[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Theo thông tin bên lề thì trận đấu giữa Việt Nam gặp Indonesia được 4 HLV đội bạn (Thái Lan, Singapore và hai HLV của Campuchia) quan sát trên khán đài. Kết thúc trận đấu tất cả đều tỏ ra rất hồ hởi, phấn khởi khi Indonesia hóa giải thành công sức tấn công của Việt Nam.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,042
Động cơ
279,613 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Em nghĩ Indo sẽ vào BK, Mã rất khó chơi nếu Indo quyết tử thủ, nói chung Indo vô tay ông Shin cũng khác biệt rất rõ về mặt chiến thuật, họ chơi kỷ luật hơn, biết cách hạn chế điểm mạnh của đối thủ. Mã năm nay thì có quá nhiều vấn đề về lực lượng cũng như sự chuẩn bị không tốt được như kỳ AFF trước.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em nghĩ Indo sẽ vào BK, Mã rất khó chơi nếu Indo quyết tử thủ, nói chung Indo vô tay ông Shin cũng khác biệt rất rõ về mặt chiến thuật, họ chơi kỷ luật hơn, biết cách hạn chế điểm mạnh của đối thủ. Mã năm nay thì có quá nhiều vấn đề về lực lượng cũng như sự chuẩn bị không tốt được như kỳ AFF trước.
Trận gặp Indonesia thì Malaysia có đủ đội hình đó cụ. Trận gặp Việt Nam do Việt Nam không khát điểm lắm, chứ gặp Mã khát điểm mà đá kiểu đấy thì em nghĩ không sớm thì muộn cũng toang. Do vậy, Indo thay vì chơi chỉ thủ không công sang phòng ngự phản công sẽ hợp lý hơn. Chỉ có cách như vậy mới làm giảm cường độ tấn công của Malaysia đi.
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
Em nghĩ Indo sẽ vào BK, Mã rất khó chơi nếu Indo quyết tử thủ, nói chung Indo vô tay ông Shin cũng khác biệt rất rõ về mặt chiến thuật, họ chơi kỷ luật hơn, biết cách hạn chế điểm mạnh của đối thủ. Mã năm nay thì có quá nhiều vấn đề về lực lượng cũng như sự chuẩn bị không tốt được như kỳ AFF trước.
E cũng nghĩ như cụ, nếu Indo chơi kỷ luật được gần như trận gặp VN thì Mã rất khó đá. Khả năng cao Indo lại tử thủ tiếp để lấy trận hòa. Giải này Mã rệu rã quá, có vẻ như đang đi xuống sau khi từ bỏ chính sách nhập tịch tràn lan.
 

