- Biển số
- OF-3389
- Ngày cấp bằng
- 16/2/07
- Số km
- 204
- Động cơ
- 557,518 Mã lực
Như vậy trên TG có 1 chiếc này thôi đúng ko ợ?
Cái giống cargo này, nhiều con có khả năng mở cả mũi lẫn đuôi.Có mấy cụ bảo con này trong phim 2012.Các cụ suy luận kiểu gì mà nói vậy,con này cửa nhận hàng ở mũi,có nghĩa là nó phải dừng thì mới mở được,trong khi phim 2012 thì đang bay nó mở phía đuôi,em chẳng biết gì về khoản tàu bay,tàu bò em cũng suy luận ra được
Tội ngay những bài đầu chủ thớt đã ghi rõ là bỏ bớt cửa để giảm trọng lượng máy bay roài đới thôiCái giống cargo này, nhiều con có khả năng mở cả mũi lẫn đuôi.
Cửa mũi chỉ dùng khi đang đậu trên sân.
Cửa đuôi thì khi đang bay cũng mở được để lính nhảy dù, thả hàng.
Airbus A380 chỉ hơn con này được cái đuôi đứng cao hơn chớ còn về các kích thước khác thua toàn bộ.Con này to = con A 380 ko cả nhà !!!!
đây ạ, lần sau cụ đọc kỹ rồi hãy hỏi hộ em cho em đỡ phải quote nhiều lần ạ, em có 2 bài về 2 em này rồi đấy ạ.
Các thông số kỹ thuật của Airbus A-380
- Hãng sản xuất : Airbus
- Bay chuyến đầu tiên : ngày 1 tháng 9 năm 2004
- Số lượng ghế tiêu chuẩn : 555
- Ghế hạng nhất : 22
- Ghế hạng doanh nhân : 96
- Ghế hạng thường : 437
- Số ghế tối đa đồng hạng : 840
- Số thùng hàng mang theo (LD3 Cargo containers) : 38 thùng
- Tầm hoạt động : > 15.000 km
- Động cơ : 4 động cơ đời mới Trend 900, mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn
- Sức đẩy của động cơ : 311 kN (tăng lên đến 342 kN với máy bay chở hàng)
- Đường kính thân máy bay : 7.14 mét
- Chiều dài : 73 mét
- Sải cánh : 80 mét
- Chiều cao : 24 mét
- Diện tích cánh : 845 mét vuông
- Vị trí của cánh so với thân máy bay : 33.5 độ
- Tốc độ trung bình : Mach 0.85
- Tốc độ tối đa : Mach 0.89
- Trọng tải tối đa khi cất cánh : 560 tấn (590 tấn với máy bay chở hàng)
- Trọng tải tối đa khi hạ cánh : 386 tấn (486 tấn với máy bay chở hàng)
- Trọng tải riêng của máy bay : 277 tấn
- Sức chở tối đa : 84 tấn (150 tấn với máy bay chở hàng)
- Nhiên liệu mang theo : 310.000 lít
Các thông số kỹ thuật của AN225
- Chiều dài: 84 mét
- Chiều cao: 18.2 mét
- Chiều rộng: 88.40 mét
- Diện tích cánh: 905 mét vuông
- Trọng tải hànghoá: 250 tấn
- Nhiên liệu: 300 tấn
- Trọng tải tối đa khi cất cánh: 600 tấn
- Tốc độ bay trung bình: 800-850km/h
- Chiều dài đường băng cần thiết: 3-3.5km
- Tầm hoạt động: 4.500km với 200 tấn hàng hoá, 9.600km với 100 tấn hàng hoá, 15.400km với lượng nhiên liệu tối đa.
Con này to = con A 380 ko cả nhà !!!!
Tuyền những ông chưa đọc đã hỏi,cụ Vịt mất công trả lời rồi,chắc đi spam để vào chợ đấyAirbus A380 chỉ hơn con này được cái đuôi đứng cao hơn chớ còn về các kích thước khác thua toàn bộ.
