- Biển số
- OF-171717
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 55,413
- Động cơ
- 1,114,128 Mã lực
- Tuổi
- 46
Úi là giời! Bản lĩnh lên nàocụ là chúa hay gài game để có cớ admin lột lon menber . anh ý là ai .. em cũng chưa hiểu nữa là cụ
Úi là giời! Bản lĩnh lên nàocụ là chúa hay gài game để có cớ admin lột lon menber . anh ý là ai .. em cũng chưa hiểu nữa là cụ
Bác Tiền còi có vẻ bắt vía được mấy anh nhà thầu TQTập đoàn Geleximco vừa ký thỏa thuận thuê 50ha đất, hạ tầng tại Khu công nghiệp Tiền Hải, tỉnh Thái Bình của Tổng công ty Viglacera để đầu tư, xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô
Đại gia Vũ Văn Tiền đầu tư 800 triệu USD làm nhà máy lắp ráp ô tô
TTO - Tập đoàn Geleximco vừa ký thỏa thuận thuê 50ha đất, hạ tầng tại Khu công nghiệp Tiền Hải, tỉnh Thái Bình của Tổng công ty Viglacera để đầu tư, xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô.tuoitre.vn
Điều chắc chắn là sẽ hợp tác với một doanh nghiệp xe điện của Trung Quốc để lắp ráp và bán xe điện Trung Quốc ở Việt Nam. Đây mới là tay chơi lớn trên thị trường xe điện Việt Nam vì Trung Quốc hiện là nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu thế giới. Pin ô tô cũng số 1 thế giới luôn.
Ông Tiền rất có kinh nghiệm làm ăn với doanh nghiệp Trung Quốc. Nhà máy Nhiệt điện Thăng long do ông thuê nhà thầu Trung Quốc làm có 3 năm, không hề bị đội vốn và chất lượng rất tốt, khác hẳn khi chủ đầu tư là nhà nước thuê nhà thầu Trung Quốc làm. Do đó, trước khi chửi nhà thầu Trung Quốc hay bợ đỡ nhà thầu G7 thì hãy xem chủ đầu tư là ai? Nếu là nhà nước thì chủ thầu nào rồi cũng sẽ bị đội vốn và chậm tiến độ thôi)
Như vậy, sau khi đầu tư, gặt hái thành công trong các lĩnh vực bất động sản, nhà ở, nhiệt điện than, ngân hàng, đại gia Vũ Văn Tiền, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco, đã quyết định nhảy vào cuộc đua mới - sản xuất, lắp ráp ô tô với mục tiêu thu về hàng trăm ngàn tỉ mỗi năm.
SF giá bình dân.
NgonSF giá bình dân.
i10 nhập khẩu giá 100 củ là máy 1.0 cụ ạGiá thành xe xăng có thể dưới 100tr 1 xe không các cụ. Thấy bảo giá khai thuế của I10 nhập khẩu chỉ ở mức ấy. Có cái xe rẻ thế thì dân mừng quá.
cấu hình thế cũng ok rồi. nếu có thêm 2 túi khí và ABS nữa là đủ nhu cầu cơ bản. hôm trước có cụ đăng lên facebook otofun cả nhà 4 người đi xe máy có con nhỏ 1 tuổi nữa bị ô tô đâm vào mà xót xai10 nhập khẩu giá 100 củ là máy 1.0 cụ ạ
Bản i10 100 củ chỉ có duy nhất 1 túi khí cho người lái cụ ạcấu hình thế cũng ok rồi. nếu có thêm 2 túi khí và ABS nữa là đủ nhu cầu cơ bản. hôm trước có cụ đăng lên facebook otofun cả nhà 4 người đi xe máy có con nhỏ 1 tuổi nữa bị ô tô đâm vào mà xót xa
Khách hàng chạy theo Vin cũng mệt vì thay đổi quá nhanh quá... mãnh liệt. Chứ nói gì đến hãng sản xuất? Ủng hộ anh Tiền.chắc chạy theo Thabaco thôi, chạy theo VIN thì ko đúng là khó thật
Tàu cũng được được. Quan trọng là giá và hệ thống bảo hành, bảo trì. Như con MG 5, MG ZS mà giá dưới 4 loét, bảo hành bảo trì ngon thì chả ngon àXe Tàu thì chắc 90% các cụ ộp chả quan tâm đâu, em cũng thế.
Cũng như các cụ mà đã đi Mer, Bim rồi có mấy ai xuống đi xe Nhật, Hàn đâu.
Khó đó cụ, mở thị trường mới như xe máy Tàu ngày xưa thôi. Khung gầm và máy cũ, nội thất và công nghệ dạng ổn ổn hút khách nghèo.Xe tàu chính hãng và cứ lắp những con top 5 top 10 của bên tầu thì cũng hấp dẫn thị trường phết nhỉ ? Dư địa thị trường rất lớn.
Thử so 1 con Haval top 3 bên tầu với con VF thì Haval vẫn uy tín hơn nhiều.