BDS68

Xe Cứu Trợ
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,764
Động cơ
5,184,187 Mã lực
Cụ Park đánh phỏm chắc vô đối anh nhỉ. Xoay phỏm tránh hạ chờ ù cứ nhàn tênh. Chưa kể ép được ông Mã (đối thủ hiểu cụ Park nhất) phải tử chiến. Nếu lết được vào đến chung kết thì cũng chỉ còn cái xác không hồn. :D
Em lạy cụ, lại vận dụng kỹ năng chắn học với phỏm học đại cương vào bộ môn bóng banh ah :))
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,042
Động cơ
279,613 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Trận gặp Indonesia thì Malaysia có đủ đội hình đó cụ. Trận gặp Việt Nam do Việt Nam không khát điểm lắm, chứ gặp Mã khát điểm mà đá kiểu đấy thì em nghĩ không sớm thì muộn cũng toang. Do vậy, Indo thay vì chơi chỉ thủ không công sang phòng ngự phản công sẽ hợp lý hơn. Chỉ có cách như vậy mới làm giảm cường độ tấn công của Malaysia đi.
Vâng cụ, Indo dĩ nhiên gặp Mã họ sẽ chơi phòng ngự phản công, nhưng chắc chắn họ sẽ chú trọng vào việc phòng ngự và chờ Mã sơ hở, riêng Mã thì Indo dám chơi phản công chứ gặp VN bữa trc mà Indo liều chơi phản công thì VN cũng ko đến nỗi hòa :(
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,042
Động cơ
279,613 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Trận gặp Indonesia thì Malaysia có đủ đội hình đó cụ. Trận gặp Việt Nam do Việt Nam không khát điểm lắm, chứ gặp Mã khát điểm mà đá kiểu đấy thì em nghĩ không sớm thì muộn cũng toang. Do vậy, Indo thay vì chơi chỉ thủ không công sang phòng ngự phản công sẽ hợp lý hơn. Chỉ có cách như vậy mới làm giảm cường độ tấn công của Malaysia đi.
Mã dù có đủ hàng, nhưng thiếu cầu thủ nhập tịch như Sumareh, Brendan Gan... thì cũng bình thường, khó mà ăn nổi Indo. Ở ĐNA hiện tại đội nào không có cầu thủ nhập tịch muốn chơi ngang phân với mình thì chỉ có Thái. Còn lại thì lo mà giữ khung thành, Singapore có cầu thủ nhập tịch người Hàn thì phải, đá sáng nước hẳn ra, nếu ko có thì dù cả 3 cậu con của Fandi cùng ở trên sân, Sing cũng chỉ biết tạt cánh đánh đầu thôi, ko khác gì Philippines
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Mã dù có đủ hàng, nhưng thiếu cầu thủ nhập tịch như Sumareh, Brendan Gan... thì cũng bình thường, khó mà ăn nổi Indo. Ở ĐNA hiện tại đội nào không có cầu thủ nhập tịch muốn chơi ngang phân với mình thì chỉ có Thái. Còn lại thì lo mà giữ khung thành, Singapore có cầu thủ nhập tịch người Hàn thì phải, đá sáng nước hẳn ra, nếu ko có thì dù cả 3 cậu con của Fandi cùng ở trên sân, Sing cũng chỉ biết tạt cánh đánh đầu thôi, ko khác gì Philippines
Đội Thái cũng có nhiều cầu thủ lai phết cụ ạ. Việt Nam mình có mỗi Văn Lâm giải này không thi đấu thành ra 100% máu Việt và cũng 100% thi đấu tại Việt Nam luôn.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,672
Động cơ
483,149 Mã lực
Nơi ở
rừng
Sau trận Việt Nam- Indo thì các cổ động viên Thái bảo rằng Thành Long đang liên hệ với các cầu thủ Indo để đóng trong phim của ông ta.
Chết thật, thế rồi khéo mất nửa đội đi theo Thành Long chứ chả chơi !
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,672
Động cơ
483,149 Mã lực
Nơi ở
rừng
Em nghĩ Indo sẽ vào BK, Mã rất khó chơi nếu Indo quyết tử thủ, nói chung Indo vô tay ông Shin cũng khác biệt rất rõ về mặt chiến thuật, họ chơi kỷ luật hơn, biết cách hạn chế điểm mạnh của đối thủ. Mã năm nay thì có quá nhiều vấn đề về lực lượng cũng như sự chuẩn bị không tốt được như kỳ AFF trước.
Indo không ăn được Mã đâu. Vấn đề là cách Tan chen Hoe nhử thế nào !
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,061
Động cơ
403,059 Mã lực
Indo không ăn được Mã đâu. Vấn đề là cách Tan chen Hoe nhử thế nào !
Mã chắc chắn ăn Indo không phải bàn. Mình nhất bảng gặp Thái nhì bảng. Cam sẽ thua ngay từ hiệp 1. Hiệp 2 mình lại đá kiểu mơ ngủ nên không ăn nữa.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,672
Động cơ
483,149 Mã lực
Nơi ở
rừng
Mã chắc chắn ăn Indo không phải bàn. Mình nhất bảng gặp Thái nhì bảng. Cam sẽ thua ngay từ hiệp 1. Hiệp 2 mình lại đá kiểu mơ ngủ nên không ăn nữa.
Trận đá với Cam, nhẽ mỗi hiệp một đội, đá cho có chân, lấy không khí vui vẻ, tiện thể tập bài mới vì HLV thái, sing sẽ chúi mũi vào trận Indo Mã
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Mã chắc chắn ăn Indo không phải bàn. Mình nhất bảng gặp Thái nhì bảng. Cam sẽ thua ngay từ hiệp 1. Hiệp 2 mình lại đá kiểu mơ ngủ nên không ăn nữa.
Nếu Indo nghĩ Mã như Mã trận gặp Việt Nam thì chắc là thua thật. Và thua đau đấy chứ.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Đội Thái cũng có nhiều cầu thủ lai phết cụ ạ. Việt Nam mình có mỗi Văn Lâm giải này không thi đấu thành ra 100% máu Việt và cũng 100% thi đấu tại Việt Nam luôn.
Vui chút. Nếu xét về gốc gác thì bây giờ hầu hết dân Thái dúi đều lai khựa, người gốc Thái 100% thì đen đủi xấu lắm.
Mình cũng gần na ná như vậy, cũng lai khựa nhiều chứ nguyên bản Giao Chỉ thì cũng xí lắm :D
 

