Xin các bác cho em có ý kiến. cẩn thận với mấy thằng xxx quê choa. vào tới hoàng Mai là coi chừng. qua cầu nó cắm biển 40. qua làng nó cũng cắm biển 40. cụ thể nhé.
+tới Hoàng Mai ko nói làm gì rồi, qua trạm phí Hoàng Mai một đoạn có đoạn đường hơi dốc hơi cong sang phải, đi tới đó nhìn sang trái thấy quả đồi, trên đồi có 2 cột phát sóng di động ấy (1 của mobile, 1 của Viettel), nhìn sang phải sẽ thấy 1 số 40 nằm trong vòng tròn đỏ
+ tới thị trấn Cầu Giát thi 50 ko nói rồi các bác vào thêm 8km nữa thì gặp 1 ngã ba, gọi là ngã ba Yên Lý. cẩn thận nhé lại số 40 nằm trong vòng tròn đỏ
+ qua Ngã ba Yên Lý thì có thể 80mà vít rồi nhưng yên tâm đi. kim chưa kip lên 80 thì các bác đã phải phanh dúi dụi rồi vì đó chính là Cầu Lồi. Tất nhiên là ở đó lại có số 40 nằm trong vòng tròn đỏ rồi
+ qua cầu lồi thì đã chạy được chưa nhi? chưa đâu. qua cầu lồi một đoạn bác chạy qua đội 5-1 (một trong 4 đứa con cưng của xxx Nghệ An) tui ko có biển cấm nhưng thôi thì tránh voi chả xấu mặt nào từ từ thôi các bác nhé.
+qua 51 là vào tới Chợ Sy. nơi có tỉnh lộ 34 đi lên Yên thành, tới đây có biển giới hạn 40 và 50, nhưng chết là ở đó. Thị tứ Chợ Sy có 500m thôi. qua ngã ba là tới cầu Bùng, qua cầu Bùng là có khúc cua trái, tiếp đó là Cống Ba Cửa, qua Cống Ba Cửa là cua phải luôn. nếu để ý thì sẽ thấy biển hết hạn chế 40 bên phải đường. đấy. ko thấy biển hạn chế 40 chỉ có biển quy định tốc độ trong thị trấn nên xe tải dưới 3500kg và xe con cứ phệt 50 là dính đòn ngay lập tức thôi thì cứ chịu khó bò 40 cho nó lành các bác nhe
+qua biển hết hạn chế 40 đó khoảng 1km là vào thị trấn Diễn Châu (nơi giao nhau giữa quốc lộ 1 và QL7) thì không nói các bác cũng biết cứ biển chỉ đẫn tốc độ mà áp dụng qua thị trấn điễn châu rồi là cứ mát ga. nhưng chú ý tới Đền Cuông đường hơi quanh co rất nguy hiểm, có biển cấm vượt đấy, đừng có vượt mà lãnh đòn đấy vì xxx nó chụp cả ảnh xe các bác đang vượt đấy
.
Khi nào qua Đền Cuông có một chỗ giao nhau giữa đường sắt và đường bộ. chỗ này rất nguy hiểm vì đường cong chữ S đã thế đường tàu lại đi chéo nên xe đạp xe máy toàn ngã đoạn này vì thế nên làm chủ tốc độ không lại như em ngày trước, một thằng xe máy chui vào gầm con Huyndai Cudong 15 tấn của em, may mà thằng đó ko việc gì chỉ mất con 82 thôi. chỗ này ngày xưa có biển han chế 40 nhưng ko hiểu thằng ngu nào nó bán sắt vụn rồi
+ qua đoạn đó các bác cứ mát ga vào Nam Cấm, qua Nam Cấm là tới Hành, chỗ này rất nguy hiểm đấy. Có cái ngã 3 rẽ phải vào đường tránh Vinh đường đang thẳng chúng no ko mở rộng 2 bên mà mở rông sang bên fải. đã thế còn đăt 1 con lươn to tướng, nếu ko chú ý là xơi ngay đặc sản cháo lươn xứ Nghệ đấy. có lần em đi Quế Phong về trong ngày, (cả đi cả về gần 600km) đi từ 5h sáng về lúc đó khoảng 1hđêm (tức là khoảng 20 tiếng) tới chỗ đó em bị ngủ thần kinh, cứ thẳng đường là phang, may mà một mình một đường nên khi giật mình tỉnh lai mới thấy mình đi.....thẳng. hú hồn ko có xe nào đi ngược chiều. TSB nó chú lúc đó mà có xe đi ngược chiều thì chú Zace đang phi 90km/h nó phang đối đầu luôn các bác chú ý nhe, nhất là buổi tối.
+ ai muốn đi các huyên Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu. Quế Phong thì tới Cầu Giát rẽ phải lên tới ngã 3 Tuần gặp QL48 ở đó lại rẽ phải là tít nhưng chú ý cách thị xã Thái Hòa có ngã tư giao giữa đường mòn và QL48. chạy 40 thôi nhé. đội xxx48 nó bắn cho tan bằng đấy
ai đi Yên thành thì tới Chợ Sy rẽ phải
ai đi Đô Lương, Anh Sơn. Con Cuông, Kỳ Sơn, Tương Dương thì tới điễn châu rẽ fải vào QL7 nhưng chú ý nhé đội xxx1-7 cũng bắn kinh lắm đấy, nhất là chỗ xã Khai Sơn, nơi giao lộ giữa QL7 và đuường HCM
ai đi Nam Đàn, Thanh chương thì vào Vinh theo QL46 đi lên nhưng chú ý nhé. thị trấn Nam Đàn bị xxx46 bắn thường xuyên luôn.
cẩn thân các bác nhe. chúc các bác luôn bình an và găp may mắn như tôi
(b)