Ai sẽ phù hợp với Yamaha PG-1?

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Ya ra con này quá hay giá lại hợp ví, Honda thì giá trên trời. Ủn cho Em này
Không chờ cụ ủn, số lượng đặt hàng đã lên hàng trăm ngàn rồi đấy cụ. Thành công bất ngờ về chiến lược của Yamaha với kiểu dáng hoài cổ và giá cả hợp ví. Riêng kiểu dáng mini phượt này, Honda ăn khói ngay và luôn :)).
Em cũng đặt 1 con xanh rêu để đi cafe, rất ưng kiểu dáng PG-1 này và cũng đánh giá cao mức giá 31tr của Yamaha đề xuất.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Côn tay nó dạng kỹ năng rồi. Nên mọi người hay để cavet là xe nam, còn tự động và tay ga là xe nữ.
Côn tay nó có nhiều cái hay của nó. Cụ thấy xe cào cào địa hình đa số nhé là côn tay.
Xe cào cào cần côn tay vì có thể cắt-vào côn từ 0-100% theo ý mình để chạy địa hình. Còn xe phố côn tay làm gì cho mệt người, thậm chí mô tô 1800cc giờ cũng có số tự động cho nhàn.
 

FunnyDino

Xe buýt
Biển số
OF-820893
Ngày cấp bằng
14/10/22
Số km
511
Động cơ
15,760 Mã lực
Nơi ở
Cần Thơ
Xe cào cào cần côn tay vì có thể cắt-vào côn từ 0-100% theo ý mình để chạy địa hình. Còn xe phố côn tay làm gì cho mệt người, thậm chí mô tô 1800cc giờ cũng có số tự động cho nhàn.
Côn tay nó có cái hay của nó.
 

duc5574

Xe tải
Biển số
OF-13051
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
336
Động cơ
523,260 Mã lực
Trưa nay vừa ra showroom của Ya để xem nhưng ko có xe, hỏi nhân viên thì thấy báo lại là xe đã đặt đến tháng 3/2024 rồi và ko nhận đơn nữa, khi nào giao xong chỗ đặt gạch mới tính tiếp! Con PG1 này đẹp và ăn đứt con Ct125 của Honda! Riêng cái giảm xóc trước kiểu dài từ trên xuống sẽ cứng và ổn định tay lái hơn ccon Ct125 của Honda!
 

