đập đập, rồi giải phân cách inox, đèn đóm bbiểnn báo loạn xà ngầu. Chưa kể lực lượng tham gia điều khiển giao thông lớn chưa từng có trong lịch sử (thế giới). Nếu em là người trong ngành, em làm như sau:
1/ Điều chỉnh lại đèn tín hiệu, để các ngã 3, ngã 4, thậm chí ngã 5, mỗi hướng đi 1 pha, không phân biệt rẽ trái, phải hay đi thẳng. Chả lo chồng chéo làn, luồng đường.
2/ Với nhân lực đông vậy, em huy động đi xử lý cái vụ lấn làn đường, nhắc nhở 1 tháng sau đó phạt thật nặng, chia 50-50 với ngân sách. Thế là không phải lo cái vụ tắc do bị lấn làn tại các nút giao thông.
Với chuyên môn của các bác, vụ điều chỉnh thời gian đèn cho phù hợp với lưu lượng chắc chỉ là chuyện nhỏ, chuyện xử lý lấn làn cũng bé! nhỉ nhỉ bác nhỉ? Bác có thấy cách truyền thống này hay không ạ?
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,545
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Vụ Hà Nội thì em không phải người trong cuộc nhưng hóng hớt thấy các cụ ý nhận sai rồi ạ! Số tiền còn lại ngừng không dám đầu tư tiếp nữa! :41:
 

trungmoby

Xe đạp
Biển số
OF-16930
Ngày cấp bằng
2/6/08
Số km
24
Động cơ
508,840 Mã lực
Luật của Làng: Các Pác đi lại qua Vĩnh Phúc ra Đội Nhân chú ý để cãi theo luật nhé

CHiều ngày 11/10/2009, 16giờ 10': Biển cấm oto ở cuối ngách 6/12/5 Phố Đội Nhân: Ngay ở đầu ngách này hay có chú xxx phườn cùng các bác an ninh đuổi chợ đón lõng, các Pác đi qua đây chú ý.
Các Pác đi ra đến Ngõ 6/6 vẫn bị bắt như thường, hỏi thì chú xxx trả lời biển cấm từ cuối phố có hiệu lực đến đầu phố, theo em trên đoạn đường này rất nhiều ngõ và ngách nên biển cấm oto chỉ có hiệu lực đến đầu ngách 6/12/5, khi nói vấn đề này các chú xxx cùng mấy bác an ninh đuổi chợ đuối lý và các pác ko biết làm sao mình lại bị bắt về hỏi "các anh có thắc mắc gì thì ra CA phường hỏi lãnh đạo của em" suy ra mấy chú xxx không hiểu rõ luật nhưng vẫn thích đi kiếm "xiền". Theo các cụ thì mấy chú xxx này có nên bị các bác xxx khác đón lõng thổi lại ko? e có cả ảnh và quay được vài đoạn phim để làm bằng chứng nếu cần còn có... đấu tranh với ....
Đây là cái biển cấm ở cuối ngách 6/12/5

ảnh em sơ bộ con đường

Chú xxx cùng mấy bác đuổi chợ

Hàng xóm nhà em đang hỏi tại sao lại bắt sau khi biển hết hiệu lực

Chú xxx giải thích không được bẩu về CA phường hỏi lãnh đạo

Thật là chuối chín cây, không rành luật mà còn đi hành luật
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,200
Động cơ
525,840 Mã lực
Ngõ này cấm đi 2 chiều là đúng bác Trungmoby nhờ. Lắm hôm 2 xe ô tô tránh nhau ghếch chân lên hè trông rất sexy phản cảm. :21:

Em nghĩ mới nên cắm thử 1 cái, sau này thấy hợp lý thì cắm thêm mấy cái cho nó đúng luật suốt dọc đường luôn!
 

konan767

Xe đạp
Biển số
OF-48352
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
45
Động cơ
459,550 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Website
www.origami.vn
Em đi 2B qua ngách này thường xuyên, từ khi có cái biển đấy công nhận là ít tắc hơn đấy bác ợ. Có 2 chiều xe đi trong đấy là thế nào cũng có lời ra tiếng vào.
 

