- Biển số
- OF-838482
- Ngày cấp bằng
- 10/8/23
- Số km
- 290
- Động cơ
- 7,548 Mã lực
- Tuổi
- 30
Đắt hàng do rẻ thôi chứ đi xe côn tay vẫn thích hơn.
Xe này thích hợp với thành phố đông đúcĐắt hàng do rẻ thôi chứ đi xe côn tay vẫn thích hơn.
Em chạy xe côn các loại từ simpson cho đến ETZ từ lúc lớp 9 rồi. Chắc cụ chưa từng thồ hàng bằng xe côn tay khi đi đường bùn lầy bao giờ, chưa nói nếu còn là dốc trơn trượt.Côn tay nó dạng kỹ năng rồi. Nên mọi người hay để cavet là xe nam, còn tự động và tay ga là xe nữ.
Côn tay nó có nhiều cái hay của nó. Cụ thấy xe cào cào địa hình đa số nhé là côn tay.
Côn tay đi phố tắc thì trèo đèo lội suối trên vỉa hè , vọt cục bê tông lại chả ngon hơn à.Xe này thích hợp với thành phố đông đúc
Ya giờ nó ngon hơn honda từ máy, giá thành và phụ tùng cụ ạ.Cạnh tranh lành mạnh thôi.
Và do người tiêu dùng theo lỗi mòn thôi.
Cá nhân tôi thì mấy con xe cỏ,cỡ nhỏ thì tiệm cận nhau hết. Chỉ khác hình dáng với xu thế thôi. Để xét toàn diện thì phải cỡ từ 400cc trở lên mới có sự khác biệt.
Mấy con xe cỏ tính làm mẹ gì, ví dụ như con rebell 300,500 của hòn đá đó. Cho tôi đếch thèm. Nhưng xưa rebell, của hòn đá nó khác bọt,cùng thời có Viago của yamaha đấy. Cá nhân tôi thấy 2 con xứng tầm. Tuy nhiên thì yamaha không mặnmaf với thị trường bảo thủ nên đồ nó hiếm. Thêm.nữa yếu tố con người quyết định. ( thợ thuyền ngày đó biết mẹ gì đâu,toàn phá). Ngay cả su cũng yếu ở VN vì lẽ đó. Bảo sao fx,rgv,rồi avernis...nó tàn nhanh....
Cho dù thiết kế,sự ( sướng) nó hơn mẹ mấy con hòn đá.
cứ để thị trường quyết định cụ ạ, doanh số sẽ nói lên tất cả .Cái từ "để cho" ở đây ko phải là nói trách nhiệm của hãng đối với người tiêu dùng mà là chính sách ko nhanh nhạy trên thị trường. 2 thằng cùng sản xuất mẫu này và bán ở thị trường Thái, con CT125 hot hơn nên được săn đón ở VN. Lẽ ra Hon nên sớm nhập chính hãng hoặc đưa về sx tại VN để chiếm thị phần thì lại không làm và để Ya nó đi trước 1 bước.
Còn con PG1 nó là máy của Jupiter Finn, giá của Ju Finn cũng tầm 28tr rồi, xe số phổ thông thì toàn nhựa che khung, kiểu dáng nhạt nhẽo, bình xăng nhỏ, lốp phổ thông còn PG1 với kiểu dáng Vintage, bình xăng lớn và bộ lốp ngon hơn thì giá cao hơn 3tr là quá xứng đáng. Hơn nữa trên thị trường hiện nay không có con xe nào giống như nó mà bán ở mức giá đó cả, "Hời" nó ở chỗ đấy
Nói đến thợ thuyền em lại nhớ con Viva Thái đỉnh cao của Su, phi ổ gà cứ phịch phịch chả xi nhê gì, nhưng thợ với cả dân mình không biết nó có lọc dầu thành ra giờ Viva thành của hiếm.Cạnh tranh lành mạnh thôi.
Và do người tiêu dùng theo lỗi mòn thôi.
Cá nhân tôi thì mấy con xe cỏ,cỡ nhỏ thì tiệm cận nhau hết. Chỉ khác hình dáng với xu thế thôi. Để xét toàn diện thì phải cỡ từ 400cc trở lên mới có sự khác biệt.
Mấy con xe cỏ tính làm mẹ gì, ví dụ như con rebell 300,500 của hòn đá đó. Cho tôi đếch thèm. Nhưng xưa rebell, của hòn đá nó khác bọt,cùng thời có Viago của yamaha đấy. Cá nhân tôi thấy 2 con xứng tầm. Tuy nhiên thì yamaha không mặnmaf với thị trường bảo thủ nên đồ nó hiếm. Thêm.nữa yếu tố con người quyết định. ( thợ thuyền ngày đó biết mẹ gì đâu,toàn phá). Ngay cả su cũng yếu ở VN vì lẽ đó. Bảo sao fx,rgv,rồi avernis...nó tàn nhanh....
