Tin tức Anh giai em lại chơi lớn rồi các cụ ạ. Elon Musk tuổi gì...

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,406
Động cơ
588,202 Mã lực
Thực ra bán xe sang Mỹ còn dễ hơn bán ở VN vì...không phải chịu các loại thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khẩu linh kiện ...cao như mình.

Có thể anh Vượng tính tới bài gia công sản phẩm để bán sang Mỹ. Tận dụng tối đa về chi phí đầu vào như nhân công giá rẻ, các chính sách ưu đãi của chính phủ để giảm tối đa chi phí đầu vào.

tôi đang hỏi a V có j để so với tụi tàu, thế đặt câu hỏi có nghĩa là chê bai à, trả lời dc ko mà vội chụp mũ
A Vượng mà xuất khẩu thu ngoại tệ về thì em mới phục vì bên đấy là phải cạnh tranh sòng phẳng và ko có lợi thế về truyền thông.
Chiến lược hướng về xuất khẩu là tốt
Thì cứ đợi tới 2021 xem sao. Dù sao em vẫn tin anh tỷ phú hơn mấy anh grab bike. Những gì anh chia sẻ ở lần nói chuyện với Viettel 3 năm trước tới giờ hoàn toàn ko có gì sai.
2 năm trc a ấy công bốlàm xe, cũng bị dân tình ném đá là chiếm đảo để xây chung cư, tới giờ a ấy đã có sản phẩm thương mại và vẫn tiếp tục đầu tư thêm mà chả thấy cái nhà nào ở cát hải
 

vansj

Xe hơi
Biển số
OF-461734
Ngày cấp bằng
15/10/16
Số km
115
Động cơ
1,326,457 Mã lực
a trai cụ làm gì mà giàu nhất đông nam á được.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,847
Động cơ
134,291 Mã lực
Tuổi
43
Ủng hộ vươn tầm thế giới.
Không biết các cụ nghĩ gì khi ở thớt bên kia,Trung Nguyên làm ra sản phẩm và bán thị trường quốc tế,mang ngoại tệ về các cụ tung hô .Giờ Vin nó cũng mang ra quốc tế nhưng một số cụ mỉa mai thâm sâu.
Có liên quan là Vin nó vừa tưởng thưởng các vận động viên đạt thành tích Sea Game.Như vậy là rất đáng ghi nhận rồi.Đấy,Vin phét đấy nhé.
Chấp gì đội auto chửi cụ
Làm BĐS, kinh doanh trong nước thì bảo ăn của dân trong nước, không ra ngoài kiếm ngoại tệ về
Ra ngoài làm thì chê bai là tuổi gì mà đú
Tóm lại anh Vượng cứ cầm cục tiền gửi tiết kiệm ăn dần trăm đời nữa thì mới không bị đội trí thức grab chê :D
 

zeromanvp

Xe tăng
Biển số
OF-27399
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
1,346
Động cơ
498,927 Mã lực
tôi đang hỏi a V có j để so với tụi tàu, thế đặt câu hỏi có nghĩa là chê bai à, trả lời dc ko mà vội chụp mũ
Anh ấy có thế mạnh là chơi tất tay. A ấy dùng các công nghệ tiên tiến nhất tại thời điểm hiện tại + thuê người giỏi để làm xe nghiêm túc.
 

ca_voi_xanh

Xe buýt
Biển số
OF-57621
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
927
Động cơ
445,271 Mã lực
Nơi ở
Canberra - AU
Ủng hộ vươn tầm thế giới.
Không biết các cụ nghĩ gì khi ở thớt bên kia,Trung Nguyên làm ra sản phẩm và bán thị trường quốc tế,mang ngoại tệ về các cụ tung hô .Giờ Vin nó cũng mang ra quốc tế nhưng một số cụ mỉa mai thâm sâu.
Có liên quan là Vin nó vừa tưởng thưởng các vận động viên đạt thành tích Sea Game.Như vậy là rất đáng ghi nhận rồi.Đấy,Vin phét đấy nhé.
Ai chê bai, mỉa mai vậy cụ? Hay tự cụ tưởng tượng ra vậy?
 

