Con xe tiền tỷ mà lỗi rất cơ bản thế này thì chán nhỉ.
Con xe tiền tỷ mà lỗi rất cơ bản thế này thì chán nhỉ.
https://m.thethao247.vn/305-5-hang-o-to-ban-chay-nhat-viet-nam-nam-2018-d172207.html100.000 xe/năm thì bé con con chứ có gì to tát. Thaco cũng bán được gần 100.000 xe, TC cũng bán mấy chục nghìn xe. Nhìn sang Malaisia thì Proton nó bán cũng cỡ hơn 200.000 xe/năm. Còn các hãng lớn như Toy nó bán 10.000.000 xe/năm thì con số 100.000 xe đáng gì
Chính cụ mới là kẻ ngây thơ nha.Cụ ngây thơ hay giả vờ
Cả ngành oto Vn lẫn thế giới có mỗi Vf biết làm đến nơi đến chốn chắc
Muốn bán được 100ngàn xe/ năm Vf chỉ có nước mang sang bên Tàu, nơi mà Vf sẽ phải cạnh tranh với vô số hãng giống y hịt, Briliance chẳng hạn
Lotus với đồng chí Admin tên T.an.NG đó thì hy vọng gì nổi. Cãi nhau tay bo với mem như hàng tôm hàng cáCụ nói lại nhớ đến Lotus của anh hùng nổ. Gớm đến giờ này chả biết được mấy ng dùng . Chán cho cái xứ lừa và nổ này quá.
Nếu theo mô hình thịt Tăng Minh Phụng, Liên Khui Thìn thời anh Vô va đã được dựa cột như anh TăngGiờ mà lôi mảng BĐS ra, định giá bằng giá NN quy định thì ông anh phá cmn sản phút mốt, củi lửa cháy rực rỡ ngay.
Nghe nụ cười của mợ này vui vãi...Con xe tiền tỷ mà lỗi rất cơ bản thế này thì chán nhỉ.
Bán ai mua mà bán ?Sao nó ko bán mà lại giải thể các cụ nhỉ
Nếu con xe này cùng phân khúc với tụi Ecosport hay Kona mà bị lỗi như vậy thì còn xuề xoà người Việt ủng hộ hàng Việt được. Chứ thế này thì chả có gì bào chữa được.Nghe nụ cười của mợ này vui vãi...
Chết cười . Mở cốp nghe cọt kẹt như tiếng chõng tre ấy Lão nhỉ.Vãi
Mời các cụ hít, xì líp, mẹc bi, bưng vào chiêm ngưỡng thành tựu của anh Vô va cùng cái Mãnh liệt tinh thần Việt nha
giờ có mạng xã hội vin đầu tư cùng vccorp tên là viva cụ nhé.Cụ nói lại nhớ đến Lotus của anh hùng nổ. Gớm đến giờ này chả biết được mấy ng dùng . Chán cho cái xứ lừa và nổ này quá.
Tên giời em cũng chả quan tâm nữa cụ ạ. Hồi đầu em cũng ủng hộ lotus hàng việt lắm nhưng out và xoá app ngay phút mốtgiờ có mạng xã hội vin đầu tư cùng vccorp tên là viva cụ nhé.
vâng. đúng rồi. bic c với metro được giá vì đơn giản nó đã có giấy thuê đất ở những vị trí đắc địa với chính quyền địa phương rồi. giờ nếu vào xin thì không còn đất ở đó nữa hoặc không xin được nữa. còn các vị trí vinpro của vin thì chắc đến 80% nằm trong mặt bằng do vin làm chủ. Do vậy, mua về khác gì mua con nghiệnBán ai mua mà bán ?
Tất cả những deal đó, kể cả deal cho cái Tý là Vinmart sang ở đợ nhà cụ Lý Masan, không ai biết chi tiết, giá cả thế nào. Iem thì dự là một trong những mục đích lớn nhất là cố giữ cho cái tên Vin vẫn còn hiện diện ở đó, tránh ảnh hưởng tới đại cục là cổ phiếu Trước đây, anh V từng bán mấy tòa Vincom cho Tech đó, nhưng vẫn giữ cái tên Vincom đấy thôi thiên hạ nhiều người vẫn nghĩ là của ảnhThank cụ.
E cũng đang thắc mắc là không còn mảng bán lẻ thì VinID có giá trị gì.
Giang hồ đồn con Vanh Phét này xét về đẳng cấp tương đương X5 của nhà Bim hay E class của Mẹc.Nếu con xe này cùng phân khúc với tụi Ecosport hay Kona mà bị lỗi như vậy thì còn xuề xoà người Việt ủng hộ hàng Việt được. Chứ thế này thì chả có gì bào chữa được.
Thế khi nghe tiếng cót két khi mở cốp xe Vanh Phét, lão có hình dung ra chuyện gì hônChết cười . Mở cốp nghe cọt kẹt như tiếng chõng tre ấy Lão nhỉ.
Em chịu thôi. Thấy vừa buồn lại vừa thương cho con dân nước Việt quá Lão ạ. Chắc các bạn vin lại bảo là sản phẩm nào chả có xác suất bị lỗi.Thế khi nghe tiếng cót két khi mở cốp xe Vanh Phét, lão có hình dung ra chuyện gì hôn
Đúng là Ăn quả Lừa To.Em chịu thôi. Thấy vừa buồn lại vừa thương cho con dân nước Việt quá Lão ạ.
Thì các bạn ấy lại vào giải thích là sản phẩm nào chả có xác suất bị lỗi. Hàng điện tử tivi, iphone mà còn lỗi đầy ra kia kìaĐúng là Ăn quả Lừa To.
Vãi đủ thứ với cái slogan Mãnh liệt Tinh thần Việt nam vẫn lải nhải rác tai
Gian hàng bên mua xe bán xế vẫn doạ tăng giá.Giang hồ đồn con Vanh Phét này xét về đẳng cấp tương đương X5 của nhà Bim hay E class của Mẹc.
Em chửa được chạy xe Đức bao giờ.
Té ra là xe Đức cũng chả có hơn xe Tàu được mấy tí mà đắt toàn gấp2-3-4 lần