Tin tức Anh giai em lại chơi lớn rồi các cụ ạ. Elon Musk tuổi gì...

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,228 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thôi, muộn rồi.
Nên ngủ đi.
Tích sức khoẻ để mai bưng bô tiếp nha bờ dồ :D
Nên biết rằng: Sự thật luôn là sự thật. Bàn tay ếch không che nổi mặt trời nha. Cái kim trong bọc, sớm muộn cũng lòi ra thôi :D
Đấy là việc cá nhân của người khác em không quan tâm như chuyện mợ mặc váy không mặc quần lót em cũng chả care. Mợ đã phải ngồi bô rồi cơ à? chúc mợ mau khỏe còn mặc váy lại sớm.
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,118
Động cơ
462,607 Mã lực
Đấy là việc cá nhân của người khác em không quan tâm như chuyện mợ mặc váy không mặc quần lót em cũng chả care. Mợ đã phải ngồi bô rồi cơ à? chúc mợ mau khỏe còn mặc váy lại
sớm.
Đây ngáo đây :D
Chúc cho sự nghiẹp bưng bô cho nhà Vanh của vị trong ngày mai thành công rực rỡ nha.
Sắp tới ngày khai án A Vê Giừ rồi đấy. Nên giữ sức mà theo dõi :D
 

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,228 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây ngáo đây :D
Chúc cho sự nghiẹp bưng bô cho nhà Vanh của vị trong ngày mai thành công rực rỡ nha.
Sắp tới ngày khai án A Vê Giừ rồi đấy. Nên giữ sức mà theo dõi :D
Ah đã ngồi bô lại còn ngáo thì chịu rồi ,Bưng bô với nô nô là giọng của bọn 3Que chạy tụt quần tưởng té hết rồi lại còn sót lại mợ kế thừa à? hay dân trí mợ thấp ko tự nghĩ ra ngôn từ phải sài chung với bọn 3que con hoang của bố mẽo thì mới sang à ?ha ha chắc vẫn khoắc khoải bị bố mỹ đấm vào mõm khi đu càng nên vẫn hoài niệm cả từ ngữ .Tặng mợ cái ảnh cho trí tưởng tượng bay xa. =))=))=))


 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,118
Động cơ
462,607 Mã lực
Ah đã ngồi bô lại còn ngáo thì chịu rồi ,Bưng bô với nô nô là giọng của bọn 3Que chạy tụt quần tưởng té hết rồi lại còn sót lại mợ kế thừa à? hay dân trí mợ thấp ko tự nghĩ ra ngôn từ phải sài chung với bọn 3que con hoang của bố mẽo thì mới sang à ?ha ha chắc vẫn khoắc khoải bị bố mỹ đấm vào *** khi đu càng nên vẫn hoài niệm cả từ ngữ .Tặng mợ cái ảnh cho trí tưởng tượng bay xa. =))=))=))


Đây bảo tồi.
Nên ngủ đi, giữ sức khoẻ để nuôi sự nghiẹp bưng bô,
Đây không muốn bị làm phiền nữa đâu.
Phải là kyky thời đã được ăn cái đá rồi đấy :)
 

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
518
Động cơ
558,228 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây bảo tồi.
Nên ngủ đi, giữ sức khoẻ để nuôi sự nghiẹp bưng bô,
Đây không muốn bị làm phiền nữa đâu.
Phải là kyky thời đã được ăn cái đá rồi đấy :)
Mợ vừa ngáo vừa phải ngồi bô lại còn là kyky nữa cơ à ? ngáo xong lại còn đòi đá người cơ à ? mợ chắc hay phải bưng bô húp lắm nên độ ngáo biến thiên hóa ky ky luôn ha ha.Ngáo mà vẫn nhớ bô để bưng kinh thật đúng là thứ kém sang. xùy xùy !=))=))
 

luannissan

Xe tăng
Biển số
OF-46308
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
1,311
Động cơ
475,678 Mã lực
Nơi ở
Nhà ở gần cái hồ to nhất Hà Nội
Có cụ nào comment trên này được tạp chí Forbes vinh danh không nhỉ, có tài sản hơn 9 tỏi USD không?Em thấy người ta đi đúng, làm đúng ạ
 

