Ai sẽ phù hợp với Yamaha PG-1?

nkafe

Xe tải
Biển số
OF-838482
Ngày cấp bằng
10/8/23
Số km
290
Động cơ
7,548 Mã lực
Tuổi
30
Đắt hàng do rẻ thôi chứ đi xe côn tay vẫn thích hơn.
 

Phỡn

Xe điện
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
2,041
Động cơ
565,122 Mã lực
Nơi ở
bon bon
Côn tay nó dạng kỹ năng rồi. Nên mọi người hay để cavet là xe nam, còn tự động và tay ga là xe nữ.
Côn tay nó có nhiều cái hay của nó. Cụ thấy xe cào cào địa hình đa số nhé là côn tay.
Em chạy xe côn các loại từ simpson cho đến ETZ từ lúc lớp 9 rồi. Chắc cụ chưa từng thồ hàng bằng xe côn tay khi đi đường bùn lầy bao giờ, chưa nói nếu còn là dốc trơn trượt.
Mấy năm trước em chở lão tây vào bản bằng minsk đúng hôm trời mới mưa xong, rã hết cả tay ra đấy cụ ạ. Lúc về lão bắt tay khen rối rít tít mù đòi tặng cái kính đang đeo bằng được thì thôi.
Cào cào toàn xe côn vì nó cần tối ưu cả mô men xoắn lẫn tốc độ, chứ để ưu tiên mô men xoắn bỏ qua tốc độ thì xe số tiện hơn trong cuộc sống nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:

thirellouma

Xe tăng
Biển số
OF-166849
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,125
Động cơ
353,690 Mã lực
Con xe hay và cái tiêu đề hỏi cũng hay.
Em nghĩ có 2 loại
- 1 là shipper bào tour trong phố. Xe nhỏ, gọn nhưng chở được thùng, hàng ship, tiết kiệm xăng
- 2 là đám thị dân thừa tiền mua con xe thứ 2 về đi cảnh và chơi đồ hàng. Con này bán ra để độ mà, nhìn cái ảnh với thông số là muốn phá xe rồi =))

"giới trẻ" "đi phượt" mà yamaha quảng cáo sẽ ko mua đâu. Vì xế mà đi xe này ko tuyển được ôm
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,631
Động cơ
181,064 Mã lực
Cạnh tranh lành mạnh thôi.
Và do người tiêu dùng theo lỗi mòn thôi.
Cá nhân tôi thì mấy con xe cỏ,cỡ nhỏ thì tiệm cận nhau hết. Chỉ khác hình dáng với xu thế thôi. Để xét toàn diện thì phải cỡ từ 400cc trở lên mới có sự khác biệt.
Mấy con xe cỏ tính làm mẹ gì, ví dụ như con rebell 300,500 của hòn đá đó. Cho tôi đếch thèm. Nhưng xưa rebell, của hòn đá nó khác bọt,cùng thời có Viago của yamaha đấy. Cá nhân tôi thấy 2 con xứng tầm. Tuy nhiên thì yamaha không mặnmaf với thị trường bảo thủ nên đồ nó hiếm. Thêm.nữa yếu tố con người quyết định. ( thợ thuyền ngày đó biết mẹ gì đâu,toàn phá). Ngay cả su cũng yếu ở VN vì lẽ đó. Bảo sao fx,rgv,rồi avernis...nó tàn nhanh....
Cho dù thiết kế,sự ( sướng) nó hơn mẹ mấy con hòn đá.
Ya giờ nó ngon hơn honda từ máy, giá thành và phụ tùng cụ ạ.
Thị trường giờ đồ ya nhiều nhan nhản, và ya sẵn sàng thay free cho khách nếu lỗi từ xe cu ạ
 

tungpt13

Xe tăng
Biển số
OF-87025
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
1,422
Động cơ
-19,742 Mã lực
Cái từ "để cho" ở đây ko phải là nói trách nhiệm của hãng đối với người tiêu dùng mà là chính sách ko nhanh nhạy trên thị trường. 2 thằng cùng sản xuất mẫu này và bán ở thị trường Thái, con CT125 hot hơn nên được săn đón ở VN. Lẽ ra Hon nên sớm nhập chính hãng hoặc đưa về sx tại VN để chiếm thị phần thì lại không làm và để Ya nó đi trước 1 bước.
Còn con PG1 nó là máy của Jupiter Finn, giá của Ju Finn cũng tầm 28tr rồi, xe số phổ thông thì toàn nhựa che khung, kiểu dáng nhạt nhẽo, bình xăng nhỏ, lốp phổ thông còn PG1 với kiểu dáng Vintage, bình xăng lớn và bộ lốp ngon hơn thì giá cao hơn 3tr là quá xứng đáng. Hơn nữa trên thị trường hiện nay không có con xe nào giống như nó mà bán ở mức giá đó cả, "Hời" nó ở chỗ đấy
cứ để thị trường quyết định cụ ạ, doanh số sẽ nói lên tất cả .
em đã nằm vùng trong hội pg 1 trên face rồi . Năm sau có lúa sẽ nhấc 1 em .
 

