xàm loThành công moto cũng chạy ra cảng Hải Phòng rồi xuất đi các nơi à cụ. Xa nhỉ.
nó nhập linh kiện qua nội bài à .
xàm loThành công moto cũng chạy ra cảng Hải Phòng rồi xuất đi các nơi à cụ. Xa nhỉ.
Nhập và xuất là 2 việc khác nhau cụ ah.xàm lo
nó nhập linh kiện qua nội bài à .
Có cái khách sạn Hạ Long dream bé xíu ở Bãi Cháy mà hồi 2005-2006 cũng phải đích thân vợ anh ý đứng ra quản lý. Cũng thời điểm đó thì Vinpearl Nha trang thuê toàn người từ các khách sạn 5* ở SG, HN về làmAnh Tiền là người chắc chắn, nhưng vì chắc chắn nên anh vẫn mang yếu tố gia đình trong kinh doanh, ko dám thuê người ngoài nắm giữ vị trí trọng yếu. Anh Tiền mà tư duy mở một chút còn lâu anh Vova mới có cửa phát triển BĐS, từ cách đây 15 năm, 2 bên đường Lê Trọng tấn đã là đất của anh cả rồi.
vâng, nhiều chủ doanh nghiệp tư nhân VN như vậy ah.Có cái khách sạn Hạ Long dream bé xíu ở Bãi Cháy mà hồi 2005-2006 cũng phải đích thân vợ anh ý đứng ra quản lý. Cũng thời điểm đó thì Vinpearl Nha trang thuê toàn người từ các khách sạn 5* ở SG, HN về làm
Nhập và xuất là 2 việc khác nhau cụ ah.
nc giải khát của a ấy thương hiệu gì đấy cụ?Con nào chả là con cụ, Con trai mà bất tài cũng ko thể đảm đương lại tập đoàn sau này, con gái như hai ái nữ nhà anh Thanh đang đảm đương cực tốt đế chế nước giải khát do anh sang lập.
Em oánh giá cao anh Tiền vì là người có Tiền mà như không có, ko chạy theo các cái phù phiếm như siêu xe biệt thự.... Làm việc và cống hiến cho xã hội thôi. Chứ dạng chưa giầu đã lười và dè bỉu chê bai người khác thì đất nước không khá lên được
Em nhớ ko nhầm là anh kiếm nhiều tiền nhất là lắp xe honda., trước khi honda vào lắp ráp ở Việt nam.Obama, Bush, Putin cũng sinh con gái đó thôi. Tổng thống người ta chẳng lo, dân đen cứ lo nối với chả dõi.
Em thấy anh Tiền này khá kín tiếng, làm gì cũng chắc chắn mới làm. Nên vụ nhà máy xe chắc anh ý cũng nghiên cứu khá kỹ rồi.
Không phải chủ tịch HĐQT, nhưng là ông chủ An Bình
Mấy cái xe điện này lắp dễ òm, bán được mới khó. Bên TQ các hãng nhỏ nhỏ đang chết cả loạt, giờ ông nào sang mua thanh lý lại chắc nằng 1/5 giá ban đầu.Có mấy anh lớn đang nhăm nhe lắp xe điện của TQ. Anh Tiền chuẩn bị xây nhà máy lắp ráp xe điện cỡ nhỏ ở TB, anh Hữu chuẩn bị xây nhà máy lắp ráp xe cỡ nhỏ giá rẻ ở Thanh Hoá, còn 2 anh nữa ở khu vực miền Trung cũng nhăm nhe chuẩn bị lắp xe điện
Vừa rồi xếp hình Đồi Rồng bác ấy cũng hỗ trợ địa điểmOFer cũng có Soái là bạn thân bác Tiền, có khi bác Tiền cũng có nick chơi cơ mà chuyên lái tàu ngầm. Nên em đoán xe sắp lắp là xe lội nước.
10% tài sản cho cái xe nghĩ về lý trí thì vẫn nhiều quá. Vì chục năm sau nó gần như mất hết giá trị.Thực ra đơn giản là VN thu nhập và tài sản thấp. Giả sử chiếc xe phổ thông 600 tr, mỗi tháng 5 tr tiền vận hành, thì với một gia đình trung lưu bình thường ở HN với tài sản cỡ 2 tỏi, thu nhập cỡ 30 tr như vậy đã chiếm 20% tổng tài sản, chiếm 25% thu nhập cho cái xe. Như Mỹ giá xe trung bình 30-40k usd nhưng so với tổng tài sản cái nhà 400-500 k usd, chi phí 400-500 usd / tháng so với thu nhập 6000-7000 usd của hộ gia đình thì xe chỉ chiếm không quá 10% tổng tài sản và thu nhập nên cái xe cũng bình thường. Tương tự xe máy với VN cũng thế, nguyên tắc là tài sản là xe cộ không quá 10% tổng tài sản thì lúc đấy mới thấy bình thường, và mới tăng tốc bất kể đường xá thế nào.
Có xe thì mới có đường BOT, chứ ai xây ra không có khách để lỗ chổng vó vắng tanh đâu, xe là khách hàng sử dụng dịch vụ cầu đường bến bãi mà, chưa kể đỗ xe khó, giá cao lên mới thu hút nđt xây bãi xe nội đô thông minh, em nghĩ là câu chuyện con gà quả trứng thôi.
Nhiều bình thường mà cụ, cụ dành 9 tiếng ở cơ quan, 2h đi trên đường và 13h ở nhà. Thời gian ở xe oto chiếm 15% thời gian hàng ngày thường xuyên liên tục, chưa kể cuối tuần đi xa. Nên dành 10% tài sản cho thứ bảo vệ mình 2h/ ngày là còn thấp, 15% chính ra mới hợp lí. Càng giàu có , tài sản tăng lên thì nên dành cho nó nhiều tiền hơn, với chức năng chính là an toàn, tiện nghi, và thông minh, xe như là nhà cửa vậy thôi.10% tài sản cho cái xe nghĩ về lý trí thì vẫn nhiều quá. Vì chục năm sau nó gần như mất hết giá trị.
Để phục vụ đầy đủ nhu cầu gia đình thì phải có 2 cái chứ 2 vợ chồng đứa ngồi ô tô đứa đi bêu nắng thì vẫn chưa sướng. Thế thì mỗi cái xe chỉ 5% thôi, nếu tính xe cỏ 500tr thì vị chi mất toi tỷ bạc, tài sản phải chục tỏi.Nhiều bình thường mà cụ, cụ dành 9 tiếng ở cơ quan, 2h đi trên đường và 13h ở nhà. Thời gian ở xe oto chiếm 15% thời gian hàng ngày thường xuyên liên tục, chưa kể cuối tuần đi xa. Nên dành 10% tài sản cho thứ bảo vệ mình 2h/ ngày là còn thấp, 15% chính ra mới hợp lí. Càng giàu có , tài sản tăng lên thì nên dành cho nó nhiều tiền hơn, với chức năng chính là an toàn, tiện nghi, và thông minh, xe như là nhà cửa vậy thôi.
Tất nhiên đang nói bình diện trung lưu xã hội trở xuống, chứ đại gia có căn nhà thứ 2,3,4 thì nên có 2,3,4 cái xe sắm mỗi người trong nhà một cái, rồi mỗi cái phục vụ cho mục đích khác nhau, em thấy đội nhà giàu toàn thế mà.
Tỷ phú bao giờ họ cũng có tầm nhìn hơn cụ, chán cụ thậtkhéo lắp cho Volkswagen rồi
Nhưng mà chọn địa điểm chán đời thật, CN nặng thì đầu tiên là phải gần cảng