DimDim

Xe đạp
Biển số
OF-701749
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
17
Động cơ
95,470 Mã lực
Đám làm cho Vinfast rất tạp nham. Câu kéo ở mỗi công ty 1 ít, đám ngon thực sự thì nó chả dại gì đi, đám lìu tìu cơ hội không được trọng dụng ở công ty cũ mới lao vào Vin để kiếm chác. Thành ra chất lượng nhân sự thực sự lởm.
VN đánh giá chất lượng nhân lực như thế nào hả cụ !
Tuỳ vị trí mà có tiêu chuẩn tương ứng chứ?
Vin nó chỉ tuyển sếp hả cụ mà yêu cầu chất lượng cao ?
Em vào nissan techno viet nam từ 2006 làm đến 2015 nghỉ sang nissan japan làm đây :)
Tiếng Nhật ngon mà tiếng Anh ngu thỳ cũng *** có suất vào Vin nên phải tha hương đây cụ ạ!
Vào dc vị trí ngon *** có dễ nhé :) cụ phán lìu tìu thỳ cụ kinh quá rồi ạ
 

allmay

Xe tăng
Biển số
OF-54514
Ngày cấp bằng
8/1/10
Số km
1,041
Động cơ
463,160 Mã lực
Anh ý có tiền thì anh ý thích làm gì thì kệ anh ý. Cccm có tiền thì thích tiêu vào nhãn hàng nào hay đầu tư vào đâu thì tùy ý mình phỏng ạ. Cụ nào thấy anh ý nói hợp ý thì bỏ tiền mua sản phẩm anh ý mà dùng, hay thấy dự án anh ý khả thi mua trái phiếu, cổ phiếu của anh ý. Ông nào phản đối hay đả kích thì đương nhiên không mua hay không đầu tư theo anh rồi. Các cụ ủng hộ thì cứ bằng hành động thôi, đôi co làm gì.

Quan điểm của em là doanh nhân như anh ý hoặc nhiều doanh nhân khác là vì tiền cứ chẳng vì cái mãnh liệt gì cả, dù đấy là khẩu hiệu cửa miệng. Nếu k thì lùm xùm vụ AVG làm gì, chưa kể các lùm xùm đất đai khác, hay AVG ko liên quan. Tương tự trước đây, em thấy rất nhiều quần chúng xôn xao ủng hộ nhiều cán bộ cho đến khi thấy cáo trạng mới ơ ơ :)
 

hoanganhhn83

Xe buýt
Biển số
OF-634533
Ngày cấp bằng
17/4/19
Số km
593
Động cơ
581 Mã lực
Cụ so sánh tương đối khập khiễng. Cà phê là thế mạnh của ta bao năm nay trên thị trường quốc tế. Còn xe hơi thì lại khác.
Vâng, đến em hoàng thùy còn dội cả cái phin và thìa chứng tỏ mình có cafe thế mạnh nào rồi cụ nhỉ
 

Nletgo

Xe buýt
Biển số
OF-342245
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
820
Động cơ
329,782 Mã lực
SỰ NHẦM LẪN GIỮA ASPIRATION (KHÁT VỌNG) VÀ VALUE (GIÁ TRỊ) TRONG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CỦA VINFAST.

Bài này đánh giá 3 sai lầm trong chiến lược truyền thông của VinFast (dưới góc độ chuyên môn về marketing, các dư luận viên của Vin không nên mất công ném đá).