Khibeo

Xe máy
Biển số
OF-479009
Ngày cấp bằng
25/12/16
Số km
62
Động cơ
196,340 Mã lực
Byton, xe điện của anh hàng xóm





 

Buryat

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596130
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
857
Động cơ
137,740 Mã lực
Tuổi
46
Start up xe điện trung quốc đang vỡ trận...chất lượng kém người dân quay sang Tesla

kèo của a Vượn khoai đấy
TQ có rất nhiều start-up xe điện, ví thế số chết cũng nhiều nhưng số thành công cũng lắm. Cụ không nên nghe một chiều. Nhưng cái căn bản là họ có công nghệ cốt lõi. Tesla, Mercedes và BMW đều phải dung pin của TQ (kể cả xe sản xuất ở Đức) (Tesla còn dung pin của Panasonic nữa). Ngoài ra, năm nay một hang xe sang của Đức (chưa rõ tên) cũng ký hợp đồng mua động cơ điện của TQ để lắp cho xe điện của họ.

Xe buýt điện thì hiện nay BYD là số 1 cụ nhé. Đức, Thụy Điển, Mỹ.... đều dung xe của họ cả. Mới cách đây mấy hôm, Tesla công bố họ đã vượt BYD trở thành hang xe điện lớn nhất thế giới, tức là từ trước đến nay, BYD hầu như luôn là số 1 (và điều quan trọng là BYD sở hữu công nghệ pin, trong khi Tesla không có)
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,432
Động cơ
537,362 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Xe điện bán sang Mỹ là đúng rồi, Elon Musk mới ra cái xe dị như Cybertrack mà còn có vài trăm ngàn đơn hàng đặt trước.
Quy mô thị trường xe Mỹ quá lớn, vào được thị trường này thì có thể bán được ở bất cứ đâu.
 

CaoXanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-709064
Ngày cấp bằng
30/11/19
Số km
1,433
Động cơ
106,336 Mã lực
Nơi ở
Himmel
VG công bố bù lỗ xe VF ~300tr/xe, vậy nếu XK xe điện VF sang bển thì CC dự đoán anh Vova sẽ trợ giá cho KH Mỹ sẽ là bao nhiêu???:-? Và giá sẽ là 4.0 hay 4 không????;)
 

húp sùm sụp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-609954
Ngày cấp bằng
16/1/19
Số km
1,936
Động cơ
140,110 Mã lực
Anh vượn có thị phần xe điện ở mỹ chỉ cần đứng ở giữa thì em làm cái tượng anh vượn để bàn làm việc :)
Tạo động lực phấn đấu!
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,022 Mã lực
Không nói nhiều
Anh Vượng mà xuất khẩu được ô tô là em bầu làm TTg.
 
Biển số
OF-157531
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
627
Động cơ
359,201 Mã lực
Nhận định của các "chiên da cuốc tế" đây:
VinFast theo sau một danh sách dài các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cũng có tham vọng bán xe ở Mỹ trong hơn một thập kỷ vừa qua. Mặc dù các kế hoạch vẫn chưa thành hiện thực, Công ty ô tô Quảng Châu, Công ty ô tô Zotye và các công ty khác đã thành lập các đơn vị bán hàng địa phương và các hoạt động nghiên cứu và phát triển để chứng tỏ mức độ nghiêm túc của họ. Một số thương hiệu Trung Quốc cũng đã được trưng bày tại triển lãm ô tô Mỹ trong những năm gần đây...
...Và VinFast sẽ phải vượt qua một thách thức thậm chí còn nan giải hơn là chiến thắng những người tiêu dùng khó tính ở Hoa Kỳ và các thị trường phát triển khác, nơi có tiêu chuẩn khí thải và an toàn nghiêm ngặt.
...VinFast phải vượt qua nhiều rào cản lớn để cạnh tranh tại thị trường ngoài Việt Nam, Michael Dunne, Giám đốc điều hành công ty tư vấn ô tô ZoZo Go LLC, chuyên về thị trường châu Á, cho biết. Sẽ mất một thời gian dài trước khi một công ty sẵn sàng cạnh tranh ở Hoa Kỳ - là thị trường khắc nghiệt nhất thế giới, ông nói. Bạn cần một thương hiệu vững chắc.
Nhiều người tiêu dùng thích một chiếc Honda Motor Co. hoặc xe Toyota cũ hơn một chiếc xe mới với một thương hiệu xa lạ, Dunne nói. Nhà sản xuất ô tô Việt Nam sẽ cần sản xuất ít nhất 100.000 xe mỗi năm để có thể cạnh tranh về chi phí, phát triển thương hiệu toàn cầu và thiết lập mạng lưới phụ tùng và dịch vụ, ông nói. Tuy nhiên, VinFast có cơ hội xâm nhập các thị trường Đông Nam Á nhỏ hơn, Dunne nói thêm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top