- Biển số
- OF-66588
- Ngày cấp bằng
- 18/6/10
- Số km
- 4,531
- Động cơ
- 471,051 Mã lực
NHờ các cụ nhà mình chạy xe có điều hòa một lúc sờ giúp vào hộp giàn lạnh dưới cốp bên phụ xem có bị ướt nước vỏ hộp ko nhé
Cụ cho xe đến 42 Đông Quan là gara của bác Hải kiểm tra choCác cụ ơi bệnh tình xe em nặng quá rồi,sang nay đề phải hơn chục phát mới nổ, xe em bịt tụt xăng rồi qua gara nào để khắc phục nhỉ cho em dc với
Nếu độ lạnh của điều hòa đặt nhiệt độ thấp dưới 5 oC mới ngắt lốc thì nó có ướt thậm chí đông thành đá chỗ vỏ hộp nữa đấy, nhưng cái quan trọng là xe cụ nó bị ướt ngoài vỏ hộp nhưng lốc đóng ngắt có bình không, nhiệt độ mát như thế nào, nếu bị ướt chỗ đó sờ vào thấy lạnh mà ở cửa gió điều hòa không mát thì xe cụ bị hiện tượng đóng băng giàn lạnh .NHờ các cụ nhà mình chạy xe có điều hòa một lúc sờ giúp vào hộp giàn lạnh dưới cốp bên phụ xem có bị ướt nước vỏ hộp ko nhé
Qủa này chắc cụ te nào thiếu nhờ người mượn tạm rùi ,có lẽ gò bằng tôn chắc đỡ bị mượn.Các cụ lưu ý đừng nghĩ Tè thì trộm nó tha nhé.
Để lắp lại cụ chủ cũng mất tiền bằng vài tháng gửi xe
Chưa kiểm tra sao cụ biết tụt xăng!!! nếu tụt xăng cụ chỉ cần bật chìa khóa vài lần là nó nổ ngayCác cụ ơi bệnh tình xe em nặng quá rồi,sang nay đề phải hơn chục phát mới nổ, xe em bịt tụt xăng rồi qua gara nào để khắc phục nhỉ cho em dc với
Sđt bác Hải 01238892289
Hôm trước em mới mang vợ 2 nhà em đến sửa một số thứ
1- thay zoăng dàn cò
2-thay phớt các đăng trước
3- thay hai chân máy Phong Thành
4- bảo dưỡng toàn bộ trục láp
Cũng ổn, giá hợp lýtrong quá trình sửa em cũng bảo bác Hải báo giá một số vật tư các cụ tham khảo và cho thêm ý kiến nhé.
Hy vọng rằng các cụ trong OF trao đổi và rút ra kinh nghiệm cho bản thân
có thể cụ ah, vì em thấy bơm xăng vần ù ù ở, khi bật chía khóa ON mai phải qua Gara ktraChưa kiểm tra sao cụ biết tụt xăng!!! nếu tụt xăng cụ chỉ cần bật chìa khóa vài lần là nó nổ ngay
Cụ nên kiểm tra lại nó rất nhiều nguyên nhân có thể hỏng bơm xăng, hở hệ thống bơm xăng, tắc lọc, và có thể hỏng kim phun, các loại cảm biến vv và còn cả phần điện nữa, em nghĩ nếu không hay vọc vạch về xe cụ nên đưa xe tới một gara nào đó họ kiểm tra cho.
Nghe tư vấn của Cụ hôm nay em vào Gara Hà Thành ở 45 Võ Thị Sáu , ktra thì do cái lọc xăng của ,mình nó bẩn quá, bơm thì vẫn ngon.Chưa kiểm tra sao cụ biết tụt xăng!!! nếu tụt xăng cụ chỉ cần bật chìa khóa vài lần là nó nổ ngay
Cụ nên kiểm tra lại nó rất nhiều nguyên nhân có thể hỏng bơm xăng, hở hệ thống bơm xăng, tắc lọc, và có thể hỏng kim phun, các loại cảm biến vv và còn cả phần điện nữa, em nghĩ nếu không hay vọc vạch về xe cụ nên đưa xe tới một gara nào đó họ kiểm tra cho.
Theo nhà cháu hiện tại nhiều xe dòng Ter nhà ta đã đến kỳ vệ sinh lọc xăng, hiện cũng có nhiều Gara làm với các cách khác nhau, chất lượng thì còn phải bàn tiếp khi chạy thử lại. Đặc biệt là độ bốc của xe và mức tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra còn về phần giá cả. Đề nghị cụ Up cái hóa đơn lên cho anh em cùng tham khảo.Nghe tư vấn của Cụ hôm nay em vào Gara Hà Thành ở 45 Võ Thị Sáu , ktra thì do cái lọc xăng của ,mình nó bẩn quá, bơm thì vẫn ngon.
Em vệ sinh tại dàn phun hay béc gì đó, rồi thay 4 bugi, thay lọc gió nữa. lần này là ngon
Mai em đi sớm, trong hội Tè mỗi em đk thì phải?cả nhà ơi mai có ai đi xếp xe ở Hòa lạc không, xong thị gặp nhau off tý nhá khoảng 11h30 anh em mình ăn trưa luôn, Cụ mợ nào tham gia thì alo vơi em nhé:
096.1982.77 BẢY
lien lac với em nhéMai em đi sớm, trong hội Tè mỗi em đk thì phải?
Ok cụ, đt em đuôi 115 nhélien lac với em nhé