- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,667
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Em cũng đoán là làm xe Tàu ... xe Tàu giờ ngon phết. Giờ làm sao hết được định kiến là bán đc he he
Chắc là xuất đi khắp các....tỉnh thành của VN cụ nhỉTC xuất đi đâu vậy cụ???
Nếu vậy thì lại tạo nên làn sóng ô tô Tàu giống như xe máy Tàu trước đây. Nhưng như vậy thì hạ tầng quá tải chắc.Làm xe điện liên doanh với TQ là ổn, đảm bảo ăn đủ với thị trường VN. Ban đầu ông Vin lấy danh nghĩa xe quốc dân, đc sự ủng hộ của mọi người nhưng giá thì ngáo, làm dân nghèo vỡ mộng. Giờ mà xe điện của TQ loại nhỏ, giá chỉ hơn tăm, đủ che mưa, che nắng, có điều hòa.. thì em đảm bảo đắt như tôm tươi.
Cụ nhầm, a Tiền có năng lực về ngành ô tô xe máy hơn a Vin trước khi nhảy vào làm xe nhiều. Hiện tại các nhà máy của anh hay do anh nắm cổ phần đang gia công cho Honda khá nhiều sản phẩm.a còi thì năng lực gì mà lắp xe ? Nhanh tay xí miếng đất và quan hệ giấy tờ để tầu vào xây nhà máy thôi.
Có quá tải thi mới lại có kích cầu làm đường chứ cụ. Phải có động lực để phát triển.Nếu vậy thì lại tạo nên làn sóng ô tô Tàu giống như xe máy Tàu trước đây. Nhưng như vậy thì hạ tầng quá tải chắc.
tks cụ. Em ko biết thật.Cụ nhầm, a Tiền có năng lực về ngành ô tô xe máy hơn a Vin trước khi nhảy vào làm xe nhiều. Hiện tại các nhà máy của anh hay do anh nắm cổ phần đang gia công cho Honda khá nhiều sản phẩm.
Nhìn cái quy mô dự định của anh Thì ko thấy tham vọng lắm, giai đoạn 1:7000 tỷ với 1200 người thì mỗi năm lắp khoảng 20.000 xe thôi. 50.000 xe là làm ba ca liên tục. Đây là bài toán khá đúng cho thị trường Việt. Chứ nhìn quả nhà máy 250.000 xe năm mà giờ tháng cao nhất 5000 xe cũng tiếc thật
Liên gì cụ ei. Mua linh kiện xe ô tô điện của TQ về lắp ráp rồi đặt tên mới, dạng Geleximcar, GeV,... gì đó né thuế và bán rẻ là lại như 2b hồi xưaMình cũng khó hiểu nhưng nếu anh ấy liên doanh với TQ sau phát triển xe điện thì cũng ủng hộ.
Thị trường nội địa còn đang bị đè đầu cưỡi cổ kìa cụ.giờ mà có lời đề nghị thì chả mừng rú lên ấy chứViệt Nam là thị trường vừa ngách, vừa bé, anh Hồng chắc ko mặn mà đâu cụ
Cái xe này để cho các mợ nija phi từ trong ngõ ra đường lớn thì quá chấtLàm xe điện liên doanh với TQ là ổn, đảm bảo ăn đủ với thị trường VN. Ban đầu ông Vin lấy danh nghĩa xe quốc dân, đc sự ủng hộ của mọi người nhưng giá thì ngáo, làm dân nghèo vỡ mộng. Giờ mà xe điện của TQ loại nhỏ, giá chỉ hơn tăm, đủ che mưa, che nắng, có điều hòa.. thì em đảm bảo đắt như tôm tươi.
Thực ra đơn giản là VN thu nhập và tài sản thấp. Giả sử chiếc xe phổ thông 600 tr, mỗi tháng 5 tr tiền vận hành, thì với một gia đình trung lưu bình thường ở HN với tài sản cỡ 2 tỏi, thu nhập cỡ 30 tr như vậy đã chiếm 20% tổng tài sản, chiếm 25% thu nhập cho cái xe. Như Mỹ giá xe trung bình 30-40k usd nhưng so với tổng tài sản cái nhà 400-500 k usd, chi phí 400-500 usd / tháng so với thu nhập 6000-7000 usd của hộ gia đình thì xe chỉ chiếm không quá 10% tổng tài sản và thu nhập nên cái xe cũng bình thường. Tương tự xe máy với VN cũng thế, nguyên tắc là tài sản là xe cộ không quá 10% tổng tài sản thì lúc đấy mới thấy bình thường, và mới tăng tốc bất kể đường xá thế nào.Ô tô Tàu hoặc có liên quan Tàu không thể lặp lại kịch bản xe máy Tàu thời xưa được.
