- Biển số
- OF-94792
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 324
- Động cơ
- 404,540 Mã lực
Bảo dưỡng tốt nhất nên vào hãng,mình cũng thử đem ra hàng rồi,bọn nó chọc toét ra,lắp lại sai nữa =.=.Hãng thì mình mới thử qua topcom với xuân cầu thôi,về bd thì bọn topcom làm ăn chuyên nghiệp hơn,làm đủ option khoảng 3 tiếng còn XC thì thợ giỏi hơn nhưng đem đến bd nó ko kiểm tra đầy đủ như topcom.Tốt nhất khi bd thì qua topcom còn khi hỏng hóc thì qua XC.Em cũng thấy bảo hành chả có ý nghĩa mấy vì nếu ko chịu tốn $ thì chả bao h nó làm cẩn thận cho mình cả, cơ mà em cũng có ý định mang xe ra mấy tiệm xe quen bảo dưỡng vì thấy ông anh bảo vào hãng thì hay bị chém giá thay phụ tùng lắm, đắt lòi mắt
Nhưng trên diễn đàn có bác bảo mang ra ngoài bảo dưỡng ko yên tâm bằng trong hãng, mấy chú thợ ngoài ko hiểu xe Pi cứ chọc chọc ko cẩn thận chữa lợn lành thành lợn què nên em hơi hãi
Bác cho em lời khuyên đc ko, bảo dưỡng bảo trì trong hãng hay ở ngoài, nếu trong hãng thì nên đến trung tâm bảo dưỡng nào thợ làm ăn cẩn thận một tý??
@kasay&minhpham: Các dòng của Pi nhất là Lib thì tuyệt đối các bác ko nên dùng mobil 1 gold nhé,vì độ nhớt là 0w-40 nên đi rất nóng máy,chỉ phù hợp cho SH,PS thôi,tốt nhất nên dùng dầu như trong chỉ định của hãng sx,ko fải dầu nào có giá đổ vào cũng tốt cho máy đâu ợ.E đã từng đi Agip,shell utral,motul 300 thì thấy agip đi nóng,shell cũng vậy chỉ duy nhất motul 300v hiện h là tốt nhất cho lib thôi^^