* SAI LẦM 1: Không phân biệt được Aspiration (Khát Vọng) và Value (Giá Trị).
- Aspiration (khát vọng) và Inspiration (nguồn cảm hứng) là lý do để một business hình thành: Vingroup có khát vọng trở thành tập đoàn công nghệ, và muốn "Thế giới phải biết Việt Nam trí tuệ đẳng cấp". Và họ muốn thực hiện khát vọng này thông qua dự án sản xuất xe máy, ô tô Vinfast.
- Aspiration là thứ chủ doanh nghiệp cần, nhưng không phải là thứ khách hàng cần. Cái khách hàng cần là Value (Giá Trị). Họ bỏ tiền ra mua hàng để đáp ứng nhu cầu của họ, không phải để đáp ứng nhu cầu của người bán.
- Cách Vinfast truyền thông tập trung chủ yếu vào khát vọng của mình, mà ít đề cập tới khách hàng và tới Giá Trị mà xe VinFast mang lại cho khách hàng. "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" là cảm hứng để người VinFast lao động, chứ không phải là thứ khách hàng bỏ tiền ra mua. Họ bỏ tiền ra mua Giá Trị. Cách Marketing và truyền thông của VinFast không phân biệt được điều này.

*SAI LẦM 2: Truyền Thông Trịch Thượng
- Vingroup có kinh nghiệm và know-how hàng đầu về Bất Động Sản ở Việt Nam. Và họ có quyền tự tin và tự cao trong lĩnh vực này, vì khách hàng đã có niềm tin. Nhưng Xe máy và Xe hơi là câu chuyện khác hẳn.
- Chỉ có 1 bài báo duy nhất mà Vinfast cho khách hàng có quyền là khách hàng, thông qua bài báo "Tỷ phú Phạm Nhật Vượng xúc động và biết ơn khách hàng VinFast". Ngược lại, các bài truyền thông khác của Vinfast đa số là lời lẽ kẻ cả, lời của người ban ơn với "3 không", với bù lỗ 300 triệu đồng cho mỗi xe bán cho khách hàng; đồng thời thường xuyên "doạ dẫm" tăng giá bán.
- Cách truyền thông này khiến khách hàng và công chúng hiểu rằng: VinFast muốn khách hàng phải biết ơn Vinfast khi mua xe của Vinfast. Nhảy vào một lĩnh vực vốn chật chội và cạnh tranh khốc liệt thì lỗ những năm đầu là tất yếu đối với ai đó, chứ Vinfast lỗ là vì VinFast bù lỗ cho mỗi khách hàng 300 triệu đồng.

*SAI LẦM 3: KHÔNG CÓ CHIẾN LƯỢC BÀI BẢN
- Đến giờ này, vẫn chưa có một thông điệp cụ thể về thương hiệu VinFast. Xe Vinfast là bền, hay là đẹp, hay là công nghệ cao, là giá rẻ, là gia đình, là trẻ trung, là doanh nhân,... hay là gì?
- Xây dựng thương hiệu bắt buộc cần thông điệp xuyên suốt, lâu dài. Các nội dung truyền thông của VinFast rời rạc, đứt đoạn và lộn xộn. David Beckham xuất hiện 1 lần rồi mất hút, sau đó là nhà máy, là giảm giá, là doạ tăng giá, là bù lỗ... Các tin tức dày đặc như vậy chỉ giúp tạo awareness, nhưng khách hàng không biết được VinFast là gì, và tại sao nên chọn mua xe VinFast mà không mua xe của các thương hiệu uy tín lâu năm khác.
- Việc có báo nhà CafeF khiến cho ngôn ngữ truyền thông của VinFast trở lên tuỳ tiện, suồng sã như "VinFast chơi lớn..", đại ngôn kiểu "Trung Nguyên cafe đổi đời" và sùng bái lãnh tụ. CEO/Chairman thử sản phẩm công y mình sản xuất ra là hiển nhiên, ấy vậy mà CafeF đăng loạt bài "Chủ tịch Phạm Nhật Vượng đích thân thử 2 mẫu xe". Thế giới chưa bao giờ có tin kiểu "đích thân Steve Job dùng thử iPhone" hay "đích thân TGĐ Mai Kiều Liên uống thử sữa"... Xem cách truyền thông khiến người trong nghề có ấn tượng người phụ trách truyền thông của VinFast là tay ngang làm Marketing, không có khả năng lên chiến lược truyền thông bài bản, và không phân biệt được internal marketing, corporate marketing và consumer marketing.

