- Biển số
- OF-375289
- Ngày cấp bằng
- 27/7/15
- Số km
- 64
- Động cơ
- 248,110 Mã lực
Thêm ảnh cho dễ nhìn
E hỏi a chiến ba thì anh ấy bảo cái này ko phải do bạc hay do dây số mà phải chỉnh lại côn. Chắc phải mang ra thợ rồiCả dây số cụ ạ.
Đấy là cái cầu chì mà thợ điện họ đấu ra ngoài xe nguyên bản nó cầu chì 10A nằm trong hộp, em đoán là của hệ thống điều hòa cụ thử nổ máy bật AC kiểm tra xem bằng cách rút nó ra xem quạt làm mát động cơ và lốc điều hòa có ngừng hoạt động không nhé nếu ngừng thì đúng là nó, còn phần khói ra chỗ đó khi cụ bật điều hòa chỗ giác cắm cầu chì có thể bị lỏng và cháy tiếp điểm. tốt nhất là cụ chạy đến nhà cụ tadano đi.
Các cụ cho nhà cháu hỏi chỗ đấu tắt mầu vàng là cái gì ?
Lý do nhà cháu hỏi là hôm trước khi đi làm về nhà cháu bật chế độ quạt gió số 4, nút điều hoà quay về vị trí nóng nhất để sấy dàn lạnh thì thấy ở chỗ đấu tắt này bốc khói, cháu phải tắt quạt ngay.
Xe các cụ có chỗ đấu tắt này ko, các cụ cho nhà cháu ý kiến với nhé,
Thank các cụ nhiều.
Ối sao cụ lại show hàng nhà em tơ hơ cả ra thế này Cái này chuẩn là hộp số Terios 1.5 của em rồi. Xe em chạy tự dưng cứ bị kêu "rẹt rẹt, cọc cọc" ở phía máy. Lúc đầu em cũng cứ tưởng là do láp nhưng hóa ra không phải. Chú thợ máy ở Tiên Phong mất hơn 1 ngày mới tìm ra là do bị hộp số phụ, dây đai và bánh răng bị mòn nên lúc tăng ga hoặc cần lực mạnh là kêu. Mất cả tháng trời em vứt xe ở gara mà cũng không xử lý được. Đặt mua bộ hộp số mới từ nhất ở cụ phongthanh thì chát quá, ngoài sức của em. Còn nguồn hàng bãi thì Tiên Phong không kiếm ra được. Hiện tại em đang phải cắt cầu trước để chạy tạm, nói chung chạy trong phố thì không ảnh hưởng lắm (thậm chí còn êm ái hơn 2 cầu). Vậy em xin các cụ nếu biết chỗ nào đặt đồ hàng bãi giá hợp ví thì chỉ cho em. Hoặc trong hội ta có cụ nào chạy Ter 1.5 mà không có nhu cầu chạy 2 cầu (đi rừng núi như em) thì đổi giúp em cái hộp số và em xin được cảm tạ cả bằng tinh thần và hiện vật ạ.Lên cầu, thay dầu thì vớ đc cục này
Khi nào cần thay bộ giảm sóc này cụ nhỉCặp giảm sóc này đúng của Ter Ld 1.3 roài!! Nhà cháu vừa thay!! Tiếc, !! Cụ nào đang chạy Ter LD thì rước nhanh kìa!!
Hôm trước Mr Phong có gọi cho em, xe cụ chỉ cần thay xích hộp số + bánh răng cái nào mòn thì thay thôi chứ, cần gì phải thay cả hộp số phụ cho phí tiền.dây đai và bánh răng
Xe cụ đây phỏng ? Cặp Nava đẹp quáỐi sao cụ lại show hàng nhà em tơ hơ cả ra thế này Cái này chuẩn là hộp số Terios 1.5 của em rồi. Xe em chạy tự dưng cứ bị kêu "rẹt rẹt, cọc cọc" ở phía máy. Lúc đầu em cũng cứ tưởng là do láp nhưng hóa ra không phải. Chú thợ máy ở Tiên Phong mất hơn 1 ngày mới tìm ra là do bị hộp số phụ, dây đai và bánh răng bị mòn nên lúc tăng ga hoặc cần lực mạnh là kêu. Mất cả tháng trời em vứt xe ở gara mà cũng không xử lý được. Đặt mua bộ hộp số mới từ nhất ở cụ phongthanh thì chát quá, ngoài sức của em. Còn nguồn hàng bãi thì Tiên Phong không kiếm ra được. Hiện tại em đang phải cắt cầu trước để chạy tạm, nói chung chạy trong phố thì không ảnh hưởng lắm (thậm chí còn êm ái hơn 2 cầu). Vậy em xin các cụ nếu biết chỗ nào đặt đồ hàng bãi giá hợp ví thì chỉ cho em. Hoặc trong hội ta có cụ nào chạy Ter 1.5 mà không có nhu cầu chạy 2 cầu (đi rừng núi như em) thì đổi giúp em cái hộp số và em xin được cảm tạ cả bằng tinh thần và hiện vật ạ.
