em nhìn thấy cái này qua phim 2012 năm đại họa và ấn tượng cảnh anh chàng lái con benly thoát khỏi máy bay lúc nó hạ cánh mà kô động cơ nào còn hoạt động
kô phải xẹt đâu cụ ơi Các cụ có thấy là càng của AN-225 thấp không Thấp là cảm tưởng khi so sánh nó với thân máy bay thôi chứ thực tế ngoài đời do đường kính khổng lồ của các bánh xe nên khoảng cách giữa bụng máy bay và mặt đất là đáng kể.Trông như xẹp lốp này:
Em ko biết gì về máy bay cả, vào đây xem học tập
đây ạ, lần sau cụ đọc kỹ rồi hãy hỏi hộ em cho em đỡ phải quote nhiều lần ạ, em có 2 bài về 2 em này rồi đấy ạ.Thế con Antonov này so với con A380 thì thế nào hả bác, về kích cỡ, tải trọng, tiêu tón nhiên liệum,... em không biết gì mà chỉ hóng hớt nghe thôi.
chỉ nghe người ta nói hình như chỉ sản xuất 2,3 chiếc gì đó thôi,hiệu quả kinh tế không cao,mang nặng căn bệnh thành tích có từ thời Liên Xô.Em không rành,đừng ném đá em,vì em biết trên này đa số là fan của NgaCụ có cách nhìn VD rất kinh tế, hay. Em cũng tò mò như cụ và trộm nghĩ chắc chỉ có những đơn đặt hàng đặc biệt thôi chứ bình thường ( ví dụ cận tải hàng dời) dùng em này chắc lỗ nặng
oh, em tưởng vụ đó là "chạm đất 3 càng" nên mới bị gù lưng, chứ "chó .ái" thì không nặng bằng đâu cụ ah.dạ chuẩn ạ mà cụ là người trong ngành hay sao mà biết vụ đấy ạ cái kiểu hạ cánh đấy trong ngành em nói hơi bậy tí là "chó đ.á.i bờ rào"
cụ giải thích cho em tại sao MB này lại "mang nặng thành tích thời LX" với ah, em thắc mắc mãi.chỉ nghe người ta nói hình như chỉ sản xuất 2,3 chiếc gì đó thôi,hiệu quả kinh tế không cao,mang nặng căn bệnh thành tích có từ thời Liên Xô.Em không rành,đừng ném đá em,vì em biết trên này đa số là fan của Nga
Theo em được biết thì con này nếu được kinh doanh thức sự thì cực kỳ lãi luôn hề hề nhưng vì 1 số vấn đề nhậy cảm nên đơn hàng toàn bị từ chối thôi ạchỉ nghe người ta nói hình như chỉ sản xuất 2,3 chiếc gì đó thôi,hiệu quả kinh tế không cao,mang nặng căn bệnh thành tích có từ thời Liên Xô.Em không rành,đừng ném đá em,vì em biết trên này đa số là fan của Nga
Để tối về hỏi lại anh Tuấn nhà anh cho chính xác hề hề, cũng lâu rồi nên kô nhớ chính xác lắm còn về chuyện "ném" tầu bay thì như ăn cơm bữa anh còn nhớ 1 vụ hm đấy té từ ĐN ra bằng 330, thấy đến gần cổ chữ Y rồi mà vẫn chưa xuống :77: xong uỵch 1 cái thì lại ớ hợ tí đập đầu vào ghế :77: nhớ mãi đến già, chạy lên xem ông nào chơi vụ đấy xong chỉ biết lắc đầu bố khỉoh, em tưởng vụ đó là "chạm đất 3 càng" nên mới bị gù lưng, chứ "chó .ái" thì không nặng bằng đâu cụ ah.
cụ giải thích cho em tại sao MB này lại "mang nặng thành tích thời LX" với ah, em thắc mắc mãi.
AN-225 được chế tạo ra dùng cho mục đích khác kinh tế thì chắc chắn là k đặt lợi ích kinh tế lên đầu rồi.
Theo em biết thì AN-225 có mỗi 1 chiếc thôi (đang hoạt động), nó làm không hết việc đấy nên có dự án làm tiếp con thứ 2 (nghe nói dùng cái khung bỏ xó) nhưng chưa thấy ra lò.Theo em được biết thì con này nếu được kinh doanh thức sự thì cực kỳ lãi luôn hề hề nhưng vì 1 số vấn đề nhậy cảm nên đơn hàng toàn bị từ chối thôi ạ
Kụ giải thích thêm tí, cổ chữ Y ở NBA là cái gì?Để tối về hỏi lại anh Tuấn nhà anh cho chính xác hề hề, cũng lâu rồi nên kô nhớ chính xác lắm còn về chuyện "ném" tầu bay thì như ăn cơm bữa anh còn nhớ 1 vụ hm đấy té từ ĐN ra bằng 330, thấy đến gần cổ chữ Y rồi mà vẫn chưa xuống :77: xong uỵch 1 cái thì lại ớ hợ tí đập đầu vào ghế :77: nhớ mãi đến già, chạy lên xem ông nào chơi vụ đấy xong chỉ biết lắc đầu bố khỉ
Cụ nói rất chuẩn (b) Các máy bay vận tải thường có tải trọng lớn, nếu gắn càng vào cánh máy bay thì cánh máy bay phải thiết kế phức tạp và chắc chắn hơn. Cách giải quyết đơn giản hơn là gắn càng vào thân, đưa cánh lên lưng máy bay. Trọng tâm máy bay khi đó sẽ "treo" dưới cánh, máy bay sẽ bay ổn định hơn (tất nhiên khi đó khả năng oánh võng sẽ kém hơn so với cánh nằm dưới bụng)Do cấu trúc phức tạp như vậy nên nếu càng dài thì sẽ làm cho máy bay thêm nặng nề và sẽ tốn chỗ để xếp càng trong thân máy bay. Hơn nữa việc càng ngắn hay dài còn phụ thuộc vào kết cấu của máy bay nữa. Các máy bay vận tải hạng nặng đều có cánh nằm ở lưng máy bay, vì vậy các động cơ có vị trí khá cao so với mặt đất, càng lại phải gắn vào thân để chịu lực tốt hơn, vì thế nên không cần phải dài như càng của các máy bay chở khách có cánh nằm ở bụng.
Với cấu trúc càng như vậy thì ta có thể nói rằng sự cố khi hạ cánh là rất khó xảy ra, vì các cụm bánh xe hoạt động độc lập nên giả sử có 1 hoặc 2 cái không mở được thì những cái còn lại vẫn hoạt động bình thường, và đây cũng là điều khác biệt của AN-225 so với các loại máy bay vận tải khác các cụ ạ