VinFast là dự án đáng ngưỡng mộ, nhưng cá nhân mình đánh giá cách truyền thông rất không xứng tầm và quá Amateur.
Dễ dàng nhận thấy VinGroup đang gặp khó khăn rất lớn về dòng tiền qua việc Vinfast vừa phát hành 5.200 tỷ vnđ trái phiếu và VinGroup phải bán 2 đứa con tâm huyết VinEco và VinCommerce cho Masan.
Khó khăn này bắt nguồn từ việc xe hơi và xe máy VinFast không bán được như dự kiến. Cách VinFast làm truyền thông góp phần không nhỏ tới tình trạng ế ẩm này.
(Trinh Quang Chung)

Một bài viết hay hy vọng sau những va vấp này sẽ có những điều chỉnh thích hợp với vinfast.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
939
Động cơ
183,352 Mã lực
SỰ NHẦM LẪN GIỮA ASPIRATION (KHÁT VỌNG) VÀ VALUE (GIÁ TRỊ) TRONG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CỦA VINFAST.

Bài này đánh giá 3 sai lầm trong chiến lược truyền thông của VinFast (dưới góc độ chuyên môn về marketing, các dư luận viên của Vin không nên mất công ném đá).

* SAI LẦM 1: Không phân biệt được Aspiration (Khát Vọng) và Value (Giá Trị).
- Aspiration (khát vọng) và Inspiration (nguồn cảm hứng) là lý do để một business hình thành: Vingroup có khát vọng trở thành tập đoàn công nghệ, và muốn "Thế giới phải biết Việt Nam trí tuệ đẳng cấp". Và họ muốn thực hiện khát vọng này thông qua dự án sản xuất xe máy, ô tô Vinfast.
- Aspiration là thứ chủ doanh nghiệp cần, nhưng không phải là thứ khách hàng cần. Cái khách hàng cần là Value (Giá Trị). Họ bỏ tiền ra mua hàng để đáp ứng nhu cầu của họ, không phải để đáp ứng nhu cầu của người bán.
- Cách Vinfast truyền thông tập trung chủ yếu vào khát vọng của mình, mà ít đề cập tới khách hàng và tới Giá Trị mà xe VinFast mang lại cho khách hàng. "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" là cảm hứng để người VinFast lao động, chứ không phải là thứ khách hàng bỏ tiền ra mua. Họ bỏ tiền ra mua Giá Trị. Cách Marketing và truyền thông của VinFast không phân biệt được điều này.

*SAI LẦM 2: Truyền Thông Trịch Thượng
- Vingroup có kinh nghiệm và know-how hàng đầu về Bất Động Sản ở Việt Nam. Và họ có quyền tự tin và tự cao trong lĩnh vực này, vì khách hàng đã có niềm tin. Nhưng Xe máy và Xe hơi là câu chuyện khác hẳn.
- Chỉ có 1 bài báo duy nhất mà Vinfast cho khách hàng có quyền là khách hàng, thông qua bài báo "Tỷ phú Phạm Nhật Vượng xúc động và biết ơn khách hàng VinFast". Ngược lại, các bài truyền thông khác của Vinfast đa số là lời lẽ kẻ cả, lời của người ban ơn với "3 không", với bù lỗ 300 triệu đồng cho mỗi xe bán cho khách hàng; đồng thời thường xuyên "doạ dẫm" tăng giá bán.
- Cách truyền thông này khiến khách hàng và công chúng hiểu rằng: VinFast muốn khách hàng phải biết ơn Vinfast khi mua xe của Vinfast. Nhảy vào một lĩnh vực vốn chật chội và cạnh tranh khốc liệt thì lỗ những năm đầu là tất yếu đối với ai đó, chứ Vinfast lỗ là vì VinFast bù lỗ cho mỗi khách hàng 300 triệu đồng.