Phỡn

Xe điện
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
2,041
Động cơ
565,122 Mã lực
Nơi ở
bon bon
Cạnh tranh lành mạnh thôi.
Và do người tiêu dùng theo lỗi mòn thôi.
Cá nhân tôi thì mấy con xe cỏ,cỡ nhỏ thì tiệm cận nhau hết. Chỉ khác hình dáng với xu thế thôi. Để xét toàn diện thì phải cỡ từ 400cc trở lên mới có sự khác biệt.
Mấy con xe cỏ tính làm mẹ gì, ví dụ như con rebell 300,500 của hòn đá đó. Cho tôi đếch thèm. Nhưng xưa rebell, của hòn đá nó khác bọt,cùng thời có Viago của yamaha đấy. Cá nhân tôi thấy 2 con xứng tầm. Tuy nhiên thì yamaha không mặnmaf với thị trường bảo thủ nên đồ nó hiếm. Thêm.nữa yếu tố con người quyết định. ( thợ thuyền ngày đó biết mẹ gì đâu,toàn phá). Ngay cả su cũng yếu ở VN vì lẽ đó. Bảo sao fx,rgv,rồi avernis...nó tàn nhanh....
Cho dù thiết kế,sự ( sướng) nó hơn mẹ mấy con hòn đá.
Nói đến thợ thuyền em lại nhớ con Viva Thái đỉnh cao của Su, phi ổ gà cứ phịch phịch chả xi nhê gì, nhưng thợ với cả dân mình không biết nó có lọc dầu thành ra giờ Viva thành của hiếm.
Ngược lại họ nhà Su có cái đèn pha qua bao đời vẫn không nên hồn, giờ không biết đã ngon chưa!
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,058
Động cơ
253,216 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Nói đến thợ thuyền em lại nhớ con Viva Thái đỉnh cao của Su, phi ổ gà cứ phịch phịch chả xi nhê gì, nhưng thợ với cả dân mình không biết nó có lọc dầu thành ra giờ Viva thành của hiếm.
Ngược lại họ nhà Su có cái đèn pha qua bao đời vẫn không nên hồn, giờ không biết đã ngon chưa!
Đau thương nhất phải là Suzuki FX . Cái xe rất ra gì. Nhưng sai cái là ra đời sớm quá. Trình độ của thợ và của người dùng Việt Nam chưa theo kịp. Thành ra phá hỏng nó.
 

Phỡn

Xe điện
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
2,041
Động cơ
565,122 Mã lực
Nơi ở
bon bon
Đau thương nhất phải là Suzuki FX . Cái xe rất ra gì. Nhưng sai cái là ra đời sớm quá. Trình độ của thợ và của người dùng Việt Nam chưa theo kịp. Thành ra phá hỏng nó.
FX thì máy nó phức tạp quá, thôi bỏ qua cho thợ cụ ạ ;))
 

Mzc

Xe điện
Biển số
OF-727317
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
2,794
Động cơ
144,269 Mã lực
Đỉnh cao đi rừng chở gỗ lại không có bóng dáng win tàu đâu cụ ạ, toàn wave dream độ nhông đĩa thụt.
Xe côn khi cần xử lý tình huống ở tốc độ thấp, dừng đỗ khởi hành rất bất tiện.
Em ko rõ vì chỗ em đường cũng xấu lắm, ae kinh tộc thì chỉ thuê xe ôm chở thôi thì họ hay đi win tàu. Tất nhiên vẫn có một số xe khác thậm chí cả airblades =))
 

hoanptp

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,428
Động cơ
585,147 Mã lực
Đau thương nhất phải là Suzuki FX . Cái xe rất ra gì. Nhưng sai cái là ra đời sớm quá. Trình độ của thợ và của người dùng Việt Nam chưa theo kịp. Thành ra phá hỏng nó.
Thời năm 1999 em đi học đại học, bạn nào mà đi con FX thì đúng là đỉnh cao chả khác gì sinh viên giờ đi Mẹc. Bọn em chỉ dám đứng xa mà nhìn thôi, nó đẹp, nó phong cách, nghe tiếng bô thấy rạo rực rồi.
 

Phỡn

Xe điện
Biển số
OF-2657
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
2,041
Động cơ
565,122 Mã lực
Nơi ở
bon bon
Em ko rõ vì chỗ em đường cũng xấu lắm, ae kinh tộc thì chỉ thuê xe ôm chở thôi thì họ hay đi win tàu. Tất nhiên vẫn có một số xe khác thậm chí cả airblades =))
Vâng, để chở người hoặc hàng vừa thì win tàu nó tối ưu được mọi điểm: Khoẻ, tốc độ, chi phí, gầm cao máy thoáng. Lại còn có đề nữa =))
 

bienthanhlangtu

Xe hơi
Biển số
OF-844432
Ngày cấp bằng
2/12/23
Số km
105
Động cơ
2,626 Mã lực
Độ côn tay dễ òm mà. Sirus, jupiter V, Wave, dream giờ nó full kit lắp vô là sài. Có thể thay tạ nhong hú (nồi búa 3 càng) hoặc khoá chết. Cái nồi lá phía sau thì vẫn dùng như cũ, nó chỉ thay cái tay côn để ép lò xo ngắt nồi (ly hợp).
Cái xe này quá phổ thông để độ chế luôn.
Bác nào chê nó yếu là không biết rồi chê xe rồi.
Cơ bản để nguyên nó quá lành đủ nhu cầu hàng ngày rồi.
Yamaha đánh đúng tâm lý thị trường Cụ nhỉ
Giới trẻ hay dân chơi cần 1 cái gì đó mới, có thể độ chế theo ý mình càng nhiều càng tốt
Nhìn cái Honda thì chán chả muốn làm gì
 

Parejo_10

Xe điện
Biển số
OF-295803
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
3,929
Động cơ
312,381 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng , hội đó cụ , giờ sôi động lắm rồi .
Em cứ nằm vùng ở đó
Rồi sang năm triển khai mua xe.
Em đang định mua con xe điện Datbike quantum để đi loanh quanh nhưng giờ đổi sang con này. Con này giá hợp lý đấy cụ. Kiểu dáng rất đẹp.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top