Nhân dịp mang xe đi sửa nên em cũng tiện tay dọn dẹp sân nhà thấy dư ra mấy đồ sau:
1. Đôi giảm xóc sau KYB code 343483. Em nhờ người đặt mua định thay cho xe em nhưng hình như nhầm sang Ter 1.3 nên em cũng để trong thùng từ lâu rồi. Bác nào chạy Ter 1.3 thì liên hệ em xin để lại với giá tình thương mến thương = 1/2 giá thị trường.
2. 02 bóng hơi, em cung chả hiểu của xe nào. Trước đây chủ cũ xe em có lắp vào nhưng vì không có hệ thống bơm và hệ thống chuột & sensor điều khiển áp suất nên chạy rất cứng. Em về zin nên thừa ra nên bác nào cần chứ cho em biết ạ.
Ô hô, thế này thì còn gì bằng cụ chủ ới ời ơiHôm trước Mr Phong có gọi cho em, xe cụ chỉ cần thay xích hộp số + bánh răng cái nào mòn thì thay thôi chứ, cần gì phải thay cả hộp số phụ cho phí tiền.
Xích hộp số tầm 2,5tr. Còn cần bánh răng nào thì em báo giá cho
Khi cụ thấy nhớt xì ra ướt cái ống đó, hoặc khi xe cụ chả chất gì nặng mà cứ như " lùn" đi, hoặc nó chả nhún được tý nào nữa.. hoặc cẩn thận như nhà cháu thì thấy một bên nó xì dầu chút xíu thì thay luôn.... Nói chung là tùy thực tế...Khi nào cần thay bộ giảm sóc này cụ nhỉ
Vâng, thế thì xe cháu chưa phải thay rồiKhi cụ thấy nhớt xì ra ướt cái ống đó, hoặc khi xe cụ chả chất gì nặng mà cứ như " lùn" đi, hoặc nó chả nhún được tý nào nữa.. hoặc cẩn thận như nhà cháu thì thấy một bên nó xì dầu chút xíu thì thay luôn.... Nói chung là tùy thực tế...
Cảm ơn cụ Dương. Để em alo lại cho Phong xem cụ thể thế nào. Đợt trước nó lại bảo em là chỗ cụ chỉ nhận đặt cả hộp số nên em mới không chịu nổi nhiệt. Có gì em sẽ alo cụ nhéHôm trước Mr Phong có gọi cho em, xe cụ chỉ cần thay xích hộp số + bánh răng cái nào mòn thì thay thôi chứ, cần gì phải thay cả hộp số phụ cho phí tiền.
Xích hộp số tầm 2,5tr. Còn cần bánh răng nào thì em báo giá cho
Vâng chuẩn xe em cụ ạ.Xe cụ đây phỏng ? Cặp Nava đẹp quá
Cụ inbox cho em giá cặp thụt sau với.
Em mở ra sợ quá, ông thợ bảo phải cẩu máy ra để vệ sinh toàn bộ. Nếu tháo ra mà phát hiện séc măng, xi lanh có vấn đề thì cũng phải thay luôn. Mình nghĩ xe mình đang chạy ngon, tự nhiên tháo máy làm abc gì gi đó. Thấy ko thích, thế là lại bảo ông ấy nắp vào. Chỉ thay gioăng cao su giàn cò, vệ sinh đáy máy và thay lọc dầu. Không biết có vấn đề gì không ?vậy bác mở ra xong rùi có súc rửa gì ko?