*SAI LẦM 3: KHÔNG CÓ CHIẾN LƯỢC BÀI BẢN
- Đến giờ này, vẫn chưa có một thông điệp cụ thể về thương hiệu VinFast. Xe Vinfast là bền, hay là đẹp, hay là công nghệ cao, là giá rẻ, là gia đình, là trẻ trung, là doanh nhân,... hay là gì?
- Xây dựng thương hiệu bắt buộc cần thông điệp xuyên suốt, lâu dài. Các nội dung truyền thông của VinFast rời rạc, đứt đoạn và lộn xộn. David Beckham xuất hiện 1 lần rồi mất hút, sau đó là nhà máy, là giảm giá, là doạ tăng giá, là bù lỗ... Các tin tức dày đặc như vậy chỉ giúp tạo awareness, nhưng khách hàng không biết được VinFast là gì, và tại sao nên chọn mua xe VinFast mà không mua xe của các thương hiệu uy tín lâu năm khác.
- Việc có báo nhà CafeF khiến cho ngôn ngữ truyền thông của VinFast trở lên tuỳ tiện, suồng sã như "VinFast chơi lớn..", đại ngôn kiểu "Trung Nguyên cafe đổi đời" và sùng bái lãnh tụ. CEO/Chairman thử sản phẩm công y mình sản xuất ra là hiển nhiên, ấy vậy mà CafeF đăng loạt bài "Chủ tịch Phạm Nhật Vượng đích thân thử 2 mẫu xe". Thế giới chưa bao giờ có tin kiểu "đích thân Steve Job dùng thử iPhone" hay "đích thân TGĐ Mai Kiều Liên uống thử sữa"... Xem cách truyền thông khiến người trong nghề có ấn tượng người phụ trách truyền thông của VinFast là tay ngang làm Marketing, không có khả năng lên chiến lược truyền thông bài bản, và không phân biệt được internal marketing, corporate marketing và consumer marketing.

VinFast là dự án đáng ngưỡng mộ, nhưng cá nhân mình đánh giá cách truyền thông rất không xứng tầm và quá Amateur.
Dễ dàng nhận thấy VinGroup đang gặp khó khăn rất lớn về dòng tiền qua việc Vinfast vừa phát hành 5.200 tỷ vnđ trái phiếu và VinGroup phải bán 2 đứa con tâm huyết VinEco và VinCommerce cho Masan.
Khó khăn này bắt nguồn từ việc xe hơi và xe máy VinFast không bán được như dự kiến. Cách VinFast làm truyền thông góp phần không nhỏ tới tình trạng ế ẩm này.
(Trinh Quang Chung)

Một bài viết hay hy vọng sau những va vấp này sẽ có những điều chỉnh thích hợp với vinfast.
Riêng trên diễn đàn này thì thêm một sai lầm nữa là ko chịu để ộp phơ dạy cách tiêu tiền :))
 

Nletgo

Xe buýt
Biển số
OF-342245
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
820
Động cơ
329,782 Mã lực
Anh ý có tiền thì anh ý thích làm gì thì kệ anh ý. Cccm có tiền thì thích tiêu vào nhãn hàng nào hay đầu tư vào đâu thì tùy ý mình phỏng ạ. Cụ nào thấy anh ý nói hợp ý thì bỏ tiền mua sản phẩm anh ý mà dùng, hay thấy dự án anh ý khả thi mua trái phiếu, cổ phiếu của anh ý. Ông nào phản đối hay đả kích thì đương nhiên không mua hay không đầu tư theo anh rồi. Các cụ ủng hộ thì cứ bằng hành động thôi, đôi co làm gì.