Lý do: Ô tô là Ô tô và có 4 bánh, xe máy là xe máy và có 2 bánh....chúng rất khác nhau.
Một số cụ cứ phát biểu cho sướng mồm là nếu xe ô tô rẻ thì mua vài cái, đi thay đổi cho sướng...hic...các cụ đó cứ nghĩ xe ô tô nó như con xe máy, vứt đâu cũng được, có thể để vỉa hè, để ở hiên nhà, để chỗ góc bếp hay để ở ban công nhà chung cư ...
Thực ra, xe ô tô giờ các cụ có khoảng 100-200tr cũng mua được con xe đi khá ổn. Nhưng vấn đề không phải là chỉ mua xe rồi đi, chi phí nuôi 1 con xe ô tô nó rất nhiều thứ: thuê bãi đỗ, phí bảo trì, bảo trì đường bộ, đăng kiểm phải định kỳ, bảo hiểm....và bản thân con xe ô tô nó cũng tự mất giá mỗi 1 năm trôi qua bất kể các cụ có đi hay đắp chiếu không đi.
Sở dĩ bên Mỹ, xe ô tô nó phổ cập và giá rẻ là vì hạ tầng giao thông nó tốt, đường rất nhiều và rất rộng rãi, phần lớn dân Mỹ ( sống ở các vùng nông thôn và vùng ngoại vi các TP) nhà họ có gara có thể để 2-4 chiếc xe ô tô. Gia đình Mỹ: chồng 1 ô tô, vợ 1 ô tô, con cái trưởng thành đủ 16 tuổi 1 ô tô, có gia đình Mỹ cả nhà mỗi người đều có ô tô riêng, nhưng họ không mất phí thuê chỗ đỗ xe.
Còn ở VN, xã hội ta là xã hội thiết kế cho xe máy, dân sống co cụm ở các cụm dân cư trong các TP, thị xã, trị trấn, thị tứ, với mật độ cao, các đường đi, lối đi...đều chỉ thiết kế cho lưu thông thuận tiện bằng xe máy/xe đạp...và đều rất nhỏ hẹp. Phần lớn nhà dân không thiết kế có gara ô tô ( nếu có thì chỉ để tối đa 1 cái ô tô - phần lớn như vậy, cũng có nhà rộng có gara để 2-3 cái ô tô, nhưng rất ít). Vậy nên xe ô tô phổ cập ở VN rất khó, phải phá hết, quy hoạch lại TP, thị xã, thị trấn...
Toy với Mẹc có nhà máy rồi, lgi có suất nữa bác, thị trường trog nước thì bé tí.Lắp cmn Toi hoặc Mek cho nó cạnh tranh
Dẫu sao vẫn an toàn hơn Lead cụ àCái xe này để cho các mợ nija phi từ trong ngõ ra đường lớn thì quá chất
Em có bẩu lắp 2 thứ cụ kêu đâuToy với Mẹc có nhà máy rồi, lgi có suất nữa bác, thị trường trog nước thì bé tí.
chắc chạy theo Thabaco thôi, chạy theo VIN thì ko đúng là khó thậtCác cụ có biết anh Tiền còi định lắp xe gì không?
Đại gia Vũ Văn Tiền đầu tư 800 triệu USD làm nhà máy lắp ráp ô tô
TTO - Tập đoàn Geleximco vừa ký thỏa thuận thuê 50ha đất, hạ tầng tại Khu công nghiệp Tiền Hải, tỉnh Thái Bình của Tổng công ty Viglacera để đầu tư, xây dựng nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô.tuoitre.vn
Anh ấy là chủ NH An Bình nữa phải ko cụ?Anh Tiền là người chắc chắn, nhưng vì chắc chắn nên anh vẫn mang yếu tố gia đình trong kinh doanh, ko dám thuê người ngoài nắm giữ vị trí trọng yếu. Anh Tiền mà tư duy mở một chút còn lâu anh Vova mới có cửa phát triển BĐS, từ cách đây 15 năm, 2 bên đường Lê Trọng tấn đã là đất của anh cả rồi.
An toàn cho bọn đi láo thì người đi chuẩn phải trả giá thôiDẫu sao vẫn an toàn hơn Lead cụ à