duc5574

Xe tải
Biển số
OF-13051
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
336
Động cơ
523,260 Mã lực
PG1 hót là vì giá cả hợp lý, với chi phí 31tr thì nó gần với giá trị thực nhất trong phân khúc! Đem ra so sánh với CT125 của Honda thì thấy rõ ngay, CT125 đang từ hơn trăm củ tụt xuống 80 rồi 65 củ, chắc sẽ giảm tiếp! Xe này côn tự động nên dễ điều khiển, dáng thì đẹp rồi! Dân mình đôi khi trả giá vì cảm xúc và truyền thông!
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,112
Động cơ
92,272 Mã lực
sao em hỏi toàn 38 tỏi đại lý có báo láo không
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,009
Động cơ
183,943 Mã lực
Giờ làm gì có xe giao sẵn, bọn buôn xe Chùa Hà nó ôm hết, đang rao bán 39tr kia kìa
Chiếc này hot chỉ vì giá chiếc CT 125 của Honda nó quá vô lý! Chứ 31tr cũng không phải là rẻ rúng gì.
Trong tầm giá ~ 31tr, nếu gia đình nào thật sự cần để làm phương tiện, em tin họ sẽ chọn xe future, cả nhà đi đều coi được. Nên đội Chùa Hà dễ ôm moãm lắm.:D
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiếc này hot chỉ vì giá chiếc CT 125 của Honda nó quá vô lý! Chứ 31tr cũng không phải là rẻ rúng gì.
Trong tầm giá ~ 31tr, nếu gia đình nào thật sự cần để làm phương tiện, em tin họ sẽ chọn xe future, cả nhà đi đều coi được. Nên đội Chùa Hà dễ ôm moãm lắm.:D
Xe này đâu có dành cho gia đình hay người dùng phổ thông, nó dành cho những người có độ "chơi" 1 chút mà đội đấy thì trả thêm tiền chênh vài triệu không phải vấn đề lớn, Tết cũng sắp đến rồi có xe chơi Tết cũng hay. Đội Chùa Hà ôm xe tấm này cũng 1 vài chục chiếc thôi, ko đến nỗi vỡ mõm đâu
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,807
Động cơ
298,222 Mã lực
Hàng này sx trong nc thì ôm nhanh bán nhanh có tí sóng thôi, ra tết lại lình xình ngay.
Vision đã từng lên gấp thếp xong giờ bán dưới giá. Tổng cầu mua xe vẫn vậy thôi
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Ya ra con xe này chắc cũng không ngờ nhu cầu mua xe chạy 4Fun lại cao như vậy. Xe chạy hàng ngày thì các cụ trên này ít cũng có 1 cái xe cỏ rồi. Em thấy đa phần là mua thêm để chơi thôi.
Giá 31tr quá hợp lý, để thêm ngần đó tiền lắp thêm đồ thì bao ngầu, ăn đứt CT-125.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Chiếc này hot chỉ vì giá chiếc CT 125 của Honda nó quá vô lý! Chứ 31tr cũng không phải là rẻ rúng gì.
Trong tầm giá ~ 31tr, nếu gia đình nào thật sự cần để làm phương tiện, em tin họ sẽ chọn xe future, cả nhà đi đều coi được. Nên đội Chùa Hà dễ ôm moãm lắm.:D
Chuẩn cụ. Làm gì có rẻ, chỉ có người mua tưởng rẻ thôi =)).
Nhưng so ra thì hợp lý hơn con Cross 110 hay Ct125 của Honda. Nếu bây giờ con CT125 ráp Vn bán 35tr thì PG1 31tr lại hóa đắt lòi :)). Xe này dành cho số ít thích độ đẽo, và qua lúc sốt thì lại hạ dưới giá đề xuất nhanh thôi. Về tiện dụng hàng ngày thì thua xa Ju, Fu hay Si, Wave, ít nhất là thiếu cái cốp.
 

Truong Hoang Anh

Xe đạp
Biển số
OF-756321
Ngày cấp bằng
3/1/21
Số km
47
Động cơ
49,193 Mã lực
Tuổi
48
:) ngó một vòng các trang FB, diễn đàn thì thấy xe này ai đi cũng được nhưng có vẻ đến thời điểm này ở khu vực phía Bắc hầu hết là trung niên đến nhừ nhừ một chút đi xe này (35-50++), phía nam có vẻ nhiều người trẻ hơn (30-40++).

Cũng dễ lý giải:
- Dáng xe khác biệt, trọng lượng nhẹ, dễ vận hành.
- Giá cả không cao nhưng cũng không quá thấp, vừa vặn để những người có thu nhập ổn định sẵn sàng mua và đủ thoải mái tài chính để lắp thêm này nọ và cũng có đủ thời gian để đi xe theo kiểu đi vì cảm xúc. Giá sẽ là cao với nhóm người đòi hỏi kết hợp nhiều thứ (công nghệ, sức mạnh, tốc độ, thời trang…), nhóm này thường là người trẻ tuổi hơn.
- Cấu hình xe vận hành không hướng đến tốc độ hay gia tốc mà là kiểu chạy nhàn nhã, đủ khoẻ để đáp ứng sự thoải mái trong dải tốc độ dưới 60km/h. Nhóm người trẻ sẽ thích vọt nhanh (gia tốc), chạy tít (vận tốc) nên sẽ chán xe này sau một thời gian ngắn (thấy nhiều người trẻ rao bán xe mới đi tầm 300-500km).
- Phong cách người trong Nam phóng khoáng, tự do hơn nên sẵn sàng tuỳ biến, cải tiến, lắp thêm nhiều thứ, độ nhiều đồ chơi trong khi phía Bắc thì thực dụng hơn nên hướng tới lắp các phụ kiện tăng cường. Đây cũng lý do nhóm người đi PG-1 trong Nam trẻ hơn phía Bắc.

