- Biển số
- OF-485022
- Ngày cấp bằng
- 19/1/17
- Số km
- 46
- Động cơ
- 193,660 Mã lực
- Tuổi
- 30
Không hiểu sao nhé, em khoái xem mấy film cổ cổ này ấy
Công nhựn là đi xe này chở 1 em mặc áo dài phía sau nom cũng hay.Con này lúc đỉnh là 3 chỉ rưỡi khoảng 84-85. Do dân xuất khẩu lao động Tiệp đưa về là chính.
Nó là đời sau của con JAWA bình xăng dài
Cái xích khởi động của Jawa lắp vào xe đạp vừa khít nha CụCon này lúc đỉnh là 3 chỉ rưỡi khoảng 84-85. Do dân xuất khẩu lao động Tiệp đưa về là chính.
Nó là đời sau của con JAWA bình xăng dài
Quả ảnh này là đối diện chợ Đồng Xuân ngã tư Đồng Xuân+Hàng Khoai.Ngã tư Đồng Xuân Hàng lược
Cùng là họ xích líp mà!Lão Ích này duyên vãi.
Xích líp trộn với xú cheng quang gánh là hạp nhề
Nói về răng líp, răng đĩa bị mòn thời xưa có 1 cái nghề tên là đắp líp, đắp đĩa. Về công nghệ thời em cũng đếch hiểu cái mô tê chi ;D
Vụ tuột xích thời có vô số lý do Chẳng Ra Sao ;D
Ví dụ: xích chùng, xích gião, răng líp-răng đĩa mòn nhọn hoắt, rồi đĩa đảo, rồi vẹo khung khiến mặt đĩa vs líp không trên cùng mặt phẳng...
Ối ah là lý do.
Mờ cái vụ cái quang dính dầu xe nhà lão hay ra phết nhờ
Các cụ bít rằng ở 2 mép trong của lốp xe là 2 vòng dây thép cúng được phủ ra ngoài bằng vải mành rồi phủ cao su sống lên rồi ép nhiệt.Cụ nào biết rõ giải thích hộ e rút lốp là làm gì được ko, e thì có ý là phải chăng là rút 2 cái sợi giây thép ( dây tanh) ở mép lốp nhưng có vẻ ko đúng vì rút như thế để làm gì
Cay nhất là nó tuột đằng líp, nhét vào cái khe kẹt giừa moay -ơ với đầu con ốc vít chân pooc-ba-ga ....Cùng là họ xích líp mà!
Xưa em có võ lấy que lắp xích nhanh lắm, xưa được các bạn nhờ suốt!
Nói về xích, Xưa em có trò chạy xe ngoài đường ép xe chúng nó rồi đá xích cho chúng nó bị tuộtCùng là họ xích líp mà!
Xưa em có võ lấy que lắp xích nhanh lắm, xưa được các bạn nhờ suốt!
Sao không cắt phéng đoạn cao su lốp đi rồi ép chín lại hở Cụ?Các cụ bít rằng ở 2 mép trong của lốp xe là 2 vòng dây thép cúng được phủ ra ngoài bằng vải mành rồi phủ cao su sống lên rồi ép nhiệt.
Đó là cái tanh nhá.
Nó có tác dụng để cố định lốp xe vào vành.
Cái dịch vụ rút lốp hay rút tanh là 1. Chủ yếu cho việc xuống lốp từ cỡ vành 660mm còn 650mm. Ngày xưa, săm lốp hiếm. Bán tự do rất ít, chủ yếu là phân phối theo cơ quan.
Lúc đó người ta phải cắt tanh 1 đoạn cho đường kính về còn 650mm rồi dùng lực tác động vào để dàn đều mép lốp ra trên phần tanh còn lại.
2 đầu tanh cắt phải hàn nối.
Sau khi rút, cái lốp trước đương phảng phiu trỏ rên vênh váo như cái bánh đa nướng
Nối tanh thời em đã viết ở trên khi rút lốp.Lão Vịtxanh vào cần phom dịch vụ rút lốp cái.
Cháu nhớ mang máng là cắt từ lốp 660 hay 680 xuống 650 sau đó, nối tanh, ép chín...
Cắt thế thì vứt lốp vì cái vải mành là nó trải liên tục 360 độ mới có tác dụng giữ lực cho cái lốp nha cụSao không cắt phéng đoạn cao su lốp đi rồi ép chín lại hở Cụ?
Nói đến lốp lại thấy tiếc cho cụ Chẩn
Bọn xe xích hộp như Phượng hoàng tuột xích mới là ĐẠI NHỤCCay nhất là nó tuột đằng líp, nhét vào cái khe kẹt giừa moay -ơ với đầu con ốc vít chân pooc-ba-ga ....
Cái lớp bố đó độ được mà, dùng 2 miếng săm ốp trong, ngoài rồi ép chín. Ngon choét!Cắt thế thì vứt lốp vì cái vải mành là nó trải liên tục 360 độ mới có tác dụng giữ lực cho cái lốp nha cụ
Dưng may là nó ít khi bị.Bọn xe xích hộp như Phượng hoàng tuột xích mới là ĐẠI NHỤC
Cụ mắc lỗi vượt phải nhá! Trò này xưa em nghịch suốt! Tiện nhất là thằng ngồi gác ba ga sau!Nói về xích, Xưa em có trò chạy xe ngoài đường ép xe chúng nó rồi đá xích cho chúng nó bị tuột
Nó dùng bộ xích líp xe đạp mờ cụCái xích khởi động của Jawa lắp vào xe đạp vừa khít nha Cụ
Lão Ích này duyên vãi.
Xích líp trộn với xú cheng quang gánh là hạp nhề
Nói về răng líp, răng đĩa bị mòn thời xưa có 1 cái nghề tên là đắp líp, đắp đĩa. Về công nghệ thời em cũng đếch hiểu cái mô tê chi ;D
Vụ tuột xích thời có vô số lý do Chẳng Ra Sao ;D
Ví dụ: xích chùng, xích gião, răng líp-răng đĩa mòn nhọn hoắt, rồi đĩa đảo, rồi vẹo khung khiến mặt đĩa vs líp không trên cùng mặt phẳng...
Ối ah là lý do.
Mờ cái vụ cái quang dính dầu xe nhà lão hay ra phết nhờ
Hồi xưa nhà thằng bạn cháu có ông anh đi Đức, đóng hàng gửi về... xích líp cũng nhiều...Nó dùng bộ xích líp xe đạp mờ cụ
Cũng có đời Baetta đầu em thấy chả khác gì con Jawa kia.
Đến Babetta đời sau này thì xích kéo và tải nó dồn làm 1.