Nếu có hại cho xe thì họ đã khoá lại như ở nhiều cái xe cần số không về P thì không thể rút chìa khoá ra được, hay nhiều cái xe họ làm rãnh số dạng zizag để hạn chế nhầm-nhưng giữa D và N thì thẳng tắp! Chỉ có nên biết một chút về dùng sức ỳ của máy thay phanh, chống trơn trượt còn liên quan đến sức kéo của máy với bánh và rất nhiều cái xe dùng hệ thống phun xăng trực tiếp không còn chế hoà khí thì ở tốc độ nào đó (khá cao) khi nới chân ga ra thì nhiên liệu cúng chỉ còn được phun rất ít hay ngừng hẳn... Cho nên không nên về N ở nhiều tính huống như đường trơn, vào cua,... để bánh vẫn bám đường hay không cần thiết khi xe chạy nhanh (vì chẳng tiết kiệm hơn)!