Cá nhân tôi: Nam - 48 tuổi - 1m76 - Hà Nội. Đã qua nhưng năm tháng nhong nhong trên các loại PKL (đến 1200cc), đã ngại cảm giác bóp côn liên tục trên đường phố đông đúc (đến mức đen cả ngón tay).
Xe: xanh rêu - lắp vài thứ nho nhỏ để phục vụ đi lại gần gần trong phố, đến cơ quan, chở con đi chơi, đi cf….
Cảm nhận: thích dáng xe, thích sự đơn giản của cái xe, cảm giác ngồi dễ chịu, điều khiển linh hoạt. Nói chung là thích trèo lên xe để lượn phố :)

IMG_6817.jpeg
IMG_7096.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,671
Động cơ
377,913 Mã lực
Sở thích mỗi người là vô cùng đa dạng trong 1 cộng đồng hay 1 thị trường. Cá nhân em thích được kiểm soát 1 con mãnh thú luôn gầm gừ vì không bung được hết sức mạnh vì em cũng chả có nhu cầu bung hết sức nhưng vẫn thích thú khi khống chế đc nó.
 

TuanTmac

Đi bộ
Biển số
OF-856910
Ngày cấp bằng
9/4/24
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Xe này nhìn cũng hay hay nhưng chưa thấy đi ngoài đường mấy nhỉ
 

MrFank

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-598332
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
2,329
Động cơ
215,793 Mã lực
Nơi ở
99 Bạch Mai, Hà Nội
:) ngó một vòng các trang FB, diễn đàn thì thấy xe này ai đi cũng được nhưng có vẻ đến thời điểm này ở khu vực phía Bắc hầu hết là trung niên đến nhừ nhừ một chút đi xe này (35-50++), phía nam có vẻ nhiều người trẻ hơn (30-40++).

Cũng dễ lý giải:
- Dáng xe khác biệt, trọng lượng nhẹ, dễ vận hành.
- Giá cả không cao nhưng cũng không quá thấp, vừa vặn để những người có thu nhập ổn định sẵn sàng mua và đủ thoải mái tài chính để lắp thêm này nọ và cũng có đủ thời gian để đi xe theo kiểu đi vì cảm xúc. Giá sẽ là cao với nhóm người đòi hỏi kết hợp nhiều thứ (công nghệ, sức mạnh, tốc độ, thời trang…), nhóm này thường là người trẻ tuổi hơn.
- Cấu hình xe vận hành không hướng đến tốc độ hay gia tốc mà là kiểu chạy nhàn nhã, đủ khoẻ để đáp ứng sự thoải mái trong dải tốc độ dưới 60km/h. Nhóm người trẻ sẽ thích vọt nhanh (gia tốc), chạy tít (vận tốc) nên sẽ chán xe này sau một thời gian ngắn (thấy nhiều người trẻ rao bán xe mới đi tầm 300-500km).
- Phong cách người trong Nam phóng khoáng, tự do hơn nên sẵn sàng tuỳ biến, cải tiến, lắp thêm nhiều thứ, độ nhiều đồ chơi trong khi phía Bắc thì thực dụng hơn nên hướng tới lắp các phụ kiện tăng cường. Đây cũng lý do nhóm người đi PG-1 trong Nam trẻ hơn phía Bắc.

Cá nhân tôi: Nam - 48 tuổi - 1m76 - Hà Nội. Đã qua nhưng năm tháng nhong nhong trên các loại PKL (đến 1200cc), đã ngại cảm giác bóp côn liên tục trên đường phố đông đúc (đến mức đen cả ngón tay).
Xe: xanh rêu - lắp vài thứ nho nhỏ để phục vụ đi lại gần gần trong phố, đến cơ quan, chở con đi chơi, đi cf….
Cảm nhận: thích dáng xe, thích sự đơn giản của cái xe, cảm giác ngồi dễ chịu, điều khiển linh hoạt. Nói chung là thích trèo lên xe để lượn phố :)

IMG_6817.jpeg
IMG_7096.jpeg
Cụ phân tích hay quá, e cũng thích cái dáng lạ lạ và gọn nhẹ của nó, phù hợp với ngõ ngách HN, dắt lên xuống cũng đỡ ngại, thanh niên thì thích xe mạnh, nhanh cơ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top