Cho dù thiết kế,sự ( sướng) nó hơn mẹ mấy con hòn đá.
Đau thương nhất phải là Suzuki FX . Cái xe rất ra gì. Nhưng sai cái là ra đời sớm quá. Trình độ của thợ và của người dùng Việt Nam chưa theo kịp. Thành ra phá hỏng nó.Nói đến thợ thuyền em lại nhớ con Viva Thái đỉnh cao của Su, phi ổ gà cứ phịch phịch chả xi nhê gì, nhưng thợ với cả dân mình không biết nó có lọc dầu thành ra giờ Viva thành của hiếm.
Ngược lại họ nhà Su có cái đèn pha qua bao đời vẫn không nên hồn, giờ không biết đã ngon chưa!
FX thì máy nó phức tạp quá, thôi bỏ qua cho thợ cụ ạĐau thương nhất phải là Suzuki FX . Cái xe rất ra gì. Nhưng sai cái là ra đời sớm quá. Trình độ của thợ và của người dùng Việt Nam chưa theo kịp. Thành ra phá hỏng nó.
Em ko rõ vì chỗ em đường cũng xấu lắm, ae kinh tộc thì chỉ thuê xe ôm chở thôi thì họ hay đi win tàu. Tất nhiên vẫn có một số xe khác thậm chí cả airbladesĐỉnh cao đi rừng chở gỗ lại không có bóng dáng win tàu đâu cụ ạ, toàn wave dream độ nhông đĩa thụt.
Xe côn khi cần xử lý tình huống ở tốc độ thấp, dừng đỗ khởi hành rất bất tiện.
Thời năm 1999 em đi học đại học, bạn nào mà đi con FX thì đúng là đỉnh cao chả khác gì sinh viên giờ đi Mẹc. Bọn em chỉ dám đứng xa mà nhìn thôi, nó đẹp, nó phong cách, nghe tiếng bô thấy rạo rực rồi.Đau thương nhất phải là Suzuki FX . Cái xe rất ra gì. Nhưng sai cái là ra đời sớm quá. Trình độ của thợ và của người dùng Việt Nam chưa theo kịp. Thành ra phá hỏng nó.
Vâng, để chở người hoặc hàng vừa thì win tàu nó tối ưu được mọi điểm: Khoẻ, tốc độ, chi phí, gầm cao máy thoáng. Lại còn có đề nữaEm ko rõ vì chỗ em đường cũng xấu lắm, ae kinh tộc thì chỉ thuê xe ôm chở thôi thì họ hay đi win tàu. Tất nhiên vẫn có một số xe khác thậm chí cả airblades
Ngon chỗ nào ? Tắc đường bóp thấy mẹ. Xe thì yếu xìu .Côn tay đi phố tắc thì trèo đèo lội suối trên vỉa hè , vọt cục bê tông lại chả ngon hơn à.
Yamaha đánh đúng tâm lý thị trường Cụ nhỉĐộ côn tay dễ òm mà. Sirus, jupiter V, Wave, dream giờ nó full kit lắp vô là sài. Có thể thay tạ nhong hú (nồi búa 3 càng) hoặc khoá chết. Cái nồi lá phía sau thì vẫn dùng như cũ, nó chỉ thay cái tay côn để ép lò xo ngắt nồi (ly hợp).
Cái xe này quá phổ thông để độ chế luôn.
Bác nào chê nó yếu là không biết rồi chê xe rồi.
Cơ bản để nguyên nó quá lành đủ nhu cầu hàng ngày rồi.
Cái hội 10k member ấy cụ ?cứ để thị trường quyết định cụ ạ, doanh số sẽ nói lên tất cả .
em đã nằm vùng trong hội pg 1 trên face rồi . Năm sau có lúa sẽ nhấc 1 em .
Vâng , hội đó cụ , giờ sôi động lắm rồi .Cái hội 10k member ấy cụ ?
Em đang định mua con xe điện Datbike quantum để đi loanh quanh nhưng giờ đổi sang con này. Con này giá hợp lý đấy cụ. Kiểu dáng rất đẹp.Vâng , hội đó cụ , giờ sôi động lắm rồi .
Em cứ nằm vùng ở đó
Rồi sang năm triển khai mua xe.