Em thấy Cụ chủ đi như thế là tệ rồi!
Chỗ đó đèn phân làn lệch pha mà! Đi như thế thì trên này hay bị ném đá lắm!
Chỗ đó đèn phân làn lệch pha mà! Đi như thế thì trên này hay bị ném đá lắm!
Cũng không định tranh cãi thêm với cụ và 1 số cụ nữa vỗ tay cho cụ, nhưng vẫn phải nói lại một lần nữa rằng đi như cụ là rất tệ và không văn minh tí nào cả. Nếu cụ chưa là thành viên của OF thì là một nhẽ, nhưng đã là thành viên của OF thì em nghĩ chúng ta cùng chung tay xây dựng một cộng đồng tham gia giao thông sao cho xứng đáng với khẩu hiệu "Một người sai làn, cả ngàn người khổ" chứCụ chưa có bằng, chưa học luật thì cụ chưa thể hiểu đc những tình huống thực tế trong những hoàn cảnh cụ thể gặp xxx hư thế nào . tôi thấy thread nào cụ cũng vào tranh luận theo kiêu khá bảo thủ. Nếu nghĩ như cụ thì OF nhiều người sai lắm. Tốt nhất cụ đừng tranh luận trong thread này của tôi nữa nhé. Nếu cụ vẫn bảo vệ quan điểm của mình thì lập 1 thớt mới nêu rõ tình huống đi rồi mọi người sẽ vào có ý kiến, tôi nghĩ như vậy văn minh hơn cụ nhé
Cụ có nhầm không nhỉ??Cái biển phân làn đấy ngu vật, chiều Cầu Giấy Xuân Thủy ko có làn rẽ trái sang NPS
** Phải nói như này mới tiền bộ được: Xin lỗi vì đã làm mất thời gian của đồng chí, chúng tôi có sụ nhầm lẫn ở đây ạ. chúc đồng chí một ngày vui vẻ.
Đèn có mũi tên chỉ hướng trên đèn chỉ có ý nghĩa duy nhất là các phương tiện nào muốn rẽ thì phải chờ cái đèn đấy nó xanh.Theo như thế này thì đèn giao tín hiệu (xanh-vàng-đỏ) có thêm hình mũi tên chỉ hướng cũng có tác dụng phân làn phải không ạ? Cụ nào rành giải thích giúp em với. Nếu đúng như vậy thì trong khá nhiều thớt trên forum các cụ đã cãi cùn?
Cái biển 411 ở đây nó chỉ cho đi thẳng ở làn ngoài... nhưng tín hiệu đèn lại có mũi tên rẽ trái nên hiệu lực của nó cao hơn biển 411. Quy tắc đi ở chỗ này tốt nhất là không cho rẽ trái, các xe muốn rẽ trái phải đi vào Nguyễn Phong Sắc rồi quay đầu (giống ngã tư Tôn Thất Tùng và Trường Chinh) vì luồng đi thẳng rất đông nên không có lý gì dành riêng 1 làn cho xe rẽ trái.Cũng không định tranh cãi thêm với cụ và 1 số cụ nữa vỗ tay cho cụ, nhưng vẫn phải nói lại một lần nữa rằng đi như cụ là rất tệ và không văn minh tí nào cả. Nếu cụ chưa là thành viên của OF thì là một nhẽ, nhưng đã là thành viên của OF thì em nghĩ chúng ta cùng chung tay xây dựng một cộng đồng tham gia giao thông sao cho xứng đáng với khẩu hiệu "Một người sai làn, cả ngàn người khổ" chứ
Vâng em cũng định thôi rồi nhưng lại nói lại một lần nữa là ở đây đang nói việc xxx cố tình bắt láo và cố tình không hiểu luật. Chuyện văn hóa văn minh tạm thời chưa nói đến.Cũng không định tranh cãi thêm với cụ và 1 số cụ nữa vỗ tay cho cụ, nhưng vẫn phải nói lại một lần nữa rằng đi như cụ là rất tệ và không văn minh tí nào cả. Nếu cụ chưa là thành viên của OF thì là một nhẽ, nhưng đã là thành viên của OF thì em nghĩ chúng ta cùng chung tay xây dựng một cộng đồng tham gia giao thông sao cho xứng đáng với khẩu hiệu "Một người sai làn, cả ngàn người khổ" chứ
Đúng là cái biển phân làn đó không có làn rẽ trái sang Nguyễn Phong Sắc nhưng đèn tín hiệu có chỉ hướng rẽ sang NPS. Các phương tiện được rẽ sang NPS thoải mái mà cụ.Cái biển phân làn đấy ngu vật, chiều Cầu Giấy Xuân Thủy ko có làn rẽ trái sang NPS
Cụ này trích dẫn mà chưa đầy đủ, nguyên văn:Theo qui chuẩn QCVN 41:2012 của bộ GTVT (mới nhất, thay thế TCN cũ):
...
Theo như thế này thì đèn giao tín hiệu (xanh-vàng-đỏ) có thêm hình mũi tên chỉ hướng cũng có tác dụng phân làn phải không ạ? Cụ nào rành giải thích giúp em với.
Nếu đúng như vậy thì trong khá nhiều thớt trên forum các cụ đã cãi cùn?
Chuẩn không cần chỉnh nữa, túm lại cụ nào mà hiểu đèn tín hiệu giao thông không có tác dụng phân làn thì nên xem lại ạCụ này trích dẫn mà chưa đầy đủ, nguyên văn:
Áp dụng Quy chuẩn mới về báo hiệu đường bộ từ 1/1/2013
10:58 am thứ sáu, ngày 08 tháng sáu năm 2012- chuyên mụcTin Tức|Sự Kiện Hàng Ngày |
Bộ trưởng Bộ GTVT vừa ký ban hành Thông tư số 17/2012/TT-BGTVT ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ.
Ban hành kèm theo Thông tư này là “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ”, Mã số đăng ký: QCVN 41: 2012/BGTVT. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ gồm 16 chương và 11 phụ lục kèm theo. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013. Quy chuẩn mới này thay thế Tiêu chuẩn ngành “Điều lệ Báo hiệu đường bộ” 22 TCN 237-01.
Tại Thông tư, Bộ trưởng Bộ GTVT giao Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN căn cứ yêu cầu quản lý, xây dựng, công bố lộ trình điều chỉnh, thay thế hệ thống báo hiệu đường bộ chưa phù hợp theo quy chuẩn mới.
Link đây ạ: http://www.tinmoi.vn/ap-dung-quy-chuan-moi-ve-bao-hieu-duong-bo-tu-112013-06922735.html
e thấy cụ vào OF đã lâu mà cãi cùn thì số 1, chắc cụ là xxx phải ko ạ? Cụ một mực cho rằng đèn giao thông có tác dụng phân làn thì mời cụ trích dẫn đoạn đó trong luật cho ofer xem được ko? Còn cái đoạn trích dẫn về quy chuẩn bao hiệu đường bộ như cụ Teu beo đã giải thích cho cụ, đó là khi có sự khác nhau giữa các hệ thống biển báo thì nên tuân theo thứ tự cái nào trước cái nào sau. Đấy là chưa kể thông tư này có hiệu lực từ năm 2013 hay cụ đang gõ comment ở tương lai về hiện tại?Chuẩn không cần chỉnh nữa, túm lại cụ nào mà hiểu đèn tín hiệu giao thông không có tác dụng phân làn thì nên xem lại ạ