Bác đi kiêu gì nhể lốp Lib mà còn kêu bé thì cái gì to thế bác, em phóng vỉa hè gờ cứ ầm ầm vấn đề là phải chắc tay vì khi phi lên vỉa hè mà chân ngắn là dễ xòe lắm đấy trộm vía chân em dài 1m1 nên mái thoải
Ý bác nói là thay bi côn độ vào chứ gì, còn mình chả thay gì đơn giản mà hiệu quả đúng như yêu cầu hàng "zin" bao giờ thích thử nghiệm đem ra nghịch thôi. Mà sao nhiều bác kêu nó giật thế nhỉ em có thấy nó làm sao đâu chẳng nhẽ xe em khác xe các bác ( chắc chắn là không phải đâu).Cụ đi cũng lâu phết nhỉ, Lib hầu như toàn 7-8k đã bán ầm ầm rồi.^^
Bạn gọi thẳng lên hãng phàn nàn luôn, tớ thấy dịch vụ bảo hành của Pi còn đỡn hơn Honda nhiều đấy.các bác giúp e với! xe e mua từ tháng 6 tại Xuân Cầu - Phan Đăng Lưu SG, chạy được 11.000km rồi. nhưng lại bị hư cục sạc (3S ko check được, e mang ra cho bạn e xem và dùng đồng hồ j đó check thì nói bình điện còn ok nhưng hư cục sạc). E mang xe vào 3S nói cục sạc hư, xong rồi 3S nói cái này có trong chế độ bảo hành và hứa thay cho e. nhưng tới giờ là hơn 1 tháng rồi mà nta nói vẫn chưa có cục sạc Li. có điên ko. huhu. xe e cứ mỗi lần sạc ngoài tiệm thì chạy được khoảng 5-7 ngày là đề ko nổ nữa . bực nhất là đi buổi tối, lỡ đâu hết bình phải đẩy bộ về nhà. E nghĩ là bên đó không muốn bảo hành cho e. mà mỗi lần đi bảo dưỡng e đều bo cho mấy ông thợ hết chứ. giờ có xe mà không dám chạy, đi bộ không à. hqua gọi lên 3S thì tụi nó nói đang họp, nói họp xong gọi lại cho e, e chờ hoài nhưng ko thấy. bác nào có sáng kiến j giúp e không ạ. xin đa tạ
hotline piaggio :0936525599...3 hôm có bh cho báccác bác giúp e với! xe e mua từ tháng 6 tại Xuân Cầu - Phan Đăng Lưu SG, chạy được 11.000km rồi. nhưng lại bị hư cục sạc (3S ko check được, e mang ra cho bạn e xem và dùng đồng hồ j đó check thì nói bình điện còn ok nhưng hư cục sạc). E mang xe vào 3S nói cục sạc hư, xong rồi 3S nói cái này có trong chế độ bảo hành và hứa thay cho e. nhưng tới giờ là hơn 1 tháng rồi mà nta nói vẫn chưa có cục sạc Li. có điên ko. huhu. xe e cứ mỗi lần sạc ngoài tiệm thì chạy được khoảng 5-7 ngày là đề ko nổ nữa . bực nhất là đi buổi tối, lỡ đâu hết bình phải đẩy bộ về nhà. E nghĩ là bên đó không muốn bảo hành cho e. mà mỗi lần đi bảo dưỡng e đều bo cho mấy ông thợ hết chứ. giờ có xe mà không dám chạy, đi bộ không à. hqua gọi lên 3S thì tụi nó nói đang họp, nói họp xong gọi lại cho e, e chờ hoài nhưng ko thấy. bác nào có sáng kiến j giúp e không ạ. xin đa tạ
Thanks b. đã làm theo lời b và đã có tác dụng, mà chưa biết ra sao. Hy vọng là dịch vụ tốt chứ xe mình chạy thì ok nhưng hay hỏng vặt lắm. hicBạn gọi thẳng lên hãng phàn nàn luôn, tớ thấy dịch vụ bảo hành của Pi còn đỡn hơn Honda nhiều đấy.
Thanks bác. đã làm theo lời bác và đã có tác dụng, mà chưa biết ra sao. Nhân viên bên đó nói ngày mai cử người xuống ktra cho e.hehehotline piaggio :0936525599...3 hôm có bh cho bác
sao thế cụ xe cháu cũng màu trắng đâyXe Việt đi Ngon !! nhưng cháu sai lầm mua mầu trắng ! biết thế mua màu XCL... giữ mầu thật !
Tầm 5000km bác ah nếu hay phải đi trong môi trường bụi bẩn thì sớm hơn, bác đọc kỹ trong sách hướng dẫn có phần liên quan đến làm sạch lọc gió đấy. Nếu tiết kiệm và thích nghí ngoáy thì bác cứ thử điCác bác cho em hỏi bao giờ lên thay mút lọc gió nhỉ ^^
có tiền thì cụ cứ chơi SH 125 thôiEm đang định làm con Liberty hoặc SH125 cũ. Lăn tăn quá. Híc híc
Xe Li không kéo lên cao đc đâu bác. Lên 80km/h là bắt đầu không còn vững tay lái nữa rồi....... Nói chung đi Li chỉ nên đi dưới 60Km giờ.....Em cung gap hien tuong nhu cac bac:
- Di voi van toc <40km/h thi rat em, di tu 40-60km/h gap hien tuong hoi rung,em chua thu di voi van toc >60km/h.
- khi do xang vao binh,em da dan do tu tu,den khi nhin thay xanh trao ra,cu tuong full roi nhung mo khoa thay kim xang chua full day binh,ma nhin vao binh xang thay day u' rui.
2 Van de nay em cung rat thac mac.
(em comment bang DT nen cac bac thong cam k co dau' nha)