Có lẽ do yêu cầu cõng tải trên lưng nên con AN 225 này chơi 2 đuôi đứng và do đó thấp hơn (tính từ mặt đất tới điểm cao nhất, nếu tính tổng chiều cao thì AN 225 chưa chắc thấp hơn)
em là Vịt đây toàn các cụ lười đọc hix thông số kỹ thuật có đủ cả đấy rồi lại thêm cụ Kingpin demo quả pic kia thì hết hỏi nhé.Tuyền những ông chưa đọc đã hỏi,cụ Vịt mất công trả lời rồi,chắc đi spam để vào chợ đấy
20 chiếc còn vô tư nữa mà cụ ...cỡ con này tống cỡ 3 chiếc Maybach về VN khỏe re
Nước Ukraine cụ ạ.mời cụ ly, trước iem cũng đọc mấy bài về con này, nhung mà ko kỹ bằng bài của cụ. nhìn con trực thăng đậu cạnh AN-255 trông như con ruồi. đúng là nước nga vĩ đại.
Sản xuất tại U nhưng công nghệ và nền tảng kỹ thuật là của LX cụ ợ. Thế nên giờ, U chẳng làm thêm được chiếc nào. Hình như còn nhõn 1, 2 chiếc thì phải.Nước Ukraine cụ ạ.
Thiết kế cũng của Ukraine luôn. Chỉ có 1 chiếc. Chiếc thứ 2 ko có xiền để hoàn thiện.Sản xuất tại U nhưng công nghệ và nền tảng kỹ thuật là của LX cụ ợ. Thế nên giờ, U chẳng làm thêm được chiếc nào. Hình như còn nhõn 1, 2 chiếc thì phải.
Sản xuất tại U nhưng công nghệ và nền tảng kỹ thuật là của LX cụ ợ. Thế nên giờ, U chẳng làm thêm được chiếc nào. Hình như còn nhõn 1, 2 chiếc thì phải.
Hê hê. Em nói nó dựa trên nền tảng công nghệ của LX là có lý đấy cụ. Hãng Antonov thành lập từ năm 1952 tại U dưới thời Sô viết và là một mắt xích trong hệ thống chế tạo hàng không của LX, nó không phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ LX thì mới là lạ.Thiết kế cũng của Ukraine luôn. Chỉ có 1 chiếc. Chiếc thứ 2 ko có xiền để hoàn thiện.
Antonov, cũng được gọi là Tổ hợp Khoa học/Công nghệ Hàng không Antonov (Antonov ASTC) (tiếng Ukraina: Авіаційний науково-технічний комплекс імені Антонова, АНТК ім. Антонова) là một cơ sở sản xuất và dịch vụ máy bay có trụ sở tại Ukraina (từ năm 1952) (văn phòng thiết kế với tiền tố An) với chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất các máy bay vận tải siêu lớn.
Công ty được đặt theo tên Oleg Konstantinovich Antonov, người sáng lập và là nhà thiết kế các loại máy bay An-2, An-24, An-22 và nhiều loại máy bay nổi tiếng khác.
Công ty Antonov thiếu một số cơ sở để chế tạo toàn bộ một số loại máy bay, một hậu quả của chiến lược công nghiệp Xô viết phân chia việc sản xuất quốc phòng giữa các vùng trong Liên bang Xô viết. Sự phân chia này làm giảm bớt các nguy cơ tiềm tàng khi xảy ra chiến tranh và ngăn chặn các nước cộng hòa Xô viết phát triển những nền kinh tế đầy đủ của riêng họ. Vì thế, các máy bay của Antonov thường được chế tạo bởi một số công ty tại Kharkiv (Ukraina), Novosibirsk (Nga) và Tashkent (Uzbekistan).
Antonov An-225 Mriya (tiếng Ukraine: Антонов Ан-225 Мрія, Tên ký hiệu của NATO: Cossack) là một máy bay vận tải chiến lược do Phòng thiết kế Antonov chế tạo, và hiện là loại máy bay vận tải lớn nhất thế giới đang hoạt động.[1], trọng lượng cất cánh tổng cộng lớn nhất. Bản thiết kế, với mục đích chuyên chở tàu vũ trụ Buran, là sự phóng đại bản thiết kế An-124 Ruslan đã thành công trước đó. Mriya (Мрія) có nghĩa "giấc mơ" (cảm hứng) trong tiếng Ukraine.
Máy bay vận tải nào cũng có cần cẩu và loader. Khải năng đặc biệt của AN 225 là quỳ xuống để dễ xếp hàng.Con C5 còn có 1 đội bốc xếp riêng cơ con này thì ko biết thế nào..