Quan điểm của em là doanh nhân như anh ý hoặc nhiều doanh nhân khác là vì tiền cứ chẳng vì cái mãnh liệt gì cả, dù đấy là khẩu hiệu cửa miệng. Nếu k thì lùm xùm vụ AVG làm gì, chưa kể các lùm xùm đất đai khác, hay AVG ko liên quan. Tương tự trước đây, em thấy rất nhiều quần chúng xôn xao ủng hộ nhiều cán bộ cho đến khi thấy cáo trạng mới ơ ơ :)
a í đi vay nữa đó ạ, a í sập thì khối bank khóc tiếng mán đó cụ :))
mà tiền của a í chính là lãi của cty, và cũng là tiền mồ hôi nước mắt của dân vn mua nhà và kq a thu đc lợi nhuận
nếu đồng vốn làm ăn hiệu quả thì sức mạnh nội lực vn tăng lên, còn không thì lại tiếp tục quá độ lên CNXH nhé
 

Meo_Trần

Xe hơi
Biển số
OF-563752
Ngày cấp bằng
11/4/18
Số km
177
Động cơ
150,496 Mã lực
Tàu nền ô tô mạnh thế còn chưa có cửa bên mẽo, a V có cái j để so với tụi khựa vậy
ai cũng ko dám làm thì bao giờ khá được cụ, sao lúc nào cũng sợ thế nhỉ, có người bỏ tiền ra làm bài học cho các doanh nghiệp sau này tốt thế còn gì, haiz
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,595 Mã lực
Cụ đi chưa?
Mà ông này ngẫn và tiểu nhân vãi, thế cũng đi vang.
Đuối thì đi vang.
Hèn .
Vang có sao ko? Dốt với chém ẩu không vâng được à mà còn đuối với hỏi đi chưa như thằng trẻ con.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
anh Elon Musk làm được như vậy là do anh ta đứng trên nền tảng công nghệ và công nghiệp cao của nước Mỹ. Trong điều kiện khó khăn như Việt nam, vừa phải tạo nền tảng (nhiều cụ ở đây chê sản phẩm của Vin vì không có nền tảng) mà vẫn làm được ra sản phẩm là rất giỏi. So sánh cá nhân thì khó và rất khập khiễng, nhưng anh Elon giỏi thì anh Vượng cũng giỏi chứ không phải không.
 

hdv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3740
Ngày cấp bằng
12/3/07
Số km
3,405
Động cơ
588,204 Mã lực
Có 2 điều em không hiểu ở anh Vượng:

1. Làm xe thì phải chấp nhận lỗ và âm thầm khắc phục để phát triển . Tại sao lại lên báo là tung hê lỗ do thuế để cầu xin lòng thương hại của người tiêu dùng? Anh làm xe vì lòng đam mê hay là vì cái khác?

2. Con Lux bị tai nạn sửa hết hơn 300tr , điều này khiến khách hàng cực kỳ quan ngại về chế độ hậu mãi của Vin. Điều tối kị với các hãng xe mới.

anh Elon Musk làm được như vậy là do anh ta đứng trên nền tảng công nghệ và công nghiệp cao của nước Mỹ. Trong điều kiện khó khăn như Việt nam, vừa phải tạo nền tảng (nhiều cụ ở đây chê sản phẩm của Vin vì không có nền tảng) mà vẫn làm được ra sản phẩm là rất giỏi. So sánh cá nhân thì khó và rất khập khiễng, nhưng anh Elon giỏi thì anh Vượng cũng giỏi chứ không phải không.
 

Supporter01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710078
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
389
Động cơ
91,579 Mã lực
Có 2 điều em không hiểu ở anh Vượng:
1. Làm xe thì phải chấp nhận lỗ và âm thầm khắc phục để phát triển . Tại sao lại lên báo là tung hê lỗ do thuế để cầu xin lòng thương hại của người tiêu dùng? Anh làm xe vì lòng đam mê hay là vì cái khác?

2. Con Lux bị tai nạn sửa hết hơn 300tr , điều này khiến khách hàng cực kỳ quan ngại về chế độ hậu mãi của Vin. Điều tối kị với các hãng xe mới.
1. Nếu cụ hiểu thì đã không chém gió ở đây
2. Cụ nên tìm hiểu khái niệm trục lợi bảo hiểm thì sẽ hiểu tại sao
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top