@xichlo@

Xe điện
Biển số
OF-77263
Ngày cấp bằng
7/11/10
Số km
2,491
Động cơ
1,553,366 Mã lực
Vui chút. Nếu xét về gốc gác thì bây giờ hầu hết dân Thái dúi đều lai khựa, người gốc Thái 100% thì đen đủi xấu lắm.
Mình cũng gần na ná như vậy, cũng lai khựa nhiều chứ nguyên bản Giao Chỉ thì cũng xí lắm :D
Em thấy mắt mình có 1 mí tí hí đâu?
 

Hung Sun Life

Xe điện
Biển số
OF-726922
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
2,061
Động cơ
2,540,499 Mã lực
Bên pantip đang nhắc lại Tiger Cup 98. :D Mọi người đang bàn luận rôm rả: Nếu Việt Nam mà nhì bảng thì Thái Lan và Singapore ông nào đủ can đảm đứng nhất bảng đây? :D Một số còm an ủi động viên: thôi, tránh thằng Mã là lành nhất. Việt Nam dù sao gần đây vẫn chưa thắng mình trận chính thức nào, dễ đá hơn. Còn Mã nó thịt mình nhiều quá rồi. Cũng hơi tâm lý. :P
Chưa vào trận mà CĐV còn run hơn cầu thủ thế hả cụ ?:))
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Vâng cụ, Indo dĩ nhiên gặp Mã họ sẽ chơi phòng ngự phản công, nhưng chắc chắn họ sẽ chú trọng vào việc phòng ngự và chờ Mã sơ hở, riêng Mã thì Indo dám chơi phản công chứ gặp VN bữa trc mà Indo liều chơi phản công thì VN cũng ko đến nỗi hòa :(
Indo không ăn được Mã đâu. Vấn đề là cách Tan chen Hoe nhử thế nào !
Mã chắc chắn ăn Indo không phải bàn. Mình nhất bảng gặp Thái nhì bảng. Cam sẽ thua ngay từ hiệp 1. Hiệp 2 mình lại đá kiểu mơ ngủ nên không ăn nữa.
Nếu Indo nghĩ Mã như Mã trận gặp Việt Nam thì chắc là thua thật. Và thua đau đấy chứ.
Ở còm nào đó thớt này em có nói điểm yếu lớn của Indo là kỷ luật.
Giờ HLV người Hàn này ép các cầu thủ chơi bài bản có kỷ luật thì Indo cũng là đội khó chơi đấy. Vốn Indo xưa nay đã có lối chơi trâu bò, giờ mà nó đá kỷ luật gắn kết thì hàng thủ của nó chắc chắn lắm đấy. Cứ nhìn trận vừa rồi thì thấy.

Em dự Ỉn vào bk :D
 

Hung Sun Life

Xe điện
Biển số
OF-726922
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
2,061
Động cơ
2,540,499 Mã lực
Từ hồi thày Park sang đúng là tư duy bóng đá thay đổi hẳn, từ cầu thủ đến CĐV. Và từ đó CĐV VN mới đc xơi các món cao lương mỹ vị như V2 Asian Cup, CK U23, BK Asiad và đỉnh là V2 WC. Giải nào VN đều đc coi là ngựa ô ẩn chứa bất ngờ. Mấy cái đó mới quan trọng cho nền bóng đá. Sea Games hay AFF Cúp là dịp để khẳng định vị trí đàn anh ở ao làng.

Có bao giờ bọn Indo lẫn Malaysia đá với chúng ta mà nhường đến 3/4 sân, để rồi hòa một trận tung hô còn hơn VN hòa đc với Hàn Quốc. Có bao giờ Thái từ cay cú chuyển sang lo lắng chưa.

Thày Park đang là biểu tượng cho hợp tác VN-HQ, lại đc các lờ đờ yêu lắm, nên ko động đến đc. Và quan trọng là Bác Đang Son lại rất hạp với bóng đá Việt, ít nhất đến bây giờ. Và hơn nữa thay giờ thì thay ai? Cái hạp hay ko hạp của HLV nó là cái duyên, ko phải là phép cộng cơ học tính bằng tiền.
Từ ngày ông Park về làm HLV trưởng em mới xem lại bóng đá Việt Nam
Bọn bán độ trước đó làm em mất một thú vui cả chục năm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top