- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,890
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Thế 3 cố vấn đấy chỉ về Vin à cụ?Vin có thuê 3 cố vấn từ Boston Consulting Group, chiến lược kinh doanh của họ không đùa được đâu. Hy vọng là sẽ thành công!!!!!
Thế 3 cố vấn đấy chỉ về Vin à cụ?Vin có thuê 3 cố vấn từ Boston Consulting Group, chiến lược kinh doanh của họ không đùa được đâu. Hy vọng là sẽ thành công!!!!!
Thuật ngữ finance là tài trợ, VN hay dùng “rót vốn”Sao tiền đầu tư vào VinFast lại được gọi là "tài trợ" nhỉ?
Tàu nền ô tô mạnh thế còn chưa có cửa bên mẽo, a V có cái j để so với tụi khựa vậy
Start up xe điện trung quốc đang vỡ trận...chất lượng kém người dân quay sang Tesla
kèo của a Vượn khoai đấy
Vin có thuê 3 cố vấn từ Boston Consulting Group, chiến lược kinh doanh của họ không đùa được đâu. Hy vọng là sẽ thành công!!!!!
Vậy có nghĩa mang bất cứ sản phẩm nào không phải thế mạnh ra bán nước ngoài thì trong nước cứ thoải mái bôi bác phải không cụ?Cụ so sánh tương đối khập khiễng. Cà phê là thế mạnh của ta bao năm nay trên thị trường quốc tế. Còn xe hơi thì lại khác.
Quay tay cái jVâng, cứ đợi xem sao thôi, các cụ có quyền đặt câu hỏi, có quyền nghi ngờ nhưng không nên chê bai cũng như " quay tay" quá mức . Thời gian sẽ trả lời.
Chả may điện giật chết thú xiếc của người ta lại chả đền ốmBán cho các đoàn xiếc thú
Sao tin đc cụ, Đồng Nai có hàng tá doanh nghiệp xuất khẩu hàng đồ gỗ thủ công tên tuổi mà còn chật vật. A bán mì chuyển qa BDS rồi giờ lại chém gió ăn thua giề. A Elon Mút kia còn lên truyền thông khóc lóc rơi lệ để kí giấy ném thêm tiền vào Telsa còn chưa ra đc sản phẩm ăn thua gì, a Vê này toàn núp lùm thuê bọn dư lợn viên chém gió hộ, nhìn cách người lãnh đạo cam kết tạo ra sản phẩm cho thị trường đã thấy hơn thua ra sao rồiVin có thuê 3 cố vấn từ Boston Consulting Group, chiến lược kinh doanh của họ không đùa được đâu. Hy vọng là sẽ thành công!!!!!
Đợi Vinfast thành công ở thị trường nước ngoài như Trung Nguyên thì sẽ được tung hê, sẽ được tự hào thôi. Còn bây giờ xuất phát điểm là con số 0 thậm chí là còn âm thì dư luận họ có quyền nghi ngờ chứ cụ? Chưa kể việc anh V sản xuất xe trong nước còn chưa đâu vào đâu cả. Đợt này rùm beng lên mấy bài báo kêu than đang lỗ chổng vó kia kìa. Lỗ như thế mà vẫn làm? Xe thông thường còn vậy thì làm xe điện sẽ ra sao?Khi mà rất nhiều đế chế oto sừng sỏ khác ở Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á...còn rất đang e dè với xe điện?Vậy có nghĩa mang bất cứ sản phẩm nào không phải thế mạnh ra bán nước ngoài thì trong nước bôi bác phải không cụ?
tôi đang hỏi a V có j để so với tụi tàu, thế đặt câu hỏi có nghĩa là chê bai à, trả lời dc ko mà vội chụp mũVâng, cứ đợi xem sao thôi, các cụ có quyền đặt câu hỏi, có quyền nghi ngờ nhưng không nên chê bai cũng như " quay tay" quá mức . Thời gian sẽ trả lời.
Thì cứ đợi tới 2021 xem sao. Dù sao em vẫn tin anh tỷ phú hơn mấy anh grab bike. Những gì anh chia sẻ ở lần nói chuyện với Viettel 3 năm trước tới giờ hoàn toàn ko có gì sai.Sao tin đc cụ, Đồng Nai có hàng tá doanh nghiệp xuất khẩu hàng đồ gỗ thủ công tên tuổi mà còn chật vật. A bán mì chuyển qa BDS rồi giờ lại chém gió ăn thua giề. A Elon Mút kia còn lên truyền thông khóc lóc rơi
lệ để kí giấy ném thêm tiền vào Telsa còn chưa ra đc sản phẩm ăn thua gì, a Vê này toàn núp lùm thuê bọn dư lợn viên chém gió hộ, nhìn cách người lãnh đạo cam kết tạo ra sản phẩm cho thị trường đã thấy hơn thua ra sao rồi
Southest Asian em tưởng dịch ĐNA là đúng rồi cụ?Báo Việt dịch như phìu. Giàu nhất VN