Chắc chắn là cho bạn mượn xechắc lại xe cho bạn mượn
Chắc chắn là cho bạn mượn xechắc lại xe cho bạn mượn
cụ nhìn ngay thấy "lẩu dê nhất ly" nên đoán trúng phóc cầu ngã tư vọng,bái phụcNếu e không nhầm đây là cầu vượt ngã tư vọng. Còn có chia làn không thì e k để ý!
Nói vậy là ý cụ 4b đi làn sát phải không vấn đề gì ? Chẳng trách cụ muốn thử nghiệm xxx chỗ phân cách cứng. Em hiểu rồi, ý cụ là 2b, 4b cứ đi lẫn lộn, miễn là đi chậm sang phải, đi nhanh sang trái. Em thề với cụ đi như vậy, giao thông HN hỗn loạn luôn.Nếu tất cả các phương tiện đều tuân thủ đúng tốc độ, thì cháu sẽ nghĩ 4B sẽ cứ thích đi làn ngoài (tối đa được 50) trong khi 2B sẽ cứ thong dong đi làn trong (tối đa 40), như thế thì chả có gì phải nói. Đằng này 2B cũng muốn đi trên 40, thậm chí 4B cũng muốn trên 50 nên đã buộc cụ Khoai đi như thế, điều đó cũng hợp lý, nếu không sau mít nó còi liên tục nhức hết cả đầu. Nhiều khi nhà cháu cũng muốn đi làn ngoài, nhưng mà cái thói chen ngang, đi sau nhưng cứ phải lên trước (nhất là 2B) bất biết thế nào thì nhiều khi mình cũng phải làm những điều mà mình không mong muốn, tất nhiên là không sai Luật.
Cụ đọc lại Luật đi, cụ anhtho đã post lại cho các cụ xem Điều 13 Luật GTĐB hiện hành rồi đấy, cụ chủ thớt đúng rồi, hoan hô cụ cái nữaE ko nghi la sai, duong co 2 lan co ma.con neu ma vuot xe tren cau thi moi sai chu.
Thớt test biển phân làn với CA Tràng Tiền, ý bác chinhatm y chang như này, đại loại là Tây văn minh nó phân làn theo tốc độ chứ không phân làn theo phương tiện. Em có hỏi là bác ý cần em phản biện ở case cụ thể của Việt Nam không mà không thấy bác ý tiếp lời.Nói vậy là ý cụ 4b đi làn sát phải không vấn đề gì ? Chẳng trách cụ muốn thử nghiệm xxx chỗ phân cách cứng. Em hiểu rồi, ý cụ là 2b, 4b cứ đi lẫn lộn, miễn là đi chậm sang phải, đi nhanh sang trái. Em thề với cụ đi như vậy, giao thông HN hỗn loạn luôn.
Cái cách đi của 4b cứ sấn sang làn 2b, nếu cụ đi trong tp HCM, xxx chưa vịn thì dân đã chửi té tát rồi. Trừ phi cụ xi nhan phải để tìm chỗ đỗ xe.
Em cũng có qua khoai tây, họ có 2b và 2b thường còn đi nhanh hơn 4b, bởi vậy chẳng cần phân làn như ta. Các loại 2b kiểu như ta (xe cỡ <125cc) rất ít nên em không để ý có phân làn không. Nhưng ở Đài loan, họ phân làn 2b và 4b rất kỹ, mặc dầu 2b bên đó cũng phóng khá nhanh. 2b đi bên phải, có vạch liền. Thậm chí qua ngã tư, 4b có thể được rẽ ngay, còn 2b phải đi hết ngã tư và sang hẳn bên kia mới được rẽ trái. Bên Đài loan, họ đi 2b cũng nhiều gần như ta vậy.Thớt test biển phân làn với CA Tràng Tiền, ý bác chinhatm y chang như này, đại loại là Tây văn minh nó phân làn theo tốc độ chứ không phân làn theo phương tiện. Em có hỏi là bác ý cần em phản biện ở case cụ thể của Việt Nam không mà không thấy bác ý tiếp lời.
Đúng là cụ đi như vậy ở chỗ cầu đó là không ai vịn hết, nếu vịn cụ có thể cãi vì không có biển. Nhưng nếu xét về khía cạnh văn hóa GT và khía cạnh an toàn thì em nghĩ bà con lái xe HN nên học theo SG: 4b đi sang trái (tâm đường), 2b đi sang phải, như thế thực sự an toàn hơn nhiều. Có nhiều hành động luật không cấm, nhưng luôn gây ức chế cho các lái xe khác, ví dụ : tạt đầu, rẽ cắt cua, phi trong ngõ ra không nhường... luật có thể không sờ đến, nhưng đảm bảo đã là lái xe ai cũng đều phải công nhận các hành động đó là chưa đẹp và nhất là gây mất an toàn.Không có biển phân làn dành riêng cho ô tô thì ô tô đi làn nào cũng được, và ngược lại mô tô, xe gắn máy đi làn nào cũng được mà!