cojemontuisoa

Xe đạp
Biển số
OF-17112
Ngày cấp bằng
6/6/08
Số km
37
Động cơ
508,470 Mã lực
Nơi ở
Sở Lượn
Bác Khuu cho em hỏi đoạn đường 5 HÀ Nội đi Hải phòng, qua cầu chui thấy có biển báo khu vực đô thị, tìm mãi không thấy biển hết đô thị, đi qua gầm cầu vượt Thanh trì lại thấy có biển đô thị nữa, đi mãi hết địa phận Hà nội không thấy hết đô thị, đến Như quỳnh có biển đô thị thứ 3, đến tận hết Như Quỳnh mới thấy biển hết đô thị.
Như vậy từ HN phải chạy 50km/h đến qua Như quỳnh?????
Nói dại chứ nếu nhổ nốt cái biển hết đô thị ở Như quỳnh thì phải chạy rùa bò tới tận Lai cách.
Cái biển này hình như mới phát minh ra, chứ hồi em học Luật giao thông làm gì có.
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,545
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Bác Khuu cho em hỏi đoạn đường 5 HÀ Nội đi Hải phòng, qua cầu chui thấy có biển báo khu vực đô thị, tìm mãi không thấy biển hết đô thị, đi qua gầm cầu vượt Thanh trì lại thấy có biển đô thị nữa, đi mãi hết địa phận Hà nội không thấy hết đô thị, đến Như quỳnh có biển đô thị thứ 3, đến tận hết Như Quỳnh mới thấy biển hết đô thị.
Như vậy từ HN phải chạy 50km/h đến qua Như quỳnh?????
Nói dại chứ nếu nhổ nốt cái biển hết đô thị ở Như quỳnh thì phải chạy rùa bò tới tận Lai cách.
Cái biển này hình như mới phát minh ra, chứ hồi em học Luật giao thông làm gì có.
Báo cáo cụ dư lày, ngày xưa Cục ĐB quản lý toàn bộ QL5 từ cầu chui nhưng sau đó Hà Nội đòi lại để Sở GT quản lý nên họ cắm thế nào em chịu. Cục ĐBVN chỉ quản lý từ Km11 nghĩa là từ Như Quỳnh. Như vậy là cái biển hết khu dân cư đầu tiên của bên em là cái biển hết Như Quỳnh đó. May mà nó vẫn còn nhỉ. Hì
 

vietdungth

Xe buýt
Biển số
OF-49276
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
667
Động cơ
464,400 Mã lực
Nơi ở
Số 2/167,phố Gia Quất,Thượng Thanh, Long Biên, Hà
Website
www.truongduongsat.edu.vn
Ngày nào em cung đi qua cầu chương dương chiều HN- Gia Lâm luc lên dốc đầu cầu Trần Quang Khải lgần đến vòng xuyến có 1 biển cầm rẽ trái. Có mà điên mới ré trái vào vòng xuyến, xe cộ đi từ phìa Trần Nhật Duật lên đang lao ầm ầm vào cầu, ai mà chẳng biết. Đi tiếp để rẽ trái vào cầu thì không sao. báo hại mầy 2B và đôi khi cả 4B không biết đường lại đi thẳng sang bên kia để đi về phí cầu long Biên. Mấy chú GTCC chỉ chờ có vậy xồ ra. Sáng nào em cung chứng kiến. Theo em chỗ này phải có 2 biển cấm rẽ trái và biển thứ 2 rất cần thiết và cắm thêm 1 số coc cao su chính giữa cầu giống như cầu Thăng long. Em đi qua chỗ này lúc nào cũng chú ý để hét lên nhắc nhở những xe đi trươc đang lương lự định đi thẳng (vạch sơn kẻ liền chỗ đó rất mờ) Đề nghị các Cụ cảnh báo và làm thế nào để sở GTCC bổ sung chỗ này. các nhân em có lẽ cũng sẽ gặp Chánh thanh tra sở GTCC để kiến nghị khi phù hợp (em cung quen sơ sơ)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top